Phòng khám đa khoa Đức Anh

top 3
Đỗ Phương

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, phòng khám đa khoa Đức Anh đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của người dân Hải Dương và các vùng lân cận khi đến khám chữa bệnh. Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ, đạt chuẩn. Mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông, khang trang sạch sẽ, tạo nên sự thoải mái cho nhân viên y tế và người bệnh đến khám và điều trị.


Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi lịch sự mà phòng khám đa khoa Đức Anh còn có đội ngũ y bác sĩ tận tình, chuyên môn cao, kinh nghiệm lâm sàng phong phú giúp khách hàng nâng cao sự tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám chú trọng đầu tư cá trang thiết bị y tế hiện đại nhằm giúp cho các bác sỹ chuẩn đoán sớm và chính xác.


Dịch vụ y tế chất lượng cao, đội ngũ chuyên gia đầu ngành, gói khám linh hoạt và thanh toán dễ dàng - tất cả đó là những thế mạnh giúp phòng khám đa khoa Đức Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Với phương châm: "Đặt người bệnh làm trung tâm" phòng khám đa khoa Đức Anh luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế hướng tới mục tiêu vì một cộng đồng khỏe mạnh. Đây là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại Hải Dương mà bạn có thể tin tưởng để đến khám bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Chiều, Nhân Lư, Cẩm Chế, Thanh Hà, Hải Dương
Điện thoại: 0988 301 083
Email: pkdk.ducanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaducanh

Phòng khám đa khoa Đức Anh
Phòng khám đa khoa Đức Anh
Phòng khám đa khoa Đức Anh
Phòng khám đa khoa Đức Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy