Top 3 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Hà Tĩnh

Nhi Huỳnh 248 0 Báo lỗi

Cách chữa bệnh Đông y luôn được đánh giá cao vì sử dụng khéo léo và hài hòa các phương thuốc từ thực vật và các liệu trình châm cứu, chữa bệnh mà không cần ... xem thêm...

  1. Phương pháp chữa bệnh theo Đông y từ lâu nổi tiếng trong việc kết hợp giữa các bài thuốc được lưu truyền của các dân tộc, nét độc đáo trong phong cách chữa bệnh của Đông y là hầu như đều sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc tự nhiên, phối hợp các dược tính, hiệu quả của từng vị tạo nên một bài thuốc hoàn chỉnh và có tác động đến tình trạng bệnh nhân chuyển biến tốt hơn.


    Đông Y Nguyễn Báu chuyên chăm sóc, điều trị các bệnh về cơ xương khớp, thần kinh bằng các phương pháp điều trị Đông Y hiệu quả nhất. Phòng khám chuyên:

    • Chuyên châm cứu, bấm huyệt, giác hơi;
    • Chuyên tác động cột sống, điều trị thoát vị, gai, thoái hóa đốt sống;
    • Chuyên cắt thuốc theo mạch và bệnh;
    • Chuyên sâu điều trị về tóc bạc sớm, rụng tóc, viêm loét dạ dày, đại tràng, hội chứng rối loạn kích thích đại tràng, bổ thận...

    Bên cạnh đó Đông Y Nguyễn Báu còn có những buổi thăm khám, chẩn bệnh miễn phí cho người dân Hà Tĩnh giúp cho những bệnh nhân có điều kiện khó khăn vẫn được điều trị sức khỏe để an tâm kiếm tiền nuôi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08A Ngõ 5 Nguyễn Hữu Thái, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0888 657 268

    Email: nguyenbau.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YHOCCOTRUYENBELLRINGSHATINH

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đông Y Nguyễn Báu
    Đông Y Nguyễn Báu
    Đông Y Nguyễn Báu
    Đông Y Nguyễn Báu

  2. Top 2

    Phòng Khám Đông Y Bác Sỹ Ngọc

    Gọi điện

    Chữa bệnh bằng phương pháp Đông y gồm các phương pháp châm cứu, các thuốc uống hoặc dùng ngoài da, và cả xoa bóp. Thêm vào đó là phương pháp bấm huyệt, châm cứu để chữa bệnh trong khi phương pháp Tây y phải nhờ phẫu thuật, xâm lấn can thiệp để tìm ra nguyên nhân, điều trị bệnh.


    Tại phòng khám Đông Y Bác Sỹ Ngọc chuyên bắt mạch, kê đơn, bốc thuốc, châm cứu, bấm huyệt, điện xung, siêu âm. Với những kinh nghiệm và tài năng trong việc khám và điều trị nhiều năm cho các bệnh nhân, cùng với sự kỹ lưỡng trong việc lựa chọn từng nguồn nguyên liệu thuốc bài bản giúp tăng hiệu quả điều trị đã giúp phòng khám đạt được sự tin tưởng từ bệnh nhân tại Hà Tĩnh.


    Bên cạnh đó, phòng khám còn tham gia các hoạt động từ thiện, Nghiên cứu khoa học, tìm hiểu cây thuốc quý, chế biến, bảo quản,... Ngày nay phòng khám Đông Y Bác Sỹ Ngọc không ngừng phát triển và cải tiến về trang thiết bị, phong cách, thái độ & phương pháp chữa bệnh chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu chữa bệnh ngày càng cao hơn của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    130 Huy Cận, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0912 798 729
    Email:
    duongbangocyhct@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/pkdongybsngoc
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Bác Sỹ Ngọc
    Phòng Khám Đông Y Bác Sỹ Ngọc
    Phòng Khám Đông Y Bác Sỹ Ngọc
    Phòng Khám Đông Y Bác Sỹ Ngọc
  3. Thêm một địa chỉ uy tín để bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh theo phương pháp Đông y chính là tại bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Hà Tĩnh. Đây là Bệnh viện hạng II, là đơn vị sự nghiệp Y tế trực thuộc Sở Y tế Hà Tĩnh và là tuyến khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền cao nhất của tỉnh. Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh được thành lập ngày 20/7/1967.


    Với chức năng và nhiệm vụ chính là kế thừa, phát huy và phát triển y học cổ truyền kết hợp với sự tiên tiến của y học hiện đại trong điều trị và dự phòng; Bệnh viện hiện chia thành 3 khối: lâm sàng, cận lâm sàng, và khối các phòng ban chức năng. Các khoa lâm sàng: Nội - Nhi, Ngoại - Phụ, Châm cứu dưỡng sinh, Phục hồi chức năng, v.v..., có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu khoa học.


    Với đội ngũ lương y được tuyển dụng và đào tạo bài bản, cùng với kinh nghiệm khám chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân đến từ trong và ngoài tỉnh đã giúp bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh đạt được sự tin tưởng từ bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Đ. Hà Hoàng, X. Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0965 301 616 & 0913 294 882

    Email: bvyhcthatinh@gmail.com

    www.facebook.com/benhvienyhcthatinh

    Gọi điện
    Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh
    Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh
    Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh
    Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy