Thành Sen Traver

top 6
Cúc Thảo Nguyên

Thành lập vào tháng 4/2010, ở vùng đất đầy nắng và gió Hà Tĩnh, vượt qua nhiều thử thách, khó khăn, Công ty CP Lữ Hành Thành Sen (Thành Sen Travel) đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, vươn lên để khẳng định thương hiệu,trở thành “cánh chim đầu đàn” của ngành Du lịch Hà Tĩnh.


Giám đốc công ty là doanh nhân trẻ Nguyễn Tiến Trình, một chàng trai của vùng quê đồi chè Hà Tĩnh năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Năm 2017, anh vinh dự được nhận danh hiệu "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu". Đội ngũ nhân viên của công ty trẻ tuổi, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. ThanhSen Traver luôn mang đến khách hàng các thông tin đầy đủ và chính xác về các điểm tham quan cũng như luôn sẵng sàng là nhà tư vấn miễn phí đáng tin cậy nhất cho việc lập kế hoạch tham quan, dự kiến chi phí cho mỗi chương trình.


Điểm mạnh các dịch vụ du lịch của ThanhSen Traver là: Giá cả hợp lý với chất lượng dịch vụ được ưu tiên hàng đầu, lịch trình tham quan rõ ràng, đảm bảo tối đa lợi ích, hạn chế tối thiểu rủi ro và bất lợi cho du khách. Đội ngũ hướng dẫn viên phục vụ tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Hiện nay, ngoài các tour du lịch trong tỉnh, trong nước, Du lịch Thành Sen đã mở rộng sang thị trường du lịch nước bạn, góp phần vào sự phát triển chung của du lịch Hà Tĩnh nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Lê Ninh, Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0934 289 777

Email: thanhsentravel@gmail.com

Website: thanhsengroup.com

Fanpage: www.facebook.com/DLThanhSen/

    Khu mộ Cố Tổng Bí Thư Trần Phú
    Khu mộ Cố Tổng Bí Thư Trần Phú
    Khu vui chơi ở Thành Sen
    Khu vui chơi ở Thành Sen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy