Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Được thành lập và đưa vào sử dụng Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tiêm chủng hiện đại, an toàn.


Nằm trong thành phố lớn nhất về kinh tế và mật độ dân số cũng như số lượng dân cư đông nhất toàn quốc, sự tham gia hoạt động của Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu tiêm chủng chất lượng cao, an toàn với giá thành hợp lý của người dân, góp phần tăng tỷ lệ trẻ em Việt Nam được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế đồng thời có thêm đối trọng y tế công, tư cùng cố gắng để khẳng định thương hiệu và phục vụ nhân dân được tốt hơn.


Hiện nay, các loại vắc xin dành cho trẻ em và người lớn đã về đầy kho của Trung tâm. Đầy đủ các loại vắc xin quan trọng đầu đời cho trẻ như: 6 trong 1, Phế cầu, Rota, Vắc xin phòng A+B Twinrix ,..Ưu điểm của Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An là phòng tiêm bảo đảm tiêu chuẩn “Thực hành phòng tiêm tốt”, có khu đón tiếp, phòng tư vấn, phòng kỹ thuật tiêm và phòng theo dõi sau tiêm. Đối tượng được khám và tư vấn đầy đủ trước khi tiêm; được bác sĩ theo dõi sau tiêm tại phòng tiêm và tư vấn chăm sóc trẻ sau tiêm chủng .Hiện Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An cung cấp hơn 50 loại vắc xin được Bộ Y tế cấp phép phục vụ cho mọi lứa tuổi. Phòng tiêm chủng hoạt động thường xuyên vào tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật và các ngày lễ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 - Bệnh viện Đa khoa Đại An, Quốc lộ 45, Thị Trấn Thiệu Hóa, Thiệu Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0946 870 336

Email: xuanoanh.hcbvdaian@gmail.com

Website: http://benhviendaian.vn

Fanpage: www.facebook.com/bvdkdaian

Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An
Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An
Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An
Trung tâm tư vấn, tiêm chủng vắc xin Đại An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy