Top 9 Phòng tiêm chủng uy tín nhất Bình Định

Thư Thư 11200 0 Báo lỗi

Vắc xin là sản phẩm sinh học dùng để tiêm chủng cho người nhằm tạo ra miễn dịch chủ động bảo vệ chống lại một căn bệnh cụ thể. Chính vì vậy việc tìm hiểu những ... xem thêm...

  1. Phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định chính thức được khai trương ngày 06/05/2019. Tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu, thế nhưng nơi đây đã trở thành điểm đến uy tín của đông đảo khách hàng mỗi khi có nhu cầu tiêm chủng.


    Đây là đơn vị tiêm chủng có đầy đủ cơ sở vật chất phương tiện cấp cứu với đội ngũ y Bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, thực hiện quy trình tiêm chủng theo đúng quy định của Bộ y tế và có quy mô hiện đại tại Quy Nhơn.Tất cả mọi khách hàng khi đến với Phòng tiêm chủng vắc xin dịch vụ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đều sẽ được các Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm khám sàng lọc tư vấn miễn phí. Đặc biệt trẻ em luôn là đối tượng được khám và tư vấn kĩ càng nhất.


    Tại phòng tiêm, có các loại vắc xin với chất lượng cao và xuất xứ từ Châu Âu. Hiện tại bệnh viện đang triển khai dịch vụ tiêm chủng vắc xin 6 trong 1 được nhập khẩu từ Bỉ và Pháp với nguồn vắc xin ổn định và đảm bảo 100% về chất lượng. Phòng tiêm chủng vắc xin của bệnh viện hiện đang triển khai gói tiêm chủng vắc xin cơ bản và nâng cao. Khi sử dụng gói tiêm chủng vắc xin tại bệnh viện khách hàng sẽ tiết kiệm đến 5% so với giá dịch vụ ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Phạm Ngọc Thạch, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6222 0100 & 0982 192 767 & 1900 969 639
    Email: cskhonline@benhvienbinhdinh.com.vn
    Website: http://benhvienbinhdinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienBD
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
    Trẻ em luôn là đối tượng được khám và tư vấn kĩ càng nhất
    Trẻ em luôn là đối tượng được khám và tư vấn kĩ càng nhất

  2. Trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều biến đổi phức tạp, vấn đề tiêm chủng vắc xin còn gặp nhiều khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, với mong muốn ngày càng nhiều trẻ em và người lớn được tiêm vắc xin phòng bệnh, giảm tối đa những tổn thất về con người, tiền bạc và sức khỏe, tháng 6/2017, Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam được thành lập, trở thành hệ thống trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam - Trung tâm Tiêm chủng VNVC, góp thêm sức mạnh cùng ngành y tế dự phòng trong việc cung cấp đầy đủ vắc xin phòng bệnh với chất lượng cao cấp và giá thành bình ổn.


    Nên lựa chọn Trung tâm Tiêm chủng VNVC để tiêm chủng vì đây là trung tâm lớn và uy tín, cập nhật vắc xin thường xuyên, có tiện ích đặt giữ vắc xin để đảm bảo được tiêm phòng các loại vắc xin đủ liều và đúng lịch. Với khách hàng ở khu vực cả ba miền Bắc - Trung - Nam hiện nay đều có các cơ sở phục vụ, kể cả Bình Định và các tỉnh lân cận, có thể lựa chọn Trung tâm tiêm chủng VNVC để tiêm phòng vắc xin. VNVC là trung tâm tiêm chủng được đầu tư hiện đại và có quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.


    Toàn bộ vắc xin tại Trung tâm Tiêm chủng VNVC, trong đó có vắc xin tiêm phòng cho mọi lứa tuổi đều được nhập từ các hãng sản xuất uy tín, bảo quản trong hệ thống dây chuyền lạnh theo tiêu chuẩn GSP của Bộ Y tế. Vắc xin được cập nhật thường xuyên, kể cả các loại vắc xin khan hiếm giúp khách hàng không bị bỏ sót bất kì mũi tiêm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Tổ 1, Khu vực 8, Nhơn Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 028 7300 6595
    Email: cskh@vnvc.vn
    Website: http://vnvc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/
    Gọi điện
    Trung tâm Tiêm chủng VNVC
    Trung tâm Tiêm chủng VNVC
    Trung tâm Tiêm chủng VNVC
    Trung tâm Tiêm chủng VNVC
  3. Trung tâm Tiêm chủng Hoài Nhơn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, không gian thoáng mát rộng rãi với phương châm luôn đặt vấn đề an toàn tiêm chủng lên hàng đầu và phục vụ. Theo đó, 100% điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt kỹ năng về tiêm chủng, 100% khách hàng được theo dõi phản ứng sau 30 phút tiêm, 100% phòng tiêm được trang bị đầy đủ dụng cụ xử lý phản ứng sau tiêm.


    Trung tâm Tiêm chủng Hoài Nhơn sẽ luôn nỗ lực mang đến cho người dân đầy đủ vắc xin, kể cả các loại vắc xin khan hiếm với giá thành hợp lý như: Vắc xin phòng Viêm não nhật Bản, Viêm màng não mũ do Hib, Não mô cầu, Vắc xin 6 trong 1, Vắc xin Cúm, Sởi - Quai bị - Rubella, uốn ván, Huyết thanh kháng virus gây bệnh Dại, phòng ngừa Ung thư cổ tử cung, Thủy đậu, Lao, Tả, Viêm gan B,…Nguồn Vắc-xin chất lượng cao được nhập từ các hãng dược phẩm uy tín hàng đầu thế giới từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…, và được bảo quản nghiêm ngặt theo đúng quy định.


    Việc triển khai trung tâm tiêm chủng vắc xin dịch vụ Trung tâm Tiêm chủng Hoài Nhơn sẽ giúp người dân được tiếp cận ngày càng nhiều với các dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, cung cấp nhiều loại vắc xin chất lượng tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được tiêm chủng phòng bệnh, bảo vệ sức khỏe cho chính mình, gia đình và cộng đồng, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 31 đường Trần Phú, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định
    • Số 23 Đường 3/2, TT Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
    • Số 36-38 Nguyễn Chí Thanh, Tam Quan, Bình Định
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.facebook.com/Trung-416253365775678/

    Điện thoại: 0889 663 344 & 0913 434 545 & 0983 470 546
    Email: tiemchungminhtam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-Tiêm-chủng-Hoài-Nhơn-416253365775678/

      Gọi điện
      Trung tâm Tiêm chủng Hoài Nhơn
      Trung tâm Tiêm chủng Hoài Nhơn
      Trung tâm Tiêm chủng Hoài Nhơn
      Trung tâm Tiêm chủng Hoài Nhơn
    • Trung tâm tiêm chủng Trường An tại Bình Định là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy để cung cấp dịch vụ tiêm chủng cho cộng đồng. Trung tâm được thành lập nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho người dân thông qua các hoạt động tiêm chủng định kỳ và tiêm các loại vắc xin phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm.


      Với đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên và nhân viên y tế có tay nghề cao và nhiệt tình, Trung tâm tiêm chủng Trường An cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng an toàn, hiệu quả và thân thiện.


      Ngoài ra, trung tâm còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đăng ký tiêm chủng thông qua hệ thống đăng ký trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự an toàn cho cả nhân viên y tế lẫn người tiêm chủng.

      Với sự quan tâm và chăm sóc của Trung tâm tiêm chủng Trường An, cộng đồng tại Bình Định có thể yên tâm bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình. Hãy lựa chọn đây là nơi tiêm chủng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 1674 Hùng Vương, Trần Quang Diệu, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định, Việt Nam
      • 76 Nguyễn Tất Thành, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn, Bình Định
      • 115 Trần Phú, Phường Bình Định, TX An Nhơn, Bình Định
      • Xem thêm địa chỉ tại: https://tiemchungtruongan.com/
      Điện thoại: 0867 400 411 & 0862 400 433 & 0862 411 505
      Website: https://tiemchungtruongan.com/
      Gọi điện
      Trung tâm tiêm chủng Trường An
      Trung tâm tiêm chủng Trường An
      Trung tâm tiêm chủng Trường An
      Trung tâm tiêm chủng Trường An
    • Hệ thống SAFPO là chuỗi phòng tiêm chất lượng cao được sáng lập bởi AMV Group theo ý tưởng “chiến lược đại dương xanh”. AMV Group tiền thân của tập đoàn y tế AMV là Công ty cổ phần Dược phẩm Đức Minh hay còn được biết đến với tên gọi ALMEDIC JSC. Được thành lập từ 21/07/2001 đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động, AMV Group tự hào là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực y tế bao gồm sản xuất, phân phối và xuất khẩu vắc-xin, sinh phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế,... AMV cũng là chủ đầu tư cung cấp các dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng như phòng tiêm chủng, trung tâm xét nghiệm, phòng khám đa khoa, nhà thuốc,...


      Phòng Tiêm Chủng Safpo 39 Bình Định thuộc hệ thống này. Vắc-xin là ngành hàng mũi nhọn của tập đoàn từ những ngày đầu mới thành lập. AMV GROUP tiên phong trong việc phân phối và phát triển thị trường vắc-xin tại Việt Nam đồng thời đẩy mạnh công tác truyền thông nhằm nâng cao tỷ lệ người dân được tiêm phòng. Mỗi năm, ước tính có hàng triệu liều vắc-xin đạt tiêu chuẩn đã được AMV phân phối để phục vụ nhu cầu của tất cả người dân ở mọi độ tuổi, mọi giới tính. Với nguồn cung cấp đến từ các đối tác uy tín trong và ngoài nước, Phòng Tiêm Chủng Safpo 39 Bình Định tự tin khẳng định chất lượng và dịch vụ luôn luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.


      Khi đến với Phòng Tiêm Chủng Safpo 39 Bình Định bạn sẽ:

      • Được khám và tư vấn đầy đủ về vắc xin trước khi tiêm.
      • Phòng tiêm đảm bảo theo tiêu chuẩn thực hành tiêm phòng tốt (GIP)
      • Được các bác sỹ tư vấn chăm sóc trẻ và theo dõi sau tiêm tại phòng tiêm
      • Sử dụng các loại vắc xin an toàn, hiệu lực công nghệ tiến tiến nhất và giảm thiểu phản ứng phụ
      • Chiến lược dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ tiêm chủng
      • Liên kết với các tổ chức có uy tín, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sức khoẻ và an toàn

      Hãy lựa chọn tiêm chủng tại đây để được tư vấn và phục vụ tân tình nhất của các y bác sĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô số 20, khu A, Khu QHDC, Nguyễn Mân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0256 354 8686 & 0934 568 043
      Email: safpo39-binhdinh2@amv.vn
      Website: http://safpo.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hethongphongtiemsafpobinhdinh/
      Gọi điện
      Phòng Tiêm Chủng Safpo 39 Bình Định
      Phòng Tiêm Chủng Safpo 39 Bình Định
      Phòng Tiêm Chủng Safpo 39 Bình Định
      Phòng Tiêm Chủng Safpo 39 Bình Định
    • Phòng tiêm vắc xin Bệnh viện Da liễu Quy Hòa được thành lập với mục tiêu đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mọi người dân, đặc biệt là những người dân trên địa bàn tỉnh Bình Định. Chính vì vậy mà đối tượng đến tiêm chủng ở đây không chỉ bao gồm phụ nữ có thai, trẻ em mà là tất cả khách hàng có nhu cầu, trong đó có cả người lớn, phụ nữ trong tuổi sinh đẻ hay những người có nguy cơ tiếp xúc với bệnh truyền nhiễm…


      Phòng tiêm vắc xin Bệnh viện Da liễu Quy Hòa cung cấp đầy đủ các loại vắc xin cho cả người lớn và trẻ nhỏ, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của mọi người dân. Các sản phẩm vắc xin tại trung tâm luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bao gồm:

      • Phế cầu liên hợp 10 chủng phòng viêm phổi, viêm màng não , viêm phổi, viêm tai giữa cho bé từ 2 tháng đến 5 tuổi: 950.000/ mũi
      • Sởi - quai bị - rubella MMRII- Mỹ: (bé từ 12 tháng trờ lên và phụ nữ độ tuổi sinh đẻ): 220.000/ mũi
      • Thuỷ đậu (bé từ 12 tháng trờ lên và phụ nữ độ tuổi sinh đẻ): 610.000/ mũi
      • Não mô cầu BC (cho bé từ 6 tháng trở lên): 230.000/ mũi
      • Viêm gan B: trẻ dưới 15 tuổi 110.000/mũi ; người lớn 155.000/mũi
      • Viêm não nhật Bản JEVAX (bé từ 12 tháng trờ lên đến 15 tuổi): 125.000/mũi
      • Gardasil: cho phụ nữ từ 9-26 tuổi (phòng ngừa ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo; và các tổn thương tiền ung thư, loạn sản; mụn cóc sinh dục…do HPV 4 tuýp 6,11,16,18 gây ra) : 1.350.000/mũi
      • Vắc xin ngừa uốn ván TT: cho phụ nữ mang thai và các đối tượng nguy cơ khác: 70.000/ mũi
      • Quimi- HiB: Phòng viêm màng não mủ, viêm phổi do Haemophilus influenzae type B 250k/mũi
      • TETRAXIM ( Pháp): VẮC XIN 4 IN 1 - Phòng 4 bệnh, Bạch hầu, ho gà, uốn ván, Bại liệt ... 480k/ mũi,...

      Hãy lựa chọn tiêm chủng tại đây để được tư vấn và phục vụ tân tình nhất của các y bác sĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 Khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Da liễu Trung Ương Quy Hòa, 05A Chế Lan Viên, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6350 3339
      Email: quyhoandh2005@gmail.com
      Website: http://www.quyhoandh.org.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phongtiemvacxin.qhndh/
      Gọi điện
      Phòng tiêm vắc xin Bệnh viện Da liễu Quy Hòa
      Phòng tiêm vắc xin Bệnh viện Da liễu Quy Hòa
      Phòng tiêm vắc xin Bệnh viện Da liễu Quy Hòa
      Phòng tiêm vắc xin Bệnh viện Da liễu Quy Hòa
    • Bệnh viện đa khoa Hòa Bình được thành lập từ năm 2001 và là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại tỉnh Bình Định. Với mô hình “Bệnh viện khách sạn” đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, nơi đây đã xây dựng được uy tín riêng của mình với minh chứng rõ ràng nhất là số lượng bệnh nhân tìm đến chữa trị ngày một đông. Đặc biệt, với đội ngũ y bác sĩ và nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Bệnh viện đa khoa Hòa Bình sẽ ngày càng đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của mọi đối tượng xã hội.


      Đối với dịch vụ tiêm chủng, tuy đây là một trong số những khoa được coi là mới của Bệnh viện đa khoa Hòa Bình, thế nhưng vẫn thu hút được số lượng khách hàng khá đông. Ấn tượng đầu tiên khi đến với phòng tiêm chủng dịch vụ của Bệnh viện đa khoa Hòa Bình chính là không khí hiện đại, sạch sẽ, và những nụ cười tươi tắn và những y bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, tận tâm với công việc. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên đều là những người được đào tạo bài bản có chuyên môn cao, ngoài ra bệnh viện còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại có thể ứng phó với mọi tình huống phát sinh sau khi tiêm.


      Cũng giống như nhiều cơ sở tiêm chủng khác, Bệnh viện đa khoa Hòa Bình cũng có sẵn các loại vắc xin cần thiết nhất như:

      • Vacxin phòng viêm gan B
      • Vacxin phòng uốn ván
      • Vacxin phòng Quai bị, Sởi, Rubella
      • Vacxin phòng ho gà, bại liệt
      • Vacxn phòng viêm phổi
      • Vacxin phòng viêm màng não mủ...

      Hãy lựa chọn tiêm chủng tại đây để được tư vấn và phục vụ tân tình nhất của các y bác sĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 355 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 236 Phan Bội Châu, P.Trần Hưng Đạo, Bình Định

      Điện thoại: 025 6382 2900 & 0944 142 492 & 0913 048 181 & 0708 090 228
      Email: chamsockhachhang@hoabinhhospital.com.vn
      Website: https://hoabinhhospital.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaHoaBinh/

      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa Hòa Bình
      Bệnh viện đa khoa Hòa Bình
      Quy trình tiêm chủng tuyệt đối tuân thủ quy định
      Quy trình tiêm chủng tuyệt đối tuân thủ quy định
    • Trung tâm Kiểm soát bệnh tật là cơ sở có chức năng tham mưu và tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ về phòng chống dịch, bệnh truyền nhiễm, bệnh không lây nhiễm; quản lý sức khỏe cộng đồng; phòng, chống tác động của các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe; khám phát hiện, điều trị dự phòng và các dịch vụ y tế khác phù hợp với lĩnh vực chuyên môn trên địa bàn tỉnh Bình Định.


      Chính vì vậy, các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi đến tiêm chủng tại đây. Các vắc xin được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật sử dụng đều đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt và sử dụng an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, trong bối cảnh phát sinh nhiều loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh cũng như tình trạng khan hiếm vắc xin xảy ra ở nhiều nơi, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Định đã và đang cố gắng trong việc đa dạng hóa kho vắc xin của mình.


      Rất nhiều loại vắc xin như vắc xin 6in1, Thủy đậu, Cúm, Viêm phổi, viêm màng não viêm tai giữa do Phế cầu, Tiêu chảy cấp do virus Rota, Phế cầu, Rota, cúm, viên gan B, Rotavin M1,... đã có sẵn ở trung tâm. Việc tiêm chủng phải được thực hiện kịp thời và tuân thủ đúng quy định của Bộ Y tế, chính vì vậy các mẹ ở Bình Định hãy đưa các bé đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Định để được tiêm chủng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu C3 Điện Biên Phủ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 025 6384 8932
      Email: chamsockhachhang@hoabinhhospital.com.vn
      Website: http://kiemsoatbenhtat.syt.binhdinh.gov.vn/
      Gọi điện
      Kho vắc xin đa dạng
      Kho vắc xin đa dạng
      Việc tiêm chủng tuân thủ đúng quy trình
      Việc tiêm chủng tuân thủ đúng quy trình
    • Phòng tiêm chủng vắc xin Hoàng Minh là địa điểm tiếp theo góp mặt trong danh sách những phòng tiêm chủng dịch vụ uy tín nhất tại Bình Định. Nơi đây mang đến dịch vụ tiêm chủng an toàn, hiện đại và chất lượng, hứa hẹn sẽ làm người dân hài lòng tuyệt đối, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hệ thống công nghệ hiện đại, với mô hình phòng tiêm chủng an toàn, sạch sẽ, kho bảo vắc xin hiện đại, cao cấp và đúng tiêu chuẩn. Nguồn vắc xin cũng được cam kết đạt chuẩn được nhập trực tiếp từ các hãng vắc xin uy tín trong nước và trên thế giới.


      Là cơ sở tiêm chủng tư nhân, thế nhưng Phòng tiêm chủng vắc xin Hoàng Minh vẫn sở hữu đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao, tận tình, chu đáo. Tất cả khách hàng, bao gồm người lớn và trẻ em khi đến tiêm chủng tại đây đều được khám sơ bộ và tư vấn miễn phí trước khi tiêm chủng. Quy trình tiêm chủng cũng tuyệt đối tuân thủ theo quy định, đảm bảo hiệu quả và sự an toàn.


      Sau khi tiêm, khách hàng sẽ nghỉ ngơi tại chỗ và tiếp tục được theo dõi, phòng tiêm có đủ trang thiết bị cũng như những bác sĩ giàu kinh nghiệm có khả năng xử lý mọi tình huống phát sinh sau khi tiêm. Với tất cả những ưu điểm đó, Phòng tiêm chủng vắc xin Hoàng Minh mang tới cho người dân cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp, chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 252 Trần Phú, Thị trấn Diêu Tri, Tuy Phước, Bình Định
      Điện thoại: 0985 256 098 & 0914 326 176
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054467290787
      Gọi điện
      Phòng tiêm chủng vắc xin Hoàng Minh
      Phòng tiêm chủng vắc xin Hoàng Minh
      Nguồn Vắc xin chất lượng được nhập từ các nhà sản xuất uy tín
      Nguồn Vắc xin chất lượng được nhập từ các nhà sản xuất uy tín



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy