Hoa Thơm Cỏ Lạ

Hoa Thơm Cỏ Lạ là một thương hiệu nến thơm chiến lược được ra mắt vào năm 2018 - nằm trong hệ sinh thái khép kín của VELA Invest., Jsc (1) về nghiên cứu, sản xuất, phân phối và xuất khẩu các sản phẩm có nguồn gốc từ tinh dầu trị liệu.


Tại Hoa Thơm Cỏ Lạ không có quá nhiều sản phẩm nến thơm handmade cho các bạn có thể thoải sức lựa chọn, tuy nhiên ít nhưng chất lượng mỗi sản phẩm thì không thể bàn cải, nổi bật là dòng nến thơm handmade Vỏ quế với chất liệu sáp an toàn tuyệt đối, chịu nhiệt tốt, không bị nứt khi sử dụng và hương thơm dễ chịu, mùi thơm của quế. Nến Thơm Vỏ quế handmade được làm từ paraffin tinh chế. Sáp paraffin dẻo chắc, không bị hòa tan trong nước và dễ bắt lửa. Chất liệu không tạo khói gây cay mắt, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Ánh sáng của nến rất dịu và lãng mạn, đồng thời khi được thắp sáng sẽ tỏa ra hương thơm dễ chịu, giúp mang đến không gian nhẹ nhàng, thoải mái, đồng thời khử được các mùi hôi khó chịu như: mùi khói thuốc, mùi thức ăn, ẩm mốc.


Bộ sưu tập nến thơm - "Back To Nature" của Hoa Thơm Cỏ Lạ là một cuộc dạo chơi với thiên nhiên, dẫn dắt bạn qua từng cung bậc cảm xúc, cảm nhận vị ngọt lành, tươi mát từ các loại quả chín, nuôi dưỡng tâm hồn, tận hưởng sự đẹp đẽ, căng tràn của thiên nhiên. Sự hào hứng, tuơi mới đó được kết lại bằng một phương thức chữa lành, chăm sóc tâm hồn từ bên trong. Châm một hũ nến, Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được Không gian ngập tràn mùi hương đầy hứng khởi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23/18 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0888 454 600
Email: hoathomcola.vn@gmail.com
Website: https://hoathomcola.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tinhdauhoathomcola/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Hoa Thơm Cỏ Lạ
Hoa Thơm Cỏ Lạ
Hoa Thơm Cỏ Lạ
Hoa Thơm Cỏ Lạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy