Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát

top 4
Phương May

Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát là một địa chỉ phòng khám uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Bác sĩ chuyên môn chính tại phòng khám là bác sĩ Xuân Hải, một bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, bác sĩ Xuân Hải đã xây dựng được lòng tin từ phía bệnh nhân.


Phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh lý Tai mũi họng trẻ em người lớn, rửa mũi và đưa thuốc vào niêm mạc mũi, phức hợp đại lỗ ngách giúp giảm triệu chứng, rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh. Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát đã không ngừng đầu tư và nâng cấp trang thiết bị, phát triển nguồn nhân lực, và hoàn thiện phong cách phục vụ, nhằm giảm bớt áp lực đối với các bệnh viện và mang lại cho bệnh nhân chất lượng khám chữa bệnh tối ưu với sự hỗ trợ từ các bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại.


Thăm khám tại đây bạn sẽ luôn được nhận sự tận tâm của bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, luôn nhiệt tình và tận tâm với nghề. Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát là lựa chọn đúng đắn cho những người đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để khám và chữa bệnh về tai mũi họng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 269A Trần Phú, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0854 268 115
Email: bsluuxuanhai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hongphattmh
Giờ mở cửa: 17:30 - 19:30
Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát
Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát
Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát
Phòng Khám Tai Mũi Họng Hồng Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy