Top 4 Phòng khám đa khoa uy tín nhất Bình Dương

Quỳnh Lê 4912 0 Báo lỗi

Nhiều người lo ngại việc xếp hàng dài chờ đợi hay không khí ngột ngạt của bệnh viện mà bỏ qua các vấn đề sức khỏe. Hiểu được vấn đề đó, Toplist đã tổng hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương

    Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương ra đời vào ngày 1 tháng 4 năm 2015. Đây là nơi quy tụ đội ngũ các BS chuyên khoa I, Chuyên khoa II, Thạc sĩ, Tiến sĩ. Và hơn 30 chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm tại các Bệnh viện uy tín tại Tp Hồ Chí Minh như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Tim Tâm Đức,… Sau 4 năm hoạt động, với nỗ lực đầu tư không ngừng về nhân lực, trang thiết bị, máy móc Y khoa, quy trình nội bộ, quy trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt các quy trình kiểm soát chất lượng,..., ngày 19 tháng 1 năm 2019 Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương chính thức trở thành Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, từ đây hoạt động chuyên môn được mở rộng phạm vi bao gồm cả nội trú và ngoại trú, phục vụ tối đa nhu cầu của bệnh nhân đến thăm khám, điều trị.


    Sứ mệnh của Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương là phục vụ cho cư dân tại khu vực trung tâm Thủ Dầu Một và các huyện lận cận bằng cách cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe với cam kết:

    • Nâng cao tình trạng sức khỏe cá nhân và tình trạng sức khỏe chung cho mọi người
    • Cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp với tinh thần chăm sóc tận tâm và đổi mới
    • Tạo ra giá trị cho bệnh nhân và khách hàng thông qua tinh thần tập thể và cải tiến không ngừng
    • Thể hiện sự dẫn đầu trong thái độ phục vụ
    • Trân trọng từng người với lòng tôn trọng và tri ân. Đặc biệt, thẻ bảo hiểm nhân thọ có liên kết với Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương sẽ có quyền lợi khám, điều trị bệnh theo chính sách của bảo hiểm đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi tại Bệnh viện Medic
    • Bình Dương như (được chọn bác sĩ, lấy máu xét nghiệm tại nhà, tư vấn sức khỏe miễn phí…). Đặc biệt thanh toán chính xác, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14A Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 3855 997

    Fanpage: https://www.facebook.com/medicbinhduong/

    Email: trietvm@gmail.com

    Thời gian mở cửa: 7:00 - 20:00

    Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương
    Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương
    Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương
    Bệnh Viện Đa Khoa Medic Bình Dương

  2. Top 2

    Phòng Khám Đa Khoa Bình An

    Phòng khám đa khoa Bình An được thành lập từ năm 2003, là cơ sở khám chưa bệnh tư nhân đầu tiên tại khu vực Thuận An, Bình Dương, tự hào là một trong những phòng khám tư nhân có đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, tận tình cùng với trang thiết bị hiện đại. Phòng khám này luôn dành tâm huyết để đem đến chất lượng điều trị tốt nhất cho người bệnh, tạo ra một môi trường thân thiện, gần gũi để người bệnh luôn cảm thấy được tôn trọng và quan tâm. Ngoài ra nói đây còn mong muốn làm tròn sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui cho bệnh nhân bằng chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất.


    Phòng khám Bình An tự hào là một trong những có sơ sở y tế có đội ngũ Y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.. Bên cạnh các dịch vụ thăm khám dành cho người dân, Phòng khám Bình An cung cấp dịch vụ Khám sức khỏe định kỳ cho các doanh nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp nắm rõ được tình hình sức khỏe của đội ngũ nhân viên và đáp ứng được các yêu cầu của nhà nước và đối tác; Dịch vụ Liên kết y tế – Cấp cứu tai nạn lao động nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động xử lý với các tai nạn, sự cố bất ngờ, ngộ độc thực phẩm…. hạn chế tối đa thiệt hại, chi phí bồi thường và ổn định sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49/B1 Tỉnh lộ 743, Phường An Phú, huyện Thuận An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0650 3713 157

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoabinhan

    Website: http://phongkhambinhan.com/

    Email: pkdkbinhan@yahoo.com

    Thời gian mở cửa: 7:00 - 11:00 | 13:30 - 19:00

    Phòng Khám Đa Khoa Bình An
    Phòng Khám Đa Khoa Bình An
    Phòng Khám Đa Khoa Bình An
    Phòng Khám Đa Khoa Bình An
  3. Top 3

    Phòng Khám Đa Khoa Bình Đáng

    Gọi điện

    Phòng khám đa khoa Bình Đáng xây dựng lại cơ sở mới với diện tích xây dựng trên 800 m2, tọa lạc ngay Ngã ba Cửu Long, đường Nguyễn Du, phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương. Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa, phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Toàn bộ phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa hiện đại, tiên tiến cùng các thiết bị cận lâm sàng như xét nghiệm, siêu âm 4D, X.quang KTS , nội soi tai mũi họng…hỗ trợ và điều trị bệnh nhân một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khám và chăm sóc sức khỏe của người dân


    Việc sở hữu một đội ngũ Y, Bác Sĩ giỏi có kinh nghiệm lâu năm ở các Bệnh viện lớn và trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến. Phòng Khám đa khoa Bình Đáng khẳng định mình là một phòng khám đạt chuẩn để mang lại sự tin cậy cho bệnh nhân khi đến đây. Tùy vào vào từng trường hợp và tình trạng bệnh của mỗi người mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp để người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe và cải thiện tình trạng, trị dứt điểm bệnh.


    Các khoản thu, chi phí điều trị bệnh tại phòng khám đều tuân theo quy định của Bộ Y tế vì vậy mà rất phù hợp với khả năng của số đông bệnh nhân. Khi điều trị bệnh, người bệnh cũng được tư vấn lựa chọn các phương pháp điều trị có chi phí phù hợp, được thông báo rõ ràng và minh bạch. Phòng Khám đa khoa Bình Đáng luôn cố gắng tiết kiệm thấp nhất các khoản chi phí điều trị cho bệnh nhân khi kiểm tra và điều trị bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Du, Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0967 493 389

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Đa-Khoa-Bình-Đáng-125762484717347/

    Gọi điện
    Phòng Khám đa khoa Bình Đáng
    Phòng Khám đa khoa Bình Đáng
    Phòng Khám đa khoa Bình Đáng
    Phòng Khám đa khoa Bình Đáng
  4. Phòng khám đa khoa Phúc Tâm Phúc với hơn 10 năm kinh nghiệm, tự hào là một trong những đơn vị y tế tư nhân được đầu tư bài bản và cũng là nơi được tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe của hầu hết người dân tại Thành phố Tân Uyên và khu vực lân cận, với những dịch vụ chính như:


    • Cấp cứu tại nạn giao thông, tai nạn lao động tại doanh nghiệp.
    • Khám chữa bệnh đa khoa BHYT, dịch vụ: nội, ngoại, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, mắt, sản phụ khoa, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng...
    • X-Quang kỹ thuật số.
    • Xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch, vi sinh.
    • Xét nghiệm tầm soát ung thư.
    • Xét nghiệm ADN.
    • Xét nghiệm sàng lọc dị tật thai nhi.
    • Siêu âm tổng quát màu, 3D-4D, doppler...
    • Khám sức khỏe xin việc làm.
    • Khám sức khỏe định kỳ cho doanh nghiệp, cơ quan, trường học.
    • Liên kết hỗ trợ y tế cho doanh nghiệp.
    • Huấn luyện sơ cấp cứu cho doanh nghiệp.

    Phòng khám đa khoa Phúc Tâm Phúc có các gói khám được thiết kế linh hoạt theo ngành nghề hoặc theo yêu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý, tổ chức khám tại doanh nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Những trường hợp nghi ngờ bệnh lý sẽ được tư vấn và khám chữa bệnh miễn phí tại phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường DT 747, Khu phố 2, phường Hội Nghĩa, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0919 708 780 - 0919 327 115
    Email: phongkhamphuctamphuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamphuctamphuc
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Phúc Tâm Phúc
    Phòng Khám Đa Khoa Phúc Tâm Phúc
    Phòng Khám Đa Khoa Phúc Tâm Phúc
    Phòng Khám Đa Khoa Phúc Tâm Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy