Top 10 Shop bán áo choker đẹp nhất TP. HCM

Sabestian Michael 854 0 Báo lỗi

Áo choker sinh ra đã thành công tạo nên một xu hướng đa phong cách trong mọi set trang phục của bất kỳ cô gái nào. Áo choker phù hợp với rất nhiều phong cách ... xem thêm...

  1. Những chiếc áo choker thương hiệu Violet House mang một nét cá tính đầy hấp dẫn, bộc lộ cái tôi độc lập mạnh mẽ, đầy tự tin trong mỗi cô gái thời hiện đại. Họa tiết đường thêu tinh xảo, form chuẩn hợp với nhiều dáng vóc, chất liệu và mẫu mã đa dạng,... ngoài ra, đây là một thương hiệu nhận thiết kế riêng nhằm thoả mãn được nhu cầu của khách hàng


    Không chỉ có thế, Violet House còn thường xuyên tố chức nhiều chương trình giảm giá nhằm tri ân khách hàng. Shop hiện tại đang bán online tại thành phố Hồ Chí Minh phục vụ tất cả các khách hàng trong nước và ngoài nước. Hãy thử ghé shop và chọn cho mình những chiếc áo choker làm nổi bật cá tính của mình bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/37 đường 21, P. 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện Thoại : 0703 628 426

    Facebook: https://www.facebook.com/violethouse0412/

    Shopee: shopee.vn/violet.house

    Intargram : Violet.house


    Gọi điện
    Khẳng định chất tôi
    Khẳng định chất tôi
    Violet House

  2. Shop có quy mô không hề lớn nhưng hoạt động với một sự nhiệt tình, thân thiện rất "không hề nhỏ". Cô chủ có tiếng là vô cùng dễ thương, tư vấn tận tâm, chu đáo. Những chiếc áo choker Lạc Linh chủ yếu mang nét thanh lịch, form dáng dài thanh thoát. Những cô nàng yêu thích style Hàn Quốc nhất định hãy đến với Lạc Linh shop nhé, mẫu mã ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Chủ shop thường up ảnh thật trên trang chủ Facebook, giá cả cũng khá mềm (khoảng từ 150 - 200k). Mùa hè này, những chiếc áo choker Lạc Linh sẽ khiến bạn trở nên "siêu hot" như một fashionista thực thụ ! Lạc Linh thân thiện liệu có khiến bạn muốn online và đặt ngay một chiếc áo choker cùng shop chứ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Định, Q. 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 122 379

    Email: ngochen0703@gmail.com

    Facebook: facebook.com/Girlyshop2015/?rc=p


    Gọi điện
    Đáng yêu mà thanh lịch
    Đáng yêu mà thanh lịch
    Lạc Linh shop
  3. Top 3

    Mèo In Da House

    Gọi điện

    Mèo In Da House là shop mới nổi tiếng là shop của các cô nàng genz luôn luôn tuyển tập nhứng mẫu choker mới, trẻ trung năng động và trendy nhất. Không chỉ có nhiều mẫu áo choker đẹp mà chất liệu vải bên Mèo In Da shop còn vô cùng dễ chịu làm cho người mặc cảm thấy thoải mái.


    Hiện tại shop đang bán cả offline tại thành phố Hồ Chí Minh và online ship toàn quốc, Mèo In Da House cùng thường xuyên tổ chức khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng, đặc biệt là trong dịp hè này chắc chắn nếu ghé shop bạn sẽ chọn được cho mình được những chiếc áo choker xinh xỉu mà giá cả lại vô cùng hạt dẻ. Đến với shop ngay bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Trần Hưng Đạo B, phường, quận 5, tp.HCM

    Facebook: facebook.com/MeoInDaHouse11
    Điện thoại
    : 0903 781 564

    Shopee: shp.ee/5ft3qzp

    Gọi điện
    Thanh lịch, trưởng thành
    Thanh lịch, trưởng thành
    Mèo In Da House
  4. Top 4

    Molady shop

    Gọi điện

    Dưới góc nhìn của một fashionista đầy tươi trẻ, ngập tràn sức sống mới mẻ, Molady mang đến cho bạn những mẫu áo choker được chăm chút từng đường may mũi chỉ, phong cách dung hoà dễ phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau. Đến với Molady, không cô gái nào lại có thể khước từ sức hấp dẫn của những chiếc áo choker "đẳng cấp" khác biệt, "lung linh không cần đèn led". Bên cạnh đó shop còn luôn cập nhật nhiều xu hướng mới hot nhất, nhằm phục vụ cho thị yếu cả khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ.



    Ngoài ra, shop thường xuyên tổ chức các sự kiện, giảm giá 10 - 50% nhân ngày lễ lớn, shop online với giao diện cập nhật xu hướng mới, kho bí quyết lookbook độc quyền,... đậm chất chuyên nghiệp và "đậm mùi" hấp dẫn. Đến với Molady bạn sẽ không cần phải lo lắng về mẫu mã cũng như chất lượng, Molady luôn cố gắng đem laij cho khách hàng những sản phẩm một cách tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đường số 5, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp

    Điện thoại: 0779 555 594

    Email: thoitrangmolady@gmail.com

    Website: http://molady.vn/

    Facebook: facebook.com/moladyboutique

    Gọi điện
    Chăm chút trên từng đường kim mũi chỉ
    Chăm chút trên từng đường kim mũi chỉ
    Molady shop
  5. Đúng như tên gọi của mình, các mẫu áo choker ở đây mang một vẻ năng động tinh quái, thu hút mọi ánh nhìn với màu sắc bắt mắt, họa tiết độc đáo,... Xì tin shop như thổi một luồng gió cá tính khác biệt cho những chiếc áo choker tưởng chị có thể "người lớn" như "thanh lịch" hay "quyến rũ". Có chút gì đó phủi bụi như bước ra từ phong cách đường phố, lại vẫn giữ chút gì đó "cuốn hút" của các thiết kế một thời gây sốt những năm 90, đó là Thời trang Xì tin, thời trang (áo) choker dành cho bạn.


    Không chỉ có mẫu mã đa dạng hợp thời mà chất lưangj sản phẩm bên Thời trang Xì tin còn được đánh giá rất cao, áo được làm từ vải lụa mềm phù hợp với mọi loại da, cùng với đường chỉ may vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm thoả mãn được mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, tp.HCM

    Điện thoại : 0794 525 625

    Website: http://thoitrangxitin.com/

    Facebook: facebook.com/www.mieu.vn

    Gọi điện
    Đậm chất xì - tin !!!
    Đậm chất xì - tin !!!
    Thời trang Xì tin
  6. Top 6

    Miêu shop

    Gọi điện

    Miêu shop mang đến cho các cô gái những điều mà họ hằng mơ mộng với loạt áo choker có tông màu ấm áp, họa tiết nhỏ gần gũi, gợi mùi thiên nhiên yên bình mà tươi tắn. Áo Miêu shop mang một sắc tươi trẻ ngọt ngào như những viên kẹo cầu vồng của fashion choker. Với quy mô khá lớn, cộng thêm chủ shop "nhiệt thành" up hàng mới mang tính chất "sống ảo" mạnh, Miêu shop đã nhanh chóng lọt vào mắt không ít teen trót "mê nghiệp" shopping nói chung hay "đem lòng" yêu áo choker nói riêng.



    Bên cạnh đó Miêu Shop bán cả online trên các nền tảng mạng xã hội và trực tiếp qua shop, và còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi lãi lớn dành cho khách hàng, hiện tại shop đang có trương trình Sale lớn và freeship , các bạn chớ nên bỏ lỡ nhé !

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Trần Quang Diệu, phường 14 quận 3, tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 0794 525 625

    Email: mieushop@gmail.com

    Facebook: facebook.com/www.mieu.vn

    Website: mieu.vn

    Gọi điện
    Ấm áp và tươi tắn
    Ấm áp và tươi tắn
  7. Top 7

    Spring shop

    Gọi điện

    Đậm chất "mùa xuân" như cái tên thường gọi, áo choker thương hiệu Spring chủ yếu có màu sắc tươi sáng, họa tiết hoa lá, thiết kế đơn giản, thanh thoát. Mẫu mã khá đa dạng, cập nhật xu hướng hot nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình, thân thiện, cộng thêm các chương trình giảm giá "nho nhỏ" dành cho khách hàng thân thiết,... Spring (áo) choker luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hài lòng về chất lượng và phục vụ.


    Tuy Spring Shop có đa dạng các mẫu và chất lượng vô cùng tốt nhưng giá cả lại rất phải chăng phù hợp với nhiều túi tiền của chị em. Shop hiện đang bán online và ship cả trong nước và nước ngoài, vậy còn chần chừ gì mà không ghé shop ngay nào bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, phường Đa Kao, quận 1, tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 0936 494 940

    Facebook: facebook.com/springstore.vn

    Email: season.partners@gmail.com

    Gọi điện
    "Mùa xuân" của (áo) choker
  8. Top 8

    Lesu Shop

    Gọi điện

    Lesu shop là một trong những brand nổi tiếng với cấc mẫu quần áo trẻ trung thanh lịch nói chung và các mẫu choker độc lạ, phong cách phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đến với shop bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình chiếc áo choker ưng ý vì ở đây luôn có đầy đủ và thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã khác nhau theo xu hướng.



    Chất lượng sản phẩm bên Lesu shop xịn xò từ đương kim mũi chỉ cho tới chất liệu vải, được nhập trực tiếp từ hàng nội địa Quảng Châu và nhiều sản phẩm được nhập từ các brand bên Châu Âu. Bên cạnh đó, dịch vụ phục bên shop cũng được đánh giá cao nhân viên thân thiện, nhiệt tình hãy ghé thăm shop để trai nghiệm những điều tốt nhất bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:305 Lê Văn Sỹ, phường1, quận Tân Bình TP. HCM

    Điện thoại : 0901 190 377

    Website: www.lesustore.com

    Facebook: facebook.com/llesuuu

    Email: lesustore@gmail.com

    Gọi điện
    Tôn lên bờ vai gợi cảm của bạn
    Tôn lên bờ vai gợi cảm của bạn
    Thanh lịch và quyến rũ
    Thanh lịch và quyến rũ
  9. Top 9

    Trang Nemo shop

    Gọi điện

    Shop tập trung cung cấp dòng sản phẩm Chopard cùng một số thương hiệu có tiếng khác, đảm bảo xuất xứ chất lượng cho mỗi chiếc áo choker được nhập về và xuất ra. Shop tấn công vào nét gợi cảm đến từ sự kết hợp hài hòa giữa "kín" và "hở" bằng chất liệu phối lưới độc đáo và sắc đen chủ đạo tạo nên vẻ quyến rũ đầy bí ẩn của mỗi người phụ nữ. Đây còn là một trong những shop nổi tiếng chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên tận tình tư vấn và không ngại giúp khách phối đồ cho khách hàng.



    Đi kèm với chất lượng thì giá cả sản phẩm bên Trang Nemo shop cũng sẽ cao hơn các shop khác , nhưng shop thường xuyên có các chương trình sale khủng dành tặng tới khách hàng, vậy hãy đến đây để chọn cho mình chiếc áo choker mà bạn yêu thích nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 269E Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cừ Trinh, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại : 0966 661 311

    Facebook: https://www.facebook.com/TrangNemoStyle/?rf=1061451423878332

    Gọi điện
    Chất và gợi cảm
    Chất và gợi cảm
  10. Top 10

    Phong cách Sài Gòn

    Gọi điện

    Phong cách Sài Gòn là địa chỉ "yêu thương" của nhiều teen mê áo choker đan dây sexy nhưng vẫn mang nét vintage dịu nhẹ. Những cô gái trót "tham lam" yêu quá nhiêu phong cách thì hãy tới đây để thấy mọi điều đều có thể kết hợp mạnh mẽ nhé ! Không những thế những chiếc áo choker bên Phong cách Sài Gòn còn rất hợp với các quý cô theo phong cách thanh lịch mang đến một màu sắc đậm chất Sài Thành.


    Phong cách Sài Gòn
    luôn biết cấch giữ chân khách bằng cách đem tới cho họ những snar phẩm đẹp đi kèm theo đó là chất lượng tốt. Hiện tại, các mẫu áo choker mới nhất đều có tại cử hàng của Phong cách Sài Gòn và thường xuyên cập nhật trên các nền tnagr mạng xã hội của shop. Hãy ghé thăm shop để trải nghiệm luôn bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 358 13D Bình Long, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 0981 704 704

    Email: phongcachsaigon.vn@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangphongcachsaigon

    Website: https://phongcachsaigon.vn

    Shopee: https://shopee.vn/phongcachsaigon.vn

    Gọi điện
    phong cách vừa thanh lịch vừa vintage
    phong cách vừa thanh lịch vừa vintage



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy