Top 5 Phòng thu âm uy tín nhất Bình Dương

Thuý Vy 205 0 Báo lỗi

Nhằm mục đích ca hát, quảng cáo, lồng tiếng,... thu âm là một dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng. Vì thế hiện nay có rất nhiều phòng thu âm xuất hiện ở Bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    HD Studio

    Gọi điện

    HD Studio là một phòng thu âm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng Bình Dương dịch vụ thu âm chất lượng nhất. Bạn có thể tìm đến HD Studio để sử dụng các dịch vụ: hòa âm phối khí; thu âm chuyên nghiệp; mix nhạc,... Tại phòng thu này, nhiều sản phẩm ấn tượng với chất lượng âm thanh tuyệt vời đã ra đời.


    Phòng thu được thiết kế và xây dựng với khả năng chống ồn, cách âm tuyệt đối hạn chế nhiễu, tạp âm. Thêm vào đó, HD Studio luôn lắng nghe chất giọng của mỗi người để tìm cách xử lí trong khâu thu âm và hoà âm. Đội ngũ kỹ thuật – âm nhạc tại phòng thu còn hỗ trợ hướng dẫn những kỹ thuật thanh nhạc cơ bản giúp khách hàng phát huy tối đa thế mạnh trong giọng hát và cách xử lý ca khúc, bài hát một cách hiệu quả.


    Nhờ sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HD Studio đã tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Nếu bạn đang có nhu cầu thu âm, hòa âm, mix nhạc,... thì HD Studio là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Lô C1, KDC Hiệp Thành 2, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0913 143 989

    Email: studiohoangduy@gmail.com
    Website: https://hoangduystudio.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/phongthuamhoangduy/

    Gọi điện
    HD Studio
    HD Studio
    HD Studio
    HD Studio

  2. Không chỉ là một trung tâm thu hút rất nhiều học viên đến học thanh nhạc, nhạc cụ hằng năm, Phụng Minh Entertainment còn có phòng thu âm chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với Phụng Minh Entertainment, các bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh sống động, chân thực. Địa chỉ này thường được lựa chọn để thu âm bài hát, thu âm quảng cáo, hòa âm, sản xuất MV,...


    Sau khi thu âm xong sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, vui vẻ và nhiệt tình hỗ trợ phần hậu kỳ. Nhân viên tư vấn, trực fanpage của Phụng Minh Entertainment cũng vô cùng nhanh nhẹn và tận tâm, giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và lựa chọn một nơi đồng hành cùng đam mê ưng ý nhất.


    Phụng Minh Entertainment luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý. Mức giá thu âm tại đây được đánh giá là cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Phụng Minh Entertainment đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng họ rất hài lòng với chất lượng âm thanh, thái độ phục vụ và giá cả của phòng thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 Đường D1, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 74/14 Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 375 Nguyễn Chí Thanh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0973 822 202

    Email: nhannguyen24049@gmail.com

    Website: https://daynhacbinhduong.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/daynhacbinhduongphungminhentertainment/

    Giờ mở cửa: 08:30–20:30

    Gọi điện
    Phụng Minh Entertainment
    Phụng Minh Entertainment
    Phụng Minh Entertainment
    Phụng Minh Entertainment
  3. Top 3

    NTN Studio

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, NTN Studio là một trong những phòng thu âm chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, NTN Studio mang đến cho khách hàng những bản thu âm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu.


    Nằm tại vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển, NTN Studio sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Phòng thu âm được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo.


    Đội ngũ kỹ thuật viên của NTN Studio là những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thu âm, hòa âm phối khí, có khả năng sáng tạo, biến hóa linh hoạt, giúp khách hàng tạo ra những bản thu âm độc đáo, ấn tượng. Các dịch vụ của NTN Studio có giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    NTN Studio là một địa chỉ đáng tin cậy, nơi chắp cánh ước mơ cho những người yêu âm nhạc. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, NTN Studio sẽ giúp bạn tạo ra những bản thu âm chất lượng cao, mang đậm dấu ấn cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188/40/8 Hồ Văn Cống, P. Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0379 997 079
    Email: phongthuamntnstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NTNSTUDIO.VN/
    Gọi điện
    NTN Studio
    NTN Studio
    NTN Studio
    NTN Studio
  4. Top 4

    Quốc Duy Studio

    Gọi điện

    Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của con người. Nó giúp con người giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, mang lại niềm vui và cảm hứng cho cuộc sống. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc và có đam mê theo đuổi con đường ca hát, thì Quốc Duy Studio ở Bình Dương là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    Quốc Duy Studio là một phòng thu âm chuyên nghiệp, được thành lập từ năm 2016. Nằm ở khu vực Long Nguyên, Bàu Bàng, Bình Dương, phòng thu có vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển. Phòng thu được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Quốc Duy Studio luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất. Từ khâu tư vấn, lên ý tưởng, thu âm, mix, master, phòng thu đều sẽ giúp bạn thực hiện một cách hoàn hảo.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng thu âm chuyên nghiệp, uy tín tại Bình Dương, thì Quốc Duy Studio chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy đến với Quốc Duy Studio để thỏa sức thể hiện đam mê âm nhạc của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Nguyên, Bàu Bàng, Bình Dương
    Điện thoại: 0833 333 172
    Email: quocduystudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quocduystudio/
    Gọi điện
    Quốc Duy Studio
    Quốc Duy Studio
    Quốc Duy Studio
    Quốc Duy Studio
  5. Nghệ thuật thu âm là một trong những lĩnh vực quan trọng của ngành âm nhạc. Một bản thu âm chất lượng cao không chỉ giúp thể hiện trọn vẹn cảm xúc của người hát, mà còn góp phần tạo nên sự thành công của một sản phẩm âm nhạc.


    Nếu bạn đang có nhu cầu thu âm tại Bình Dương, NK Media Entertainment là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo. NK Media Entertainment là một phòng thu âm chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Phòng thu âm của NK Media Entertainment được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cho bản thu của bạn. Chi phí thu âm tại NK Media Entertainment rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.


    Nếu bạn đang có nhu cầu thu âm, thì NK Media Entertainment là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chất lượng âm thanh tốt và giá thành hợp lý, NK Media Entertainment sẽ giúp bạn có được bản thu hoàn hảo nhất, biến ước mơ của bạn thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281/10/5A, KP. Trung Thắng, P. Bình Thắng, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0946 316 764
    Email: nguyenhoangkhang5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/EventMinhKhang
    Gọi điện
    NK Media Entertainment
    NK Media Entertainment
    NK Media Entertainment
    NK Media Entertainment




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy