Cơ khí Vương Tân

Cơ khí Vương Tân được thành lập và phát triển dựa trên nền tảng từ một cửa hàng kinh doanh buôn bán các dụng cụ thể thao ngoài trời, và cơ khí khác. Sau nhiều năm kinh doanh, cung cấp dụng cụ thể thao cho rất nhiều tổ chức, đơn vị thì Cơ khí Vương Tân nhận thấy đây là một lĩnh vực có nhu cầu khá lớn và có xu hướng phát triển nhanh. Để phục vụ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhu cầu của khách hàng thì Cơ khí Vương Tân đã đi đến thành lập cơ sở kinh doanh và lấy tên giao dịch là Cơ khí Vương Tân. Cơ khí Vương Tân chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ tất cả các dụng cụ thể thao, thiết bị thể thao trường học, máy tập thể dục như xe đạp tập, máy chạy bộ, máy tập bụng,... và máy tập thể hình như giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, xà đơn xà kép… theo nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm "sự hài lòng và thành công của bạn là tiêu chí phát triển của chúng tôi". Cơ khí Vương Tân đã và đang phân phối các mặt hàng về dụng cụ thể thao, sản xuất theo đơn đặt hàng của nhiều công ty và các doanh nghiệp lớn. Cơ khí Vương Tân mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu, sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.

Cơ khí Vương Tân có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Cơ khí Vương Tân sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.


Với chất lượng sản phẩm và uy tín lâu năm trên thị trường Cơ khí Vương Tân đã khẳng định được thương hiệu và có chỗ đứng riêng. Cơ khí Vương Tân tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng cao nhất, giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra Cơ khí Vương Tân còn hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi và miễn phí phí lắp đặt giúp Quý khách tối ưu được chi phí mà vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng. Với thời gian bảo hành đến 60 tháng đã đủ khẳng định được chất lượng sản phẩm của Cơ khí Vương Tân và phù hợp với tiêu chí và sứ mệnh mà Cơ khí Vương Tân đề ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3/37, Ấp 1, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
Điện thoại: 0967 640 213
Email: cokhivuongtan@gmail.com
Website: https://cokhivuongtan.com

Cơ khí Vương Tân
Cơ khí Vương Tân
Cơ khí Vương Tân
Cơ khí Vương Tân

Top 6 Đơn vị cung cấp thiết bị thể thao trường học chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường
  2. top 2 Thể thao Kim Thành
  3. top 3 Cửa hàng thể dục thể thao Anh Dũng Sport.
  4. top 4 Minh Phú Sport
  5. top 5 Cơ khí Vương Tân
  6. top 6 Công ty Tiến Bảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy