Phòng khám đa khoa Hải Dương

top 2
Đỗ Phương

Một trong những phòng khám đa khoa uy tín ở Hải Dương mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó là phòng khám đa khoa Hải Dương. Phòng khám đa khoa Hải Dương mang tới cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng nhất, chiếm được vị thế vững chắc trên địa bàn khu vực tỉnh Hải Dương. Với kiến thức nền tảng y học sâu sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác chuẩn đoán và điều trị của đội ngũ y bác sĩ, cùng sự kết hợp là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng khám đa khoa Hải Dương cam kết sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho các bệnh nhân.


Phòng khám đa khoa Hải Dương cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu về đa khoa, cụ thể như: Siêu âm 5D, chụp X-Quang kỹ thuật số, nội soi, xét nghiệm, nha khoa,... Bên cạnh đó, phòng khám cũng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người khám bệnh với dịch vụ tận tâm, chu đáo, khả năng tối ưu hóa chi phí cùng với sự minh bạch trong việc thanh toán.

Và đương nhiên, một phòng khám tốt thì không thể thiếu một đội ngũ y bác sĩ có đủ trình độ và chuyên môn, thái độ nhiệt tình, chu đáo và ân cần với người bệnh và người nhà. Đây là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi ghé phòng khám đa khoa Hải Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Bà Triệu, KĐT Vincom, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
Điện thoại: 022 0656 6756
Email: phongkhamhaiduong.saodo@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamhaiduong/


Phòng khám đa khoa Hải Dương
Phòng khám đa khoa Hải Dương
Phòng khám đa khoa Hải Dương
Phòng khám đa khoa Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy