Sạp Chàng Sen

top 2
Linh Linh

Sạp Chàng Sen là cửa hàng cung cấp các sản phẩm chất lượng, an lành và có tính địa phương từ những nhà sản xuất Việt Nam truyền thống với tinh thần, mục tiêu rõ ràng.


Sạp ra đời với mong muốn có một Sạp hàng nhỏ ở ngay chốn đô thị, mang tới những sản phẩm chất lượng, an lành và có tính địa phương. Bên cạnh đó còn muốn xây dựng những mối chân tình, kết nối người tiêu dùng với người sản xuất có sự quan tâm đến hệ sinh thái vùng nguyên liệu, người lao động, luôn thúc đẩy gia tăng giá trị sản phẩm. Hướng đến 1 hệ sinh thái hài hoà, ở đó con người và thiên nhiên có sự kết nối. Cùng giữ lại những điều đẹp đẽ cho tương lai!


Sạp Chàng Sen phân phối các dòng nến thơm handmade của Candle Cup, Lumos và Đom Đóm Candle. Dòng nến Candle lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nến thơm được đổ thủ công từ sáp cọ tự nhiên, tinh dầu và hương liệu không độc tố. Từ việc sử dụng tim đèn gỗ đã tạo ra một loại nến thực sự rất độc đáo với tính thẩm mỹ cao, ngọn đèn ổn định, tại Sạp Chàng Sen có đầy đủ size và mùi hương. Nến thơm handmade của Đom Đóm Candle hướng tới việc tạo ra mùi hương mới mẻ cho không gian sống của bạn. Ngoài việc tự tặng cho bản thân một hũ nến, Đom Đóm Candle cũng là một món quà linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng có sở thích, lối sống và lứa tuổi khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Mai Anh Tuấn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0934 539 854 & 0969 728 642 (online)
Email: saphangchangsen@gmail.com
Website: https://sapchangsen.com/
Fanpage: www.facebook.com/SapChangSen
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 (T2 - T7)

Lazada: https://s.lazada.vn/s.0Ecyy
Shopee:
https://shopee.vn/sapchangsen_official

Sạp Chàng Sen
Sạp Chàng Sen
Sạp Chàng Sen
Sạp Chàng Sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy