Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Mediheal

Mediheal là thương hiệu mặt nạ giấy số 1 trên thế giới có thể phục hồi sức khỏe và cải thiện chất lượng làn da của bạn. Đây là thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp và đã bán được hơn 100 triệu chiếc mặt nạ kể từ năm 2009. Nó có danh tiếng tốt vì được phát triển bởi một nhóm các bác sĩ da liễu, những người luôn nỗ lực đổi mới liên tục trong việc tìm ra những loại mặt nạ có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của làn da. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm nghiệm da liễu & không gây dị ứng và an toàn khi sử dụng.


Mediheal kiểm tra nghiêm ngặt tất cả các loại mặt nạ để đảm bảo chúng chứa sự kết hợp khác biệt giữa chất liệu tấm phù hợp kết hợp với huyết thanh hiệu quả nhất với liều lượng tối ưu, tận dụng khoa học để dễ dàng cải thiện và duy trì làn da trong khoảng 15 phút. Để mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng, Mediheal là thương hiệu đầu tiên tại Hàn Quốc sử dụng công nghệ sản xuất tự động 100%, đảm bảo trải nghiệm khẩu trang hợp vệ sinh và an toàn.


Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của Mediheal:

  • Mặt nạ protein dưỡng ẩm Mediheal DNA: loại mặt nạ dạng kem này dành cho da khô hoặc da đang cảm thấy khô. Mặt nạ này khóa độ ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da thông qua ceramides, squalane và dầu jojoba. Mặt nạ dạng kem dưỡng da nhẹ, được truyền với 19 axit amin và peptide để nuôi dưỡng làn da của bạn. Tấm cellulose tre sáng tạo dễ dàng tạo đường nét cho khuôn mặt và tấm sẽ co lại một cách tự nhiên khi khô để mang lại hiệu ứng nâng cơ cho làn da của bạn.
  • Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu Mediheal NMF: Mediheal được biết đến với việc sử dụng các Yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) để làm dịu làn da khô bằng cách khóa độ ẩm tự nhiên để hydrat hóa lâu dài. Nó phổ biến đến mức Mediheal đã tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da mặt xoay quanh thành phần này! Mặt nạ NMF của Mediheal có thể giúp bổ sung các chất bị mất này và cải thiện khả năng giữ ẩm tự nhiên của da. Tẩy tế bào chết Willow Bark và làm săn chắc da Witch Hazel làm cho mặt nạ này trở thành một cuộc đại tu toàn diện cho làn da khô, khát nước.
  • Mặt nạ Hydro Advanced Capsule Hydration Treatment của Mediheal là một loại mặt nạ tấm đi kèm với viên nang ceramide sẽ cấp ẩm cho làn da khô nhất. Mặt nạ bio-cellulose mỏng tạo cảm giác thư giãn trên thực tế với độ vừa vặn thoải mái. Để trong tối đa 40 phút.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Website: https://mediheal.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/medihealvn/

Link mua hàng: https://shopee.vn/mediheal__officialstore

Thương hiệu Mediheal
Thương hiệu Mediheal
Thương hiệu Mediheal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy