Top 8 Phòng khám đa khoa uy tín nhất Hà Tĩnh

Hà Võ 5909 0 Báo lỗi

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Để duy trì tình trạng cơ thể khỏe mạnh bạn phải kết hợp ăn uống, vận động thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Đức

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Đức là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy được nhiều người biết đến và tín nhiệm. Được thành lập với mục tiêu vì sức khỏe vàng của người Việt, nhằm mang lại điều kiện khám và chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Đức đã hoạt động khám chữa bệnh theo phương thức Đông – Tây y kết hợp, là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn.


    Máy móc trang thiết bị hết sức hiện đại:

    • Sử dụng máy siêu âm 5 chiều hiện đại nhất : Siêu âm ổ bụng, phần phụ, tuyến giáp, tuyến vú, siêu âm theo dõi thai nhi trên hình ảnh 5 chiều công nghệ cao
    • Chụp X-Quang kỹ thuật số hiện đại cho kết quả nhanh và hình ảnh chính xác
    • Xét nghiệm với hệ thống máy sinh hóa và huyết học tự động, máy miễn dịch tự động, phân tích kết quả lấy ngay. Xét nghiệm sinh hóa máu, phân, đờm, nước tiểu...Kết hợp với các bệnh viện chuyên khoa để thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán ung thư sớm
    • Hệ thống nội soi dạ dày, tá tràng bằng công nghệ hiện đại, nội soi qua đường mũi họng bằng ống nhỏ và mềm hiện đại nhất của Nhật Bản.
    • Máy nội soi Tai - Mũi - Họng, Soi cổ tử cung tầm soát ung thư cổ tử cung.
    • Máy điện tim đồ, máy điện não đồ, máy đo loãng xương..

    Với nhiều chuyên khoa đa dạng, Phòng khám Đa khoa Hồng Đức cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế thông thường đến chuyên sâu. Bằng việc đa dạng các chuyên khoa, phòng khám mang đến một phạm vi rộng hơn của chăm sóc y tế cũng như đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Đ. Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9385 7353 & 0912 478 779 & 0984 339 960
    Email: phongkhamdakhoahongducht@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaHongduc
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Đức
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Đức
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Đức
    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Đức

  2. Phòng khám đa khoa Hợp Lực 82 tọa lạc tại số 82 đường Hải Thượng Lãn Ông - thành phố Hà Tĩnh, là nơi tập trung các bác sỹ hàng đầu về các chuyên ngành, là một trong những địa chỉ tin cậy cho người dân Hà Tĩnh đến khám và chữa bệnh.


    Phòng Khám Đa Khoa Hợp Lực 82 Bao Gồm Các Chuyên Khoa:

    • Siêu âm màu 5D: siêu âm thai, siêu âm tim, chẩn đoán ung thư sớm.
    • Chụp X - quang kỹ thuật số DR, chụp cắt lớp vi tính ( CT .scaner)
    • Xét nghiệm sinh hóa - huyết học - nước tiểu bằng máy tự đông.
    • Chuyên khoa răng hàm mặt, tai mũi họng..
    • Khám nội, ngoại, sản, nhi, chấn thương,...

    Phòng khám đầu tư nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại để phục vụ tốt nhất quá trình khám chữa bệnh cho các bệnh nhân. Phòng chụp chiếu X quang kỹ thuật số DR và CT scaner của phòng khám đa khoa Hợp Lực 82 đã phục vụ và đạt được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng với đội ngũ KTV cùng bác sỹ chẩn đoán hình ảnh đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành,chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh gọn.


    Để đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Hợp Lực 82 luôn đảm bảo về kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ cũng như các thiết bị hỗ trợ, tạo nên niềm tin cho mỗi người dân khi tới đây

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hải Thượng, Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 02393 886 868
    Email: cskh.pkhopluc82@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063555550199
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hợp Lực 82
    Phòng khám đa khoa Hợp Lực 82
    Phòng khám đa khoa Hợp Lực 82
    Phòng khám đa khoa Hợp Lực 82
  3. Phòng khám đa khoa Việt Pháp là địa chỉ tin cậy cho người dân tại Hương Sơn và các vùng lân cận với các dịch vụ: khám nội, khám ngoại, siêu âm, nội soi,....Đặc biệt, đây là nơi uy tín cho các chị em phụ nữ và các mẹ bầu đến để siêu âm thai 5D, siêu âm màu tuyến giáp, tuyến vú, tử cung, phần phụ hay khám phụ khoa và nội soi cổ tử cung chẩn đoán và điều trị bệnh lý CTC.


    Phòng khám đa khoa Việt Pháp là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đa khoa. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên siêu âm chẩn đoán hình ảnh và sàng lọc dị tật thai nhi, khám thai và khám phụ khoa rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.


    Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Nguyễn Tuấn Thiện, Thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 026 909 & 0838 875 115
    Fanpage: fanpage www.facebook.com/vietphap.phongkham.3/
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Việt Pháp
    Phòng khám đa khoa Việt Pháp
    Phòng khám đa khoa Việt Pháp
    Phòng khám đa khoa Việt Pháp
  4. Phòng khám Đa khoa Quân Thắng là địa chỉ đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Với cái tâm cùng với chuyên môn cao, Quân Thắng rất được lòng khách hàng khi có điều kiện ghé thăm phòng khám một vài lần. Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng giữ chân khách được phòng khám áp dụng có hiệu quả.


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ:

    • Siêu âm màu 5D: Siêu âm thai, tầm soát dị tật thai nhi, siêu âm khối u tử cung, buồng trứng, siêu âm tuyến giáp, tuyến vú, siêu âm tim, mạch máu, phần mềm, khớp, siêu âm ổ bụng+ Siêu âm hệ tiết niệu, tuyến tiền liệt
    • Chụp X quang kĩ thuật số: Tim, Phổi, Ổ bụng, Xương khớp, Sọ não, Răng….
    • Xét nghiệm máu, nước tiểu
    • Đo điện tim
    • Bó bột
    • Tiểu phẫu
    • Khám chữa bệnh nội, ngoại khoa: Bệnh Tim mạch, Hô hấp, Tiêu hóa, Tiết niệu; Thần kinh, Cơ xương khớp,
    • Ngoại khoa; Bệnh Nội tiết, Bệnh người cao tuổi; Tư vấn Tăng huyết áp, Đái tháo đường và các bệnh mãn tính khác.

    Điểm cộng của Phòng khám Đa khoa Quân Thắng là sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia hàng đầu nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Với tay nghề cao và lòng tận tụy đối với nghề, các y bác sĩ của phòng khám là những người mà bệnh nhân có thể yên tâm giao phó trọng trách chăm sóc sức khỏe. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và sự hiểu biết sâu sắc về các vấn đề y khoa là những phẩm chất mà đội ngũ y bác sĩ mang đến. UY TÍN - TẬN TÂM - CHẤT LƯỢNG là mục tiêu phấn đấu của Phòng khám Đa khoa Quân Thắng. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phòng khám uy tín tại Hà Tĩnh, đừng bỏ qua Quân Thắng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A Ngã Ba Voi, Xã Kỳ Phong, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0976 859 895
    Email: phongkhamquanthang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-khám-Đa-khoa-Quân-Thắng-2295395580711573/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quân Thắng
    Phòng khám Đa khoa Quân Thắng
    Phòng khám Đa khoa Quân Thắng
    Phòng khám Đa khoa Quân Thắng
  5. Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An còn sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại từ máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi...hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám chữa bệnh của mọi người. Chi phí được niêm yết công khai đầy đủ, chi tiết, tuyệt đối không tự động tăng giá hay sử dụng những chiêu trò câu khách, độn giá. Các giấy tờ và quá trình xử lý thủ tục khám chữa bệnh được giải quyết nhanh chóng nhất giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho mọi người.


    Phòng khám không chỉ mang đến sự an tâm và tin tưởng cho bệnh nhân với chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu, mà còn tạo ra môi trường thoải mái và tận hưởng cho việc chăm sóc sức khỏe. Bệnh nhân sẽ nhận được sự quan tâm tận tâm và lịch trình chăm sóc cá nhân được đặt riêng cho từng trường hợp, đảm bảo rằng họ được đối xử như những cá nhân duy nhất.


    Với sứ mệnh bác sĩ của mọi gia đình, đội ngũ y bác sĩ và toàn thể cán bộ công nhân viên dồn hết tâm huyết và trí lực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của mọi người dân. Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An luôn sẵn lòng trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho sức khỏe của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 5, TT Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0941 802 333
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An
    Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An
    Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An
    Phòng khám đa khoa Thiện Tâm An
  6. Phòng khám Đa khoa Tân Thành cấp phép trước khi đi vào hoạt động chính thức do đó đảm bảo tính pháp lý cao. Là một Phòng khám Đa khoa với nhiều chuyên khoa khác nhau, Phòng khám Đa khoa Tân Thành luôn nỗ lực để mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


    Phòng khám Đa khoa cung cấp một danh sách đa dạng các dịch vụ khám và điều trị bao gồm nha khoa thẩm mỹ, chẩn đoán hình ảnh, nội tổng hợp, khám bệnh cho trẻ em, khám bệnh cho phụ nữ,… Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn tại phòng khám sẽ đảm bảo chất lượng và sự chăm sóc tận tâm cho từng bệnh nhân.


    Phòng khám với các ưu thế như đội ngũ chuyên gia hùng hậu, kỹ thuật điều trị tiên tiến, thiết bị y tế chất lượng cao, môi trường khám chữa bệnh thoải mái, đã nhận được sự công nhận, đánh giá cao của rất nhiều người dân trong khu vực và các tỉnh lân cận. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế có thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói riêng và ngành y tế nói chung.


    Với mong muốn cải thiện sức khỏe sinh sản người Việt, Phòng khám Đa khoa Tân Thành luôn nỗ lực để mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường Lê Hữu Trác, Thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0397 877 877 & 023 9387 7877
    Email: tanthanhhkht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoatanthanhhkht/
    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Tân Thành
    Phòng khám đa khoa Tân Thành
    Phòng khám đa khoa Tân Thành
    Phòng khám đa khoa Tân Thành
  7. Phòng Khám Đa Khoa Thọ Vinh là địa chỉ uy tín số 1 về khám chữa bệnh tại Hà Tĩnh. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi học hỏi để nâng cao khả năng thăm khám, chữa bệnh, phục vụ mọi người. Không gian phòng khám không quá rộng lớn nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, nhờ vậy quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng. Thái độ nhiệt tình, chu đáo và ân cần với người bệnh và người nhà là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé Phòng Khám Đa Khoa Thọ Vinh.


    Xuất phát từ tâm huyết mang những dịch vụ y tế tốt nhất tới người dân và đề cao y đức trong đường lối lãnh đạo, những người sáng lập và quản lý phòng khám luôn truyền đạt tinh thần tận tâm phục vụ tới đội ngũ bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ của phòng khám. Với phương châm “Luôn ân cần, luôn cố gắng”, mọi thành viên của Phòng Khám Đa Khoa Thọ Vinh không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Lê Đại Hành, P. Hưng Trí, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0962 246 989
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Thọ Vinh
    Phòng Khám Đa Khoa Thọ Vinh
    Phòng Khám Đa Khoa Thọ Vinh
    Phòng Khám Đa Khoa Thọ Vinh
  8. Top 8

    PK Đa Khoa Nầm

    Gọi điện

    PK Đa Khoa Nầm là địa chỉ tin cậy của rất nhiều người khu vực Hương Sơn và những vùng phụ cận. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, yêu nghề, hết sức nhẹ nhàng thăm khám vì sức khỏe của bệnh nhân. Với phương châm tận tâm nhiệt tình - ấm áp như gia đình, phòng khám đa khoa Nầm đã khám và chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân đến nơi đây.


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng trong nhiều chuyên ngành như nội, ngoại, tai mũi họng, cận lâm sàng và nội khoa. Với sự thường xuyên đột phá trong ứng dụng phương pháp mới vào quá trình chẩn đoán và điều trị, phòng khám đặc biệt tự hào về lĩnh vực nội khoa, có khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh phức tạp như tiêu hóa ổ bụng, thận tiết niệu, thần kinh và nhiều hơn nữa.


    Phương pháp khám chữa kết hợp Đông - Tây y đã khắc phục được những hạn chế và kế thừa tinh hoa của cả 2 nền y học vào trong việc khám chữa bệnh tại đây. Đến với Nầm bạn có thể lựa chọn cách chữa bệnh cho mình. Không gian phòng khám không quá rộng lớn nhưng được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình khám bệnh. Ngoài ra chi phí cũng hết sức phải chăng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Xã Nầm, Hương Sơn, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 02393 525 115
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy