Top 3 Địa chỉ thuê lều cắm trại giá rẻ, uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Ánh Tủn 494 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang chuẩn bị đi cắm trại hay có chuyến đi chơi xa tự túc thì cần phải trang bị những món đồ cần thiết như lều cắm trại để có không gian nghỉ ngơi. Để ... xem thêm...

  1. Để chuẩn bị cho chuyến du lịch, cắm trại của mình. Bạn không thể bỏ qua bước thuê lều và các vật dụng cần thiết. Đầu tiên, đến với dịch vụ Cho thuê lều trại tại Vinh tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết, phù hợp với mục đích và mong muốn của bạn. Shop có rất nhiều mẫu lều cho thuê, phù hợp với số lượng người, dễ dàng tháo lắp và tiện lợi khi mang đi xa.


    Tại đây, có đa dạng các loại lều theo kích thước phù hợp với số lượng từ 2 người trở lên, lều chất lượng, rất chắc chắn và dễ dàng tháo lắp theo bảng hướng dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thuê nhiều thứ đồ dùng phục vụ cho việc cắm trại như đèn pin, chén bát, túi ngủ, phụ kiện trang trí lều. Với mục tiêu mang lại niềm vui và sự thoải mái cho mọi người trong chuyến dã ngoại, cho thuê lều trại tại Vinh đã và đang cung cấp ngày càng nhiều thiết bị. để phục vụ nhu cầu dã ngoại, qua đêm ngoài trời. Đặc biệt, đây là một trong những địa chỉ cho thuê lều đa dạng nhất với chi phí phải chăng. Bạn có thể tìm thuê những chiếc lều nhỏ từ 2 - 4 người, đến những chiếc lều lớn dành cho tối đa 16 - 18 người.


    Ngoài dịch vụ dựng lều, ở đây còn bán hoặc cho thuê một số thiết bị hỗ trợ cho việc đi phượt cũng như cắm trại như khăn bảo hộ tay, áo phản quang hay đèn lều, túi ngủ… Đặc biệt khi thuê lều tại đây, bạn sẽ được cách nhiệt miễn phí như cũng như đèn lều siêu sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Bạch Liêu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 397 669 & 0348 791 900
    Email: roboconhtr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044302044974

    Gọi điện
    Cho thuê lều trại tại Vinh
    Cho thuê lều trại tại Vinh
    Cho thuê lều trại tại Vinh
    Cho thuê lều trại tại Vinh

  2. Khởi nguồn từ đam mê khám phá thiên nhiên, trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc trong từng chuyến hành trình, Cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH có khát vọng và nhiệt huyết với mong muốn gây cung cấp những trang bị về du lịch và dã ngoại chất lượng với giá cả hợp lý nhất cho cộng đồng.


    Xuất phát từ tầm huyết, kinh nghiệm cũng như những bài học trong nhiều năm camping và trekking cũng như hiking, tất cả các trang bị đều được cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH tuyển chọn cũng như tư vấn chính xác và kịp thời tới tất cả khách hàng. Đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới mọi phân khúc giá cũng như mục đích sử dụng là những gì cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH đã, đang và sẽ làm để đáp ứng mọi nhu cầu trong mọi hoàn cảnh và mọi chuyến đi. Ở đây cung cấp các mặt hàng về du lịch dã ngoại, đặc biệt chú trọng đến dã ngoại như lều trại, giày dép, balo túi xách. Cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH là một nhà cung cấp bán lẻ và sỉ, cùng với đó là nhận oder nhiều mặt hàng khác nhau.


    Ngoài ra ở đây cũng cung cấp không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin của các sản phẩm giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quan, cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH còn chia sẻ những kinh nghiệm, những mẹo vặt hay những quy tắc sinh tồn trong những cuộc phiêu lưu. Cùng với đó là những thông tin bổ ích trong việc bảo quản và sữa chữa trang thiết bị dã ngoại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 7, Ngõ 60 , Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0968 691 092
    Fanpage: www.facebook.com/thuethuyentaivinh

    Gọi điện
    Cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH
    Cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH
    Cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH
    Cho thuê thuyền SUP- Kayak- Lều du lịch tại VINH
  3. Lều cắm trại ở Vinh - Diệu An Camp tọa lạc tại TP. Vinh với nhiều điểm camping chill chill, địa chỉ thuê lều mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu đi cắm trại, dã ngoại tại Nghệ An… Tại đây chuyên cung cấp các loại lều ngoài trời với sức chứa nhiều người, phục vụ cho những sự kiện lớn. Cùng với đó cửa hàng có bán các loại lều cho cá nhân, cho gia đình và các phụ kiện đi kèm như: Bạt, tăng, đèn, đèn trang trí, bàn ghế….


    Khách hàng nên lựa chọn Lều cắm trại ở Vinh - Diệu An Camp vì:

    • Tất cả lều cho thuê đều là lều 2 lớp với chất lượng cao, chống mưa tốt, đa dạng mẫu mã
    • Lều có số lượng lớn, hổ trợ team building hơn 1.000 người
    • Mức giá phù hợp
    • Thủ tục thuê nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, chỉ cần để lại CCCD hoặc GPLX.
    • Có cho thuê đầy đủ phụ kiện kèm theo: bạt, lót, đèn, đèn trang trí, bếp nướng, thùng đá, sup….
    • Có nhận setup camping tại Nghệ An
    • Mức giá thuê lều hợp lý

    Không chỉ thế, khi đến với cửa hàng của Lều cắm trại ở Vinh - Diệu An Camp bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chọn đúng với mục đích và nhu cầu của từng khách hàng. Bạn hãy liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0562 756 805
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069071394027

      Gọi điện
      Lều cắm trại ở Vinh - Diệu An Camp
      Lều cắm trại ở Vinh - Diệu An Camp
      Lều cắm trại ở Vinh - Diệu An Camp
      Lều cắm trại ở Vinh - Diệu An Camp




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy