Dk Travel

top 4
Trần Linh

Dk Travel là công ty du lịch nổi tiếng tại Hà Tĩnh có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch. Dk Travel chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lý, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình công ty đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách.


Với mục tiêu “Chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất” ngay từ khi thành lập Dk Travel đã mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế công ty đã cho ra đời dịch vụ Easy Travel có thể đáp ứng mọi nhu cầu đi du lịch của du khách với sự thoải mái và tự do. Hay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng công ty luôn có chính sách đa dạng hóa sản phẩm với nhiều lịch trình tour hấp dẫn như các tour landtour, tour quốc tế…


Bên cạnh đó với mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách” Dk Travel luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho du khách trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Quang Trung, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0971 779 866 & 0927 623 167
Email: dktravelvietnam@gmail.com
Website: dktravel.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy