Top 8 Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất trên Shopee

Mặc Dung 347 0 Báo lỗi

Sở hữu một mái tóc đẹp luôn cần rất nhiều sự chăm sóc đến từ các sản phẩm chất lượng tốt. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều các sản phẩm chăm ... xem thêm...

  1. Cocoon nghĩa là “cái kén”, cái kén như là “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp và lộng lẫy. Từ ý nghĩa như thế, Cocoon chính là “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt Nam. Người Việt Nam có câu "Cái răng cái tóc là góc con người" vậy nên một mái tóc đẹp sẽ giúp trở nền xinh đẹp, hoàn thiện hơn và tỏa sáng theo cách của chính họ. Các sản phẩm của hãng luôn được làm từ những thành phần thiên nhiên gần gũi với con người.


    Cocoon luôn nghiên cứu và không ngừng cho ra đời những sản phẩm 100% thuần chay giữ trọn dưỡng chất của thực vật Việt Nam, an toàn, lành tính, không sử dụng thành phần từ động vật và nói không với thử nghiệm trên động vật. Các thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất hòn toàn từ thực vật không chứa các chiết xuất từ động vât hay nói cách khác là sản phẩm của hãng là thuần chay.


    Những sản phẩm nổi bật của Cocoon:

    • Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giúp giảm gãy rụng & làm mềm tóc
    • Dầu xả bưởi Cocoon giúp cung cấp dưỡng chất và bổ sung độ ẩm cho tóc
    • Gel tắm bí đao Cocoon giúp giảm mụn lưng,...


    Link shopee: https://shopee.vn/cocoonvietnamofficial

    Cocoon Vietnam Chính Hãng
    Cocoon Vietnam Chính Hãng
    Cocoon Vietnam Chính Hãng
    Cocoon Vietnam Chính Hãng

  2. Top 2

    Sevich Official Store

    Sevich Official Store là một thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc tóc đến từ Trung Quốc.Một nhãn hàng trẻ mới được ra mắt thị trường gần đây nhưng thương hiệu khá được người dùng ưa chuộng và tin dùng với hơn 220.000 lượt theo dõi trên sàn Shopee với 4,9 sao đánh giá hài lòng. Với gần 300 sản phẩm bao gồm các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc lông mi và dụng cụ trang điểm.


    Các sản phẩm chăm sóc tóc của hãng được sản xuất từ các thành phần an toàn, lành tính không gây hại cho cơ thể con người. Giúp chăm sóc tóc từ sâu bên trong một cách tự nhiên, giúp cho tóc chắc khỏe, suôn mượt, không gây bết dính. Với hương thơm dịu nhẹ giúp bạn cảm thấy thoái mái sau khi sử dụng. Hơn nữa hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc của hãng đều có kích thước nhỏ gọn rất thuận tiện mang đi chơi, đi du lịch.


    Những sản phẩm nổi bật của Sevich:

    • Vitamin nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn
    • Mặt nạ dưỡng và phục hồi tóc hư tổn
    • Tinh chất kích thích mọc tóc
    • Viên xả dưỡng tóc
    • Dầu gội, dầu xả chiết xuất gừng


    Link shopee: https://shopee.vn/sevichofficial.vn

    Sevich Official Store
    Sevich Official Store
    Sevich Official Store
    Sevich Official Store
  3. Tsubaki là thương hiệu giúp chăm sóc tóc cao cấp rất nổi tiếng tại Nhật Bản và đã có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2018 đầu năm 2019. Tất cả sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu này đều được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ thẩm thấu nhanh CMC, đưa dưỡng thấm nhanh vào sâu trong biểu bì tóc, giữ chất dinh dưỡng trong tóc và duy trì hiệu quả lâu dài cộng thêm công nghệ định lượng giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho tóc đã hư tổn.


    Các sản phẩm chăm sóc tóc của Tsubaki được chiết xuất từ các thành phần nhiên nhiên giàu dưỡng chất như sữa ong chúa, dầu hoa trà Nhật Bản, protein đậu nành, giúp bạn có thể nuôi dưỡng tóc an toàn và khoẻ mạnh tự nhiên mà không gây hại cho cơ thể. Tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm chăm sóc tóc Tsubaki qua gian hàng chính hãng Tsubaki by FT Official Store trên Shopee để đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Những sản phẩm nổi bật của Tsubaki:

    • Mặt nạ dưỡng tóc
    • Phục hồi hư tổn tóc của Tsubaki
    • Dưỡng tóc bóng mượt
    • Phục hồi tóc chuyên sâu
    • Sữa dưỡng phục hồi tóc


    Link shopee: https://shopee.vn/tsubakivn

    Tsubaki by FT Official Store
    Tsubaki by FT Official Store
    Tsubaki by FT Official Store
    Tsubaki by FT Official Store
  4. Nhãn hàng L'Oreal Professionnel (trực thuộc tập đoàn L’Oréal Việt Nam) là nhãn hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp ra đời năm 1909, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia với các dòng sản phẩm về thuốc nhuộm tóc, thuốc uốn duỗi, chăm sóc tóc và tạo kiểu chuyên nghiệp.


    Là đứa con đầu tiên được kiến tạo bởi nhà hóa học người Pháp Eugéne Schuller - cha đẻ của tập đoàn L’Oréal, thương hiệu L’Oréal Professionnel được xây dựng trên nền tảng khoa học với những phát minh công nghệ mới nhất, sự đam mê bền vững dành cho nghệ thuật tóc và vẻ đẹp Pháp đầy cuốn hút. L’Oréal Professionnel là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp hợp tác với hơn 1,5 triệu nhà tạo mẫu tóc và hơn 300,000 salons toàn cầu. Các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel đa dạng và cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về tóc và da đầu của khách hàng.


    Những sản phẩm nổi bật của L'Oreal Professionnel:

    • Dầu gội LOreal Professionnel ngăn ngừa rụng tóc Serie Expert Density Advanced
    • Tinh dầu phục hồi hư tổn toàn diện L'Oreal Professionnel Serie Expert Absolut Repair Gold
    • Dầu hấp chăm sóc cấp ẩm cho tóc khô L'Oréal Professionnel Hair Spa
    • Dầu xả phục hồi hư tổn toàn diện L'Oreal Professionnel Serie Expert Absolut Repair Gold,...


    Link shopee: https://shopee.vn/loreal_professionnel

    Loreal Professionnel Official
    Loreal Professionnel Official
    Loreal Professionnel Official
    Loreal Professionnel Official
  5. Với lịch sử hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, Yves Rocher là thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỗi năm. Thương hiệu là nhà sáng tạo sắc đẹp thực vật (Botanical Beauty) và giữ vị trí đứng đầu về mỹ phẩm dưỡng da và chăm sóc tóc tại Pháp. Hãng đã ra mắt tại thị trường Việt gần 20 năm và đã được các tín đồ rất đón nhận. Tính đến năm 2017, Yves Rocher đã có hơn 65 cửa hàng tại Việt Nam.


    Các sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu Yves Rocher hầu hết được sản xuất với công thức hơn 99% thành phần có nguồn gốc từ thực vật, mang đến hương thơm tinh tế, thanh lịch, dịu nhẹ cho mái tóc, loại bỏ các cặn vôi tích tụ trên sợi tóc, giúp trả lại mái tóc bóng đẹp tự nhiên. Đặc biệt, các sản phẩm này hoàn toàn không chứa paraben, silicone và chất tạo màu nên rất an toàn khi sử dụng.


    Những sản phẩm nổi bật của Yves Rocher:

    • Giấm xả tóc chăm sóc tóc xỉn màu Yves Rocher Shine Rinsing Vinegar
    • Dầu gội dành cho tóc khô Yves Rocher Nourishing Cream Shampoo
    • Dầu gội phục hồi tóc hư tổn Yves Rocher Repair Damaged Hair Balm Shampoo,...


    Link shopee: https://shopee.vn/yvesrocher_officialstorehcm

    YvesRocher Official Store
    YvesRocher Official Store
    YvesRocher Official Store
    YvesRocher Official Store
  6. Top 6

    Sukin official store

    Sukin là thương hiệu đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc và phục hồi tóc. Là thương hiệu chăm sóc tóc hữu cơ hàng đầu tại Úc, đã và đang được rất nhiều người yêu thích.


    Điều khiến Sukin khác biệt chính là sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng và nghiêm ngặt trong bảng thành phần, Sukin có các cái không như không sulphates, không parabens, không các loại dầu khoáng, không các chất tẩy tửa mạnh, không chất tạo màu nhân tạo, không hương liệu tổng hợp, không EDTA,... Nhãn hàng chỉ chọn lọc và sử dụng tinh dầu ép lạnh, những loại thảo mộc an toàn và đem lại hiệu quả cao mái tóc. Dựa vào đó mà nhãn hàng đã và đang là thương hiệu được yêu thích nhất tại Úc và nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Indonesia, Malaysia,… hơn nữa các dòng sản phẩm của Sukin cũng sử dụng được với mẹ mang thai và đang cho con bú.


    Những sản phẩm nổi bật của Sukin:

    • Xịt dưỡng tóc làm phồng và dày tóc Sukin Volumising Thickening Spritz
    • Dầu xả dưỡng ẩm cho tóc Sukin Haircare Hydrating Conditioner
    • Dầu gội dưỡng ẩm cho tóc Sukin Haircare Hydrating Shampoo,...


    Link shopee: https://shopee.vn/sukinvietnam_officialstore

    Sukin official store
    Sukin official store
    Sukin official store
    Sukin official store
  7. Evoluderm giúp bạn làm đẹp hoàn toàn tự nhiên từ đầu đến chân với sự đa dạng chủng loại về các sản phẩm chăm sóc da, tóc và toàn thân. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm sữa tắm gội dành cho bé yêu của Evoluderm cũng được nhiều bà mẹ ở khắp mọi nơi tin dùng. Là thương hiệu xuất xứ Pháp được chính thức sáng lập bởi Nathalie & Gabriel vào năm 2004. Khởi đầu từ niềm đam mê về mỹ phẩm chăm sóc da ấp ủ từ những năm 1984, họ đã hợp tác cùng các nhà khoa học với tham vọng phát triển một thương hiệu mỹ phẩm riêng, đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, vừa túi tiền của mọi người, và kể từ đó thương hiệu Evoluderm chính thức ra đời. Các sản phẩm Evoluderm sau đó nhanh chóng được phân phối rộng khắp tại 4 Châu lục và 60 quốc gia trên toàn cầu.

    Evoluderm giúp bạn làm đẹp hoàn toàn tự nhiên từ đầu đến chân với sự đa dạng chủng loại về các sản phẩm chăm sóc da, tóc và toàn thân. Bên cạnh đó, Evoluderm kết hợp với các nhà phân phối độc quyền trên toàn giới, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất, một trong số đó là cửa hàng Evoluderm - Store Chính Hãng trên Shopee. Với thái độ cầu thị cùng nỗ lực không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã, thương hiệu Evoluderm ngày càng được thị trường tin dùng và lựa chọn sử dụng.


    Những sản phẩm nổi bật của Evoluderm:

    • Dầu gội dành cho tóc rất khô và bị hư tổn Evoluderm Shampoing Nourrissant Argan Divin
    • Kem ủ dành cho tóc rất khô và bị hư tổn Evoluderm Masque Cheveux Nourrissant Argan Divin
    • Dầu gội dành cho tóc yếu và dễ gãy rụng Evoluderm chiết xuất mật ong và bơ hạt mỡ,...


    Link shopee: https://shopee.vn/loreal_professionnel

    Evoluderm - Store Chính Hãng
    Evoluderm - Store Chính Hãng
    Evoluderm - Store Chính Hãng
    Evoluderm - Store Chính Hãng
  8. Top 8

    Vyvy Hair Care

    Vyvy Hair Care là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thiên nhiên. Được chiết xuất từ các loại thực vật được ông bà xa xưa truyền lại như bồ kết, nha đam, cỏ mần trầu, bưởi,... rất an toàn và lành tính. Sản phẩm của hãng rất phù hợp với những người yêu thích sử dụng đồ thuần chay, người hay rụng tóc, nhiều gầu, tóc nhanh bị bết. Người tiêu dùng đã cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Sau 5 năm có mặt trên thị trường hại nay thương hiệu đã được hàng triệu phụ nữ Việt yêu thích.


    Các sản phẩm của hãng dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, chi phí để chăm sóc ra một mái tóc mềm mượt, suôn bóng. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn khiến cho nhiều tín đồ mê mệt, lại rất tiện lợi để mang đi công tác, đi chơi, đi du lịch. Hơn thể nữa hãng còn rất lắng nghe những chia sẻ của khách hàng để cải thiện sản phẩm của mình ngày một tốt lên.


    Những sản phẩm nổi bật của Vyvy Hair Care:

    • Dưỡng tóc chuyên sâu
    • Dưỡng tóc chuẩn salon
    • Combo chăm sóc tóc cơ bản
    • Combo trị rụng - phục hồi - kích thích mọc tóc

    Link shopee: https://shopee.vn/vyvyhaircare

    Vyvy Hair Care
    Vyvy Hair Care
    Vyvy Hair Care
    Vyvy Hair Care




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy