Top 7 Địa chỉ đóng bàn ăn uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Phương Kem 686 0 Báo lỗi

Chọn một bộ bàn ăn đơn giản và phong cách sẽ giúp cho không gian sống trở nên nghệ thuật hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu đóng bàn ăn thì hôm nay hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Xưởng Sản Xuất Nội thất Hometalk là nơi cung cấp các sản phẩm nội thất dưới nhiều hình dáng, chất liệu khác nhau nhằm mang lại giá trị sử dụng tối ưu nhất cho khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm trong Xưởng sản xuất nội thất cũng được áp dụng trong quy trình sản xuất nghiêm ngặt yêu cầu cao.


    Vì sao nên chọn Hometalk làm đơn vị thiết kế, thi công bộ bàn ăn:

    • Đội ngũ nhân sự: Xưởng nội thất hcm Hometalk quy tụ những kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, biết lắng nghe. Họ là những người có trình độ chuyên môn cao, tạo ra được những xu hướng thiết kế mới. Từ đó, đem đến cho khách hàng những công trình độc đáo và mới lạ. Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ của Hometalk luôn tự mình phát triển, học hỏi từng ngày thông qua những dự án của khách hàng, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện nay.
    • Tính minh bạch của xưởng sản xuất: Thiết kế và thi công nội thất cần phải được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Tại xưởng luôn cung cấp đầy đủ các thông tin về quy trình làm việc, nguồn gốc xuất xứ, giấy phép kinh doanh.
    • Chất lượng sản phẩm: Hệ thống nhà xưởng được trang bị với máy móc nhập khẩu, được chuyển giao công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Mỗi công đoạn tại xưởng khi làm ra một sản phẩm đều được xử lý gắt gao, tạo ra những thành phẩm chất lượng. Đáp ứng được những yêu cầu về kỹ thuật, độ tỉ mỉ, độ chính xác cao.
    • Báo giá chi tiết: Nhân viên của đơn vị thi công nội thất cao cấp hcm sẽ gửi báo giá sơ bộ cho khách hàng dựa trên bảng báo giá niêm yết của công ty. Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp giá thi công còn phụ thuộc vào chất liệu nội thất mà bạn sử dụng như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt, thép, kính, inox….Các chất liệu này sẽ được tư vấn thật kỹ lưỡng trong quá trình kiến trúc sư trao đổi với khách hàng. Giá cả hợp lý vì được sản xuất trực tiếp tại xưởng nội thất mà không phải qua khâu trung gian.

    Hãy liên hệ với Hometalk để sở hữu cho mình một bộ bàn ăn thật đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 0095/1G Đường An Phú Đông 09, Tổ 08, KP1, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0946 308 888 & 0905 649 999 & 0966 663 456

    Email: hometalkvn@gmail.com
    Website: https://hometalk.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xuonghometalk

    Gọi điện
    Xưởng Sản Xuất Nội thất Hometalk
    Xưởng Sản Xuất Nội thất Hometalk
    Xưởng Sản Xuất Nội thất Hometalk
    Xưởng Sản Xuất Nội thất Hometalk

  2. Dù bạn thuộc bất kỳ tôn giáo nào đi nữa, thì yếu tố phong thủy cũng ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống. Đặc biệt là yếu tố phong thủy của nhà cửa, nội thất bày trí ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc của gia đình. Nếu gia chủ thuộc “ Tây tứ mệnh” thì nên đặt bàn ăn đẹp gỗ tự nhiên các hướng Đông Nam, Đông, Bắc, Nam. Nếu gia chủ là “Đông tứ mệnh” thì phải tránh đặt bàn ăn ở hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Đồ gỗ Minh Quốc – Đại chỉ đóng bàn ăn gỗ tự nhiên uy tín, chất lượng tại TP. HCM. Để tìm được nơi bán đồ gỗ nội thất uy tín trong thời buổi hiện nay không phải là việc dễ dàng. Nếu bạn đang muốn mua sắm bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp và chưa tìm được nơi tin tưởng. Hãy đến ngay với cửa hàng đồPgỗ Minh Quốc, đây là địa điểm được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bởi chất lượng đảm bảo, sản phẩm đa dạng cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo.

    Không chỉ đa dạng về các sản phẩm nội thất gỗ mà đồ gỗ Minh Quốc còn đa dạng ở từng phong cách. Tại đây quý khách hàng sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những phong cách bàn ăn gỗ tự nhiên hiện đại cho đến cổ điển. Không những thế còn có cả những sản phẩm phong cách tối giản kiểu Nhật hay phong cách Hàn Quốc.


    Những mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại, giá rẻ tại đồ gỗ Minh Quốc:

    • Bộ bàn ăn 2 tầng sồi
    • Bàn ăn gỗ căm xe
    • Bộ bàn ăn gỗ tròn
    • Bộ bàn ăn căm gõ cổ điển
    • Bàn ăn gỗ tự nhiên căm gõ
    • ....

    Ưu điểm khi đóng bàn ăn tại đồ gỗ Minh Quốc:

    • Kiểu dáng đẹp, hiện đại, đa năng, an toàn khi sử dụng
    • Thiết kế tinh tế, phù hợp mọi không gian tối
    • Làm từ 100% gỗ thiên nhiên
    • Màu sắc: tất cả
    • Chất liệu: Gỗ thật 100% tự nhiên
    • Thiết kế và sản xuất theo ý kiến riêng của khách hàng
    • Quý khách hàng có thể tự lựa chọn màu sắc của màu sắc.
    • Quý khách hàng có thể tự lựa chọn chất liệu gỗ của sản phẩm.
    • Quý khách hàng có thể tự lựa chọn kích thước của sản phẩm.

    Liên hệ ngay với Minh Quốc để sở hữu một bộ bàn ăn thật đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 409 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM - 0962 644 171
    • 447 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP. HCM - 0965 304 171

    Website: https://dogotunhiengiare.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dogotunhiengiarehcm/

    Gọi điện
    Cơ Sở Đồ Gỗ Minh Quốc
    Cơ Sở Đồ Gỗ Minh Quốc
    Cơ Sở Đồ Gỗ Minh Quốc
    Cơ Sở Đồ Gỗ Minh Quốc
  3. Bàn ghế ăn là một món đồ nội thất không thể không có trong gian bếp của mỗi gia đình. Là nơi để các thành viên trong gia đình có thể sum họp và quây quần thưởng thức những bữa cơm ngon cùng nhau chuyện trò mỗi ngày. Là sản phẩm chỉ tạo nên nét không gian phòng bếp/ phòng ăn thêm đầm ấm, bàn ghế ăn còn thể hiện được phong cách riêng của mỗi gia chủ qua việc chọn lựa chất liệu và mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển khác nhau.


    Là điểm nhấn quyết định tổng thể không gian phòng bếp của bạn đẹp và sang trọng hay không. Tại Nội Thất BMD có các dòng bàn ghế ăn luôn phù hợp mọi không gian, diện tích từ nhà bếp nhỏ cho đến căn hộ chung cư lớn. Cùng các sản phẩm chất liệu ghế gỗ cao cấp, ghế gỗ bọc da. Chắc chắn là lựa chọn số 1 trong không gian phòng bếp nhà bạn.


    Nội thất BMD là thương hiệu sản xuất, thiết kế và trang trí nội thất với danh tiếng nhiều năm trên thị trường nội thất Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và sáng tạo. Nội thất BMD luôn tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


    Hiện nay trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Nội thất BMD có rất nhiều mẫu bàn ăn gỗ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với không gian nội thất của mỗi gia đình. Tuỳ vào diện tích nhà và sở thích cá nhân, Nội thất BMD sẵn sàng hỗ trợ bạn thiết kế những sản phẩm bàn ăn riêng biệt nhất, phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn nhất.

    Các sản phẩm của BMD được sản xuất từ loại những gỗ chất lượng nhất, nhập khẩu từ nước ngoài như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào, giáng hương,… được xử lý với công nghệ cao, mang đến vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc và giá trị sử dụng bền vững theo thời gian. Đặc biệt, một số loại gỗ có khả năng chống mối mọt, chống hư hỏng, chống chịu được lực tác động theo thời gian.

    Nếu bạn đang có nhu cầu đóng bàn ăn và muốn tìm một xưởng sản xuất uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn muốn sở hữu bộ bàn ăn riêng biệt với đầy đủ công năng, Nội thất BMD chắc chắn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà. BMD là xưởng đóng bàn ăn, nơi khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những mẫu bàn ăn đẹp, nhiều kích thước, từ phong cách châu Âu cổ điển đến phong cách Á Đông hiện đại. Đến với BMD bạn hoàn toàn có thể hài lòng từ khâu chuẩn bị vật liệu, đến khi xử lý, hoàn thành sản phẩm. Ngoài ra, với chính sách bảo hành lâu dài của Nội thất BMD, bạn sẽ luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bàn ăn gỗ ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    2C Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 192 918 & 0934 060 995

    Website: http://noithatbmd.vn

    Fanpage: www.facebook.com/noithatbmd.vn/

    Gọi điện
    Nội thất BMD
    Nội thất BMD
    Nội thất BMD
    Nội thất BMD
  4. Top 4

    Nội thất CNC

    Gọi điện

    Không đơn thuần chỉ để ở, nhà là nơi để tận hưởng, để yêu thương và được yêu thương. Bởi không gian sống nào cũng có tâm hồn, hay một bản thiết kế nào cũng mang câu chuyện độc đáo của riêng nó. Với mong muốn lan tỏa thông điệp này rộng rãi hơn nên xuyên suốt 10 năm phát triển, Nội thất CNC đã trở thành bạn đồng hành, sát cánh cùng rất nhiều gia đình Việt. Và đây là địa chỉ đóng bàn ăn uy tín chuyên nghiệp đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.


    Tại sao nên chọn Nội thất CNC làm đơn vị thiết kế, thi công bộ bàn ăn đẹp?

    • Vật liệu an toàn, rõ nguồn gốc: Bên cạnh gỗ tự nhiên, để kinh tế hơn, bạn có thể tham khảo bộ bàn ăn đẹp bằng gỗ công nghiệp. Mang những ưu điểm vượt trội như hạn chế cong vênh, mối mọt, gỗ công nghiệp còn chắc chắn và có tuổi trọ trên 10 năm. CNC đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe của khách hàng bởi các sản phẩm xuất xứ gỗ công nghiệp đều được phân phối bởi An Cường.
    • Thiết kế siêu tốc, thi công ngon lành: Chất lượng song hành với tốc độ luôn là điều đội ngũ Nội thất CNC tâm niệm. 10 năm qua là thời gian để công ty thay đổi, cải tiến quy trình làm việc và chất lượng thi công. Có như vậy, CNC mới tự tin gửi gắm những giá trị tuyệt vời đến khách hàng.
    • Sáng tạo, độc đáo trong từng chi tiết nội thất: Không những cập nhật xu hướng trong và ngoài nước, kiến trúc sư của CNC còn biết lắng nghe tâm tư của khách hàng. Kết hợp để tạo ra bản thiết kế thời thượng, độc đáo và đậm cá tính của chủ đầu tư.
    • Hoàn tiền 100% chi phí nếu sai lệnh thiết kế: Nếu xảy ra sai sót trong quá trình thi công hay sản phẩm khác với thiết kế ban đầu, Nội thất CNC cam kết hoàn trả 100% chi phí. Dựa trên danh mục sản phẩm và nguyên tắc làm việc mà công ty sẽ xử lý thỏa đáng, có lợi cho người tiêu dùng.
    • Bảo hành lên đến 10 năm cho sản phẩm nội thất: Bảo hành 10 năm cho sản phẩm nội thất, bạn tin được không? Đúng vậy, đến với nội thất CNC, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành khác biệt. CNC sẽ hỗ trợ mọi chi phí sửa chữa trong thời gian bảo hành sản phẩm của quý vị.

    Hi vọng bạn đã tìm được mẫu bàn ăn phù hợp cho mái ấm của mình. Đừng quên một phòng ăn cần sự đầu tư chỉn chu cả tủ bếp và bộ bàn ăn đẹp nhé. Nếu cần hỗ trợ tư vấn về thiết kế và thi công, hãy liên hệ ngay CNC. CNC sẽ sát cánh cùng bạn, tạo nên những không gian đáng sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3505 3179 & 0917 784 664
    Email: manhha@noithatcnc.com
    Website: https://noithatcnc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtynoithatcnc/

    Gọi điện
    Nội thất CNC
    Nội thất CNC
    Nội thất CNC
    Nội thất CNC
  5. Top 5

    Nội thất Ngọc Anh

    Gọi điện

    Thành lập và hoạt động hơn 20 năm qua tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với phương châm hoạt động “giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống”. Nội thất Ngọc Anh không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà máy sản xuất, tuyển dụng đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.


    Không chỉ đáp ứng nhu cầu về sản phẩm nội thất cao cấp, đa dạng về mẫu mã, hoàn hảo về chất lượng… Nội thất Ngọc Anh tin tưởng hoàn thành sứ mệnh đem lại giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống của quý khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tự tin đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Và đây cũng là địa chỉ đóng bàn ăn chuyên nghiệp tại Tp. HCM mà bạn khó có thể bỏ qua.


    Ưu điểm nổi bật khi đóng bàn ăn tại Nội Thất Ngọc Anh:

    • Mang sản phẩm Nội thất Ngọc Anh đến với không gian sống của khách hàng một cách nguyên vẹn và hoàn hảo nhất là phần dịch vụ quan trọng luôn được cân nhắc kỹ càng. Vì vậy, những sản phẩm chất lượng cao cần phải được những người có trách nhiệm và có trình độ vận chuyển, lắp đặt để có thể đảm bảo chúng vẫn giữ được sự tuyệt hảo từ siêu thị nội thất đến ngôi nhà của quý khách.
    • Toàn bộ quá trình vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí với mọi đơn giao hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Vận chuyển, lắp đặt theo đúng chuẩn quy trình thực hiện, hướng dẫn sử dụng và bảo quản hoàn chỉnh là cam kết thương hiệu của Nội thất Ngọc Anh.
    • Với từng trường hợp cụ thể, đội ngũ nhân viên bảo hành và bảo trì chuyên nghiệp của Nội thất Ngọc Anh sẽ có mặt ngay tại không gian sống của khách hàng trong vòng 24 giờ, để trực tiếp kiểm tra sản phẩm và đưa ra phương hướng giải quyết kịp thời và hiệu quả nhất. Mọi sự cố ngoài ý muốn với sản phẩm nội thất cao cấp trong suốt quá trình sử dụng, bị tác động bởi yếu tố khách quan cũng như chủ quan sẽ không còn là nỗi phiền toái gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của quý khách hàng khi Nội thất Ngọc Anh là người bạn đồng hành tin cậy dài lâu cùng quý khách hàng.

    Hãy để Nội thất Ngọc Anh trao tận tay “mảnh ghép hoàn hảo” thích hợp với không gian sống của từng khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và sự tin cậy tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/69A Đặng Thúc Vịnh, Ấp Nam Thới, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 054 045 & 0934 744 770
    Email: noithatngocanh@gmail.com
    Website: http://noithatngocanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthinoithatngocanh/

    Gọi điện
    Nội thất Ngọc Anh
    Nội thất Ngọc Anh
    Nội thất Ngọc Anh
    Nội thất Ngọc Anh
  6. Top 6

    Nội thất Greenteccons

    Gọi điện

    Bàn ghế là vật dụng không thể thiếu trong nhà hoặc trong văn phòng. Tuy nhiên có một vài lý do nào đó bạn chưa thể tìm được một mẫu nào đó ưng ý, hoặc bạn tìm được mẫu nhưng lại chưa có đơn vị nào bán sẵn. Thấu hiểu được mong muốn này, Greenteccons có cho ra đời dịch vụ đóng bàn ghế theo yêu cầu tại TP HCM với mong muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà hay văn phòng của bạn.


    Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ đóng bàn ghế theo yêu cầu tại Greenteccons:

    • Chất lượng bền bỉ: Dù quý khách có đóng bàn theo yêu cầu hay đặt bàn theo yêu cầu, đơn vị Greenteccons vẫn luôn hoàn thành đơn hàng của bạn với chất lượng hoàn mỹ nhất có thể. Đội ngũ lành nghề tại đây sẽ chăm chút tỉ mỉ từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất liệu của sản phẩm cho quý khách. Do đó, bạn có thể hoàn toàn về độ an toàn cũng như tính bền bỉ lâu dài của sản phẩm này trong suốt quá trình sử dụng.
    • Thiết kế đẹp mắt, đầy độc đáo: Ngoài dịch vụ nhận làm bàn ghế theo yêu cầu, Greenteccons còn cung cấp nhiều ý tưởng sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, đầy độc đáo, không hề trùng lặp. Đảm bảo mang đến linh hồn & ý nghĩa riêng cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Việc sở hữu một sản phẩm như vậy sẽ nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho căn hộ của bạn.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Người tiêu dùng đánh giá Greenteccons là xưởng đóng bàn ghế gỗ TPHCM hàng đầu nước ta hiện nay. Một phần cũng bởi chính sách bán hàng, hậu mãi tốt đẹp mà đơn vị này cung cấp. Khi bạn sử dụng dịch vụ đóng bàn ghế theo yêu cầu, đội ngũ lành nghề tại đây sẽ nhanh chóng hoàn thành đơn hàng thật sớm, sau đó sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi cho bạn hoàn toàn miễn phí!
    • Chính sách bảo hành lâu dài: Trên hết khi quý khách đóng bàn ghế theo yêu cầu tại Greenteccons, đơn vị này còn áp dụng chính sách bảo hành kéo dài 12 tháng dành cho mọi đơn hàng (không giới hạn giá trị). Trong quá trình sử dụng, chỉ cần sản phẩm xảy ra hỏng hóc Greenteccons sẽ hỗ trợ sửa chữa từ A-Z cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

    Các hạng mục sản xuất tại Greenteccons:

    • Sản xuất bàn ghế theo 3D hoặc theo thiết kế
    • Thi công sản xuất bàn ghế hiện đại
    • Sản xuất bàn ghế cho quán cafe, nhà hàng, khách sạn
    • Xưởng đặt làm bàn ghế tự chọn theo chất liệu, màu sắc
    • Nhận đặt đóng ghế Sofa, bàn trà

    Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bộ bàn ăn đẹp thì hãy liên hệ với Greenteccons nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Bà Triệu, P. 12 ,Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 585 499

    Email: info@greenteccons.com

    Website: https://greenteccons.com/
    Fanpage: www.facebook.com/greentecconsofficial/

    Gọi điện
    Nội thất Greenteccons
    Nội thất Greenteccons
    Nội thất Greenteccons
    Nội thất Greenteccons
  7. Top 7

    Thanh Dũng Funiture

    Gọi điện

    Thành lập và hoạt động hơn 20 năm qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Dũng Funiture được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế, thi công, sản xuất và kinh doanh nội thất cao cấp dùng trong gia đình, văn phòng và khách sạn. Nội lực của công ty Thanh Dũng có hơn 600 cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề; hệ thống siêu thị nội thất với diện tích trưng bày trên 12,000 m2 tọa lạc tại nhiều Quận nội thành trong Tp.HCM; 02 phân xưởng sản xuất rộng hơn 80,000m2 tại Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương; và 02 văn phòng đại diện tại Bang California, Hoa Kỳ và Bang Bristish Columbia, Canada.

    Hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, sản phẩm của công ty Thanh Dũng luôn được chú trọng và thiết kế theo những phong cách riêng nhằm tạo ra một không gian sống thật thoải mái, ấm cúng và tiện nghi cho người sử dụng. Bên cạnh đó Thanh Dũng Funiture còn là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối hàng nội thất ngoại nhập cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Ý, Đức, Malaysia, Hongkong với kiểu dáng sang trọng, độc đáo, hiện đại và màu sắc tươi sáng góp phần tô điểm thêm không gian sống của mọi công trình. Vì vậy mà Thanh Dũng Funiture cũng là cái tên mà toplist không thể không nhắc đến trong bài viết này.


    Thanh Dũng Funiture cung cấp các sản phẩm bàn ăn như:

    • Bàn ăn hiện đại
    • Bàn ăn cổ điển
    • Bàn ăn gỗ quý
    • Bàn ghế nhà hàng

    Hãy liên hệ với đơn vị để sở hữu một bộ bàn ăn của riêng mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 384-386 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 103A-B-C Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 233-235 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/thanhdunghome

    Điện thoại: 0919 296 845 & 0914 132 283
    Email:
    info@thanhdung.com.vn

    Website: https://thanhdung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thanhdunghome

    Gọi điện
    Thanh Dũng Funiture
    Thanh Dũng Funiture
    Thanh Dũng Funiture
    Thanh Dũng Funiture




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy