Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An

top 4
Đỗ Phương

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu toàn diện của người dân, ngay từ khi bắt đầu thành lập và đưa vào hoạt động, phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An đã mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao. Hiện nay, phòng khám là một trong những cơ sở khám và chữa bệnh được đánh giá hoạt động khá tốt trên địa bàn Hải Dương.


Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc trang thiết bị y tế được chọn lọc và nhập khẩu từ các nhà cung cấp trang thiết bị y tế uy tín trên thế giới đáp ứng được các điều kiện tiêu chuẩn khắt khe nhất về việc khám bệnh. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đa Quốc tế Thuận An đều là những người có trình độ chuyên môn cao, hợp tác với các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ của bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học y Hà Nội... cùng tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm, thân thiện, phục vụ chu đáo, niềm nở ân cần.


Ngoài ra, phòng khám còn trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại tiên tiến thế giới để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng, phòng khám đa Quốc tế Thuận An có dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, chuẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị, đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu dân cư Lưu Thượng 1, Hiệp An, Kinh Môn, Hải Dương
Điện thoại: 022 0382 2115
Email: pkdkqtthuanan2018@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pkdkqtthuanan

Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An
Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An
Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An
Phòng khám đa khoa Quốc tế Thuận An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy