Top 11 Shop bán vòng tay xinh xắn, uy tín nhất cho nàng tại Hà Nội và TP.HCM

Trương Ngọc Nhi 7418 3 Báo lỗi

Trang sức là những phụ kiện không thể thiếu cho các nàng thơ khi xuống phố, đặc biệt những chiếc vòng tay xinh xắn sẽ càng tôn lên độ nữ tính vốn có. Vì vậy mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    KaT jewelry

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ đam mê vòng tay nói riêng cũng như trang sức và phụ kiện nói chung thì KaT Jewelry là một cái tên vô cùng quen thuộc. Với không gian bày trí vô cùng trang nhã cùng chất lượng, mẫu mã đa dạng độc đáo, nơi đây đã trở thành một địa điểm nhất định phải ghé mỗi khi nàng muốn tìm kiếm cho mình một chiếc vòng tay tinh xảo.


    Đến với tiệm, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của sản phẩm với sự tỉ mỉ trên từng đường nét của những người thợ kim hoàn nơi đây. Chính điều này đã tạo nên tên tuổi cho KaT Jewelry, vượt xa các cửa hàng trang sức thông thường khác. Trang sức bạc tại KaT làm si mê người ta bởi vẻ đẹp huyền bí, được bày trí trên các mảnh gỗ nghệ thuật nên rất mới lạ. Đặc biệt ở đây có mẫu bạc làm theo kiểu gấp giấy origami phong cách Nhật Bản rất thu hút người mua. Nói riêng về vòng tay thì thật sự đây là nơi nên đến để chọn, những chiếc vòng mảnh mai, sáng lấp lánh được gia công kỹ lưỡng sẽ tôn lên sự dịu dàng của các cô nàng “bánh bèo” chính hiệu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 678 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 52 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 230 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Xem thêm: https://katjewelry.vn/lien-he-c61

    Điện thoại: 0896 162 868
    Email: contact@katjewelry.vn
    Website: https://katjewelry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/katjewelry/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/katjewelry_official

    Gọi điện
    KaT jewelry
    KaT jewelry
    KaT jewelry
    KaT jewelry

  2. Top 2

    Blue Peach

    Gọi điện

    Blue Peach là một cửa hàng bán đồ trang sức chất lượng rất gần gũi với các chị em. Shop ghi dấu trong lòng khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, độc đáo cùng sự tận tâm, chuyên nghiệp trong khâu phục vụ và tư vấn. Do vậy Blue Peach đã trở thành một trong những cửa hàng bán đồ trang sức uy tín nhất tại Hà Nội.


    Với niềm đam mê bất tận với những món đồ trang sức nhỏ xinh, năm 2016 Blue Peach ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những món đồ trang sức bạc nữ tính, hiện đại và tinh tế. Nhiệt huyết, đam mê và sức trẻ là những gì cửa hàng có ở thời điểm ấy. Và có lẽ chính điều ấy đã mang thương hiệu đến gần hơn với những người yêu thích trang sức bạc.


    Từ những ngày đầu thành lập, Blue Peach vẫn luôn mang trong mình sứ mệnh: Không chỉ là trang sức bạc, cửa hàng mong muốn trở thành người bạn thân thiết của mọi cô gái, giúp họ tự tin và tỏa sáng. Mỗi một bộ sưu tập là một câu chuyện thanh xuân khác nhau, đầy ắp kỷ niệm và thông điệp mà cửa hàng muốn gửi gắm. Hiện nay, những sản phẩm của Blue Peach đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình đến từ các bạn trẻ. Shop thường xuyên có những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • 47A Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 696 925
    Email: bluepeachvietnam@gmail.com
    Website: http://www.bluepeach.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bluepeach.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Shopee Mall: https://shp.ee/fipjqxm

    Gọi điện
    Blue Peach
    Blue Peach
    Blue Peach
    Blue Peach
  3. Top 3

    LANN

    Gọi điện

    LANN Jewelry là một thương hiệu trang sức bạc nhỏ tại Hà Nội, được thành lập từ cuối năm 2014 với niềm đam mê mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế đơn giản, tinh tế những vẫn rất hiện đại và tinh xảo, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới.


    Bằng bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công Việt nam, từng sản phẩm bạc cao cấp ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu. Trên tất cả, LANN luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


    Mỗi thương hiệu, dù nhỏ hay lớn đều có chung giấc mơ được phát triển và xây dựng một thứ gì đó có ý nghĩa, và LANN cũng không phải là một ngoại lệ. Thời gian còn dài, khó khăn còn rất nhiều, nhưng vẫn luôn mong nhận được tình cảm và sự yêu mến của tất cả các bạn, đó mới chính là nguồn lực lớn tiếp bước LANN cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện và sáng tạo hơn nữa !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101D3 P. Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • 133 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 145 301
    Email: lann.jewelryvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lann.jewelry/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Shopee: https://shp.ee/4r22yr5

    Gọi điện
    LANN
    LANN
    LANN
    LANN
  4. Top 4

    Grace Jewelry

    Gọi điện

    Ra đời vào tháng 10 năm 2014, Grace Jewelry là một trong những boutique đầu tiên tại Hà Nội thiết kế và chế tác trang sức từ bạc theo yêu cầu. Các sản phẩm làm ra mang đậm dấu ấn cá nhân và những câu chuyện riêng của khách hàng. Chính vì thế mà cửa hàng nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các tín đồ yêu thích trang sức nói riêng và làm đẹp nói chung.


    Qua các năm hoạt động, Grace Jewelry ngày càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng về thiết kế, chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo hành trọn đời. Các mẫu trang sức của Grace không chỉ có chất lượng cao và bền bỉ, mẫu mã đa dạng, độc đáo mà các đường nét thiết kế còn vô cùng tinh xảo dù là nhỏ nhất nhằm đem lại sự nữ tính, sang trọng cho chủ sở hữu.


    Hiện nay, Grace Jewelry đang dần cố gắng hoàn thiện cửa hàng và cho ra đời nhiều bộ sưu tập trang sức với các thông điệp và ý nghĩa riêng cho nàng. Không chỉ vòng tay mà còn dây chuyền, khuyên tai, nhẫn, tất cả đều được thiết kế với tất cả sự tận tâm và nhiệt huyệt của đội ngũ thợ kim hoàn nhà Grace.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 103C6 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Hà Nội

    Điện thoại: 0768 056 903
    Email: info@gracejewelry.vn
    Website: https://gracejewelry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gracejewelry.vn
    Giờ mở cửa: 12:30 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/gracejewelry.vn/

    Gọi điện
    Grace Jewelry
    Grace Jewelry
    Grace Jewelry
    Grace Jewelry
  5. Top 5

    Tiệm bạc 21 Centimeters

    Gọi điện

    Nét độc đáo của Tiệm bạc 21 Centimeters là đi theo phong cách tối giản nên các thiết kế bạc của cô nàng 9x này luôn có nét thủ công truyền thống kết hợp với xu hướng hiện đại. Các trang sức bạc của Tiệm bạc 21 Centimeters đều do tự tay các thợ kim hoàn của cửa hàng thiết kế với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Về mặt thiết kế, Tiệm bạc 21 Centimeters luôn nhạy bén trong các trào lưu, xu hướng thời trang mới trên thế giới. Thương hiệu thường xuyên cập nhật và cho ra đời những bộ sưu tập lắc tay mới theo xu hướng với các thông điệp ý nghĩa gửi đến nàng. Đặc biệt, các thiết kế tại 21 centimeters là thiết kế riêng, tuyệt đối không sao chép thiết kế ở nơi khác và có số lượng giới hạn nên bạn không phải lo về vấn đề đụng hàng.


    Ngoài ra, bao bì đóng gói sản phẩm cũng là một trong những thứ mà các cô gái yêu thích mỗi khi ghé mua hàng. Những chiếc hộp đựng xinh xinh hình hoa cúc tuyệt đẹp sẽ là món quà đi kèm khi bạn mua lắc tay tại shop. Hiện nay, Tiệm bạc 21 Centimeters đã có mặt trên cả các sàn thương mại điện tử mà điển hình là Shopee nhằm tạo điều kiện cho phái đẹp sở hữu các chiếc vòng xinh xắn dù ở bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0369 589 926
    • 366 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0397 935 197
    • 261 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 039 3738230
    • Xem thêm: https://21cmsilver.com/pages/he-thong-cua-hang

    Website: https://21cmsilver.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembac21centimeters
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://bit.ly/21CmShopeeMall

    Gọi điện
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
    Tiệm bạc 21 Centimeters
  6. Top 6

    Juz style

    Gọi điện

    Góp phần tạo nên một làn sóng trong việc phát triển ngành trang sức bạc tại Sài thành, Juz style là cái tên đi đầu trong việc kinh doanh lĩnh vực này, khi khái niệm bạc thời trang vẫn còn mới mẻ với các bạn trẻ Việt. Mỗi sản phẩm tại Juz được tạo ra từ tình yêu và sự tử tế với trang sức, nó không chỉ mang lại vẻ đẹp tuyệt vời mà còn chứa đựng một ý nghĩa dấu ấn quan trọng với người chủ nhân.


    Cũng bởi được tạo ra từ tâm huyết của người thợ bạc mà trang sức tại Juz luôn khiến khách hàng hài lòng không chỉ bởi sự tinh tế, kỳ công mà còn vẻ đẹp quý phái, nữ tính mà nó mang lại. Những món trang sức ở Juz chủ yếu theo phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng khiến bất kỳ tín đồ nào cũng phải xiêu lòng mỗi khi ghé thăm gian hàng.


    Được xây dựng từ tình yêu và sự tử tế với trang sức, sản phẩm của Juz Style là sự kết tinh của hàng giờ tỉ mỉ chế tác thủ công của người thợ bạc Việt Nam. Juz Style đang ngày càng nỗ lực để khẳng định thương hiệu cũng như mang lại cho phái đẹp những món trang sức chất lượng, độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 252 173
    Email: juzstyle@yahoo.com
    Website: https://www.juz.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/juzstylevn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00
    Shopee:
    https://shp.ee/64np3gz


    Gọi điện
    Juz style
    Juz style
    Juz style
    Juz style
  7. Top 7

    Nobsilver

    Gọi điện

    Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Nobsilver đã chinh phục trái tim người tiêu dùng, ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi các món trang sức thủ công chất lượng và tinh tế đến từng đường nét. Khi ghé thăm gian hàng trang sức tại tiệm, bạn có thể đặt ngay cho mình một chiếc vòng tay xinh đẹp dựa trên sở thích riêng của mình với mức giá vô cùng ổn định, phải chăng.

    Với thiết kế đa dạng cùng nhiều mẫu mã khác nhau, những sản phẩm của nhà Nobsilver vừa có thể đáp ứng được những cô nàng trẻ trung, tươi tắn lại cũng có thể chiều lòng những quý cô nàng lịch thiệp, theo đuổi phong cách đơn giản, sang trọng. Tin vui cho những bạn tỉnh lẻ là hiện tại Nobsilver có hoạt động trên Shopee nên rất tiện lợi nếu bạn ưng ý một mó đồ nào đấy tại shop mà đường xá lại quá xa xôi.


    Trang sức là một thứ không thể thiếu đối với các bạn nữ, nó vừa tôn lên vẻ đẹp nữ tính lại vừa khiến chúng ta trở nên tự tin hơn. Chỉ một chiếc lắc tay hay một cặp khuyên tai tại Nobsilver cũng đủ làm bạn nổi bật trong đám đông hơn rất nhiều đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    • Kiot 02, 99 Center - 82 ngõ Thịnh Hào, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: ‭0963 137 251 & 0328 762 676
    Email: nobsilver306@gmail.com
    Website: http://beacons.page/nobsilver
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nobsilver306
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/nobsilver3006

    Gọi điện
    Nobsilver
    Nobsilver
    Nobsilver
    Nobsilver
  8. Top 8

    Ddreamer

    Gọi điện

    Ddreamer không chỉ được biết đến bởi những món đồ trang sức bằng kim loại mà shop còn phát triển mạnh bên mảng đá quý, đặc biệt là các vòng đá phong thuỷ, mang lại sự bình an và may mắn. Toạ lạc tại quận 3, một trong những vị trí đắc địa nơi Sài thành nên tiệm thu hút được một lượng lớn khách hàng Tuy nhiên để giữ được uy tín của mình với khách hàng thì chất lượng vẫn là thứ được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy mà Ddreamer luôn nắm bắt và cập nhật nhiều thiết kế mới mẻ, thời thượng mà vẫn tinh tế, sắc sảo.


    Bên cạnh chất lượng cao và mẫu mã độc lạ hì giá cả cũng là điều giúp Ddreamer cạnh tranh với nhiều cửa hàng trang sức khác. Mức giá ở đây rất phải chăng, phù hợp túi tiền với tất cả mọi người. Ngoài ra, tại Ddreamer áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các cặp đôi hay nhằm tri ân khách hàng của mình nên thu hút một lượng khách lớn mỗi ngày. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh chân ghé ngay cửa hàng để lựa món đồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 23 Cư Xá Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 139 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 916 465
    Email: ddreamerproject@gmail.com
    Website: ddreamer.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ddreamerproject
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/ddreamer.vn

    Gọi điện
    Ddreamer
    Ddreamer
    Ddreamer
    Ddreamer
  9. Top 9

    UrbanChick

    Gọi điện

    Nhắc đến trang sức, đặc biệt là vòng tay thì không thể không nhắc đến UrbanChick. Đây không chỉ là một cửa hàng trang sức mà còn trưng bày vô vàn các phụ kiện khác với mẫu mã bắt mắt, đa dạng và thời thượng. Ghé thăm cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ "phải lòng" với cách bày trí lịch sự cùng các món đồ nhỏ xinh, tinh tế.

    Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến là không gian decor đẹp mắt, có bố cục rõ ràng nên rất tiện cho việc quan sát và lựa chọn phụ kiện. Tiếp đến là sản phẩm, như đã nói thì sản phẩm ở UrbanChick khá nhiều loại, mẫu mã lại đa dạng, phong cách trẻ trung, hiện đại rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Và đặc biệt nhân viên cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn nếu như khách hàng có nhu cầu. Cộng với đó là giá cả khá hợp lý, tuy không qua rẻ nhưng vẫn đủ để phù hợp với các nàng thơ.


    Tuy nhiên với những ai lần đầu tiên ghé shop thì nên xem kỹ đường đi vì UrbanChick nằm trong một con hẻm đường Tôn Thất Hiệp khá khó tìm mà lại ở lầu 1 nữa nên cần chú ý kỹ để tránh mất thời gian cho việc đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 343 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 42/9e2 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 898 567

    Email: urbanchickvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuilachick/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/urbanchickvn

    Gọi điện
    UrbanChick
    UrbanChick
    UrbanChick
    UrbanChick
  10. Đặt tại Hàng Bạc, một trong những con phố cố của Hà Nội, Ladies Jewelry mang đến những thiết kế lắc tay điệu đà và duyên dáng như những cô nàng gốc Hà Thành. Shop là địa chỉ chuyên buôn bán các loại phụ kiện về bạc và vàng cho nữ giới. Nhiều thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách Hàn Quốc được trưng bày và bán tại đây.


    Ngoài ra, shop còn nhận gia công lắc tay theo thiết kế yêu cầu từ khách hàng. Nếu như bạn đang muốn có một chiếc lắc tay nổi bật riêng theo phong cách của bản thân thì hãy ghé ngay đến Ladies và để các người thợ tận tâm, tỉ mỉ mang đến cho bạn một thiết kế tinh tế, độc đáo bật nhất.


    Các sản phẩm của Ladies Jewelry đều được đánh giá cao về mặt chất lượng với các chất liệu cao cấp như bạc 925, bạc 999,... mang đến một vẻ ngoài cứng cáp và độ bền dẻo bên trong tuyệt vời cho sản phẩm. Nếu như bạn bận rộn thì có thể ghé thăm cửa hàng online để được shop tư vấn và giao hàng tận tay một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, các sản phẩm shop cập nhật đều là hình ảnh shop tự chụp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 104 897
    Email: ladiesjewellry@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ladiesjewelry.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ladies Jewelry - Trang sức Vàng bạc Cao cấp
    Ladies Jewelry - Trang sức Vàng bạc Cao cấp
    Ladies Jewelry - Trang sức Vàng bạc Cao cấp
    Ladies Jewelry - Trang sức Vàng bạc Cao cấp
  11. PNJ không còn là một cái tên quá xa lạ trong giới trang sức bởi những sản phẩm chất lượng, tinh tế đến từng đường nét. Các món trang sức tại PNJ đều được chế tác một cách tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của các người thợ kim hoàn nhiệt huyết với nghề, mang lại sự sang trọng và quý phái cho người sở hữu.


    Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm, PNJ đang nỗ lực từng ngày để cho ra đời các bộ sưu tập nhằm tôn vinh phái đẹp. Từng sản phẩm đều đạt chất lượng cao và mang vẻ đẹp riêng biệt, thời thượng tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự lịch thiệp, sang trọng. Khi ghé thăm chuỗi cửa hàng của PNJ, khách hàng đều phải ngạc nhiên phải không gian trưng bày hài hòa cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng rất mực tận tâm.


    Hiện nay, PNJ đã có mặt trên gần như khắp các tỉnh thành lớn với nhiều chuỗi cửa hàng nhằm mang vẻ đẹp đến mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể ghé thăm cửa hàng hoặc mua hàng trên website chính thức, ứng dụng mua sắm trực tuyến để tậu ngay một em vòng chất lượng và tinh xảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: https://toplist.vn/top-lists/du-l%E1%BB%8Bch/

    • Gian hàng R011838, Tầng trệt TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 132 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 256 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Xem thêm: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0916 145 301

      Email: shop@pnj.com.vn

      Website: https://www.pnj.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

      Giờ mở cửa: 8:30 - :30
      Shopee: https://shopee.vn/pnj_official



      Gọi điện
      PNJ -  Thương Hiệu Trang Sức & Kim Cương Hàng Đầu Việt Nam
      PNJ -  Thương Hiệu Trang Sức & Kim Cương Hàng Đầu Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy