Top 7 Địa chỉ bán cửa nhựa Composite uy tín và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Saigondoor
  2. Top 2 Kingdoor
  3. Top 3 ModernDoor - Thế Giới Cửa Hiện Đại
  4. Top 4 Cao Phát Door
  5. Top 5 Hoabinhdoor
  6. Top 6 Phương Trang Window
  7. Top 7 Cửa Gỗ - VN Tiến Thành

Top 7 Địa chỉ bán cửa nhựa Composite uy tín và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Phạm Hằng 896 0 Báo lỗi

Cửa nhựa Composite là một dòng cửa mới đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là một sản phẩm cao cấp mang đến cho khách hàng thật sự hài lòng trong quá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigondoor

    Gọi điện

    Saigondoor là thương hiệu danh tiếng thuộc Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nay SaigonDoor tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những tiêu chuẩn chứng nhận ISO, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.


    Saigondoor là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất phân phối dòng cửa nhựa composite tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến Saigondoor, khách hàng sẽ nhận được cam kết bán sản phẩm chất lượng cao, bán đúng giá bảo đảm tiết kiệm tối đa chi phí.


    Ưu điểm của của nhựa composite tại Saigondoor:

    • Nhằm đáp ứng độ bền, đẹp trong quá trình sử dụng mà cửa nhựa composite được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại.
    • Nhiều mẫu thiết kế cửa phong phú, đa dạng, kiểu dáng đẹp hiện đại, màu sắc bắt mắt.
    • Cửa cách âm cách nhiệt tốt, chống va đập tốt.
    • Có khả năng chịu được nước, chống mối mọt, cong vênh, co ngót.
    • Bề mặt trơn láng, dễ lau chùi, vệ sinh và có lớp sơn giữ màu nên cửa trông luôn mới, bóng, đẹp theo thời gian sử dụng.
    • Cửa có trọng lượng nhẹ hơn gỗ thật, cửa dễ dàng lắp đặt, đóng mở nhẹ nhàng không gây tiếng ồn.


    Đến với công ty Saigondoor – khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giúp bạn có được sản phẩm Cửa nhựa composite thành phố Hồ Chí Minh hoàn hảo nhất cho không gian ngôi nhà bạn. Công ty cam kết sẽ đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách về sản phẩm có độ bền cao, kiểu dáng thiết kế đẹp, màu sắc phong phú, thích hợp với không gian thiết kế nội thất công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 511 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 92/4D Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 400 400 & 0818 400 400

    Email: sales.saigondoor@gmail.com

    Website: https://saigondoor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/saigondoorcuanhuacuagocuachongchay/

    Gọi điện
    Saigondoor
    Saigondoor
    Saigondoor
    Saigondoor

  2. Top 2

    Kingdoor

    Gọi điện

    Cửa Composite của Kingdoor là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm từ nhựa gỗ (ký hiệu WPC được viết tắt từ Wood Plastic Composite). Nhựa gỗ, còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa, là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose. Hiện nay nhựa gỗ Composite Kingdoor được lựa chọn rất nhiều trong ngành nội thất đặc biệt là cửa chính, cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh.

    Thông số của cửa Composite Kingdoor:

    • Độ dày cánh 40mm (± 2).
    • Kết cấu cánh bằng nhựa đúc, được làm từ bột nhựa và bột gỗ
    • Khung bao bằng bột nhựa gỗ cao cấp.
    • Bề mặt cánh được phủ da vân gỗ.

    Với cấu tạo từ nhựa và bột gỗ, sản phẩm có độ cứng và đầm nặng của gỗ đồng thời sở hữu khả năng chống nước và chống mối mọt lên đến 100%. Sản phẩm có nhiều mẫu đẹp phong cách cổ điển đến hiện đại kết hợp với nhiều chất liệu phủ bề mặt nên hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu để lắp đặt cho phòng ngủ và Wc - phòng tắm.


    Bên cạnh đó Kingdoor còn cung cấp thêm nhiều loại cửa khác cần thiết cho căn nhà của bạn như Cửa gỗ công nghiệp HDF, Cửa nhựa Đài Loan, Cửa gỗ chống cháy …Nếu bạn đang có nhu cầu, đừng chần chờ gì nữa, hãy liên lạc ngay với Kingdoor để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 671 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 10/1F Tô Ký, Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://kingdoor.com.vn/

    Điện thoại: 028 3620 3082

    Email: sales.kingdoor@gmail.com

    Website: https://kingdoor.com.vn/

    Gọi điện
    Kingdoor
    Kingdoor
    Kingdoor
    Kingdoor
  3. ModernDoor - Thế Giới Cửa Hiện Đại tự hào là đơn vị cung cấp cửa nhựa Composite chất lượng cao hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, ModernDoor - Thế Giới Cửa Hiện Đại luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý cùng dịch vụ chuyên nghiệp.


    Ưu điểm của cửa nhựa Composite tại ModernDoor:

    • Chống nước tuyệt đối: Cửa nhựa Composite ModernDoor được làm từ vật liệu không thấm nước, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cửa cho những khu vực ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp mà không lo bị cong vênh, mối mọt.
    • Cách âm, cách nhiệt tốt: Cửa nhựa Composite có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, giúp giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài và giữ cho ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
    • Chịu lực tốt: Cửa nhựa Composite có độ cứng cao, chịu được lực va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.
    • An toàn cho sức khỏe: Cửa nhựa Composite được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.
    • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt cửa nhựa Composite nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi vệ sinh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

    ModernDoor - Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1310 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 183 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0835 301 302
    Email: sales.moderndoor@gmail.com
    Website: https://moderndoor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ModerndoorVietNam
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    ModernDoor - Thế Giới Cửa Hiện Đại
    ModernDoor - Thế Giới Cửa Hiện Đại
    ModernDoor - Thế Giới Cửa Hiện Đại
    ModernDoor - Thế Giới Cửa Hiện Đại
  4. Tọa lạc tại TP. HCM, Cao Phát Door tự hào là đơn vị cung cấp cửa nhựa Composite chất lượng cao, uy tín hàng đầu khu vực. Cửa nhựa Composite Cao Phát Door có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà. Ngoài ra, cửa còn có khả năng chống nước, chống cháy hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Cao Phát Door sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc. Cao Phát Door còn có đội ngũ kỹ thuật thi công chuyên nghiệp, đảm bảo lắp đặt cửa nhanh chóng, chính xác và an toàn.


    Cao Phát Door luôn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Cao Phát Door còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.


    Với những ưu điểm vượt trội, cửa nhựa Composite Cao Phát Door là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình. Cao Phát Door cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 610 Quốc lộ 1A, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 627 627
    Email: caophatdoor@gmail.com
    Website: https://caophat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CongtyCuaCaoPhat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Cao Phát Door
    Cao Phát Door
    Cao Phát Door
    Cao Phát Door
  5. Nếu bạn đang tìm mua cửa nhựa Composite tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín - chất lượng thì Hoabinhdoor là một gợi ý rất ổn luôn nhé. Là nhà sản xuất cửa nổi tiếng trên thị trường, Hoabinhdoor đã tạo nên sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Cửa nhựa Composite tại đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Bên cạnh đó có đội ngũ nhân viên của Hoabinhdoor 100% sở hữu trình độ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, có kinh nghiệm đã gia công nên dòng cửa hoàn mĩ nhất.


    Ưu điểm của cửa nhựa Composite của Hoabinhdoor:

    • Cửa nhựa Composite được làm từ một loại nguyên liệu tổng hợp từ bột nhựa dẻo cao cấp trộn với bột gỗ kết hợp với một số chất phụ gia tạo nên sản phẩm chất lượng tốt nhất như: khả năng chịu nước tốt, chống va đập tốt, có khả năng chống mối mọt, cong vênh, co ngót.
    • Thiết kế khung chắc chắn, an toàn với mọi va đập. Vị trí vận hành thuận lợi, an toàn cho người sử dụng
    • Sản phẩm có tính năng cách âm, cách nhiệt tốt. Trọng lượng cửa nhẹ hơn so với một số cửa làm từ vật liệu khác. Cửa dễ dàng lắp đặt, lau chùi vệ sinh và cửa được phủ thêm lớp sơn giữ màu luôn bóng, mịn.
    • Cửa được thiết kế kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú là yếu tố cần thiết cho khách hàng thoải mái chọn mua sản phẩm yêu thích.

    Do vậy cửa nhựa composite đảm bảo có độ bền cao, có tính thẩm mỹ khi tới tay người tiêu dùng sử dụng. Đến ngay Hoabinhdoor để được tư vấn kĩ lưỡng và đặt mua cửa nhựa composite tại thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất với giá hợp lý bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 235 Quốc Lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0846 112 727

    Email: Trinh.kingdoor639@gmail.com

    Website: https://cuagocongnghiep.net.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/congtyhoabinhdoor/

    Gọi điện
    Hoabinhdoor
    Hoabinhdoor
    Hoabinhdoor
    Hoabinhdoor
  6. Top 6

    Phương Trang Window

    Gọi điện

    Cửa nhựa gỗ Composite là một trong những sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cao cấp được ưa chuộng năm 2021 của Phương Trang Window. Dòng cửa này đang dần thay thế cửa gỗ tự nhiên nhờ ưu điểm cách âm tốt, không cong vênh, chống nước tuyệt đối 100% và dễ dàng chế tác trong thiết kế thi công.


    Cửa nhựa gỗ Composite được Phương Trang Window nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, sản phẩm cửa nhựa gỗ này sử dụng nguyên liệu tổng hợp WPC – Wood Plastic Composite bao gồm nhựa gỗ có trong mạt cưa, bột giấy, vỏ đậu phộng, vỏ trấu, tre, nứa) và nhựa (nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS) trộn đều với nhau thành một thể thống nhất rồi được đùn ép lại theo hình dạng yêu cầu. Quá trình đùn ép sẽ bổ sung thêm một số chất phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nổi, chất ổn định, chất gia cường… do đó tạo nên những tấm cửa chắc chắn.


    Lý do khách hàng nên chọn cửa Composite của Phương Trang Window:

    • Cửa gỗ nhựa chịu nước Composite chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, co ngót, không bị ăn mòn…
    • Chống nấm mốc, kháng khuẩn.
    • Cửa nhựa Composite thiết kế với hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường khả năng cách âm.
    • Cửa gỗ nhựa Composite đa dạng kiểu dáng, màu sắc mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
    • Cửa nhựa gỗ Composite bắt lửa chậm giúp hạn chế lây lan khi xảy ra hỏa hoạn
    • Hệ nẹp khuôn thông minh phù hợp với nhiều độ dày tường giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho mỗi bộ cửa.
      Thời gian lão hóa lâu (khoảng 50 năm)

    Bộ cửa gỗ nhựa composite tại đây có giá giá chỉ từ: 3.590.000vnđ/bộ – 4.150.000vnđ/bộ (Đơn giá chưa bao gồm bản lề, khóa và chưa bao gồm chi phí lắp đặt. Đã bao gồm nẹp ốp 2 mặt. Một bộ cửa chuẩn thường được trang trí bởi khung nẹp chỉ 2 mặt bọc xung quanh khung bao cửa, tăng thẩm mỹ cao).


    Ngoài sản phẩm chính là cửa Composite, PhuongTrang Window trực tiếp sản xuất : cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa Hàn Quốc, lan can cầu thang, kính cường lực… Đây sẽ là địa chỉ cung cấp trọn gói hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63N Hiệp Thành 5, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • 520/19 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 555 179 & 0888 555 279

    Email: phuongtrangwindow@gmail.com

    Website: https://phuongtrangwindow.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phuongtrangwd/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phương Trang Window
    Phương Trang Window
    Phương Trang Window
    Phương Trang Window
  7. Bạn đang tìm kiếm cửa nhựa Composite chất lượng cao cho ngôi nhà của mình tại TP. HCM? Hãy đến với Cửa Gỗ - VN Tiến Thành, nơi cung cấp đa dạng các mẫu cửa nhựa Composite đẹp mắt, bền bỉ và giá cả hợp lý.


    Cửa được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, chịu nước, chống cong vênh, mối mọt và an toàn cho sức khỏe. Cửa Gỗ - VN Tiến Thành cung cấp nhiều mẫu mã cửa nhựa Composite phong phú, phù hợp với mọi không gian kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển. Cửa nhựa Composite tại đây có mức giá rất tốt và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên cũng tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp và thi công lắp đặt nhanh chóng, an toàn.


    Ngoài ra, Cửa Gỗ - VN Tiến Thành còn cung cấp các dịch vụ khác như:

    • Sửa chữa cửa nhựa Composite
    • Bảo hành sản phẩm chính hãng
    • Tư vấn thiết kế miễn phí

    Hãy liên hệ ngay với Cửa Gỗ - VN Tiến Thành để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé! Cửa Gỗ - VN Tiến Thành - Nơi kiến tạo không gian sống hoàn mỹ cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122A Linh Đông, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 868 678
    Email: ttdoorvn@gmail.com
    Website: https://ttdoor.vn/
    Gọi điện
    Cửa Gỗ - VN Tiến Thành
    Cửa Gỗ - VN Tiến Thành
    Cửa Gỗ - VN Tiến Thành
    Cửa Gỗ - VN Tiến Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy