Top 9 Phòng tiêm chủng uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Kiều Vui Nguyễn 2855 0 Báo lỗi

Tiêm chủng vắc xin phù hợp theo giai đoạn, độ tuổi, triệu chứng... sẽ giúp cơ thể ngăn chặn, phòng chống và hạn chế khả năng mắc phải các loại bệnh như sởi, ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNVC

    Gọi điện

    VNVC Hà Tĩnh là một trong 50 trung tâm tiêm chủng của Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC trên toàn quốc. Trung tâm được thành lập vào năm 2021, tọa lạc tại số 158 Trần Phú, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

    VNVC Hà Tĩnh
    cung cấp đa dạng các loại vắc xin cho trẻ em, người lớn, phụ nữ mang thai, người cao tuổi,... với đầy đủ các loại vắc xin trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng và vắc xin dịch vụ. Các vắc xin tại VNVC đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, được bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    VNVC Hà Tĩnh có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về tiêm chủng. Quy trình tiêm chủng tại VNVC được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho người tiêm.


    Ngoài ra, VNVC Hà Tĩnh còn có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, với nhiều tiện ích như:

    • Khu vực khám sàng lọc trước tiêm rộng rãi, thoáng mát.
    • Phòng tiêm rộng rãi, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại.
    • Khu vực chờ sau tiêm được trang bị ghế ngồi, wifi, nước uống,...
    • Khu vui chơi dành cho trẻ em.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tiêm chủng cho trẻ em, người lớn, phụ nữ mang thai, người cao tuổi,... thì VNVC Hà Tĩnh là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Trần Phú, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 028 7102 6595
    Email: cskh@vnvc.vn
    Website: https://vnvc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00
    Gọi điện
    VNVC
    VNVC
    VNVC
    VNVC

  2. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh là là địa chỉ tiêm phòng vắc xin với đầy đủ các loại vắc xin phòng ngừa các bệnh với đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho quý khách hàng trước khi bắt đầu quá trình tiêm chủng cùng cơ sở vật chất - trang thiết bị đầy đủ, trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quy trình bảo quản vắc xin tiện nghi nhất đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại đây.


    Một số loại vắc xin được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cung cấp gồm: Cúm người lớn, cúm trẻ em, Sởi, quai bị, rubella, Thuỷ đậu,Viêm gan B trẻ em, viêm gan B người lớn, Uốn ván, vắc xin cho phụ nữ trước khi mang thai, Não mô cầu tip B và C, Viêm não Nhật Bản, Ung thư cổ tử cung...


    Đội ngũ chuyên gia y tế của Trung tâm có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Trước khi tiêm chủng, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể về loại vắc xin cần tiêm, liều lượng, thời gian tiêm,... để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 229 Nguyễn Huy Tự, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 023 9389 1183

      Email: cdchatinh@gmail.com

      Website: http://cdc.hatinh.gov.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ksbthatinh

      Gọi điện
      Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh
      Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh
      Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh
      Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh
    • Thực hiện chủ trương xã hội hoá ngành y tế của Đảng và Nhà nước cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội đi kèm với nhu cầu được tiếp cận và sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng và an toàn cao của cộng đồng người dân, tháng 7 năm 2008 dự án hợp tác công tư đầu tiên của Tập đoàn AMV với đối tác công là Trung tâm YTDP tỉnh, Trung tâm kiểm soát bện tật tỉnh và các viện Sản xuất Vắc xin, các bệnh viện đã khai trương và đi vào hoạt động. Tính đến nay đã vừa tròn 12 năm với gần 40 phòng tiêm Safpo và 20 phòng tiêm Potec thành phần đang hoạt động ở cả 3 miền của đất nước đã phần nào chứng minh sự đúng đắn và phù hợp của dự án này. Trong đó Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Potec 51 Hà Tĩnh là một cơ sở uy tín trong toàn hệ thống.


      Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Potec 51 Hà Tĩnh được trang bị đồng bộ và thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế gồm: phòng đón tiếp, phòng khám tư vấn sàng lọc, phòng tiêm và phòng theo dõi sau tiêm với hơn 50 loại vắc xin phòng bệnh. Các loại vắc xin được sử dung tại phòng tiêm là những vắc xin được Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo sử dụng, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt, vắc xin được sản xuất từ công nghệ mới nhất, an toàn và hiệu lực cao. Phòng tiêm cung cấp các loại vắc xin phục vụ cho mọi lứa tuổi…luôn đảm bảo việc cung cấp các các loại vắc xin đầy đủ và tốt nhất để đáp ứng và phục vụ nhu cầu cho người dân và cộng đồng tại tỉnh Hà Tĩnh.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tân Phú, Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0393 898 828

      Email: potec51-hatinh@amv.vn

      Website: http://www.potec.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PhongTiemChungVacxinPOTEC51HaTinh

      Giờ mở cửa: 07:30–17:00

      Gọi điện
      Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Potec 51 Hà Tĩnh
      Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Potec 51 Hà Tĩnh
      Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Potec 51 Hà Tĩnh
      Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Potec 51 Hà Tĩnh
    • Phòng khám đa khoa - Phòng tiêm chủng vắc xin Dr. Vũ Kỳ Anh là một địa chỉ tiêm chủng uy tín tại Hà Tĩnh. Phòng khám cung cấp đa dạng các loại vắc xin cho mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến người lớn.


      Thủ tục tiêm chủng tại phòng khám rất nhanh gọn và thuận tiện. Khách hàng chỉ cần đặt lịch trước qua điện thoại hoặc Fanpage. Khi đến tiêm, khách hàng sẽ được khám sàng lọc bởi bác sĩ chuyên khoa Nhi. Sau khi được bác sĩ tư vấn và xác định tình trạng sức khỏe, khách hàng sẽ được tiêm chủng. Sau khi tiêm, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi tại phòng chờ theo dõi trong vòng 30 phút. Trong trường hợp có bất kỳ phản ứng nào sau tiêm, nhân viên phòng khám sẽ kịp thời xử lý. Giá cả tiêm chủng tại phòng khám được niêm yết công khai và cạnh tranh.


      Phòng khám đa khoa - Phòng tiêm chủng vắc xin Dr. Vũ Kỳ Anh có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi tiêm chủng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 477 Lê Đại Hành, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
      • Tân Giang, Kỳ Giang, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 023 9222 1555
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048912343458
      Giờ mở cửa: 06:30–18:30

      Gọi điện
      Phòng khám đa khoa - Phòng tiêm chủng vắc xin Dr. Vũ Kỳ Anh
      Phòng khám đa khoa - Phòng tiêm chủng vắc xin Dr. Vũ Kỳ Anh
      Phòng khám đa khoa - Phòng tiêm chủng vắc xin Dr. Vũ Kỳ Anh
      Phòng khám đa khoa - Phòng tiêm chủng vắc xin Dr. Vũ Kỳ Anh
    • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tiêm chủng uy tín tại Hà Tĩnh? Bạn mong muốn được tiêm chủng trong môi trường chuyên nghiệp, an toàn và đảm bảo chất lượng? Nếu vậy, Phòng tiêm vắc xin TH Care Đức Thọ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      Phòng tiêm vắc xin TH Care Đức Thọ
      là một trong những cơ sở tiêm chủng uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh. Phòng tiêm được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình tiêm chủng. Đội ngũ nhân viên tại Phòng tiêm vắc xin TH Care Đức Thọ đều là các y bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện tiêm chủng cho khách hàng. Phòng tiêm vắc xin TH Care Đức Thọ cung cấp đa dạng các loại vắc xin, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Các vắc xin được sử dụng tại phòng tiêm đều được nhập khẩu từ các hãng uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Đức Thọ, Đức Thọ, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0961 675 720
      Email: tiemchungthcare.01@gmail.com
      Website: https://vacxindichvu.com/
      Fanpage: www.facebook.com/vacxinTHCareDucTho
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
      Gọi điện
      Phòng tiêm vắc xin TH Care Đức Thọ
      Phòng tiêm vắc xin TH Care Đức Thọ
      Phòng tiêm vắc xin TH Care Đức Thọ
      Phòng tiêm vắc xin TH Care Đức Thọ
    • Tại Trung tâm tiêm chủng Family Care Hà Tĩnh, đối tượng tiêm chủng không bị giới hạn, không chỉ là phụ nữ có thai, trẻ em mà là tất cả khách hàng có nhu cầu, trong đó có cả người lớn, phụ nữ trong tuổi sinh đẻ hay những người có nguy cơ tiếp xúc với bệnh truyền nhiễm… Với ưu thế luôn cập nhật đầy đủ, nhanh chóng các loại vắc – xin chất lượng cao, Trung tâm tiêm chủng Family Care Hà Tĩnh từ lâu đã trở thành điểm đến tin cậy cho các cá nhân, gia đình có nhu cầu tiêm phòng vắc – xin nhằm giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm và hạn chế tối đa rủi ro về tử vong.


      Trung tâm tiêm chủng Family Care Hà Tĩnh Sử dụng nguồn vắc xin chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn từ khâu kiểm nhập, bảo quản đến khi sử dụng. Đặc biệt, Trung tâm tiêm chủng Family Care Hà Tĩnh bảo quản vắc xin bằng dây chuyền bảo quản lạnh đạt tiêu chuẩn GSP với hệ thống kho lạnh hiện đại, cho phép các loại vắc xin luôn giữ được chất lượng tốt nhất. Tất cả các khách hàng đều được theo dõi 30 phút sau tiêm và đánh giá lại sức khỏe trước khi ra về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Vũ Quang, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0858 228 668

      Email: tiemchungfamilycare@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tiemchungfamilycarehatinh

      Gọi điện
      Trung tâm tiêm chủng Family Care Hà Tĩnh
      Trung tâm tiêm chủng Family Care Hà Tĩnh
      Trung tâm tiêm chủng Family Care Hà Tĩnh
      Trung tâm tiêm chủng Family Care Hà Tĩnh
    • Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Potec 62 tại Hà Tĩnh là phòng tiêm chủng uy tín đã cập nhật đầy đủ các loại vắc xin từ viêm gan A, viêm gan B, sởi, quai bị… đến các loại vắc xin ung thư cổ tử cung… đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng với phòng tiêm chủng bảo đảm tiêu chuẩn khi có khu đón tiếp, phòng tư vấn, phòng kỹ thuật tiêm và phòng theo dõi sau tiêm.

      Quy trình tiêm chủng tại Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Potec 62 gồm:

      • Đối tượng được khám và tư vấn đầy đủ trước khi tiêm.
      • Xác định loại vắc xin cần tiên đúng và liều lượng phù hợp.
      • Tiến hành tiêm sau khi đã theo dõi sức khỏe và loại vắc xin cần tiêm phòng.
      • Được bác sĩ theo dõi sau tiêm tại phòng tiêm và tư vấn chăm sóc trẻ sau tiêm c
      • hủng.

      Ngoài việc cập nhật đầy đủ các loại vắc xin, Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Potec 62 còn chú trọng đến việc đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế. Các bác sĩ, nhân viên y tế tại phòng tiêm luôn được cập nhật kiến thức mới nhất về các loại vắc xin, cách tiêm chủng an toàn và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 46 Phan Kính, P. Nam Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0981 119 135

      Fanpage: www.facebook.com/TiemChungVacxinPotec62/

      Giờ mở cửa: 07:00–17:00

      Gọi điện
      Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Potec 62
      Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Potec 62
      Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Potec 62
      Phòng Tiêm Chủng Vắc Xin Potec 62
    • Tiêm chủng là một trong những biện pháp quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe trẻ em và người lớn khỏi các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Hiện nay, tại Hà Tĩnh, Trung tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn Hà Tĩnh là địa chỉ tiêm chủng uy tín, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.


      Trung tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn Hà Tĩnh
      cung cấp đa dạng các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, bao gồm các vắc xin trong chương trình tiêm chủng mở rộng, vắc xin phòng bệnh cúm, vắc xin phòng bệnh thủy đậu, vắc xin phòng bệnh sởi, quai bị, rubella, vắc xin phòng bệnh dại, vắc xin phòng bệnh viêm gan B, vắc xin phòng bệnh viêm não Nhật Bản, vắc xin phòng bệnh ung thư cổ tử cung, vắc xin phòng bệnh ung thư phổi,...



      Vắc xin tại trung tâm được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và an toàn. Trung tâm cũng có đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về tiêm chủng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tiêm chủng an toàn, chất lượng, hãy đến với trung tâm này nhé!



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 162A Nguyễn Huy Tự, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0912 421 958
      Email: daothiphuong77@gmail.com
      Website: https://tiemchunghatinh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027461301915
      Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:30–17:30
      Gọi điện
      Trung tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn Hà Tĩnh
      Trung tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn Hà Tĩnh
      Trung tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn Hà Tĩnh
      Trung tâm Tiêm Chủng Trẻ Em & Người Lớn Hà Tĩnh
    • Tiêm chủng là một trong những biện pháp hiệu quả nhất để phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Tại Hà Tĩnh, Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê là một địa chỉ uy tín, tin cậy cho người dân trong và ngoài huyện.


      Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê được đầu tư xây dựng hiện đại. Trung tâm cung cấp đa dạng các loại vắc xin, từ vắc xin phòng bệnh thông thường đến vắc xin phòng bệnh đặc thù. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và tiêm chủng cho bạn một cách cẩn thận, chu đáo. Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ và Tết, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêm chủng của người dân. Bạn có thể đến tiêm chủng bất cứ lúc nào, phù hợp với lịch trình của mình.


      Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê là một địa chỉ tiêm chủng uy tín, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Hãy đến ngay Trung tâm để được tư vấn và tiêm chủng một cách an toàn, hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 01 Lê Hữu Trác, TDP 7 Thị trấn, Hương Khê, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0975 054 238 & 0963 073 274
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087879784476
      Gọi điện
      Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê
      Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê
      Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê
      Trung tâm Tiêm chủng 24/7 Hương Khê



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy