Top 9 Địa chỉ bán nến thơm handmade chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 4409 0 Báo lỗi

Nến thơm handmade là loại nến tỏa mùi hương khi được đốt và thành phần chủ yếu là sáp nến trộn với dầu thơm. Nến thơm handmade tạo ra một bầu không khí dễ chịu ... xem thêm...

  1. Workshop Candles là một thương hiệu nến thơm handmade, tinh dầu hàng đầu Việt Nam. Workshop Candles luôn đi đầu trong xu hướng sử dụng nến thơm, tinh dầu cao cấp với hơn 1000 mùi hương nến thơm khác nhau. Nguyên liệu sản xuất nến thơm Workshop Candles được nhập khẩu từ những nước như: Pháp, Anh, Mỹ, Singapore,... đảm bảo an toàn cho sức khỏe có giấy nhập khẩu và các sản phẩm nến handmade làm ra được kiểm định chất lượng từ nhà sản xuất.

    Workshop Candles hiện là nhà sản xuất, thiết kế quà tặng nến thơm handmade và tinh dầu cao cấp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số mùi hương nến thơm tại Workshop Candles là: Ngọt & trái cây (Strawberry 8.8oz, Honey Nectar 8.8oz, Pineapple 8oz,...). Mùi gỗ & nam tính, tươi mát & thư giãn (Rain Forest 12oz, Black Tobacco 12oz,...) và mùi hoa, thảo mộc.


    Workshop Candles cũng có những buổi workshop về nến thơm vô cùng thú vị giúp chính bạn làm một chuyên gia về mùi hương và bạn có thể tự làm handmade tại nhà (bật mí rằng rất nhiều khách còn có thể làm nến và bán sau khi học tại Workshop Candles).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 268 phố Vũ Miện (làng Yên Phụ), Tây Hồ, Hà Nội - 0363 091 376
    • 81B Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0904 680 399

    Email: workshopcandles@gmail.com
    Website: http://Workshopcandles.com/
    Fanpage: www.facebook.com/workshopcandles
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/workshopcandles

    Lazada Mall: https://s.lazada.vn/s.cEDZq

    Gọi điện
    Workshop Candles - Nến Thơm Nghệ Thuật
    Workshop Candles - Nến Thơm Nghệ Thuật
    Workshop Candles - Nến Thơm Nghệ Thuật
    Workshop Candles - Nến Thơm Nghệ Thuật

  2. Top 2

    Sạp Chàng Sen

    Gọi điện

    Sạp Chàng Sen là cửa hàng cung cấp các sản phẩm chất lượng, an lành và có tính địa phương từ những nhà sản xuất Việt Nam truyền thống với tinh thần, mục tiêu rõ ràng.


    Sạp ra đời với mong muốn có một Sạp hàng nhỏ ở ngay chốn đô thị, mang tới những sản phẩm chất lượng, an lành và có tính địa phương. Bên cạnh đó còn muốn xây dựng những mối chân tình, kết nối người tiêu dùng với người sản xuất có sự quan tâm đến hệ sinh thái vùng nguyên liệu, người lao động, luôn thúc đẩy gia tăng giá trị sản phẩm. Hướng đến 1 hệ sinh thái hài hoà, ở đó con người và thiên nhiên có sự kết nối. Cùng giữ lại những điều đẹp đẽ cho tương lai!


    Sạp Chàng Sen phân phối các dòng nến thơm handmade của Candle Cup, Lumos và Đom Đóm Candle. Dòng nến Candle lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nến thơm được đổ thủ công từ sáp cọ tự nhiên, tinh dầu và hương liệu không độc tố. Từ việc sử dụng tim đèn gỗ đã tạo ra một loại nến thực sự rất độc đáo với tính thẩm mỹ cao, ngọn đèn ổn định, tại Sạp Chàng Sen có đầy đủ size và mùi hương. Nến thơm handmade của Đom Đóm Candle hướng tới việc tạo ra mùi hương mới mẻ cho không gian sống của bạn. Ngoài việc tự tặng cho bản thân một hũ nến, Đom Đóm Candle cũng là một món quà linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng có sở thích, lối sống và lứa tuổi khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 539 854 & 0969 728 642 (online)
    Email: saphangchangsen@gmail.com
    Website: https://sapchangsen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SapChangSen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Lazada: https://s.lazada.vn/s.0Ecyy
    Shopee:
    https://shopee.vn/sapchangsen_official

    Gọi điện
    Sạp Chàng Sen
    Sạp Chàng Sen
    Sạp Chàng Sen
    Sạp Chàng Sen
  3. Top 3

    Ctus Candle

    Gọi điện

    Ctus candle là địa chỉ luôn giới thiệu với khách hàng nến thơm handmade cao cấp của Ctus được sản xuất từ tinh dầu tự nhiên đảm bảo cho các bạn những trải nghiệm hương thơm an toàn và tinh khiết. Nến thơm handmade Ctus tỏa mùi hương nhẹ nhàng và góp phần cho mái ấm của bạn thêm tươi mát và gia tăng cảm nhận tích cực về không gian và hưngphấn về tinh thần.Nến thơm handmade cao cấp này cũng là món quà rất ý nghĩa khi bạn ở bên người ấy và tạo thêm không gian lãng mạn.


    Điểm nổi bật tại Ctus Candle là:

    • Cung cấp các loại nến handmade, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường quốc tế: như Châu Âu, Mỹ…
    • Nến sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.
    • Nến được thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau,(làm quà tặng, sử dụng ở nhiều không gian: văn phòng, phòng khách, phòngngủ…)
    • Nến được làm thủ công có sự trợ giúp của máy móc.
    • Tinh dầu được nhập từ Mỹ, Anh, Hongkong, hương thơm tự nhiên, giữ mùi tốt.
    • Thời gian đốt đạt hiệu quả tối đa.
    • Có thể tái sử dụng nhiều lần.
    • Bấc nến được làm từ cotton tuyệt đối an toàn, đốt không khói đen.
    • Khi đốt ngọn lửa vừa phải , không chảy tràn trên bề mặt.
    • Có lớp tem mạ bạc chống cháy dưới đáy.
    • Đáy phẳng thuận tiện khi sử dụng.

    Nếu bạn muốn sử dụng nến thơm handmade thì Ctus Candle là địa chỉ xứng đáng để trao gửi niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6270 0766
    Email: ctuscandle@gmail.com
    Website: http://ctuscandle.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nenthom.madeinVietNam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/ctuscandle

    Gọi điện
    Ctus Candle
    Ctus Candle
    Ctus Candle
    Ctus Candle
  4. The Candleholic là địa chỉ mua nến thơm handmade chất lượng ở Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nến và tinh dầu của The Candleholic được tạo nên bởi các nguyên liệu an toàn và lành tính như: sáp cọ, sáp đậu nành, sáp dừa cao cấp; các loại bấc như bấc gỗ, bấc cotton, bấc cotton aroma và tinh dầu tạo hương nhập khẩu từ Mỹ. Nến và tinh dầu được rót tay 100% tại Việt Nam bởi những người thợ lành nghề, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu nến thơm và tinh dầu khuếch tán tại Mỹ và châu Âu.

    Đặc biệt tại The Candleholic có cung cấp những set quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng tiệc cưới, quà tặng nhân viên, lễ ra mắt sản phẩm & hội thảo. Với khả năng sáng tạo và sản xuất không giới hạn, The Candleholic có thể chế tác các sản phẩm với mùi hương và thiết kế của riêng doanh nghiệp, chắc chắn sẽ là một món quà tặng tri ân ý nghĩa tới khách mời và khách hàng mọi dịp trong năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 49A Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 663 333 & 0906 212 225
    Email: thecandleholic@gmail.com
    Website: http://thecandleholic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thecandleholic/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Candleholic
    The Candleholic
    The Candleholic
    The Candleholic
  5. Unlimited Decor một cửa hàng nến online tại Hà Nội, Unlimited Decor là nơi chuyên cung cấp nến thơm thư giãn 100% sáp đậu nành tự nhiên. Unlimited Decor sẽ giúp cho chốn đi về của bạn trở nên thật ấm cúng với BST nến thơm phong cách Bắc Âu - 100% sáp đậu nành tự nhiên.


    Một trong những bộ sưu tập nến thơm handmade được yêu thích nhất ở Unlimited Decor là “The Canned” đây là dòng nến thơm được làm 100% từ sáp đậu nành tự nhiên, nên Unlimited Decor rất tự tin về độ an toàn cho sức khỏe của bạn. Ngoài công dụng chính là tạo hương thơm cho căn phòng và khử các mùi khó chịu, nến thơm / sáp thơm còn là người bạn giúp giải tỏa căng thẳng và thư giãn cực kì hiệu quả nhé.


    Mùi hương nến cũng rất đa dạng với 6 mùi hương khác biệt cho bạn lựa chọn:

    • French juniper and lavender (cây bách xù và hoa oải hương)
    • Goji and Tarocco Blood orange (hương dâu ngọt xứ Goji và cam vàng Taroko Nhật)
    • Mokara (phong lan và huệ trắng)
    • Wild Bluebell (hoa chuông hoang dã)
    • English Pear & Freesia (hoa lê Anh và lan Nam Phi)
    • Litchi Tea (trà vải)

    Điều đặc biệt nho nhỏ tại shop có thể làm khách hàng cảm thấy trọn vẹn hơn chính là nến bạn nhận sẽ được shop gói ghém thật cẩn thận trong nhiều lớp giấy bọc để đảm bảo thật trọn vẹn khi tới tay những khách hàng thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà G4 - chung cư Five star Garden, số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 359 777
    Email: voicon25894@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/unlimiteddecorrr/

    Shopee: https://shopee.vn/anhnd258

    Gọi điện
    Unlimited Decor - Nến thơm thư giãn 100% sáp đậu nành tự nhiên
    Unlimited Decor - Nến thơm thư giãn 100% sáp đậu nành tự nhiên
    Unlimited Decor - Nến thơm thư giãn 100% sáp đậu nành tự nhiên
    Unlimited Decor - Nến thơm thư giãn 100% sáp đậu nành tự nhiên
  6. La Fragance đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển những cốc nến thơm handmade cao cấp - mục đích là sản xuất một loại nến handmade chất lượng hàng đầu với giá cả phải chăng. La Fragance đã dành một năm để thử nghiệm các phương pháp và thử nghiệm hàng trăm mùi hương khác nhau, lựa chọn kỹ lưỡng những bao bì, mẫu mã. Và cuối cùng đã thành công trong việc tạo ra những cốc nến thơm handmade cao cấp và sang trọng bằng cách sử dụng nguyên liệu sáp dừa, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ USA với tỷ lệ mùi hương chuẩn để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất về khả năng khuếch tán hương thơm.

    Tất cả các sản phẩm đều được đổ bằng tay và hoàn thiện trong máy mài thủ công. La Fragance mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nến thơm handmade cao cấp với chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế và giá cả tốt nhất phù hợp với khách hàng Việt.

    Một số mùi hương nến thơm được yêu thích tại La Fragance: Eucalyptus and Sea salt là sự hòa quyện giữa lá cây khuynh diệp mới hái kết hợp cùng hương muối biển, White tea & Musk mang mùi hương thoang thoảng của những quả quýt vàng chín mọng và điểm nhấn là mùi hương của những cánh hoa bạch trà, The Smile sự kết hợp tinh tuý giữ lá trà đen và quả đào chín mọng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 465 986
    Email: lafragancecandle@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/la.fragance.candle
    Shopee: http://Shopee.vn/la.fragance.candle

    Gọi điện
    La Fragance
    La Fragance
    La Fragance
    La Fragance
  7. Top 7

    Little Sam Store

    Gọi điện

    Little Sam Store là một store nến thơm và tinh dầu nhỏ xinh tại Hà Nội. Đi vào hoạt động từ năm 2015 bởi cô chủ nhỏ mang đam mê và niềm yêu thích với nến thơm và những sản phẩm chăm sóc cho không gian sống. Tới nay đã 6 năm, mỗi ngày Little Sam Store lại được gặp gỡ và chia sẻ với các bạn khách cùng tình yêu với nến thơm handmade, tinh dầu thơm tho và những món đồ decor xinh đẹp khác nữa.

    Nến thơm tại Little Sam Store được tuyển chọn và trải nghiệm thật kỹ trước khi giới thiệu với khách hàng, với tiêu chí mang lại trải nghiệm đẹp nhất mỗi lần thắp nến, với những mùi hương được chọn lọc cực kỳ dễ chịu, tự nhiên, đặc biệt là có thành phần lành tính, an toàn, mà vẫn đảm bảo độ toả hương và lưu hương tốt. Để không gian sống của bạn thêm thư thái và sinh động hơn với những thiết kế đẹp mắt, và những mùi hương tạo nên kỷ niệm đẹp của gia đình.

    Vì mùi hương là một trong những yếu tố mang lại nhiều cảm xúc nhất với con người, một cách đơn giản để xoa dịu tâm hồn, giải toả căng thẳng, thư giãn và làm tăng năng lượng tích cực chỉ đơn giản là trải nghiệm hương thơm dễ chịu trong chính không gian sống của bạn. Đến với Little Sam store để có những trải nghiệm hương thơm tinh tế và dễ chịu nhất.

    Không chỉ là nơi thu hút nhiều khách hàng trong nước, Little Sam Store cũng được lòng rất nhiều khách hàng nước ngoài ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2A ngõ 61 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0838 862 246
    Fanpage: www.facebook.com/littlesamstorevietnam

    Gọi điện
    Little Sam Store
    Little Sam Store
    Little Sam Store
    Little Sam Store
  8. Mỗi khi bước vào căn phòng bạn sẽ cảm thấy thật thư giãn và dễ chịu và nhớ ngay đến không khí của những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Phòng không cần phải to nhất định phải thơm. Giờ khái niệm đẹp luôn luôn phải thơm. Nếu bạn muốn căn phòng thơm mà vừa an toàn cho sức khỏe thì có thể chọn ngay nến thơm handmade hãy để Happy Candle giúp bạn làm điều đó nhé.


    Happy Candle là cửa hàng nến thơm và tinh dầu Made in Vietnam. Các sản phẩm nến thơm của Happy Candle đều được làm từ thành phần tự nhiên nhập khẩu tại mỹ và sản xuất tại Nhà máy Việt Nam. Bên Happy Candle trực tiếp làm việc và sản xuất với đơn vị xuất nhập khẩu, nhà máy cung cấp nguyên liệu nến thơm tinh dầu tại Mỹ để chất lượng cũng như độ an toàn chuẩn nhất cũng như độ toả độ bám và sự đặc sắc trong lựa chọn từng mùi, không hề thua kém hàng nhập mà giá chỉ bằng 1 nửa.


    Đừng lăn tăn mà đến cửa hàng Happy Candle trải nghiệm và đem về nhà những mùi hương thư giãn nhất thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Ngọc Doãn (Nối giữa 86 Phạm Ngọc Thạch và Hồ Đắc Di), Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 530 306
    Fanpage: www.facebook.com/The-Happy-Candle-Nến-thơm-Tinh-dầu-thư-giãn-101624868590411
    Shopee: https://shopee.vn/thomdecor

    Gọi điện
    The Happy Candle - Nến thơm & Tinh dầu thư giãn
    The Happy Candle - Nến thơm & Tinh dầu thư giãn
    The Happy Candle - Nến thơm & Tinh dầu thư giãn
    The Happy Candle - Nến thơm & Tinh dầu thư giãn
  9. Hoa Thơm Cỏ Lạ là một thương hiệu nến thơm chiến lược được ra mắt vào năm 2018 - nằm trong hệ sinh thái khép kín của VELA Invest., Jsc (1) về nghiên cứu, sản xuất, phân phối và xuất khẩu các sản phẩm có nguồn gốc từ tinh dầu trị liệu.


    Tại Hoa Thơm Cỏ Lạ không có quá nhiều sản phẩm nến thơm handmade cho các bạn có thể thoải sức lựa chọn, tuy nhiên ít nhưng chất lượng mỗi sản phẩm thì không thể bàn cải, nổi bật là dòng nến thơm handmade Vỏ quế với chất liệu sáp an toàn tuyệt đối, chịu nhiệt tốt, không bị nứt khi sử dụng và hương thơm dễ chịu, mùi thơm của quế. Nến Thơm Vỏ quế handmade được làm từ paraffin tinh chế. Sáp paraffin dẻo chắc, không bị hòa tan trong nước và dễ bắt lửa. Chất liệu không tạo khói gây cay mắt, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Ánh sáng của nến rất dịu và lãng mạn, đồng thời khi được thắp sáng sẽ tỏa ra hương thơm dễ chịu, giúp mang đến không gian nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời khử được các mùi hôi khó chịu như: mùi khói thuốc, mùi thức ăn, ẩm mốc.


    Bộ sưu tập nến thơm - "Back To Nature" của Hoa Thơm Cỏ Lạ là một cuộc dạo chơi với thiên nhiên, dẫn dắt bạn qua từng cung bậc cảm xúc, cảm nhận vị ngọt lành, tươi mát từ các loại quả chín, nuôi dưỡng tâm hồn, tận hưởng sự đẹp đẽ, căng tràn của thiên nhiên. Sự hào hứng, tuơi mới đó được kết lại bằng một phương thức chữa lành, chăm sóc tâm hồn từ bên trong. Châm một hũ nến, Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được Không gian ngập tràn mùi hương đầy hứng khởi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/18 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 454 600
    Email: hoathomcola.vn@gmail.com
    Website: https://hoathomcola.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tinhdauhoathomcola/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hoa Thơm Cỏ Lạ
    Hoa Thơm Cỏ Lạ
    Hoa Thơm Cỏ Lạ
    Hoa Thơm Cỏ Lạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy