Nội thất CNC

top 4
Phương Kem

Không đơn thuần chỉ để ở, nhà là nơi để tận hưởng, để yêu thương và được yêu thương. Bởi không gian sống nào cũng có tâm hồn, hay một bản thiết kế nào cũng mang câu chuyện độc đáo của riêng nó. Với mong muốn lan tỏa thông điệp này rộng rãi hơn nên xuyên suốt 10 năm phát triển, Nội thất CNC đã trở thành bạn đồng hành, sát cánh cùng rất nhiều gia đình Việt. Và đây là địa chỉ đóng bàn ăn uy tín chuyên nghiệp đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.


Tại sao nên chọn Nội thất CNC làm đơn vị thiết kế, thi công bộ bàn ăn đẹp?

  • Vật liệu an toàn, rõ nguồn gốc: Bên cạnh gỗ tự nhiên, để kinh tế hơn, bạn có thể tham khảo bộ bàn ăn đẹp bằng gỗ công nghiệp. Mang những ưu điểm vượt trội như hạn chế cong vênh, mối mọt, gỗ công nghiệp còn chắc chắn và có tuổi trọ trên 10 năm. CNC đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe của khách hàng bởi các sản phẩm xuất xứ gỗ công nghiệp đều được phân phối bởi An Cường.
  • Thiết kế siêu tốc, thi công ngon lành: Chất lượng song hành với tốc độ luôn là điều đội ngũ Nội thất CNC tâm niệm. 10 năm qua là thời gian để công ty thay đổi, cải tiến quy trình làm việc và chất lượng thi công. Có như vậy, CNC mới tự tin gửi gắm những giá trị tuyệt vời đến khách hàng.
  • Sáng tạo, độc đáo trong từng chi tiết nội thất: Không những cập nhật xu hướng trong và ngoài nước, kiến trúc sư của CNC còn biết lắng nghe tâm tư của khách hàng. Kết hợp để tạo ra bản thiết kế thời thượng, độc đáo và đậm cá tính của chủ đầu tư.
  • Hoàn tiền 100% chi phí nếu sai lệnh thiết kế: Nếu xảy ra sai sót trong quá trình thi công hay sản phẩm khác với thiết kế ban đầu, Nội thất CNC cam kết hoàn trả 100% chi phí. Dựa trên danh mục sản phẩm và nguyên tắc làm việc mà công ty sẽ xử lý thỏa đáng, có lợi cho người tiêu dùng.
  • Bảo hành lên đến 10 năm cho sản phẩm nội thất: Bảo hành 10 năm cho sản phẩm nội thất, bạn tin được không? Đúng vậy, đến với nội thất CNC, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành khác biệt. CNC sẽ hỗ trợ mọi chi phí sửa chữa trong thời gian bảo hành sản phẩm của quý vị.

Hi vọng bạn đã tìm được mẫu bàn ăn phù hợp cho mái ấm của mình. Đừng quên một phòng ăn cần sự đầu tư chỉn chu cả tủ bếp và bộ bàn ăn đẹp nhé. Nếu cần hỗ trợ tư vấn về thiết kế và thi công, hãy liên hệ ngay CNC. CNC sẽ sát cánh cùng bạn, tạo nên những không gian đáng sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thụ, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3505 3179 & 0917 784 664
Email: manhha@noithatcnc.com
Website: https://noithatcnc.com/
Fanpage: www.facebook.com/congtynoithatcnc/

Nội thất CNC
Nội thất CNC
Nội thất CNC
Nội thất CNC

Top 7 Địa chỉ đóng bàn ăn uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Xưởng Sản Xuất Nội thất Hometalk
  2. top 2 Cơ Sở Đồ Gỗ Minh Quốc
  3. top 3 Nội thất BMD
  4. top 4 Nội thất CNC
  5. top 5 Nội thất Ngọc Anh
  6. top 6 Nội thất Greenteccons
  7. top 7 Thanh Dũng Funiture

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy