Nội thất BMD

Bàn ghế ăn là một món đồ nội thất không thể không có trong gian bếp của mỗi gia đình. Là nơi để các thành viên trong gia đình có thể sum họp và quây quần thưởng thức những bữa cơm ngon cùng nhau chuyện trò mỗi ngày. Là sản phẩm chỉ tạo nên nét không gian phòng bếp/ phòng ăn thêm đầm ấm, bàn ghế ăn còn thể hiện được phong cách riêng của mỗi gia chủ qua việc chọn lựa chất liệu và mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển khác nhau.


Là điểm nhấn quyết định tổng thể không gian phòng bếp của bạn đẹp và sang trọng hay không. Tại Nội Thất BMD có các dòng bàn ghế ăn luôn phù hợp mọi không gian, diện tích từ nhà bếp nhỏ cho đến căn hộ chung cư lớn. Cùng các sản phẩm chất liệu ghế gỗ cao cấp, ghế gỗ bọc da. Chắc chắn là lựa chọn số 1 trong không gian phòng bếp nhà bạn.


Nội thất BMD là thương hiệu sản xuất, thiết kế và trang trí nội thất với danh tiếng nhiều năm trên thị trường nội thất Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và sáng tạo. Nội thất BMD luôn tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


Hiện nay trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Nội thất BMD có rất nhiều mẫu bàn ăn gỗ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với không gian nội thất của mỗi gia đình. Tuỳ vào diện tích nhà và sở thích cá nhân, Nội thất BMD sẵn sàng hỗ trợ bạn thiết kế những sản phẩm bàn ăn riêng biệt nhất, phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình bạn nhất.

Các sản phẩm của BMD được sản xuất từ loại những gỗ chất lượng nhất, nhập khẩu từ nước ngoài như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào, giáng hương,… được xử lý với công nghệ cao, mang đến vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc và giá trị sử dụng bền vững theo thời gian. Đặc biệt, một số loại gỗ có khả năng chống mối mọt, chống hư hỏng, chống chịu được lực tác động theo thời gian.

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng bàn ăn và muốn tìm một xưởng sản xuất uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn muốn sở hữu bộ bàn ăn riêng biệt với đầy đủ công năng, Nội thất BMD chắc chắn là thương hiệu uy tín cho mọi nhà. BMD là xưởng đóng bàn ăn, nơi khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những mẫu bàn ăn đẹp, nhiều kích thước, từ phong cách châu Âu cổ điển đến phong cách Á Đông hiện đại. Đến với BMD bạn hoàn toàn có thể hài lòng từ khâu chuẩn bị vật liệu, đến khi xử lý, hoàn thành sản phẩm. Ngoài ra, với chính sách bảo hành lâu dài của Nội thất BMD, bạn sẽ luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bàn ăn gỗ ở đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
2C Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0933 192 918 & 0934 060 995

Website: http://noithatbmd.vn

Fanpage: www.facebook.com/noithatbmd.vn/

Nội thất BMD
Nội thất BMD
Nội thất BMD
Nội thất BMD

Top 7 Địa chỉ đóng bàn ăn uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Xưởng Sản Xuất Nội thất Hometalk
  2. top 2 Cơ Sở Đồ Gỗ Minh Quốc
  3. top 3 Nội thất BMD
  4. top 4 Nội thất CNC
  5. top 5 Nội thất Ngọc Anh
  6. top 6 Nội thất Greenteccons
  7. top 7 Thanh Dũng Funiture

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy