Top 6 Đơn vị cung cấp thiết bị thể thao trường học chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Kem 97 0 Báo lỗi

Giáo dục thể chất là bộ môn xuyên suốt và không thể thiếu từ bậc tiểu học cho tới Đại học tại các trường học ở Việt Nam. Bạn đang ở Tp.HCM và đang cần tìm đơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường

    Ngày nay ở tất cả các trường học thì các môn học thể dục, hoạt động thể thao trong trường học là rất cần thiết cho học sinh, sinh viên nhằm rèn luyện sức khỏe, tinh thần thoải mái giúp học tập hiệu quả hơn. Nắm bắt được nhu cầu về thiết bị thể thao cho trường học, Công ty dụng cụ thể thao Thiên Trường chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho trường học chuyên nghiệp nhất với giá rẻ nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ thể thao, công ty vinh dự được hợp tác với rất nhiều đơn vị trường học trên toàn quốc như: trường đại học Lao Động Xã Hội, đại học Điện Lực, đại học Thăng Long, đại học Hà Nội... tin tưởng lựa chọn.


    Các dụng cụ thể thao cho trường học mà Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường cung cấp:

    • Thứ nhất, là các dụng cụ của môn bóng đá. Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường chuyên cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu như quả bóng đá, khung thành bóng đá, lưới bóng đá, giày bóng đá, bình xịt lạnh...
    • Khung thành bóng đá cho trường học
    • Tiếp theo, là các dụng cụ môn bóng chuyền và bóng rổ chuyên nghiệp như: trụ bóng chuyền, trụ bóng rổ cho trường học, lưới bóng chuyền, lưới bóng rổ, quả bóng chuyền và bóng rổ chất lượng tiêu chuẩn thi đấu.
    • Trụ bóng rổ cho trường học
    • Về dụng cụ môn nhảy cao thì Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường chuyên cung cấp đệm nhảy cao, trụ nhảy cao, xà nhảy cao... chuyên nghiệp

    Vì nền giáo dục chuyên nghiệp thể thao Thiên Trường cam kết mang đến cho bạn những thiết bị giáo dục tốt nhất với giá tối ưu nhất. Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường rất mong được hợp tác với bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Trần Văn Kiểu, P. 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6290 1232

    Website: https://www.thethaothientruong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thethaothientruong.vn

    Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.
    Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.
    Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.
    Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường.

  2. Việc tổ chức vui chơi dành cho học sinh, sinh viên trong các trường học, các trung tâm đào tạo,… là một trong những điều cấp thiết hiện nay. Ngoài việc học các môn học chính ra thì việc vui chơi giải trí và các môn thể thao ngoài trời dành học sinh cũng phải được quan tâm. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà nó còn giúp cho các em học sinh nhanh nhẹn, đảm bảo về tâm sinh lý cũng như khả năng vận động.


    Việc cung cấp và lắp đặt các thiết bị thể dục, thiết bị thể thao cho trường học giúp cho các em cân đối giữa trí lực và thể lực góp phần giải trí cho các em hiện nay. Có thể nói các hoạt động thể dục là nhu cầu không thể thiếu được trong các trường học dành cho học sinh, sinh viên ở mọi lứa tuổi.


    Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án cho trường học thuộc hệ thống nhà nước hay những trường quốc tế. Cùng với sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể dục, thể thao, Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp, triển khai các dự án cung cấp thiết bị thể dục, thể thao cho trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay các cấp đại học. Thiết bị dạy học dành cho giáo viên, dụng cụ thể thao học tập dành cho học sinh, sinh viên trong các môn học như điền kinh, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn,…chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến tay người tiêu dùng.


    Thể Thao Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn. Kênh phân phối ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai....)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25, đường DC 9, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 168 989
    Email: thethaokimthanh@gmail.com

    Website: https://thethaokimthanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thethaokimthanh.vn/

    Gọi điện
    Thể thao Kim Thành
    Thể thao Kim Thành
    Thể thao Kim Thành
    Thể thao Kim Thành
  3. Ngày nay phong trào thể dục, thể thao tại các trường học đang được quan tâm và đầu tư rất nhiều. Các môn thể thao được tập luyện nhiều nhất tại trường học như: điền kinh, nhảy cao, bóng chuyền... Mua dụng cụ thể dục, thể thao cho trường học ở đâu là thắc mắc của nhiều người? Và gợi ý tiếp theo của Toplist đó chính là đến với Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.


    Anh Dũng Sport chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ dạy học cho trường học, trung tâm thể dục, thể thao. Anh Dũng Sport cung cấp các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ cho công tác giảng dạy và tập luyện thi đấu trong trường học, trung tâm như thiết bị dụng cụ điền kinh, đệm nhảy cao, dây thừng kéo co, dụng cụ tập nhảy cao, nhảy xa chuyên nghiệp với giá rẻ nhất...


    Chuyên cung cấp thiết bị và dụng cụ dạy học cho trường học, trung tâm thể dục, thể thao, Anh Dũng Sport mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Ngoài ra còn phân phối dụng cụ, thiết bị thể dục thể thao như máy chạy bộ, giàn tập tạ, bàn bóng bàn, xà đơn, xà kép, xe đạp tập, huy chương, cúp, cờ lưu niệm... giá rẻ nhất thị trường. Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport cam kết mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho công tác giảng dạy và tập luyện thể dục thể thao trong môi trường học đường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 868 468

    Webiste: https://anhdungsport.com/thiet-bi-tdtt-truong-hoc/

    Fanpage: www.facebook.com/anhdungsport.giare/

    Gọi điện
    Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
    Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
    Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
    Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
  4. Thể thao Minh Phú là địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao trường học uy tín tại Việt Nam. Minh Phú Sport là nhà cung cấp thiết bị thể thao cho rất nhiều trường học, nhà thi đấu, trung tâm huấn luyện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở Minh Phú có đầy đủ các dụng cụ tập luyện đào tạo dạy học như các môn nhảy cao, nhảy xa, bóng ném, bóng rổ, bóng đá, cầu lông… Cung cấp giải pháp đồng bộ tất cả các hạng mục thể thao trong nhà trường từ tư vấn đến thi công sân bãi tất cả các môn thể thao. Hiện nay Minh Phú là nhà cung cấp nhiều trang thiết bị trường học trong đó có cả khu vực Miền Bắc, Hà Nội và khu vực miền trung.


    Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể thao trường học, Thể thao Minh Phú tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của tất cả khách hàng. Các đơn vị có nhu cầu báo giá thiết bị dụng cụ thể thao trường học, vui lòng gửi email về: thethaominhphu@gmail.com để được tư vấn tốt nhất.


    Thể thao Minh Phú tự hào là đối tác đáng tin cậy, đã đồng hành và hỗ trợ nhiều trường học trên toàn quốc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ luôn mang đến trải nghiêm hài lòng và tuyệt vời đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 đường số 7, KDC Nam Long, P. An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0827 162 666 & 0948 892 678

    Email: thethaominhphu@gmail.com

    Website: https://thethaominhphu.com/thiet-bi-the-thao-truong-hoc

    Fanpage: www.facebook.com/ctythethaominhphu

    Gọi điện
    Minh Phú Sport
    Minh Phú Sport
    Minh Phú Sport
    Minh Phú Sport
  5. Cơ khí Vương Tân được thành lập và phát triển dựa trên nền tảng từ một cửa hàng kinh doanh buôn bán các dụng cụ thể thao ngoài trời, và cơ khí khác. Sau nhiều năm kinh doanh, cung cấp dụng cụ thể thao cho rất nhiều tổ chức, đơn vị thì Cơ khí Vương Tân nhận thấy đây là một lĩnh vực có nhu cầu khá lớn và có xu hướng phát triển nhanh. Để phục vụ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhu cầu của khách hàng thì Cơ khí Vương Tân đã đi đến thành lập cơ sở kinh doanh và lấy tên giao dịch là Cơ khí Vương Tân. Cơ khí Vương Tân chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ tất cả các dụng cụ thể thao, thiết bị thể thao trường học, máy tập thể dục như xe đạp tập, máy chạy bộ, máy tập bụng,... và máy tập thể hình như giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, xà đơn xà kép… theo nhu cầu của khách hàng.

    Với phương châm "sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi". Cơ khí Vương Tân đã và đang phân phối các mặt hàng về dụng cụ thể thao, sản xuất theo đơn đặt hàng của nhiều công ty và các doanh nghiệp lớn. Cơ khí Vương Tân mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

    Cơ khí Vương Tân có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Cơ khí Vương Tân sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.


    Với chất lượng sản phẩm và uy tín lâu năm trên thị trường Cơ khí Vương Tân đã khẳng định được thương hiệu và có chỗ đứng riêng. Cơ khí Vương Tân tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra Cơ khí Vương Tân còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi và miễn phí phí lắp đặt giúp Quý khách tối ưu được chi phí mà vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng. Với thời gian bảo hành đến 60 tháng đã đủ khẳng định được chất lượng sản phẩm của Cơ khí Vương Tân và phù hợp với tiêu chí và sứ mệnh mà Cơ khí Vương Tân đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/37, Ấp 1, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 640 213
    Email: cokhivuongtan@gmail.com
    Website: https://cokhivuongtan.com

    Gọi điện
    Cơ khí Vương Tân
    Cơ khí Vương Tân
    Cơ khí Vương Tân
    Cơ khí Vương Tân
  6. Công ty Tiến Bảo bao gồm đội ngũ nhân viên trên 10 năm làm nghề cơ khí, 8 năm chuyên gia công thiết bị dụng cụ thể thao ngoài trời, thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm. Tiến Bảo tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, có độ bền và tuổi thọ cao và đáp ứng nhu cầu của người dùng ở các độ tuổi khác nhau. Sản phẩm của Công ty Tiến Bảo an toàn vì chúng được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn tại Việt Nam. Tại cơ khí Tiến Bảo đang phân phối, lắp đặt các loại dụng cụ rèn luyện thể chất ngoài trời với 3 nhóm sản phẩm chính:

    • Dụng cụ thể thao trường học
    • Dụng cụ thể dục gia đình
    • Dụng cụ thể thao ngoài trời

    Hiện tại, Tiến Bảo đang là đơn vị thi công dụng cụ thể thao ngoài trời tại các trường đại học, công viên, khu rèn luyện thể chất giáo dục tại các cơ sở giáo dục, mầm non, doanh trại quân đội ở Bình Dương, Long An, Cần Thơ, TpHCM…

    Quy trình làm việc tại Công ty Tiến Bảo:

    • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
    • Bước 2: Khảo sát khu vực lắp đặt dụng cụ tập thể dục thể thao trường học, khu dân cư, nơi công cộng.
    • Bước 3: Lên danh sách các dụng cụ cần sản xuất và báo giá
    • Bước 4: Ký kết hợp đồng và đặt cọc
    • Bước 5: Bàn giao sản phẩm, lắp đặt theo đúng thỏa thuận
    • Bước 6: Thanh lý hợp đồng
    • Bước 7: Theo dõi, hỗ trợ khi có phát sinh

    Hàng loạt sản phẩm thiết bị thể thao chất lượng của công ty Tiến Bảo khiến trở thành nhà tiên phong trong các giải pháp vui chơi và thể thao cho kỷ nguyên số. Sản phẩm của công ty Tiến Bảo không chỉ là thiết kế thiết bị tập thể dục thể thao chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã thẩm mỹ!

    Đội ngũ thiết kế sản phẩm nội bộ của Công ty Tiến Bảo luôn tận tâm với việc phát triển sản phẩm, tuân thủ các tiêu chuẩn, chứng nhận và tất cả các vấn đề về an toàn sân chơi. Tất cả các thiết bị sân chơi do Tiến Bảo sản xuất đều được kiểm tra độc lập và được chứng nhận theo tiêu chuẩn hệ thống chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Cộng Hòa 3, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 816 962 & 0936 693 536
    Email: tienbaosport@gmail.com
    Website: https://www.dungcuthethaongoaitroi.com

    Gọi điện
    Công ty Tiến Bảo
    Công ty Tiến Bảo
    Công ty Tiến Bảo
    Công ty Tiến Bảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy