Top 4 Shop bán bikini đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Đồ bơi Hương Điệp
  2. Top 2 Vingo Bikini
  3. Top 3 Bikini SummerShop
  4. Top 4 Bikini Ngọc Diệp

Top 4 Shop bán bikini đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Quỳnh Trâm 2424 0 Báo lỗi

Bikini là một trong những trang phục không thể thiếu được đối với các nàng mỗi dịp hè sang. Việc lựa chọn một bộ bikini phù hợp với vóc dáng và sở thích sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ bơi Hương Điệp

    Gọi điện

    Đồ bơi Hương Điệp chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng bởi hệ thống trải dài khắp các thành phố lớn. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu mà cửa hàng hướng đến và thực hiện. Đồ bơi Hương Điệp thường xuyên cập nhập hàng mới liên tục, mẫu mã vô cùng đa dạng, trẻ trung lại thời thượng.


    Những sản phẩm của shop như: bikini cạp cao không bao giờ lỗi mốt, che được khuyết điểm vòng 2 to, rạn da sau sinh; bikini sexy trẻ trung; đặc biệt là bikini yếm dành cho cô nàng thích kín đáo và vẫn trẻ trung, sành điệu, là sự lựa chọn tối ưu cho nàng nào ngực bé, ngực phẳng... luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho shop. Chất liệu đẹp, mịn, khá ổn cũng là điểm nổi bật không thể bỏ qua đối với đồ bơi tại shop.


    Ngoài ra, đây còn là nơi các bạn có thể sắm cho cả gia đình của mình đồ bơi đôi rất tiện dụng như đồ bơi vợ chồng và con, đồ bơi mẹ và bé,... Các phụ kiện đi kèm khi đi biển cũng được shop lựa chọn bán ra với mức giá tối ưu. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán bikini đẹp, chất lượng tại quận Đống đa, nhất định không được bỏ qua Đồ bơi Hương Điệp đâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 217 911 & 0973 607 772

    Email: doboihuongdiep@gmail.com

    Website: http://doboihuongdiep.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/bikinivn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bikini Hà Nội Shop
    Bikini Hà Nội Shop
    Bikini Hà Nội Shop
    Bikini Hà Nội Shop

  2. Top 2

    Vingo Bikini

    Gọi điện

    Thời tiết chuyển qua những ngày hè, các chị em mong ngóng những ngày nghỉ lễ để được thoải mái đắm mình vào những ngày hội ở các bãi biển lung linh, xinh đẹp. Tìm sự mát mẻ, vui vẻ hay những giờ phút thư giãn và đặc biệt có cơ hội khoe đường cong sexy với những bộ bikini quyến rũ nhất.


    Trên thị trường, mặt hàng thời trang nói chung và đồ bơi nói riêng thì đều có chung 1 điểm là đều sẽ có nhiều loại hàng từ chất lượng tốt đến chất lượng tệ cho cùng 1 mẫu mã. Điều đó khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang từ giá cả cho đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là đại đa số khách hàng online. Vingo Bikini là một trong những địa chỉ cung cấp bikini uy tín tại quận Đống Đa, Hà Nội.

    Được thiết kế với những ý tưởng trẻ trung, mới mẻ cùng chất liệu co giãn tốt rất phù hợp với điều kiện bơi lội cùng mức giá rất cạnh tranh và nhân viên tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, Vingo Bikini ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng tại quận Đống Đa. Ngoài những kiểu đồ bơi khá sexy truyền thống như bikini, tại tiệm này bạn còn có thể tìm thấy cả những mẫu đồ bơi dài tay cho nàng nào sợ đen. Kín đáo mà vẫn gợi cảm, bạn có thể bảo vệ làn da cho mình mà vẫn khoe dáng nuột nà, khoẻ khoắn trong những bộ đồ này đấy. Nếu bạn mặc bikini mà chưa thực sự tự tin thì hay nghĩ ngay đến những phụ kiện đi kèm như: áo lưới, áo choàng, áo ba lỗ mặc ngoài bikini... của shop. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • 48 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 437 288 & 0949 495 188 & 0965 855 327

    Website: https://vingobikini.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VingoShop1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini
  3. Top 3

    Bikini SummerShop

    Gọi điện

    Bikini SummerShop – thiên đường biển dành cho các cô gái. Chúng tôi luôn đi trước xu hướng và đặt chất lượng lên hàng đầu. Khi ghé thăm Instagram, chắc chắn bạn sẽ quên rằng mình sẽ trở lại với những bộ bikini xinh đẹp và rất nhiều quà tặng vô cùng thú vị. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bikini, SummerShop tự hào luôn đi đầu về mẫu mã đa dạng và là đơn vị đầu tiên cập nhật xu hướng hiện nay.


    Đến với Bikini SummerShop, bạn tha hồi lựa chọn những mẫu đồ bơi theo phong cách Tây, Hàn,... Bikini SummerShop có tất cả các mặc hàng từ bikini 1 mảnh, 2 mảnh gợi cảm hay bikini tay dài kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Các bạn ở xa chỉ cần theo dõi Facebook của shop và lựa mẫu, shop nhận giao hàng toàn quốc vậy nên sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Tất cả hình đều chụp từ sản phẩm và người mẫu tại shop, thế nên bạn không cần phải lo ngại về mẫu mã và chất lượng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 439 797

    Fanpage: www.facebook.com/Bikinisummershop123

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bikini SummerShop
    Bikini SummerShop
    Bikini SummerShop
    Bikini SummerShop
  4. Top 4

    Bikini Ngọc Diệp

    Gọi điện

    Mùa hè sắp đến là thời điểm lí tưởng để các bạn gái có thể diện những bộ kikini thả dáng trên bãi biển. Tuy nhiên đây cũng là nỗi lo sợ của nhiều cô nàng vì nếu không khéo chọn, đồ bơi sẽ rất dễ phơi bày hết khuyết điểm của bạn. Nhưng chỉ cần nắm được những bí kíp dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được kiểu đồ bơi hoàn hảo nhất cho mình.


    Bikini Ngọc Diệp là địa chỉ tin cậy số 1 cho những chị em kiếm tìm đồ đi biển, bộ bikini chất lượng tại quận Đống Đa. Bikini Ngọc Diệp luôn cập nhật những mẫu bikini đẹp - độc - hiện đại và che khuyết điểm nhiều nhất cho chị em, chính tay chủ shop lựa chọn từ kiểu dáng cho tới chất vải nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Mặc dù hầu hết đều là sản phẩm cao cấp, đẹp từ kiểu dáng màu sắc cho đến chất liệu nhưng giá thành hợp lý nên cửa hàng cực kỳ đông khách.


    Đặc biệt ở cửa hàng Bikini Ngọc Diệp còn bán nhiều set đồ rất tiện. Cụ thể thay vì một bộ đồ bơi đơn lẻ, tại đây bạn sẽ mua được những set đồ bao gồm cả đồ bơi kèm cả quần short, váy ngoài hoặc áo lưới, giúp nàng tiết kiệm được kha khá về cả công sức tìm đồ lẫn túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 333 856 & 0357 889 999

    Fanpage: www.facebook.com/bikiningocdiep

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bikini Ngọc Diệp
    Bikini Ngọc Diệp
    Bikini Ngọc Diệp
    Bikini Ngọc Diệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy