Top 5 Địa chỉ thuê lều cắm trại giá rẻ, uy tín nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Kamp.vn
  2. Top 2 Chuyên Cho Thuê - LeuTrai.Vn
  3. Top 3 Hành Trang Phượt
  4. Top 4 Chung Cho Thuê
  5. Top 5 A Cắm Trại Đi

Top 5 Địa chỉ thuê lều cắm trại giá rẻ, uy tín nhất tại TP. HCM

Sunny Day 38 0 Báo lỗi

Nhu cầu cắm trại ngày càng gia tăng mạnh mẽ khiến thị trường xuất hiện vô số đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê lều cắm trại. Điều này chính là tin vui đối với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kamp.vn

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm một đơn vị cho thuê lều trại ở TPHCM? Bạn khao khát tận hưởng chuyến đi xa để tự giải phóng bản thân mình? Bạn mong muốn chuẩn bị hành trang thật kỹ lưỡng cho bản thân trước khi lên đường? Dịch vụ cho thuê lều cắm trại tại cửa hàng Kamp.vn chắc chắn là giải pháp lý tưởng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Kamp.vn xin cam kết:

    • Thủ tục cho thuê lều cắm trại nhanh chóng, khách hàng có thể nhận mà không cần để lại quá nhiều giấy tờ cá nhân
    • Các loại lều cắm trại do chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng. Chúng tôi chỉ sử dụng loại lều 2 lớp, thiết kế khung xương lều chắc chắn, sử dụng chất liệu Polyester PU cao cấp 3000mm
    • Lều có khả năng chống mưa, chống nắng hiệu quả. Thiết kế 2 lớp còn có khả năng kháng các loại côn trùng độc hại
    • Đảm bảo lều cắm trại luôn sạch sẽ khi bàn giao. Kiểm tra kỹ lưỡng đầy đủ sản phẩm khi giao cho khách hàng
    • Khách hàng được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng lều trại, các thiết bị khi bàn giao
    • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình năng động, sẵn sàng báo giá nhanh chóng. Giúp giải đáp các thắc mắc cho khách hàng.

    Kamp.vn chuyên cung cấp các sản phẩm lều cắm trại như:

    • Lều cắm trại 2 người
    • Lều cắm trại 4 người
    • Lều Mông Cổ 4 người
    • Lều cắm trại 6 người
    • Lều cắm trại 10 – 12 người
    • Lều cắm trại 14 – 16 người
    • Lều cắm trại Eureka
    • Lều cắm trại chữ A
    • Lều Naturehike
    • Lều thay quần áo
    Ngoài ra, Kamp.vn còn hỗ trợ thêm các phụ kiện cắm trại khác nhằm tăng sự hoàn hảo cho chuyến đi chẳng hạn: Bàn ghế dã ngoại, ấm đun sôi nước, bếp nấu, đèn pin, tấm ngủ, đệp lót, bạt sinh hoạt, bộ đàm, bộ xoong nồi, bùi nhùi chụp ảnh, camera hành trình, đèn bão, đèn đội đầu và hàng trăm thứ phụ kiện khác không thể kể xiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/25 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 558 799
    Email: Kamp.vn@gmail.com
    Website: https://kamp.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kamp.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kamp.vn
    Kamp.vn
    Kamp.vn
    Kamp.vn

  2. Lều trại là một vật dụng không thể thiếu cho một chuyến đi dã ngoại. Khi có lều trại các thành viên có không gian để nghỉ ngơi, thư giãn và có thể ngủ qua đêm tại lều. Đặc biệt, trong những lúc thời tiết nắng mưa bất chợt thì đều là vật dụng thực sự cần thiết. Nếu nhóm của bạn chỉ chọn dã ngoại trong một ngày thì có thể lựa chọn tấm tăng sẽ dễ dàng di chuyển. Khi lựa chọn mua hoặc thuê lều trại thì bạn cần nắm chắc số lượng người trong nhóm để lựa chọn lều có kích thước phù hợp. Đặc biệt, khi cắm trại qua đêm thì bạn phải cân nhắc lựa chọn lều đủ lớn để nghỉ ngơi thoải mái hơn. Hiểu được nhu cầu lớn này, đơn vị Chuyên Cho Thuê - LeuTrai.Vn được thành lập tại TP. HCM đem đến những chiếc lều trại với nhiều kích cỡ khác nhau.


    Kể từ khi thành lập đến nay, LeuTrai.Vn đã và đang cung cấp thiết bị cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong việc tổ chức thành công các chương trình hội chợ, triển lãm, cắm trại, sinh nhật, party cũng như các sự kiện lớn phục vụ hàng ngàn khách. Các sản phẩm lều trại của huyên Cho Thuê - LeuTrai.Vn đều là những sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, trường học, cá nhân về lĩnh vực tổ chức chương trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94/33 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0394 757 440 & 0906 414 150
    Email: chuyenchothued3@gmail.com
    Website: https://leutrai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shop.chuyenchothue

    Gọi điện
    Chuyên Cho Thuê - LeuTrai.Vn
    Chuyên Cho Thuê - LeuTrai.Vn
    Chuyên Cho Thuê - LeuTrai.Vn
    Chuyên Cho Thuê - LeuTrai.Vn
  3. Cho thuê lều cắm trại tại Hành Trang Phượt là dịch vụ cho thuê lều cắm trại tốt và đa dạng nhất thành phố Hồ Chí Minh với những mẫu lều cắm trại chất lượng nhất. Hành Trang Phượt là địa điểm chuyên bán và Chuyên cho thuê lều cắm trại, lều phượt với nhiều kích cỡ đa dạng như: lều 2, 4, 6, 12 người. Với thiết kế có thể gấp gọn, rất tiện dụng khi mang đi xa.


    Hành Trang Phượt đủ khả năng đáp ứng tất tần tận mọi yêu cầu thuê mướn của khách hàng, chúng tôi không hạn chế số lượng nhiều hay ít. Đặc biệt nhờ hệ thống xe chuyên chở đa dạng nên dù khách hàng sinh sống ở bất cứ đâu cũng đừng ngại liên hệ thuê lều, công ty Hành Trang Phượt đều cam kết hỗ trợ giao lều tận nơi, không bao giờ chậm trễ làm ảnh hưởng cuộc vui của khách hàng.


    Bên cạnh cho thuê lều riêng lẻ, Hành Trang Phượt còn hỗ trợ gói combo với đầy đủ các món đồ phụ kiện đi kèm thủ tục cho thuê lều cực kỳ đơn giản, không rườm rà, không phải để lại nhiều loại giấy tờ tùy thân phức tạp. Ngoài ra, nếu bạn chưa trang bị kiến thức cắm trại đúng chuẩn, có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ, họ sẽ tiết lộ kinh nghiệm dã ngoại tuyệt vời cho khách hàng tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẽm chùa Quan Âm, 230/14 Phan Văn Trị, Ni Tự, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 784 707
    Email: Thienphuclam.event@gmail.com
    Website: https://thueleugiare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenchothuehanhtrangphuot/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hành Trang Phượt
    Hành Trang Phượt
    Hành Trang Phượt
    Hành Trang Phượt
  4. Top 4

    Chung Cho Thuê

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần thuê lều cắm trại để phục vụ cho nhu cầu của mình thì Chung Cho Thuê là một địa chỉ phù hợp có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Những mẫu lều cho thuê được Chung chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng khi sử dụng với những tiêu chí như: Lều 2 lớp, chống được mưa, chống côn trùng, khung xương lều chắc chắn,… Đặc biệt, Chung Cho Thuê cung cấp đầy đủ kích thước lều dành cho 2 – 4 – 6 người/1 lều giúp bạn có nhiều lựa chọn và phương án cho nhu cầu của mình.


    Những mẫu lều bán được Chung chọn lọc rất kĩ trên tất cả những mẫu hiện có trên thị trường với những tiêu chí riêng như: chất liệu vải lều, chất liệu khung xương lều, thiết kế lều phục vụ những nhu cầu cụ thể, khả năng chống mưa của vải, đóng gói nhỏ gọn nhẹ dễ mang đi,… Tại cửa hàng cung cấp rất nhiều mẫu lều cắm trại khác nhau và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Chung Cho Thuê sẽ kèm miễn phí đệm cách nhiệt và đèn lều 2 trong 1 dành cho khách hàng liên hệ và đặt cọc trước (trước 10h ngày thứ 6 hàng tuần nếu thuê cuối tuần hoặc trước ít nhất 1 ngày nếu thuê trong tuần).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP, 22 Đường 3, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 010 588
    Website: https://chungchothue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chungchothue/

    Gọi điện
    Chung Cho Thuê
    Chung Cho Thuê
    Chung Cho Thuê
    Chung Cho Thuê
  5. Với niềm đam mê du lịch trãi nghiệm về thiên nhiên cũng như giải tỏa căng thẳng cho bản thân . "A' cắm trại đi" ra đời để cung cấp dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về những chuyến đi thực tế, hoà mình cùng thiên nhiên của mọi người! Với tiêu chí "trao dịch vụ - nhận niềm tin". Với phương châm lấy chữ tín làm đầu với những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, A Cắm Trại Đi luôn nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của người dân Sài thành.

    A Cắm Trại Đi luôn muốn dẫn đầu về dịch vụ cho thuê lều trại và các dụng cụ khác đi kèm khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu đến cộng đồng đam mê du lịch. A Cắm Trại Đi còn thường xuyên nâng cấp và nhập mới thiết bị, đào tạo kỹ thuật viên để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực cho thuê lều và thiết bị du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, đang nỗ lực hơn để mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ cho thuê tốt nhất.


    Ngoài ra, nhờ phong cách phục vụ chu đáo, tỉ mỉ nên hầu hết khách hàng cũ của A Cắm Trại Đi luôn chủ động giới thiệu khách hãng mới tìm đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô I 017 Chung Cư Tây Thạnh, đường kênh 19/5, phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 947 967
    Email: acamtraidi@gmail.com
    Website: https://acamtraidi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/acamtraidi/

    Gọi điện
    A Cắm Trại Đi
    A Cắm Trại Đi
    A Cắm Trại Đi
    A Cắm Trại Đi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy