Top 7 Phòng khám đa khoa uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Đỗ Phương 2515 0 Báo lỗi

Sức khỏe luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu trong cuộc sống con người. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu khám chữa bệnh của con người cũng vì thế mà tăng ... xem thêm...

  1. Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương hiện đang là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn là điểm đến thăm khám chữa bệnh tại Hải Dương. Phòng khám là cơ sở y tế uy tín để có thể phát hiện được sớm các triệu chứng bất thường ngay từ giai đoạn đầu.


    Cơ sở vật chất của phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm nhiều phòng khám chuyên khoa với đầy đủ trang thiết bị y tế. Phòng khám luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trong và ngoài nước, nhập khẩu các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu khám và chữa bệnh để tạo ra một quy trình điều trị an toàn, hiệu quả, chính xác.


    Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâm sàng phong phú giúp khách hàng nâng cao sự tin tưởng và lựa chọn. Đến với phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương, bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi, đặc biệt có thể chủ động đặt lịch thăm khám với bác sĩ phù hợp nhất với thời gian của mình.


    Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương còn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống xét nghiệm tự động, máy siêu âm 5D, hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số cho kết quả nhanh chính xác,...


    Đến với phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương để trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tân Trào, Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0969 008 811 & 022 0385 7888
    Email: pkdkqthanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Clinic.international.Hanoi

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội - TP Hải Dương

  2. Một trong những phòng khám đa khoa uy tín ở Hải Dương mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó là phòng khám đa khoa Hải Dương. Phòng khám đa khoa Hải Dương mang tới cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng nhất, chiếm được vị thế vững chắc trên địa bàn khu vực tỉnh Hải Dương. Với kiến thức nền tảng y học sâu sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chuẩn đoán và điều trị của đội ngũ y bác sĩ, cùng sự kết hợp là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám đa khoa Hải Dương cam kết sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho các bệnh nhân.


    Phòng khám đa khoa Hải Dương cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về đa khoa, cụ thể như: Siêu âm 5D, chụp X-Quang kỹ thuật số, nội soi, xét nghiệm, nha khoa,... Bên cạnh đó, phòng khám cũng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người khám bệnh với dịch vụ tận tâm, chu đáo, khả năng tối ưu hóa chi phí cùng với sự minh bạch trong việc thanh toán.

    Và đương nhiên, một phòng khám tốt thì không thể thiếu một đội ngũ y bác sĩ có đủ trình độ và chuyên môn, thái độ nhiệt tình, chu đáo và ân cần với người bệnh và người nhà. Đây là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé phòng khám đa khoa Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Bà Triệu, KĐT Vincom, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0656 6756
    Email: phongkhamhaiduong.saodo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamhaiduong/


    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Hải Dương
  3. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, phòng khám đa khoa Đức Anh đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của người dân Hải Dương và các vùng lân cận khi đến khám chữa bệnh. Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ, đạt chuẩn. Mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông, khang trang sạch sẽ, tạo nên sự thoải mái cho nhân viên y tế và người bệnh đến khám và điều trị.


    Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi lịch sự mà phòng khám đa khoa Đức Anh còn có đội ngũ y bác sĩ tận tình, chuyên môn cao, kinh nghiệm lâm sàng phong phú giúp khách hàng nâng cao sự tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám chú trọng đầu tư cá trang thiết bị y tế hiện đại nhằm giúp cho các bác sỹ chuẩn đoán sớm và chính xác.


    Dịch vụ y tế chất lượng cao, đội ngũ chuyên gia đầu ngành, gói khám linh hoạt và thanh toán dễ dàng - tất cả đó là những thế mạnh giúp phòng khám đa khoa Đức Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Với phương châm: "Đặt người bệnh làm trung tâm" phòng khám đa khoa Đức Anh luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế hướng tới mục tiêu vì một cộng đồng khỏe mạnh. Đây là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại Hải Dương mà bạn có thể tin tưởng để đến khám bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Chiều, Nhân Lư, Cẩm Chế, Thanh Hà, Hải Dương
    Điện thoại: 0988 301 083
    Email: pkdk.ducanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaducanh

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Đức Anh
    Phòng khám đa khoa Đức Anh
    Phòng khám đa khoa Đức Anh
    Phòng khám đa khoa Đức Anh
  4. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu toàn diện của người dân, ngay từ khi bắt đầu thành lập và đưa vào hoạt động, phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An đã mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao. Hiện nay, phòng khám là một trong những cơ sở khám và chữa bệnh được đánh giá hoạt động khá tốt trên địa bàn Hải Dương.


    Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc trang thiết bị y tế được chọn lọc và nhập khẩu từ các nhà cung cấp trang thiết bị y tế uy tín trên thế giới đáp ứng được các điều kiện tiêu chuẩn khắt khe nhất về việc khám bệnh. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đa Quốc tế Thuận An đều là những người có trình độ chuyên môn cao, hợp tác với các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ của bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học y Hà Nội... cùng tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, thân thiện, phục vụ chu đáo, niềm nở ân cần.


    Ngoài ra, phòng khám còn trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại tiên tiến thế giới để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng, phòng khám đa Quốc tế Thuận An có dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, chuẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị, đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Lưu Thượng 1, Hiệp An, Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0382 2115
    Email: pkdkqtthuanan2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pkdkqtthuanan

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An
  5. Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ khám sức khỏe uy tín, chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí thì phòng khám đa khoa Anle Hà Nội sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.


    Với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm thành lập và phát triển với phương thức hợp tác hoạt động: "Quân - Dân y kết hợp", phòng khám đa khoa Anle Hà Nội đã kết hợp với trường quân sự quân khu 3. Bên cạnh đó phòng khám còn có sự hợp tác của đội ngũ y bác sĩ là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên môn giỏi của các bệnh viện đầu ngành tuyến Trung ương về khám và điều trị trực tiếp tại phòng khám.


    Phòng khám đa khoa Anle Hà Nội còn trang bị các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại như:

    • Máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học tự động
    • Máy miễn dịch chẩn đoán ung thư sớm
    • Máy nội soi: Tai mũi họng, nội soi dạ dày qua đường mũi, đại tràng
    • Máy định lượng Hp qua khí thở
    • Máy siêu âm màu, siêu âm thai 5D, siêu âm đầu dò âm đạo,...
    • Máy X - Quang kĩ thuật số

    Thêm vào đó, phòng khám còn được nhiều người đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình, ân cần giải thích cho khách hàng về tình trạng cũng như phương pháp điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Nguyễn Trãi 2, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0976 774 955 & 022 0388 2800
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063609187025

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Anle Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Anle Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Anle Hà Nội
    Phòng khám đa khoa Anle Hà Nội
  6. Nhắc đến phòng khám đa khoa uy tín ở tỉnh Hải Dương thì không thể không nhắc đến phòng khám đa khoa Bạch Mai. Đây là một trong những địa chỉ đi đầu trong chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng phục vụ tốt ở Hải Dương. Đặc biệt, ở phòng khám đa khoa Bạch Mai không phân biệt phục vụ giữa người có bảo hiểm y tế và người không có bảo hiểm y tế.


    Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm từ các bệnh viện tuyến Trung ương như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện TW quân đội 108, bệnh viện Ung bướu Hà Nội, bệnh viện Đông y TW... trực tiếp thăm khám và điều trị. Tại phòng khám đa khoa Bạch Mai, mọi thủ tục đăng kí khám chữa bệnh và thanh toán bằng thẻ bảo hiểm y tế được thực hiện vô cùng nhanh chóng thuận tiện. Khách hàng sẽ không cần phải thực hiện nhiều bước, nhiều thủ tục ở nhiều nơi mà có thể dễ dàng đăng kí khám bằng bảo hiểm y tế chỉ sau thời gian ngắn. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao tại đây mà vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm y tế, tiết kiệm chi phí.


    Khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Bạch Mai, người bệnh sẽ được hưởng:

    • Khám chữa bệnh bằng bảo hiểm Y tế tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật
    • Mức hưởng 100% giá trị ghi trên thẻ BHYT
    • Được BHYT thanh toán các chi phí khám chữa bệnh như trong bệnh viện nhà nước tương đương bệnh viện tuyến huyện
    • Được hưởng đầy đủ quyền lợi khi tham gia đóng BHYT: Được BHYT chi trả khám chữa bệnh và được cấp giấy phép nghỉ ốm khi có bệnh theo quy của bảo hiểm
    • Được tiếp cận các dịch vụ, máy móc trang thiết bị y tế cơ sở vật chất hiện đại nhất
    • Được y bác sĩ thăm khám bệnh chu đáo, nhiệt tình…
    • Thủ tục khám chữa bệnh nhanh, gọn
    • Xử trí các cấp cứu, sơ cấp cứu...nhanh nhất có thể


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km52 An Định, Việt Hòa, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0355 8689 & 0839 852 180
    Email: phongkhambachmai2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKDaKhoaBachMai/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Bạch Mai - Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Bạch Mai - Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Bạch Mai - Hải Dương
    Phòng khám đa khoa Bạch Mai - Hải Dương
  7. Phòng khám đa khoa Đức Thành Long là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách phòng khám đa khoa ở Hải Dương uy tín hiện nay. Phòng khám đa khoa Đức Thành Long tập hợp đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao, tâm huyết với nghề và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đa khoa.


    Phòng khám được trang bị các trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn Bộ Y tế để điều trị cho các bệnh nhân. Không thể không nhắc đến, không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ của phòng khám cũng là một điểm cộng rất lớn trong lòng các bệnh nhân đến khám tại đây.


    Phòng khám đa khoa Đức Thành Long cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về đa khoa, cụ thể:

    • Bệnh phụ khoa thông thường như viêm âm đạo, nhiễm nấm, khí hư bất thường, ngứa, rát,…
    • Nội tổng hợp
    • Ngoại tổng hợp
    • Khám sức khỏe
    • Điều trị các bệnh Đa khoa
    • ...

    Đến với phòng khám đa khoa Đưc Thành Long, người bệnh hoàn toàn sẽ cảm nhận được sự nhanh chóng, quy trình khoa học, hiệu quả cao, hoàn toàn khác biệt với những cơ sở y tế khác trong nước. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về khám các bệnh đa khoa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đồng Mơ, TT. Gia Lộc, Gia Lộc, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0371 6716
    Email: pkdkducthanhlong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaducthanhlonghd/

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Đức Thành Long
    Phòng khám đa khoa Đức Thành Long
    Phòng khám đa khoa Đức Thành Long
    Phòng khám đa khoa Đức Thành Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy