Top 6 Phòng khám tai mũi họng uy tín nhất Hà Tĩnh

Kim Tien Le 4553 0 Báo lỗi

Tai mũi họng căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, không phân biệt giới tính, công việc hay độ ... xem thêm...

  1. Phòng khám của Bs. Lê Bá Sáng là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại thành phố Hà Tĩnh. Với chất lượng và sự tận tình, chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám, Phòng Khám Tai Mũi Họng Bs Lê Bá Sang luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Cùng với phương châm coi bệnh nhân là trung tâm và nâng cao y đức là nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bs Lê Bá Sang tự hào là bến đỗ cuối cùng trong lộ trình chữa bệnh của bạn và người thân. Niềm vui lớn nhất của đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Bs Lê Bá Sang không có gì lớn lao bằng việc chữa khỏi và mang lại sức khỏe, nụ cười cho bệnh nhân. Và thật hạnh phúc khi mỗi ngày lại nhận được những phản hồi đầy yêu thương từ người bệnh.

    Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề, tận tâm, nhiều kinh nghiệm khám và chữa các bệnh tai mũi họng; bên cạnh đó hệ thống các thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo đầy đủ tính chính xác từ đó giúp người bệnh rút ngắn thời gian thăm khám, điều trị cho người bệnh. Về cơ sở vật chất, Phòng khám của Bs Lê Bá Sang luôn chú trọng đầu tư để đem tới cho người bệnh chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0968 079 889
    Email: Lebasang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/so.46.hai.thuong.lan.ong
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Bs Lê Bá Sang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Bs Lê Bá Sang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Bs Lê Bá Sang
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Bs Lê Bá Sang

  2. Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàng Thạch là một trong những phòng khám uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh. Bác sĩ Đặng Hoàng Thạch tốt nghiệp đại học và cao học trường Đại học Y Hà Nội với kinh nghiệm chuyên khoa lâu năm, đặc biệt là chuyên khoa Tai mũi họng, được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và xin lời khuyên để nâng cao sức khỏe, trị dứt bệnh tại phòng khám.


    Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị các vấn đề tai mũi họng từ thông thường đến phức tạp. Với hệ thống máy móc nội soi hiện đại mới nhất giúp phát hiện các dấu hiệu bất thường và tổn thương một cách nhanh chóng. Tăng độ chính xác khi soi từ đó đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất giúp bệnh nhân mau khỏi bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Dãy chờ rộng rãi có không gian cho trẻ chơi đùa. Tạo sự vui vẻ để trẻ bớt sợ khi tới khám. Ngoài ra còn có chỗ để xe ô tô cực kỳ thoải mái cho bệnh nhân đến thăm khám.


    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàng Thạch là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có tay nghề cao, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong việc khám và chữa các bệnh về tai mũi họng, cùng với hệ thống thiết bị y tế hiện đại, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc và điều trị chất lượng cao, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Ninh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0976 895 543 & 0911 153 838
    Email: Hoangthach.hmu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/taimuihonghoangthach
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàng Thạch
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàng Thạch
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàng Thạch
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hoàng Thạch
  3. Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Hải Anh là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các Phòng khám Tai mũi họng uy tín ở thành phố Hà Tĩnh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng. Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa uy tín đã đi vào hoạt động khá lâu và được người bệnh tin tưởng.

    Bác sĩ phụ trách chuyên môn chính là bác sĩ Hải Anh với phạm vi chuyên môn khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng. Những trường hợp mắc bệnh tai mũi họng thông thường đều được bác sĩ chữa và thăm khám tận tình. Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Hải Anh với hệ thống máy móc nội soi hiện đại, đầu tư mới 100% với chuyên môn:

    • Nội soi Tai - Mũi - Họng trẻ em và người lớn
    • Khám và điều trị các bệnh Tai - Mũi - Họng hiệu quả và uy tín
    • Phát hiện sớm khối u, ung thư vùng Tai - Mũi - Họng và đầu mặt cổ
    • Lấy dị vật vùng Tai - Mũi - Họng
    • Làm thuốc tai, bơm thuốc thanh quản
    • Hút dịch mũi, xoang người lớn và trẻ em
    • Khí rung mũi, họng

    Đội ngũ y tá cũng rất nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình đến thăm khám nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166A Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9628 4999 & 0976 285 777
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063521292069
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Hải Anh
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Hải Anh
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Hải Anh
    Phòng Khám Tai Mũi Họng BS Hải Anh
  4. Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát là một địa chỉ phòng khám uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Bác sĩ chuyên môn chính tại phòng khám là bác sĩ Xuân Hải, một bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, bác sĩ Xuân Hải đã xây dựng được lòng tin từ phía bệnh nhân.


    Phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh lý Tai mũi họng trẻ em người lớn, rửa mũi và đưa thuốc vào niêm mạc mũi, phức hợp đại lỗ ngách giúp giảm triệu chứng, rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh. Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát đã không ngừng đầu tư và nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, và hoàn thiện phong cách phục vụ, nhằm giảm bớt áp lực đối với các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với sự hỗ trợ từ các bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại.


    Thăm khám tại đây bạn sẽ luôn được nhận sự tận tâm của bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề. Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát là lựa chọn đúng đắn cho những người đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để khám và chữa bệnh về tai mũi họng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269A Trần Phú, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0854 268 115
    Email: bsluuxuanhai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongphattmh
    Giờ mở cửa: 17:30 - 19:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát
  5. Phòng khám tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn chính là Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Trần Xuân Sơn. Là một địa chỉ phòng khám uy tín, và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân khi tìm một đơn vị chuyên khoa tai - mũi - họng, Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Trần Xuân Sơn đã và đang không ngừng nâng cao trang thiết bị và chất lượng phục vụ tới bệnh nhân. Bác sĩ nhận được nhiều lời khen từ người bệnh, về việc thăm khám nhẹ nhàng, cũng như hiệu quả điều trị bệnh.

    Bác sĩ Sơn cũng được khá nhiều bệnh nhân biết đến khi cần khám chuyên khoa Tai mũi họng. Bác sĩ có chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa tai - mũi - họng. Bạn cũng có thể đến thăm khám tại phòng khám tư của bác sĩ nếu bị các bệnh như: viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm tai giữa,… Vì thế nên Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Trần Xuân Sơn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0982 272 104
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Trần Xuân Sơn
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Trần Xuân Sơn
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Trần Xuân Sơn
    Phòng Khám Tai Mũi Họng Bác sĩ Trần Xuân Sơn
  6. Bác sĩ Phan Quang Trung là bác sĩ Tai mũi họng giỏi của tỉnh. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên khoa Tai mũi họng, bạn có thể gặp bác sĩ tại phòng khám tư ở Vinh là phòng khám Tai mũi họng tốt nên được lựa chọn. Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị bệnh tai mũi họng thông thường đến phức tạp.


    Phòng Khám Tai Mũi Họng Quang Trung
    với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên khoa, với bác sĩ chuyên môn là ThS. BS. Phan Quang Trung. Bác sĩ có phạm vị chuyên môn là khám bệnh, chữa bệnh thông thường, cấp cứu ban đầu về tai mũi họng - Viêm xoang, chọc dò xoang, chọc hút dịch u nang - Chích rạch áp xe amidan - Cắt polip đơn giản, u bã đậu, u nang lành, u mỡ vùng tai mũi họng - Cầm máu cam - Lấy dị vật vùng tai mũi họng...


    Phòng Khám Tai Mũi Họng Quang Trung có máy nội soi hiện đại giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường nhanh nhất cũng như các tổn thương mà bệnh nhân tai mũi họng mắc phải, nhờ đó đưa ra các liệu pháp điều trị kịp thời được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 506 Nguyễn Nghiễm, TT. Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 588 115
    Giờ mở cửa: 16:30 - 19:00
      Gọi điện
      Phòng Khám Tai Mũi Họng Quang Trung
      Phòng Khám Tai Mũi Họng Quang Trung
      Phòng Khám Tai Mũi Họng Quang Trung
      Phòng Khám Tai Mũi Họng Quang Trung



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy