Top 3 Phòng khám nhi uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trần Linh 375 0 Báo lỗi

Sức khỏe trẻ em là một vấn đề mà bất kì phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Con có thể ốm đau bệnh tật bất kì lúc nào. Vì vậy việc giắt túi một số địa chỉ phòng ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Pháp là địa chỉ khá quen thuộc khi được nhắc đến về các dịch vụ khám nhi tại Hà Tĩnh với chất lượng thăm khám có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, sự tận tâm với nghề, nhiệt tình với con trẻ. Bác sĩ cùng đội ngũ hỗ trợ vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ các bé cũng như bố mẹ với một thái độ yêu nghề nhất. Vì vậy, phòng khám được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn làm nơi chăm sóc sức khỏe cho con mình.


    Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Pháp hỗ trợ tốt nhất cho các phụ huynh về chất lượng thăm khám đến dịch vụ thăm khám thông qua việc đặt lịch khám online trước khi đưa bé đến trực tiếp với bác sĩ để tận dụng được thời gian cũng như tránh trường hợp không được thăm khám bởi bệnh nhi đến khám quá đông. Các mẹ, các bố hãy tin tưởng gửi con cho bác sĩ tại đây thăm khám để con mình có sức khỏe tốt nhất để vui chơi và học hành nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 588 007
    Email: bsphapbvtp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BSPHAPNHI/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 I 14:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Pháp
    Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Pháp
    Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Pháp
    Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Pháp

  2. Tọa lạc tại Khu liền kề 14/03 Xuân An, Nguyễn Nghiễm - Phòng Khám Nhi Khoa Vinh sở hữu diện tích lên tới hơn 1000m2 sàn, được trang bị rất nhiều dàn máy nội soi, máy siêu âm nội soi hiện đại, hệ thống thăm dò chức năng tiên tiến bậc nhất Việt Nam hiện nay, cùng với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Phòng khám Nhi khoa Nghi Xuân đang dần trở thành địa chỉ tin cậy của người dân địa phương nói riêng và người dân tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói chung. Phòng khám tự hào là một trong những đơn vị y tế chuyên sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Nhi khoa, trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng.


    Bên cạnh sự đầu tư về máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của Phòng khám Nhi khoa chính là yếu tố nhân sự:

    • Đặt sức khỏe của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu. Mỗi bệnh nhân tựa như người thân của chính mỗi người thầy thuốc.
    • Chuyên môn của các y, bác sĩ luôn luôn được chú trọng, được đào tạo bài bản và tạo điều kiện để học tập, nâng cao tay nghề.
    • Luôn tâm niệm, sức khỏe và hạnh phúc của người dân chính là động lực cho sự phát triển mỗi ngày.

    Là phòng khám chuyên sâu điều trị các bệnh liên quan đến Nhi khoa, Phòng khám Nhi khoa Nghi Xuân hiểu rằng, các bệnh lý về nhi khoa vô cùng đa dạng, ở đây chúng tôi tập trung cung cấp các dịch vụ trọng tâm: Nhi khoa tổng quát, điều trị các bệnh lý; Nhi khoa chuyên sâu về: nội tiết, tiêu hoá; Khám và tư vấn các vấn đề dinh dưỡng; Cấp cứu nhi, hồi sức nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu liền kề 14/03 Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0979 975 379
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065095926608

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi khoa Nghi Xuân
    Phòng khám Nhi khoa Nghi Xuân
    Phòng khám Nhi khoa Nghi Xuân
    Phòng khám Nhi khoa Nghi Xuân
  3. Phòng Khám Nhi Ths.Bs Trần Thị Hương dưới sự phụ trách chuyên môn của Bác sĩ Trần Thị Hương từ lâu đã được rất nhiều phụ huynh yêu mến và tin tưởng. Đây là một trong những phòng khám có chuyên môn cao và cóp hoạt động khám chữa bệnh nhi khoa chuyên nghiệp bậc nhất tại Hà Tĩnh.


    Đến với Phòng Khám Nhi Ths.Bs Trần Thị Hương, phụ huynh và các bé sẽ được tư vấn sức khỏe tận tình và được kê đơn thuốc phù hợp. Phòng khám cam kết không bán thêm thuốc, thực phẩm chức năng khi không cần thiết. Do đó, Phòng Khám Nhi Ths.Bs Trần Thị Hương rất được các bậc cha mẹ tin tưởng.


    Ngoài chuyên môn cao, bác sĩ Trần Thị Hương cùng Phòng khám của mình thường xuyên tham gia các buổi tọa đàm, hội thảo, các buổi phỏng vấn của các đài phát thanh, truyền hình trong và ngoài tỉnh để cung cấp kiến thức y tế - sức khỏe nói chung và giải pháp chữa bệnh, tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực cũng như cái tâm với nghề của Phòng Khám Nhi Ths.Bs Trần Thị Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hà Tông Chích, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 471 168
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065566446722

    Gọi điện
    Phòng Khám Nhi Ths.Bs Trần Thị Hương
    Phòng Khám Nhi Ths.Bs Trần Thị Hương
    Phòng Khám Nhi Ths.Bs Trần Thị Hương
    Phòng Khám Nhi Ths.Bs Trần Thị Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy