Top 8 Công ty lữ hành có uy tín nhất tại tỉnh Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 1912 0 Báo lỗi

Nghề lữ hành ở Hà Tĩnh tuy xuất hiện chưa lâu nhưng các công ty du lịch ở Hà Tĩnh đã có những đóng góp cho thương mại, du lịch của tỉnh nhà, đem đến cho khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hello Trip Việt Nam

    Gọi điện

    Hello Trip Việt Nam là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành. Chuyên tổ chức các tour du lịch, các chương trình hội nghị, hội thảo, hội chợ và các tour chuyên đề trong nước & nước ngoài.


    Với sứ mệnh mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình, đây là mục tiêu và là sứ mệnh Hello Trip Việt Nam cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. Hello Trip Việt Nam trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại Hello Trip Việt Nam, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của thương hiệu Hello Trip Việt Nam từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi.


    Bên cạnh đó, đội ngũ hướng dẫn viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch, luôn niềm nở, phục vụ nhiệt tình đối với mọi du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0816 697 888
    Email: salegroup@hellotrip.vn
    Website: hellotrip.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Hellotripvn/
    Gọi điện
    Hello Trip Việt Nam
    Hello Trip Việt Nam
    Hello Trip Việt Nam
    Hello Trip Việt Nam

  2. Top 2

    Goodtrip Travel

    Gọi điện

    Là một trong những công ty du lịch có quy mô hoạt động, chất lượng dịch vụ cũng như uy tín nhất Hà Tĩnh, Goodtrip Travel hiện đang là cái tên được nhiều người tìm đến nhất khi đặt tour du lịch trong và ngoài nước. Goodtrip Travel đi lên từ đại lý bán vé máy bay uy tín – giao vé tận nơi. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Goodtrip Vietnam hiện nay là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng từ vé máy bay của gần 100 hãng hàng không đến tour du lịch trọn gói, đặt phòng khách sạn giá tốt và tư vấn làm visa.


    Nói về tổ chức tour du lịch, Goodtrip Vietnam chuyên cung cấp các tour du lịch đa dạng loại hình như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá – trải nghiệm với lịch trình mới lạ hấp dẫn, dịch vụ đi kèm đạt chuẩn chất lượng và đặc biệt giá cả vô cùng tiết kiệm. Bên cạnh đó với mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách”, Goodtrip Vietnam ngày càng tích cực đa dạng hoá các sản phẩm du lịch với nhiều lịch trình tour hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 La Sơn Phu Tử, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0799 071 888
    Email: sale01.goodtrip@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/goodtrip888/
    Gọi điện
    Goodtrip Travel
    Goodtrip Travel
    Goodtrip Travel
    Goodtrip Travel
  3. Công Ty Dịch Vụ Du Lịch My Travel được biết đến là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu hiện nay, được rất nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn cho những chuyến đi của mình. Với mục tiêu trở thành công ty du lịch chất lượng cao, My Travel luôn cố gắng mang những dịch vụ đẳng cấp đến với khách hàng.


    Qua từng năm hoạt động, My Travel đã và đang khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình cũng như những bước tiến vượt bậc sánh tầm với nhiều đơn vị khác trong lĩnh vực du lịch. Ngoài ra, với sự phát triển không ngừng của đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiệt tình và được đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ hướng dẫn viên có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ du lịch, chính vì vậy My Travel đã và đang có những đóng góp không nhỏ cho dịch vụ nghỉ dưỡng và ngành du lịch Việt Nam.


    Cùng với việc thực hiện các sản phẩm dịch vụ như: đặt vé máy bay, hỗ trợ làm visa, dịch vụ cho thuê xe du lịch,… Công Ty Dịch Vụ Du Lịch My Travel từng bước đã lấy được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Huy Cận, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0854 601 555
    Email: sale01.mytravel @gmail.com
    Website: mytravelvn.com
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Dk Travel

    Gọi điện

    Dk Travel là công ty du lịch nổi tiếng tại Hà Tĩnh có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch. Dk Travel chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình công ty đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách.


    Với mục tiêu “Chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất” ngay từ khi thành lập Dk Travel đã mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế công ty đã cho ra đời dịch vụ Easy Travel có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch của du khách với sự thoải mái và tự do. Hay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng công ty luôn có chính sách đa dạng hóa sản phẩm với nhiều lịch trình tour hấp dẫn như các tour landtour, tour quốc tế…


    Bên cạnh đó với mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách” Dk Travel luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho du khách trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Quang Trung, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0971 779 866 & 0927 623 167
    Email: dktravelvietnam@gmail.com
    Website: dktravel.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Vietrantour Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Vietrantour được thành lập với mong muốn luôn là đơn vị dẫn đầu ngành dịch vụ du lịch, công ty không ngừng tìm tòi để sáng tạo các sản phẩm dịch vụ làm hài lòng khách hàng. Trải qua nhiều năm, Vietrantour hàng năm nhận được nhiều vinh danh, ghi nhận, giải thưởng đóng góp của Bộ Văn hóa Thể Thao Du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam và quốc tế, Sở Du lịch Hà Nội và các tỉnh thành, các hãng Hàng không quốc tế và Hàng không nội địa, các Hiệp hội du lịch, lữ hành, và các Hội du lịch.


    Công ty chọn ra những dịch vụ du lịch tốt nhất, để xây dựng sản phẩm tour với lịch trình khoa học, hấp dẫn cùng giá thành cạnh tranh. Với sứ mệnh trở thành công ty du lịch lữ hành đáng tin cậy nhất của khách hàng, của đối tác, của ngành dịch vụ du lịch lữ hành khẩu hiệu của chúng tôi là “Sự lựa chọn tin cậy". Vietrantour đề cao lợi ích khách hàng, luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng, để phục vụ với tất cả lòng nhiệt tình và tâm đức nghề nghiệp. Tin tưởng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu duy nhất. Công ty luôn ý thức xây dựng niềm tin bằng sự gửi gắm yêu thương của du khách vào mỗi chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hàm Nghi, Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0979 373 798
    Email: booking@vietrantour.com.vn
    Website: vietrantour.com.vn
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Thành Sen Traver

    Gọi điện

    Thành lập vào tháng 4/2010, ở vùng đất đầy nắng và gió Hà Tĩnh, vượt qua nhiều thử thách, khó khăn, Công ty CP Lữ Hành Thành Sen (Thành Sen Travel) đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, vươn lên để khẳng định thương hiệu,trở thành “cánh chim đầu đàn” của ngành Du lịch Hà Tĩnh.


    Giám đốc công ty là doanh nhân trẻ Nguyễn Tiến Trình, một chàng trai của vùng quê đồi chè Hà Tĩnh năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Năm 2017, anh vinh dự được nhận danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu". Đội ngũ nhân viên của công ty trẻ tuổi, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. ThanhSen Traver luôn mang đến khách hàng các thông tin đầy đủ và chính xác về các điểm tham quan cũng như luôn sẵng sàng là nhà tư vấn miễn phí đáng tin cậy nhất cho việc lập kế hoạch tham quan, dự kiến chi phí cho mỗi chương trình.


    Điểm mạnh các dịch vụ du lịch của ThanhSen Traver là: Giá cả hợp lý với chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu, lịch trình tham quan rõ ràng, đảm bảo tối đa lợi ích, hạn chế tối thiểu rủi ro và bất lợi cho du khách. Đội ngũ hướng dẫn viên phục vụ tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Hiện nay, ngoài các tour du lịch trong tỉnh, trong nước, Du lịch Thành Sen đã mở rộng sang thị trường du lịch nước bạn, góp phần vào sự phát triển chung của du lịch Hà Tĩnh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Lê Ninh, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0934 289 777

    Email: thanhsentravel@gmail.com

    Website: thanhsengroup.com

    Fanpage: www.facebook.com/DLThanhSen/

      Gọi điện
      Khu mộ Cố Tổng Bí Thư Trần Phú
      Khu mộ Cố Tổng Bí Thư Trần Phú
      Khu vui chơi ở Thành Sen
      Khu vui chơi ở Thành Sen
    • Top 7

      Công Ty Du Lịch Việt Holiday

      Gọi điện

      Cuộc sống ngày càng phát triển, kinh thế thì nhiều mà thời gian lại chẳng có bao nhiêu, nên hầu như ai cũng chọn khách sạn, nhà hàng nào đó để cho nhanh chóng, tiện lợi, khẳng định địa vị của bản thân, mà quên đi mục đích ban đầu hướng tới là gặp mặt những người bạn, người thầy cũ và cùng ôn lại chuyện xưa. Tiệc xã giáo như vậy đã quá quen thuộc rồi. Vậy nên Việt Holiday đưa ra lời khuyên với quý khách là: hãy trọn vẹn niềm vui đó tại một nơi thật sự khác, không khí trong lành, có thời gian để mọi người vui chơi gắn kết tình cảm, kéo gần khoảng cách hơn để rồi ngồi lại với nhau hàn huyên được nhiều kỷ niệm hơn, địa điểm đó có thể là trường học cũ, khu nghỉ dưỡng, resort nào đó gần Hà Tĩnh để cùng tiện cho mọi người.



      Việt Holiday
      là đối tác thân thiết với nhiều nhà hàng, resort, khu du lịch sinh thái uy tín khắp cả nước. Công ty sẽ tư vấn cho bạn những địa điểm phù hợp nhất với sự kiện. Việt Holiday có đầy đủ trang thiết bị để phục vụ các hoạt động teambuilding như loa, thiết bị âm thanh, vật dụng chơi game… Đây đều là những thiết bị đảm bảo chất lượng. Nhân sự Việt Holiday chuyên nghiệp, có năng lực và trách nhiệm



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      56 La Sơn Phu Tử, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0934 888 168 & 0945 588 333

      Email: vietholiday.ht@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dulichvietholiday

      Gọi điện
      Công Ty Du Lịch Việt Holiday
      Công Ty Du Lịch Việt Holiday
      Công Ty Du Lịch Việt Holiday
      Công Ty Du Lịch Việt Holiday
    • Công ty Cổ phần Du lịch và thương mại Hà Tĩnh là đơn vị được Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch cấp giấy phép lữ hành quốc tế và nội địa. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Công ty chuyên tổ chức các Tours trong nước và quốc tế, đặt chỗ khách sạn, nhà hàng, cho thuê xe du lịch, hướng dẫn viên Tiếng Việt, Anh, Trung, Pháp, Thái, Lào.v.v... tư vấn du lịch, đặt vé máy bay, tàu hỏa, ô tô, dịch vụ làm hộ chiếu, visa...

      Đội ngũ hướng dẫn viên của Công ty trẻ, nhiệt tình, năng động, được đào tạo chính quy về chuyên môn nghiệp vụ du lịch. Cùng những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực tổ chức tham quan và mối quan hệ truyền thống gắn bó với các đối tác kinh doanh du lịch khắp cả nước, Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Hà Tĩnh đã trở thành một địa chỉ thân thiện và tin cậy của Quý khách khi có nhu cầu tham quan du lịch.


      Với một đội ngũ gồm các cán bộ, nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết với nghề, tại đây đang ngày càng hoàn thiện hơn các dịch vụ của mình để mong muốn trở thành một trong những thương hiệu tin cậy, đáp ứng ngày một tốt hơn các yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

      Điện thoại: 0935 771 558 & 0239 3696 665

      Email: hatinhtravel@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hatinhtour/

        Gọi điện
        Khách hàng sẽ luôn hài lòng bởi phong cách phục vụ của đội  ngũ cán bộ, bộ,nhân viên của công ty
        Khách hàng sẽ luôn hài lòng bởi phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ, bộ,nhân viên của công ty
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy