Top 6 Phòng tiêm chủng uy tín nhất Thanh Hóa

Thư Thư 6068 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu. Hơn nữa, trong bối cảnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phải đương đầu với tình trạng ... xem thêm...

  1. Địa chỉ tiếp theo mà bạn nên tìm hiểu nếu có nhu cầu tư vấn và tiêm chủng vắc xin chính là 36care. Mặc dù mới chính thức được thành lập ngày 26 tháng 11 năm 2017, thế nhưng với đội ngũ nhân viên giỏi và tâm huyết, nơi đây đã nhanh chóng tạo được uy tín trong lòng khách hàng. Các nhân viên chuyên môn của 36care được điều hành bởi Thạc Sĩ – Bác sĩ – Thầy thuốc ưu tú Hà Đình Ngư – Nguyên Giám đốc trung tâm y tế dự phòng tỉnh Thanh Hóa.


    36Care chính là đối tác Vắc xin tại Thanh Hóa của các hãng hàng đầu trên thế giới. Nơi đây luôn sử dụng hệ thống công nghệ điện tử hiện đại, với hệ thống phòng tiêm chủng an toàn, kho bảo quản lạnh hiện đại, cao cấp và đúng tiêu chuẩn, đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo, không gian phòng chờ rộng rãi, tiện nghi và khu vui chơi cho trẻ em nhiều màu sắc. Kho Vắc xin cũng cam kết đạt chuẩn với nguồn vắc xin được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng vắc xin uy tín trong nước và trên thế giới. Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp và thuận tiện nhất cho quý khách hàng cùng với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Lô 60 MB530, Đông Vệ, Thanh Hóa (Sau khách sạn Mường Thanh 200m) - 0972 235 136
    • Số 58 Phố Giắt, Thị Trấn Triệu Sơn, Thanh Hóa (Cách ngã 4 Giắt 30m) - 0983 990 036
    • Tiểu khu 2 thị trấn Thiệu Hóa, Thanh Hóa (Đối diện điện lực Thiệu Hóa) - 0985 840 036
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://36care.com

    Email: hadinhngu@gmail.com

    Website: https://36care.com

    Fanpage: www.facebook.com/36care

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 | 14:00 - 18:00

      Gọi điện
      36care
      36care
      36care
      36care

    • Phòng tiêm chủng dịch vụ - Trung tâm y tế dự phòng Thanh Hóa cũng là điểm đến vô cùng uy tín và chất lượng cho những người dân ở TP. Thanh Hóa. Theo đánh giá của những khách hàng đã từng đến tư vấn và tiêm chủng vắc xin tại Phòng tiêm chủng dịch vụ của Trung tâm y tế dự phòng thì nơi đây mang chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cực kỳ ưu đãi. Chất lượng phục vụ thân thiện, phòng tiêm thoáng mát, sạch sẽ lại có khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em.


      Cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp, nguồn gốc Vắc xin rõ ràng, được Bộ Y Tế kiểm định đầy đủ là những điều mà khách hàng hòan toàn có thể yên tâm khi đến với nơi đây. Bên cạnh đó, Phòng tiêm chủng dịch vụ - Trung tâm y tế dự phòng Thanh Hóa cũng luôn tự hào vì có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi, đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 474 Hải Thượng Lãn Ông, xóm 9, Quảng Thắng, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

      Điện thoại: 023 7395 4173 & 0916 803 115

      Website: https://tiemchungthanhhoa.business.site

      Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00

        Gọi điện
        Phòng tiêm chủng dịch vụ - Trung tâm y tế dự phòng Thanh Hóa
        Phòng tiêm chủng dịch vụ - Trung tâm y tế dự phòng Thanh Hóa
        Phòng tiêm chủng dịch vụ - Trung tâm y tế dự phòng Thanh Hóa
        Phòng tiêm chủng dịch vụ - Trung tâm y tế dự phòng Thanh Hóa
      • Với mục tiêu "Tiêm chủng hôm nay, bảo vệ mai sau", Phòng Tiêm Chủng 68 Care được mở ra để phục vụ cho những khách hàng có mong được khám, tư vấn và tiêm chủng vắc xin. Những loại vắc xin chất lượng của Việt Nam và một số loại có nguồn gốc từ Mỹ, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Hà Lan, Cu Ba,... đều có mặt ở phòng tiêm để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó, phòng tiêm cũng có sẵn các loại vắc xin phòng các bệnh phổ biến như: Vaccin phòng dại, Viêm gan B, Viêm gan A, Uốn Ván,...


        Thấu hiểu được việc tiêm chủng có vai trò vô cùng quan trọng, nhất là đối với trẻ em, nên Phòng Tiêm Chủng 68 Care rất chú trọng việc đầu tư cơ sở hạ tầng cũng như trang thiết bị hiện đại, đạt yêu cầu của ngành Y tế đặt ra. Đội ngũ y bác sĩ cũng được tuyển chọn kĩ càng, đều là những người có chuyên môn, có kinh nghiệm và nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Với tất cả những ưu điểm đó, Phòng Tiêm Chủng 68 Care mang tới cho người dân cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp, chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu 3 tổ 9, đường Cầu Mới, phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

        Điện thoại: 023 7350 9859 & 0855 565 959

        Email: tiemchung68@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/phongtiemchung68care

        Giờ mở cửa: 07:30 - 11:15 | 13:30 - 17:30

          Gọi điện
          Phòng Tiêm Chủng 68 Care
          Phòng Tiêm Chủng 68 Care
          Phòng Tiêm Chủng 68 Care
          Phòng Tiêm Chủng 68 Care
        • Phòng tiêm chủng POTEC 66 là địa chỉ cuối cùng trong danh sách những phòng tiêm chủng uy tín nhất tại Thanh Hóa. Nơi đây có đầy đủ các loại vắc xin, không thu phí đặt thuốc giữ thuốc mà lại linh hoạt mũi tiêm không phụ thuộc gói. Đặc biệt, khách hàng tư vấn và tiêm chủng tại đây sẽ được giảm 10% (tối đa 50.000 đồng) trên tổng hóa đơn khi thanh toán qua QRPAY. Phòng tiêm chủng POTEC 66 cũng nhận đặt lịch thông qua điện thoại, thế nên khách hàng có thể đặt lịch trước khi đến phòng tiêm để không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.


          Trong bối cảnh phát sinh nhiều loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh, Phòng tiêm chủng POTEC 66 đã và đang cố gắng trong việc đa dạng hóa kho vắc xin của mình. Rất nhiều loại vắc xin như vắc xin 6in1, Phế cầu, Rota, cúm, viên gan B,... đã có sẵn ở phòng tiêm, các loại vắc xin đều được kiểm định kĩ càng, đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế đưa ra. Vắc xin 6in có giá 950.000 đồng/mũi, vắc xin Gc-Flu 0,5ml 230.000 đồng/mũi, phế cầu 940.000 đồng/mũi, Rotavin M1 440.000 đồng/1 liều,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 2, tòa nhà 109 Nguyễn Trãi, Ba Đình, Thanh Hóa (Gần chợ Tây Thành) - 0981 119 165 & 023 7675 8877
          • Phố Lê Duẩn, TT. Ngọc Lặc, H. Ngọc Lặc, Thanh Hoá - 0963 590 109 & 023 7879 6868

          Điện thoại: 1900 2071

          Email: potec66thanhhoa@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/phongtiemchungpotec66thanhhoa

          Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

            Gọi điện
            Phòng tiêm chủng POTEC 66
            Phòng tiêm chủng POTEC 66
            Phòng tiêm chủng POTEC 66
            Phòng tiêm chủng POTEC 66
          • Được thành lập và đưa vào sử dụng Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiêm chủng hiện đại, an toàn.


            Nằm trong thành phố lớn nhất về kinh tế và mật độ dân số cũng như số lượng dân cư đông nhất toàn quốc, sự tham gia hoạt động của Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu tiêm chủng chất lượng cao, an toàn với giá thành hợp lý của người dân, góp phần tăng tỷ lệ trẻ em Việt Nam được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế đồng thời có thêm đối trọng y tế công, tư cùng cố gắng để khẳng định thương hiệu và phục vụ nhân dân được tốt hơn.


            Hiện nay, các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn đã về đầy kho của Trung tâm. Đầy đủ các loại vắc xin quan trọng đầu đời cho trẻ như: 6 trong 1, Phế cầu, Rota, Vắc xin phòng A+B Twinrix ,..Ưu điểm của Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An là phòng tiêm bảo đảm tiêu chuẩn “Thực hành phòng tiêm tốt”, có khu đón tiếp, phòng tư vấn, phòng kỹ thuật tiêm và phòng theo dõi sau tiêm. Đối tượng được khám và tư vấn đầy đủ trước khi tiêm; được bác sĩ theo dõi sau tiêm tại phòng tiêm và tư vấn chăm sóc trẻ sau tiêm chủng .Hiện Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An cung cấp hơn 50 loại vắc xin được Bộ Y tế cấp phép phục vụ cho mọi lứa tuổi. Phòng tiêm chủng hoạt động thường xuyên vào tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày lễ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2 - Bệnh viện Đa khoa Đại An, Quốc lộ 45, Thị Trấn Thiệu Hóa, Thiệu Hóa, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0946 870 336

            Email: xuanoanh.hcbvdaian@gmail.com

            Website: http://benhviendaian.vn

            Fanpage: www.facebook.com/bvdkdaian

            Gọi điện
            Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An
            Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An
            Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An
            Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An
          • Cũng giống như các Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh khác, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa có chức năng tham mưu và tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ về phòng, chống dịch, bệnh; phòng, chống tác động của các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe; quản lý sức khỏe cộng đồng; khám phát hiện, điều trị dự phòng và các dịch vụ y tế khác phù hợp với lĩnh vực chuyên môn trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.


            Về kho vắc xin, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm cả về số lượng lẫn chất lượng. Tại đây có sẵn nhiều loại vắc xin như:

            • Vacxin đường ruột uống (Rotarix)
            • Vacxin phòng thuỷ đậu
            • Vac xin ngừa uốn ván
            • Vacxin đường ruột uống
            • Vacxin viêm màng não mô cầu typ B và C
            • Vacxin phòng 4 bệnh: Bạch hầu, Uốn ván, Ho gà, Bại liệt
            • Vacxin viêm gan B
            • Vacxin viêm não Nhật Bản,...

            Đối với dịch vụ tiêm chủng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cơ sở hạ tầng đầy đủ, trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình tiêm chủng hiện đại, luôn được khử trùng đảm bảo vệ sinh, không gian phòng tiêm thoáng mát, sạch sẽ, có khu vực ngồi chờ cho khách hàng. Tất cả những điều đó đã tạo nên những dấu ấn tốt đẹp ban đầu cho mọi người dân khi đến với nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 472 Hải Thượng Lãn Ông, Quảng Thắng, Thanh Hoá
            Điện thoại:
            023 7395 1397
            Email: lesonytdpthanhhoa@gmail.com
            Website: http://trungtamkiemsoatbenhtatthanhhoa.vn
            Fanpage:
            www.facebook.com/Trungtamkiemsoatbenhtatthanhhoa Gọi điện
            Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa
            Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa
            Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa
            Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy