Top 10 Xưởng bỏ sỉ áo thun giá rẻ và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 4709 0 Báo lỗi

Với sự bùng nổ không ngừng của ngành hàng thời trang trong thương mại điện tử tại Việt Nam như hiện nay, ngày càng có nhiều các bạn trẻ đam mê kinh doanh áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xưởng áo thun HaiHaiShop

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những xưởng bỏ sỉ áo thun giá rẻ và chất lượng tốt nhất tại TP. HCM thì HaiHaiShop cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Lấy chất lượng làm nên uy tín cho chính mình, tất cả các sản phẩm áo thun của xưởng đều được sản xuất bằng chất liệu thun cotton 4 chiều, với độ co giãn cao, hút ẩm tốt, thoáng mát, không xù lông,... Mẫu họa tiết in trên áo được in bằng chất liệu dẻo Japan nên chất lượng rất tốt, hình bóng, đẹp, không bị nứt khi kéo giãn, không bị dính khi sử dụng đúng cách.


    Mặt khác, sản phẩm tại đây có mẫu mã rất đa dạng, cập nhật thường xuyên các mẫu có xu hướng mới nhất thị trường, đảm bảo mang lại cho bạn thật nhiều sự lựa chọn, không sợ lỗi thời. Chính vì thế, một khi đã chọn xưởng may HaiHaiShop là nhà cung cấp, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như số lượng nguồn hàng đều không giới hạn. Chắc chắn với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, xưởng may HaiHaiShop giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    438 Đường Tô Ký, KP5, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 466 072 & 0931 466 709
    Website:
    https://haihaishop.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/xuongmayhaithao/

    Gọi điện
    Xưởng áo thun HaiHaiShop
    Xưởng áo thun HaiHaiShop
    Xưởng áo thun HaiHaiShop
    Xưởng áo thun HaiHaiShop

  2. Nếu bạn muốn tìm nơi chuyên sỉ áo thun VNXK giá rẻ thì không thể bỏ qua cái tên nổi tiếng uy tín ở TP. HCM, đó chính là Xưởng Áo Thun ANN. Xưởng ANN chắc chắn là cái tên quen thuộc nhất đối với các shop áo thun xuất khẩu trên toàn quốc. ANN thành lập từ năm 2013, chuyên cung cấp sỉ áo thun nam nữ chất lượng tốt giá gốc xưởng may, mẫu mã đa dạng, rất hiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế.


    Xưởng Sỉ Áo Thun ANN có chính sách bỏ sỉ cực kỳ ưu đãi và an toàn (lấy sỉ lần đầu chỉ từ 5 sản phẩm bất kỳ - lựa mẫu thoải mái, chiết khấu cho đơn hàng lớn, bao đổi trả hàng 30 ngày, giao hàng thu hộ COD toàn quốc,...).


    ANN có quy mô và uy tín hàng đầu TP. HCM (thành lập từ 2013, địa chỉ bảng hiệu rõ ràng, kho hàng khủng 500m2, hơn 4.500 khách sỉ lớn nhỏ trên toàn quốc, hơn 20 nhân viên phục vụ, đã đăng ký kinh doanh, đăng ký Bộ Công thương,...).


    Áo Thun Xuất Khẩu (nhất là áo thun nam VNXK) là mặt hàng chủ đạo của Xưởng ANN, với hơn 80.000 sản phẩm có sẵn tại kho, đảm bảo bạn sẽ không cần phải lo ngại thiếu hàng để bán.


    Ngoài áo thun xuất khẩu, ANN còn cung cấp sỉ quần áo nam nữ:

    • Áo sơ mi
    • Áo khoác
    • Váy đầm hotgirl
    • Đồ bộ mặc nhà
    • Đồ lót, đai nịt bụng
    • Quần jeans, kaki, thun, thể thao, jogger, legging…

    Đặc biệt, ngoài lượng hàng siêu khủng có sẵn ở kho, ANN còn nhận may mẫu với số lượng tối thiểu chỉ từ 50 cái/mẫu, tối đa lên đến 10.000 cái/mẫu.


    Hợp tác với Xưởng Sỉ Áo Thun ANN, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và an tâm nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Đường C12, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại/Zalo:
    0918 567 409 & 0913 268 406 & 0936 786 404
    Facebook:
    https://facebook.com/bosiquanao.net
    Website:
    ann.com.vn - khohangsiann.com

    Gọi điện
    Xưởng Áo Thun ANN
    Xưởng Áo Thun ANN
    Xưởng Áo Thun ANN
    Xưởng Áo Thun ANN
  3. Top 3

    Shop El Như Ý

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Shop El Như Ý. Đây cũng được biết đến là một địa chỉ uy tín tại TP. HCM chuyên đổ sỉ áo thun với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng. Với chất liệu thun 100% cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, những chiếc áo thun của El Như Ý luôn tạo sự thoải mái cho người mặc và lấy sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố cạnh tranh.


    Shop El Như Ý đảm bảo những mặt hàng mà mình cung cấp luôn tốt nhất từ chất liệu vải cho đến kiểu dáng, màu sắc, để từ đó giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, cũng như phù hợp với thị trường mà giá cả lại phải chăng, dễ dàng hơn cho việc bán lẻ hoặc bán buôn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với một chính sách sỉ đầy ưu đãi chỉ 10 sản phẩm bất kỳ đầu tiên để trở thành khách sỉ và lần sau 4 cái vẫn có giá sỉ, Shop El Như Ý chắc chắn luôn mang đến lợi ích tối đa cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/9 Bạch Vân, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 090 853 01 47
    Fanpage: /www.facebook.com/elnhuyshop/

    Shop El Như Ý
    Shop El Như Ý
    Shop El Như Ý
    Shop El Như Ý
  4. Top 4

    Xưởng may Dony

    Gọi điện

    Dony chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng chăm sóc khách hàng chu đáo, xưởng may Dony đã nhanh chóng "lấy lòng" được rất nhiều khách hàng tính đến thời điểm hiện tại. Khi đặt hàng tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ để lên ý tưởng thiết kế sản phẩm nữa đấy. Hiện tại, xưởng sản xuất nhiều mặt hàng khác nhau ngoài áo thun như đồ tập gym, bảo hộ lao động, đồ công sở,...


    Các sản phẩm tại đây đều được khách hàng đánh giá cao nhờ chất liệu vải cực kỳ tốt, co giãn, thấm hút mồ hôi vượt trội cũng như chống xù hiệu quả. Vì sở hữu cả xưởng may, nên khi đặt hàng tại xưởng may Dony, bạn có thể dễ dàng yêu cầu thiết kế, thêu hoạ tiết sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

    Khi lựa chọn xưởng may Dony, bạn sẽ tiết kiệm đến 20% so với lấy hàng tại những địa điểm khác. Hơn thế nữa, Dony còn cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt chất lượng. Vì thế, bạn sẽ hoàn toàn an tâm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C2/1F Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 842 123
    Email: info@dony.vn
    Website: https://dony.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucdony/
    Gọi điện
    Xưởng may Dony
    Xưởng may Dony
    Xưởng may Dony
    Xưởng may Dony
  5. Top 5

    Xưởng áo thun giá sỉ D&LI

    Với tiêu chí hoạt động "Uy tín - Nhiệt tình - Chất lượng", xưởng áo thun D&LI hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất! Các sản phẩm tại đây đều luôn có chất lượng tốt và được cập nhật thường xuyên để "theo kịp" xu hướng thời trang của thị trường. Ngoài ra, vải được sử dụng để may cũng được chọn lọc rất tỉ mỉ, nhờ đó người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi mặc. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, D&LI luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng, do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn lấy hàng tại đây!


    Một trong những sản phẩm nổi bật nhất tại xưởng áo thun giá sỉ D&LI chính là áo thun vải cá sấu 65% đa dạng kích cỡ, màu sắc cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Đến với xưởng này, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí bởi D&LI cam kết luôn mang đến mức giá "siêu hời" mà khó có nơi nào bì kịp.


    Ngoài ra, D&LI còn nhận may áo quần theo yêu cầu, để nhận được chiết khấu nhiều nhất, Toplist khuyên bạn nên đặt số lượng hàng càng nhiều càng tốt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 366/27A Lê Văn Quới, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0938374037

    Email: maygiaconghamy@gmail.com

    Website: https://aothunhuy.weebly.com/

    Fanpage: www.facebook.com/aothundlishop/

    Xưởng áo thun giá sỉ D&LI
    Xưởng áo thun giá sỉ D&LI
    Xưởng áo thun giá sỉ D&LI
    Xưởng áo thun giá sỉ D&LI
  6. Có tiền thân là xưởng aothuntaylo.com, xưởng may Local Brand - The New Cotton là địa chỉ chuyên cung cấp các loại áo thun unisex streetwear hàng đầu trên cả nước. Có thể nói, đây là một trong những nơi cung cấp áo thun sỉ được giới trẻ khởi nghiệp ưa chuộng bậc nhất hiện nay.


    Qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt, may, thêu,... Local Brand cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhờ quy trình sản xuất tiên tiến, vải thun 100% cotton chất lượng, liên tục tìm kiếm và cho ra mắt trên thị trường những mẫu mã đẹp mắt nhất...


    Ngoài các mẫu áo thun unisex, xưởng may The New Cotton còn nhận gia công áo quần phôi trơn như áo thun 250GSM, Polo Oversize,... Đặc biệt, nơi đây cũng luôn thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang - màu sắc theo trend, mức chiết khấu hấp dẫn, quy trình làm việc đơn giản - hợp lý... Nếu bạn chỉ mới tập tành kinh doanh quần áo thì nơi đây hẳn là địa chỉ nhập hàng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/15 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0772 093 065

    Email: sagobuy@gmail.com

    Website: https://thenewcotton.com/

    Gọi điện
    Xưởng may The New Cotton
    Xưởng may The New Cotton
    Xưởng may The New Cotton
    Xưởng may The New Cotton
  7. Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ đã nhiều năm hoạt động trong nghề may áo thun, áo khoác, quần Jean. Với câu khẩu hiệu "Chuyên Sỉ - Giá Rẻ -Bền Bỉ.” và trở thành một trong những nhà cung cấp áo thun lớn nhất Việt Nam. Atlan luôn không ngừng phấn đấu để nâng cao thêm chất lượng cho sản phẩm và tối đa hóa chi phí để giúp sản phẩm của mình cạnh tranh về giá hơn nữa.

    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
    với lợi thế là đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm khi làm việc, xưởng may áo thun, chuyên nhận sản xuất các loại đơn hàng áo thun trơn poly, cotton 65/35, cotton 100% cho các shop sỉ áo thun, áo thun cho các cho các công ty, doanh nghiệp, lớp học, áo cặp, áo gia đình… Tại xưởng Atlan mang đến cho bạn các giải pháp tối ưu trong việc làm áo thun theo yêu cầu một cách nhanh chóng, bền đẹp và giá rẻ hợp lý.

    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ với năng lực sẵn có về máy móc, luôn chủ động trong tất cả các khâu sản xuất, thêu logo, nhận may theo mẫu, in chuyển nhiệt… với đội ngũ designer chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ ý tưởng in áo thun của khách hàng. Tạo ra những thành sản phẩm thực, đáp ứng mọi yêu cầu in áo thun đều được đơn vị này đáp ứng, dù bạn chỉ in một áo duy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 087 542 & 0966 104 004

    Email: aothunnhatban.vn@gmail.com

    Website: https://aothunnhatban.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aothunatlan/

    Gọi điện
    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
  8. IBi - Xưởng may áo thun giá rẻ thuộc Công ty TNHH SX TM DV Tuấn Thắng là công ty may chuyên nghiệp trong lĩnh vực may mặc, thiết kế đồng phục, đưa ra những giải pháp về đồng phục cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Tại đây, với hệ thống nhà xưởng lớn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ đem tới cho các khách hàng các thiết kế cùng những bộ đồng phục có chất lượng nhất.


    Công ty TNHH SX TM DV Tuấn Thắng tự hào với 7 năm kinh nghiệm trong nghề và là đơn vị hợp tác hoàn hảo đối với những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. IBi - Xưởng may áo thun giá rẻ đang từng bước phát triển khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong lĩnh vực may mặc để có thể mang sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất đến khách hàng với phương châm: “Hãy cho đi những gì bạn muốn nhận lấy” chúng tôi tin rằng địa chỉ sẽ nhận được sự lựa chọn hoàn hảo từ chúng tôi nếu như quý công ty cho chúng tôi cơ hội được hợp tác".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133/33 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3810 7145 & 028 3810 7179 & 0907 494 689

    Email: kinhdoanh@tuanthang.vn

    Website: http://tuanthang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aothuntuanthang.vn

    Gọi điện
    IBi - Xưởng may áo thun giá rẻ
    IBi - Xưởng may áo thun giá rẻ
    IBi - Xưởng may áo thun giá rẻ
    IBi - Xưởng may áo thun giá rẻ
  9. KSQA - Kho Sỉ Quần Áo Giá Rẻ là một đơn vị chuyên cung cấp áo thun giá rẻ và chất lượng tại TP.HCM. Đây là nhà cung cấp trực tiếp từ xưởng, không thông qua trung gian, để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với giá cả hợp lý nhất. Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng mà công ty luôn chú trọng. Tất cả các sản phẩm tại KSQA đều được kiểm tra kỹ càng để đảm bảo rằng chúng đáp ứng đúng mô tả và hình ảnh trên website. KSQA cam kết về chất liệu, form áo và hình in trên áo, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

    Điều đặc biệt tại KSQA là luôn cập nhật mẫu mã mới nhất. Đơn vị luôn đặt sự quan tâm hàng đầu vào việc chọn lựa những mẫu áo phù hợp với gu thời trang và gu khách hàng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và bán sản phẩm một cách hiệu quả.

    Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả cạnh tranh, KSQA tự tin là một đối tác đáng tin cậy cho các cửa hàng, shop online, hay các cá nhân kinh doanh quần áo. KSQA - Kho Sỉ Quần Áo Giá Rẻ cam kết mang đến sự hỗ trợ tốt nhất, từ việc lựa chọn sản phẩm cho đến dịch vụ sau bán hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp áo thun giá rẻ và chất lượng tại TP.HCM, hãy đến với KSQA.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 872 866
    Website: https://khosiquanaogiare.com/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
    Gọi điện
    KSQA - Kho Sỉ Quần Áo Giá Rẻ
    KSQA - Kho Sỉ Quần Áo Giá Rẻ
    KSQA - Kho Sỉ Quần Áo Giá Rẻ
    KSQA - Kho Sỉ Quần Áo Giá Rẻ
  10. Xưởng Ngân Nguyễn là một đơn vị chuyên cung cấp áo thun giá rẻ và chất lượng tại TP.HCM. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo thun, xưởng cam kết mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị đặc biệt chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Tại xưởng may áo thun của chúng tôi, chúng tôi kiểm soát chặt chẽ quy trình sản xuất để đảm bảo không có hàng kém chất lượng.


    Mẫu mã là một yếu tố quan trọng mà xưởng luôn chú trọng. Tại Xưởng Ngân Nguyễn, luôn cập nhật các mẫu áo thun đẹp và thời thượng nhất.Đơn vị nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất và sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu về mẫu áo thun từ khách hàng. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và tự tin trong việc bán hàng.


    Giá sỉ sập sàn là cam kết của Ngân Nguyễn. Đơn vị luôn đưa ra mức giá tốt nhất và rẻ nhất hiện nay để đảm bảo khách hàng có lợi nhuận cao khi mua sỉ áo thun. Xưởng Ngân Nguyễn hỗ trợ khách hàng tận tình. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và hỗ trợ khách hàng từ quá trình tư vấn chọn mẫu cho đến khi khách hàng nhận được hàng và hài lòng với sản phẩm. Để tạo thuận lợi cho khách hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng thu tiền (COD) toàn quốc. Qua đó, khách hàng có thể nhận hàng và thanh toán tiền một cách đơn giản và thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341/19/74 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 484 362 & 0909 551 698
    Email: chuyensiaothun1250@gmail.com
    Website: https://chuyensiaothun.com.vn/
    Gọi điện
    Xưởng Ngân Nguyễn
    Xưởng Ngân Nguyễn
    Xưởng Ngân Nguyễn
    Xưởng Ngân Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy