Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Đăng Quang Watch
  2. Top 2 Thế Giới Di Động
  3. Top 3 PNJ Watch
  4. Top 4 Đồng Hồ Skywatch.vn
  5. Top 5 Vũ Anh Watch

Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ chính hãng uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Thu Hà 11 0 Báo lỗi

Hiện nay, đồng hồ là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người, ngoài việc giúp chúng ta nhắc nhở thời gian thì đồng hồ còn là một phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch là hệ thống bán lẻ độc quyền, chính hãng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Áo, Ý,.... với hệ thống hơn 63 cửa hàng trên khắp cả nước. Đăng Quang Watch cam kết mang đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã đồng hồ có giá bán và chất lượng tốt nhất trên thị trường.


    Những ưu điểm nổi bật khi mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch:

    • Cam kết 100% hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ và phụ kiện đi kèm.
    • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí khi mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch.
    • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Đổi đồng hồ mới cho khách hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
    • Đăng Quang Watch hiện đang phân phối chính hãng các thương hiệu đồng hồ cao cấp, chính hãng như Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss...

    Bên cạnh đó, Đăng Quang Watch còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Để ngày càng nâng cao chất lượng, khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường Đăng Quang Watch luôn lấy khách hàng làm trọng tâm kết hợp với phương châm "Uy tín, chất lượng, trung thực, hiệu quả". Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đồng hồ chính hãng tại đâu thì Đăng Quang Watch chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77A Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2386 6886
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Với nhiều năm kinh nghiệm là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 tại Việt Nam, Thế Giới Di Động đã mở rộng dịch vụ của mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


    Thế Giới Di Động đang không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Khi đến với Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, thoải mái, với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và vui vẻ. Thế Giới Di Động cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng và đa dạng mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng mua hàng khác nhau.

    Những thương hiệu được Thế Giới Di Động lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino đến từ Thụy Sĩ, Orient đến từ Nhật Bản hoặc các thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng khác như Citizen, Casino, Fossil, Coach, Rolex,... Đi kèm với đó là chế độ bảo hành tốt nhất và dịch vụ hậu mãi chu đáo trong từng mẫu đồng hồ bán ra. Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp Thế Giới Di Động trở thành cái tên uy tín trên thị trường đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 127 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 01 Hoàng Diệu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 87 - 89 Hùng Vương, Ba Đồn, Ba Đồn, Quảng Bình
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-binh

    Điện thoại: 19002 32460

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Top 3

    PNJ Watch

    Thương hiệu đồng hồ PNJ Watch đã trở nên quá quen thuộc với đông đảo khách hàng trên phạm vi cả nước. Trực thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, PNJ Watch là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên phân phối đồng hồ chính hãng với hơn 30 cửa hàng trải dài khắp cả nước.


    PNJ Watch luôn nỗ lực cố gắng không ngừng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 10 năm và bảo hành pin trọn đời. Bên cạnh đó, PNJ Watch áp dụng mô hình bán hàng đa kênh, hệ thống bán hàng tại cửa hàng và trên các kênh thương mại điện tử là một thể thống nhất, có mối quan hệ chặt chẽ và liên kết với nhau. Dù trên bất kỳ phương tiện nào, khách hàng cũng sẽ nhận được tư vấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    PNJ Watch hiện đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của 4 thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ: Anonimo, Silvana, Jowissa, André Mouche và 1 thương hiệu đến từ Italia: Lancaster. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng còn phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng khác như: Longines, Tissot, Hamilton, Gucci, Citizen, Casio, Orient, Michael Kors, Fossil, Skagen,…


    Trong tương lai không xa, PNJ Watch cam kết sẽ mở rộng chi nhánh, phủ sóng dày đặc hơn cũng như mang nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp đến gần hơn với khách hàng trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô L1-03 Tầng 1, TTTM Vincom Quảng Bình, Đồng Hải, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 79A Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 93 Hùng Vương, Ba Đồn, Ba Đồn, Quảng Bình
    • 404 Hùng Vương, Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 18005 45457

    Email: pnj@pnj.com.vn
    Website: https://pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/

    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
  4. Top 4

    Đồng Hồ Skywatch.vn

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng hồ Skywatch.vn đã không ngừng nỗ lực phát triển để vươn lên trở thành hệ thống chuyên cung cấp đồng hồ số 1 tại Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu thành lập, đồng hồ Skywatch.vn đã xác định mục tiêu trở thành một trong những nhà bán lẻ đồng hồ uy tín, luôn đem đến cho khách hàng những giá trị cao nhất.


    Đồng Hồ Skywatch.vn không chỉ đem đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ chất lượng nhất mà còn mang lại sự “An Tâm Tin Tưởng” cho khách hàng khi đến với Skywatch. Hệ thống đồng hồ Skywatch đã không ngừng hoàn thiện, luôn lắng nghe nhưng ý kiến đóng góp từ hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đất nước để ngày càng hoàn thiện hơn mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng mà chỉ có duy nhất tại Skywatch.


    Hiện nay, Skywatch đã có hơn 59 chi nhánh phủ khắp toàn quốc và có mặt tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Coopmart,.... Tại đây, cửa hàng trưng bày và giới thiệu hàng ngàn mẫu đồng hồ khác nhau về kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu mang đến nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với phong cách và khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Khách hàng có thể chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cao cấp như đồng hồ đính Kim Cương, đồng hồ vàng nguyên khối, đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang, đồng hồ nam, đồng hồ nữ …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L1-K1 Số 12 Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0979 634 373
    Email: skywatchvietnam@gmail.com
    Website: https://skywatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghoskywatch

    Gọi điện
    Đồng Hồ Skywatch.vn
    Đồng Hồ Skywatch.vn
    Đồng Hồ Skywatch.vn
    Đồng Hồ Skywatch.vn
  5. Top 5

    Vũ Anh Watch

    Gọi điện

    Vũ Anh Watch chuyên đồng hồ cao cấp chính hãng 100% với giá tốt nhất tại Quảng Bình. Tất cả các sản phẩm tại Vũ Anh Watch đều được lựa chọn kỹ càng từ những người có chuyên môn kỹ thuật cao. Cửa hàng hiểu rất rõ tất cả các sản phẩm mà mình cung cấp, với dịch vụ bảo hành tốt nhất và cam kết tất cả sản phẩm đều là nguyên bản, chính hãng.


    Tất cả những sản phẩm đồng hồ tại Vũ Anh Watch đều đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích, thị hiếu của đông đảo khách hàng. Ngoài cung cấp các sản phẩm đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thì Vũ Anh Watch còn cung cấp các loại đồng hồ khác như Đồng hồ Poljot, Đồng hồ Nga, Hổ phách tự nhiên 100%, đồng hồ cổ do chính tay cửa hàng tuyển lựa và theo dõi trước khi giới thiệu đến khách hàng.


    Tại sao nên lựa chọn mua đồng hồ tại Vũ Anh Watch?

    • Sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.
    • Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn để chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân.
    • Nhân viên tại Vũ Anh Watch được đào tạo chuyên nghiệp về đồng hồ và luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa và bảo dưỡng đồng hồ.
    • Vũ Anh Watch cam kết mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất, giúp bạn xử lý các vấn đề liên quan đến sửa chữa, bảo hành, hoặc thậm chí là tùy chỉnh đồng hồ cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Phan Đình Phùng, Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0986 012 958
    Email: vuanhwatch@gmail.com
    Website: https://vuanhwatch.com/
    Fanpage: www.facebook.com/donghopoljotnga

    Gọi điện
    Vũ Anh Watch
    Vũ Anh Watch
    Vũ Anh Watch
    Vũ Anh Watch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy