Top 9 Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Thai Ha 8643 0 Báo lỗi

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn với việc tìm kiếm một địa chỉ khám nha khoa uy tín, chất lượng tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Theo thống kê của Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, tại Việt Nam có trên 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng, vì vậy nhu cầu khám và điều trị các vấn đề về răng miệng của người dân là rất cao. Tuy nhiên, tình trạng các cơ sở nha khoa mọc lên như nấm sau mưa hiện nay, thật khó để tìm thấy một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy.


    Thấu hiểu các bệnh lý về răng cũng như nhu cầu thẩm mỹ - sức khỏe của khách hàng, Nha khoa Quốc tế Việt Smile trang bị những trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, với đội ngũ ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên cao và tận tâm. Nha khoa Quốc tế Việt Smile tự hào là hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu tại Quảng Bình nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.


    Lý do bạn nên chọn Nha khoa Quốc tế Việt Smile:

    • Phòng phẫu thuật lắp đặt hệ thống khử khuẩn thông minh, hiện đại, đảm bảo tuyệt đối cho bệnh nhân cùng hệ thống giường bệnh được thiết kế tiện nghi, sạch sẽ mang lại sự trải nghiệm thoải mái nhất.
    • Không chỉ vậy, phòng chờ tại Việt Smile được xây dựng với thiết kế sang trọng, gần gũi, thân thiện với đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 kịp thời giải đáp, hỗ trợ mọi lúc.
    • 100% máy móc thiết bị tại Nha khoa quốc tế Việt Smile đều được nhập khẩu trực tiếp từ hệ thống nha khoa hàng đầu Châu Âu, Châu Mỹ. Đảm bảo quy trình khám, điều trị của khách hàng được chẩn đoán chính xác, thoải mái, nhanh chóng, hiệu quả nhất.
    • Đa dạng về dịch vụ.
    • Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

    Đến với Nha khoa Quốc tế Việt Smile, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chuyên sâu về tình trạng răng miệng, từ đó có được giải pháp khắc phục phù hợp nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Với phương châm “Nâng niu nụ cười Việt”, Nha khoa Quốc tế Việt Smile mong muốn mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin, tỏa sáng, nha khoa hướng tới việc đem đến cho khách hàng dịch vụ trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Lê Lợi, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2633 3336 & 0968 737 322 & 0795 885 333
    Email: nkquoctevietsmile@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquoctevietsmile.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaquocteVietSmile

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha khoa Quốc Tế Việt Smile
    Nha khoa Quốc Tế Việt Smile

  2. Top 2

    Nha khoa Sài Gòn New Dental

    Gọi điện

    Nha khoa Sài Gòn New Dental tự hào là địa chỉ chăm sóc nha khoa hàng đầu tại Quảng Bình suốt nhiều năm qua, sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị hiện đại, cùng những kỹ thuật y học tiên tiến nhất.


    Tại Nha khoa Sài Gòn New Dental, khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như tẩy trắng răng, nâng cấp nụ cười, điều trị nướu, và phục hình implant,.... Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn New Dental cam kết luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân, giúp họ có một hàm răng khỏe mạnh với nụ cười tự tin nhất. Bên cạnh đó, Nha khoa Sài Gòn New Dental còn tận tâm trong từng chi tiết, từ việc tư vấn miễn phí đến quy trình điều trị, các y bác sĩ và đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất.


    Với không gian thoải mái, vệ sinh và thân thiện, Nha khoa Sài Gòn New Dental mong muốn trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong việc duy trì sức khỏe răng miệng của khách hàng tại Quảng Bình. Hãy đến đây và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nha khoa hàng đầu tại Nha khoa Sài Gòn New Dental để có một nụ cười rạng ngời và khỏe mạnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36-38 Hữu Nghị, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 228 Lý Thái Tổ, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0917 688 588
    Email:
    nhakhoasaigonnew.qbh@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhakhoasaigonqb/
    Giờ mở cửa:
    7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn New Dental
    Nha Khoa Sài Gòn New Dental
    Nha Khoa Sài Gòn New Dental
    Nha Khoa Sài Gòn New Dental
  3. Top 3

    Nha khoa Pháp Việt

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín cho răng miệng và nụ cười của mình thì Nha khoa Pháp Việt chính là một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa Pháp Việt đã trở thành địa chỉ được đông đảo khách hàng tại Quảng Bình tin chọn suốt nhiều năm qua.


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nha khoa Pháp Việt cam kết mang lại trải nghiệm chăm sóc nha khoa hoàn hảo cho khách hàng. Luôn tự hào với các dịch vụ nha khoa đa dạng, từ làm trắng răng, chỉnh nha, tẩy trắng răng, đến các phương pháp điều trị răng hiện đại như cấy ghép Implant và nha khoa phục hình,.... nha khoa Pháp Việt đã không ngừng liên tục đổi mới các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu, Nha khoa Pháp Việt với không gian thoải mái và trang thiết bị tiên tiến đã giúp cho bệnh nhân của mình cảm thấy thoải mái và yên tâm trong quá trình điều trị, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn giúp nha khoa Pháp Việt chinh phục đông đảo khách hàng của mình tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    023 2389 6669 & 0901 132 259
    Email:
    phapviet40@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhakhoaphapvietQB/
    Giờ mở cửa:
    7:30 -17:30
    Gọi điện
    Nha khoa Pháp Việt
    Nha khoa Pháp Việt
    Nha khoa Pháp Việt
    Nha khoa Pháp Việt
  4. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố ở TP.HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khoẻ răng hàm mặt.


    Nếu bạn muốn khắc phục hoàn toàn tình trạng răng bị sậm màu, ố vàng thì đừng ngần ngại ghé thăm Nha Khoa Việt Mỹ để trải nghiệm các dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ bằng laser, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer,...các dịch vụ tại đây đều được thực hiện kĩ lưỡng bởi đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao chính vì vậy sẽ giúp bạn tự tin nở một nụ cười tỏa sáng.

    Nha khoa Việt Mỹ - Quảng Bình mong muốn trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành Răng-Hàm-Mặt tại Việt Nam để mang đến cho khách hàng nụ cười hạnh phúc rạng ngời khi sở hữu hàm răng khoẻ đẹp. Sự phục vụ nhiệt tình chân thành, chia sẻ đồng cảm với khách hàng, năng động nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng công nghệ của Nha khoa Việt Mỹ - Quảng Bình tạo nên sự hoàn thiện cho nụ cười khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2383 7799

    Email:

    • info@nhakhoavietmy.com.vn
    • cskh@nhakhoavietmy.com.vn

    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangBinh

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
    Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Bình
  5. Top 5

    Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình

    Gọi điện

    Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình do các Bác Sĩ RHM chính quy trực tiếp khám và điều trị. Uy tín và chất lượng đã làm nên thương hiệu Nha khoa Sài Gòn. Sức khỏe và niềm vui nụ cười của bệnh nhân là niềm hạnh phúc của Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình.


    Tại Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình, tùy vào tình trạng của răng mà bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn được phương án điều trị hợp lý và hiệu quả nhất. Tình trạng răng của mỗi người là khác nhau, vì thế cách thực hiện cũng khác nhau. Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình không chỉ hướng đến mục đích khám chữa bệnh mà còn hướng đến sự an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả để Quý khách hàng đạt được sức khoẻ, sự hài lòng. Bên cạnh đó Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình còn tạo môi trường năng động, khoa học để các nhân viên có thể học hỏi, nâng cao y đức, nghiệp vụ để mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2384 5268

    Email: nhakhoasaigonquangbinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigontaiquangbinh

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình
    Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình
    Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình
    Nha Khoa Sài Gòn Quảng Bình
  6. Top 6

    Nha khoa Bs Hùng

    Gọi điện

    Khi đến với Nha khoa Bs Hùng, bạn sẽ được thực hiện các dịch vụ nha khoa với công nghệ, phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng, rạng rỡ nụ với chi phí phù hợp với khả năng kinh tế. Bằng công nghệ mới an toàn và đảm bảo, Nha khoa Bs Hùng sẽ giúp bạn có nụ được nụ cười tươi sáng.


    Nha khoa Bs Hùng có:

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
    • Hệ thống máy móc hiện đại
    • Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y Tế

    Các dịch vụ tại Nha khoa Bs Hùng:

    • Chuyên làm răng sứ cố định, răng giả tháo lắp
    • Cắm ghép trụ Implant hiện đại - an toàn - hiệu quả
    • Chỉnh hình răng các loại - Trainner
    • Vệ sinh cao răng - tẩy trắng răng bằng Lazer
    • Nhổ răng khó, răng mọc lệch
    • Trám răng sâu, điều trị chữa trị răng hư tủy

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2385 8588 & 0787 772 588

    Email: dakhoa254@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/254thd/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
    Nha Khoa Bs Hùng
  7. Top 7

    Nha khoa Phú Mỹ

    Gọi điện

    Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nha khoa nào tốt và uy tín tại Đồng Hới, Quảng Bình để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha khoa Phú Mỹ chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa chuyên môn cao, trách nhiệm, tận tâm với nghề, Nha khoa Phú Mỹ đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến các dịch vụ chất lượng đến với cộng đồng, trong đó nổi bật phải kể đến là các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao…

    Để khắc phục các tình trạng răng miệng, Nha khoa Phú Mỹ đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng với các dịch vụ tại nha khoa. Đây là địa chỉ nha khoa uy tín và tin cậy, Nha khoa Phú Mỹ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0913 295 182

    Fanpage: www.facebook.com/pg/nhakhoaphumyquangbinh/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
    Nha Khoa Phú Mỹ
  8. Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo và tự tin trong nụ cười của mình. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa, mang đến các giải pháp tiên tiến và hiệu quả nhất từ cả châu Á và Âu, Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng tại thị trường Quảng Bình.


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu cam kết sử dụng công nghệ hiện đại nhất để mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, nha khoa còn cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ nha khoa đa dạng, từ làm trắng răng, chỉnh nha không thấm, đến cấy ghép Implant và phục hình nha khoa,...Ngoài ra, không chỉ chú trọng vào kỹ thuật, Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu còn chú trọng vào việc tạo ra không gian thoải mái và thân thiện. Đến với nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm điều trị dễ chịu, được tư vấn chi tiết và hỗ trợ mọi thắc mắc từ đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.


    Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu hiểu rằng nụ cười là một phần quan trọng của vẻ đẹp cá nhân. Vì vậy, Nha khoa cam kết sẽ mang lại cho bạn nụ cười tự tin, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Hãy đến với Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu để trải nghiệm sự hoàn hảo và đẳng cấp trong dịch vụ thẩm mỹ nha khoa tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0853 109 555 & 0816 907 555
    Email:
    nhakhoatmaau@gmail.com
    Website:
    https://nhakhoathammyaau.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Nhakhoatm/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu
    Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu
    Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu
    Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Á - Âu
  9. Top 9

    Nha khoa Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Nha khoa Hoàn Mỹ được nhiều người biết đến là một trung tâm về nha khoa, thẩm mỹ tại Đồng Hới, Quảng Bình, có uy tín cao, trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ nha khoa chuyên sâu.


    Để khắc phục các vấn đề về răng miệng, Nha khoa Hoàn Mỹ đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng cách làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng tại nha khoa.


    Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Nha khoa Hoàn Mỹ đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn. Nha khoa Hoàn Mỹ có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ nha khoa tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vấn đề răng miệng khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Mẹ Suốt (gần chợ Đồng Hới), Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2371 7979 & 0982 373 037

    Email: nhakhoahoanmy47@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063578312284

    Gọi điện
    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy