Top 7 Đơn vị cung cấp thiết bị thể thao trường học chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 50 0 Báo lỗi

Giáo dục thể chất là bộ môn xuyên suốt và không thể thiếu từ bậc tiểu học cho tới đại học tại các trường học ở Việt Nam. Với rất nhiều bộ môn giáo dục thể chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đà Nẵng Sport

    Gọi điện

    Đà Nẵng Sport là địa chỉ cung cấp thiết bị thể thao trường học uy tín tại Việt Nam. Đà Nẵng Sport chuyên cung cấp sỉ lẻ trang thiết bị các môn thể thao, cung cấp thiết bị trường học, cung cấp thiết bị công viên và vui chơi trẻ em ngoài trời, và là nhà cung cấp thiết bị thể thao cho rất nhiều trường học, nhà thi đấu, trung tâm huấn luyện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở Đà Nẵng Sport có đầy đủ các dụng cụ tập luyện đào tạo dạy học như các môn nhảy cao, nhảy xa, bóng ném, bóng rổ, bóng đá, cầu lông…


    Các sản phẩm nổi bật tại đây như:

    • Khung thành bóng đá, lưới bóng đá, phụ kiện bóng đá
    • Trụ bóng chuyền, lưới bóng chuyền, phụ kiện bóng chuyền
    • Phụ kiện môn điền kinh
    • Trụ cầu lông
    • Lưới cầu lông
    • Phụ kiện cầu lông, phụ kiện bóng bàn, phụ kiện bơi lội, phụ kiện môn bóng rổ
    • Dụng cụ bóng chày, phụ kiện bóng chày

    Nhằm phục vụ nhu cầu trên, Đà Nẵng Sport đã triển khai cung cấp các loại thiết bị vận động chất lượng cao được thiết kế phù hợp cho học sinh các bậc từ tiểu học, trung học cơ sở cho đến trung học phổ thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 629/6 Trường Chinh, Phường Hòa Phát, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 111 237
    Email: thethaodanang1114@gmail.com
    Website: https://thethaodanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangdungcuthethaotaidanang/
    Gọi điện
    Đà Nẵng Sport
    Đà Nẵng Sport
    Đà Nẵng Sport
    Đà Nẵng Sport

  2. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Đại Việt Sport hiện đang là doanh nghiệp thuộc top đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối thiết bị - dụng cụ thể thao uy tín nhất tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng,… với hàng trăm nhân viên cùng với đội ngũ cộng tác viên đông đảo, hoạt động rộng khắp cả nước.


    Đại Việt Sport cung cấp đa dạng các thiết bị thể thao, bao gồm: Thiết bị thể thao trường học, Máy tập chạy bộ điện, Xe đạp tập, Phụ kiện tập gym, Giàn tạ thể hình, Thiết bị thể thao ngoài trời, Thiết bị phục hồi chức năng, Giày - bóng,... Đặc biệt, tập trung vào các dòng sản phẩm chính: Ghế massage, Máy chạy bộ điện, Giàn tạ, Xà đơn - xà kép,... Đây đều là những thiết bị chính hãng, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.


    Nếu bạn quan tâm đến việc tạo ra một không gian thể dục ngoài trời tại trường của bạn, thì đừng ngần ngại liên lạc với Đại Việt Sport. Với đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe ý tưởng và sở thích thiết kế của bạn, trước khi đến cơ sở của bạn để được tư vấn miễn phí, nơi các chi tiết cụ thể của không gian thể dục ngoài trời của bạn sẽ được tạo ý tưởng tốt hơn. Bạn đang chần chờ điều gì nữa hãy nhanh chân đến cửa hàng lựa chọn cho ngôi trường của bạn các dụng cụ thể thao trường học chất lượng với giá thành luôn rẻ.


    Với phương châm “Vì sức khỏe người Việt”, Đại Việt Sport luôn hướng tới mục đích phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 360 062
    Website: https://www.thethaodaiviet.vn/
    Gọi điện
    Đại Việt Sport
    Đại Việt Sport
    Đại Việt Sport
    Đại Việt Sport
  3. Top 3

    Thể Thao Khỏe

    Gọi điện

    Thể Thao Khỏe chuyên phân phối và bán lẻ dụng cụ thể dục, thể thao và thể hình uy tín nhất tại Việt Nam. Cửa hàng cung cấp sản phẩm vô cùng đa dạng. Bao gồm: dụng cụ tập gym, dụng cụ tập yoga, máy tập thể dục, lưới thể thao, kính bơi cùng một số dụng cụ khác. Đa dạng các loại dụng cụ để bạn thoải mái lựa chọn.


    Ưu điểm khi mua hàng tại cửa hàng Thể Thao Khỏe:

    • Nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
    • Sẵn sàng tư vấn và phục vụ 24/7
    • Giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí
    • Sản phẩm đa dạng mẫu mã đẹp, sang trọng
    • Có chương trình ưu đãi với vô số quà tặng hấp dẫn.
    • Là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng

    Các sản phẩm mà Thể Thao Khỏe mang đến cho khách hàng của mình luôn cam kết thoải mái, dễ chịu trong thời gian dài. Đảm bảo kể cả khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng khi đến cửa hàng bán dụng cụ thể thao này. Còn chần chờ gì mà không đến ngay với đơn vị để mua những sản phẩm thể dịch thể thao chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160/04 Lê Trọng Tấn, Hoà Phát, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 567 237 & 0961 111 747
    Email: kd.thethaokhoe@gmail.com
    Website: https://thethaokhoe.com/
    Gọi điện
    Thể Thao Khỏe
    Thể Thao Khỏe
    Thể Thao Khỏe
    Thể Thao Khỏe
  4. Top 4

    CÔNG TY TNHH SAGAPA

    Gọi điện

    Đà Nẵng luôn là địa phương đi đầu tại miền trung Việt Nam. Từ kinh tế, chính trị và giáo dục Đà Nẵng luôn là địa phương triển khai sớm. Nói đi đôi với làm và thực hiện triệt để. Phát triển giáo dục được Đà Nẵng quan tâm và đầu tư mạnh. Đặc biệt các sân chơi thể chất cộng đồng được quan tâm. Thể thao học đường tại đây cũng phát triển mạnh mẽ như: Bơi lội, bóng rổ, bóng đá và gần đây là thiết bị gym ngoài trời. Sagapa Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất máy tập thể dục công viên, thiết bị thể thao trường học. Thi công các công trình thể thao như: Hồ bơi, sân cỏ nhân tạo, khu liên hợp thể thao.


    Các sản phẩm của Sagapa Việt Nam điều được chú trọng và phần chất liệu, cấu tạo và vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. Các thiết bị được sử dụng ống thép mạ kẽm Hoà Phát cao cấp. Ngoài ra sản phẩm được sử dụng sơn tĩnh điện là loại sơn chống ăn mòn oxi hoá, chịu được mưa gió cao. Màu sắc xanh lá cây và đen làm cho sản phẩm sáng và nổi bật hơn.


    Sản phẩm được thiết kế gắn cố định xuống nền với chân đế bu lông neo và bảng mã. Sản phẩm được bảo hành trên toàn quốc từ 12 tháng đến 36 tháng tuỳ theo dòng sản phẩm. Chính sách ưu đãi chiết khấu cao cho đối tác. Thủ tục mua sắm và thanh toán chuyên nghiệp nhanh chóng. Sản phẩm được kiểm định chất lượng an toàn và VAT đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Trường Chinh, An Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 727 345
    Email: sagapavn@gmail.com
    Website: https://sagapa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sagapa.vn/
    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH SAGAPA
    CÔNG TY TNHH SAGAPA
    CÔNG TY TNHH SAGAPA
    CÔNG TY TNHH SAGAPA
  5. Với lứa tuổi các em học sinh, nhất là ở các cấp tiểu học, THCS, THPT rất hiếu động hoạt bát nhanh nhẹn và có nhu cầu vui chơi rất cao, ưa hoạt động, thích khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh. Nhiều nghiên cứu hiện nay cho thấy các em khi được tham gia vui chơi tích cực và thường xuyên sẽ thông minh, nhanh nhẹn hoạt bát hơn hẳn những em khác. Vui chơi, giải trí góp phần hình thành nhân cách con người mới phát triển toàn diện. Cuộc sống tiên tiến ngày nay cũng đòi hỏi học sinh nói chung và học sinh tiểu học nói riêng cần phải được trang bị những tri thức, kỹ năng cơ bản trong học tập, hoạt động và vui chơi. Siêu Thị Tại Gia là trung tâm mua sắm tại nhà với hệ thống siêu thị 63 tỉnh thành. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. Giúp quý khách hàng trải nghiệm gần nhà tiện lợi để lựa chọn được cho trường học mình sản phẩm phù hợp nhất.

    Với các dòng sản phẩm, dụng cụ phục vụ cho các môn thể thao như:

    • Bóng đá
    • Bóng bàn
    • Bóng rổ
    • Cầu lông
    • Bóng chuyền

    Sieuthitaigia.vn luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc, giúp quý khách hàng trải nghiệm gần nhà tiện lợi để lựa chọn được cho trường học mình sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 51 Nam Trân, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 25 Đường 2/9, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6884
    Website: https://sieuthitaigia.vn/
    Gọi điện
    Siêu Thị Tại Gia
    Siêu Thị Tại Gia
    Siêu Thị Tại Gia
    Siêu Thị Tại Gia
  6. Ngày nay phong trào thể dục, thể thao tại các trường học đang được quan tâm và đầu tư rất nhiều. Các môn thể thao được tập luyện nhiều nhất tại trường học như: điền kinh, nhảy cao, bóng chuyền... Mua dụng cụ thể dục, thể thao cho trường học ở đâu là thắc mắc của nhiều người? Và gợi ý tiếp theo của Toplist đó chính là đến với Thể Thao Thiên Trường (Thiên Trường Sport) chi nhánh Đà Nẵng.


    Thể Thao Thiên Trường (Thiên Trường Sport) chi nhánh Đà Nẵng chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ dạy học cho trường học, trung tâm thể dục, thể thao. Thể Thao Thiên Trường (Thiên Trường Sport) chi nhánh Đà Nẵng cung cấp các dụng cụ, thiết bị hỗ trợ cho công tác giảng dạy và tập luyện thi đấu trong trường học, trung tâm như thiết bị dụng cụ điền kinh, đệm nhảy cao, dây thừng kéo co, dụng cụ tập nhảy cao, nhảy xa chuyên nghiệp với giá rẻ nhất...


    Ngoài ra còn phân phối dụng cụ, thiết bị thể dục thể thao như máy chạy bộ, giàn tập tạ, bàn bóng bàn, xà đơn, xà kép, xe đạp tập, huy chương, cúp, cờ lưu niệm... giá rẻ nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 657 Trần Cao Vân, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0944 086 000
    Email: trangpham1201@gmail.com
    Website: https://www.thethaothientruong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thientruongdanang/
    Gọi điện
    Thể Thao Thiên Trường
    Thể Thao Thiên Trường
    Thể Thao Thiên Trường
    Thể Thao Thiên Trường
  7. Anh Dũng Sport chuyên mua bán đồ thể dục, dụng cụ thể thao Đà Nẵng các loại (bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,...), đồ tập thể dục tại nhà,… sỉ và lẻ. Mục tiêu thành lập của Anh Dũng Sport là cung cấp dịch vụ hoàn hảo và sản phẩm chất lượng cao.


    Ưu điểm của Anh Dũng Sport:

    • Có một trang web dành riêng cho mua sắm trực tuyến.
    • Các chính sách khuyến mại và trả lại đều được cam kết đầy đủ
    • Giá được cập nhật thường xuyên trên trang web.
    • Có thể thực hiện bảo hành và bảo trì tại nhà.
    • Giao hàng nhanh chóng toàn quốc

    Đồng thời đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất và tuổi thọ sản phẩm lâu nhất, hỗ trợ khách hàng có thể tập thể dục, yoga tại nhà hiệu quả, giúp họ có được tinh thần thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng và làm việc mệt mỏi. Chắc chắn đây là cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng bán uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Với phương châm Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ nhất trên thị trường, Anh Dũng Sport với mong muốn luôn mang tới cho Khách hàng dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm chất lượng, đảm bảo giá thành tốt nhất và giá trị sử dụng lâu dài nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 986 885
    Email: syduan1982@gmail.com
    Website: https://anhdungsport.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anhdungsport.giare
    Gọi điện
    Anh Dũng Sport
    Anh Dũng Sport
    Anh Dũng Sport
    Anh Dũng Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy