Trung tâm dạy cắt may EN-RICH

Các bạn đang muốn nâng cao tay nghề mà không biết học hỏi ở đâu để nâng cao tay nghề của mình, Toplist xin giới thiệu đến các bạn và mọi người nhà may cao cấp EN - RICH chuyên dạy cắt may nâng cao tại Cầu Giấy, Hà Nội để mọi người có cơ hội học hỏi.


Nhà may EN - RICH đã có tuổi đời nhiều năm, may đo thời trang cao cấp tại Việt Nam đã đúc kế được rất nhiều kinh nghiệm cắt may thời trang cao cấp.

  • Với giáo viên rất nhiều kinh nghiệm đến từ làng nghề may vân từ phú xuyên, có thâm niên nghề cắt may 25 năm sẽ truyền nghề lại cho các học viên những kiến thức bổ ích nhất, áp dụng với thực tế và sẽ hướng dẫn cho các bạn và mọi người về kiến thức thời trang cao cấp nhất.
  • Với kinh nghiệm thiết kế và cắt may đo thời trang cao cấp tại hà nội nhiều năm và cũng đào tạo rất nhiều các học viên chưa biết gì về nghề cắt may thời trang đã thành nghề và các học viên đó đã rất thành công trong lĩnh vực thời trang.
  • Với phương trâm dạy nghề và truyền nghề sẽ dạy cho các học viên các kiến thức thời trang tốt nhất. Khi các học viên hoàn thành xong khóa học có thể mở cho mình một nhà may đo thời trang cao cấp tại hà nội, hoặc một shop thời trang mang thương hiệu cũng như phong cách của riêng mình.
  • Đến với EN - RICH bạn sẽ đến gần hơn với đam mê thời trang, tự tay thiết kế lên những trang phục cho gia đình cho bản thân và có thể có cơ hội kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Các khóa học hiện có tại Học viện EN RICH:

  • Khóa học cắt may cơ bản
  • Khóa học cắt may nâng cao
  • Khóa học thành nghề
  • Khóa học cắt may gia đình.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 ngõ 1 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0982 810 286
Website
: http://daycatmaythoitrang.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/daycatmmay/
Trung tâm dạy cắt may EN-RICH
Trung tâm dạy cắt may EN-RICH
Trung tâm dạy cắt may EN-RICH
Trung tâm dạy cắt may EN-RICH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy