Top 10 Shop bán bikini đẹp và chất nhất tại Hà Nội

Hoài Thương 68525 0 Báo lỗi

Kỳ nghỉ lễ đang tới gần, bạn đã có dự định và kế hoạch gì chưa. Đi biển dường như là lựa chọn của nhiều bạn và gia đình, vậy đừng quên sắm cho riêng mình và ... xem thêm...

  1. Coco là một trong những thiên đường đồ bơi cho các nàng tại Hà Nội.Với nhiều năm trong làng Bikini, Coco tự tin luôn dẫn đầu về đa dạng mẫu mã, cập nhật hot trend nhanh nhất. Nhiều người lựa chọn Coco Bikini bởi: Hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp; Chính sách tích điểm lớn ngay từ hoá đơn đầu tiên; Chất lượng, sự tinh tế trong sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu,... Tự tin, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn cùng với bikini của Coco. Chỉ 1 vài giây ngắm nhìn là bạn muốn rinh ngay 1 em để đến với tiếng gọi của Biển. Kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng dáng, có đủ bikini 2 mảnh, 1 mảnh, đồ cặp hay áo rời, quần rời,... đa màu sắc để bạn gái có thể lựa chọn theo sở thích riêng.


    Bikini Coco sẵn sàng hậu thuẫn các tình yêu bằng những bộ cánh lung linh nhất khi ra biển. Các nàng hãy mau mau đến ngay Bikini Coco để rinh ngay các em ấy về để lấp đầy tủ quần áo của mình nhé! Chắc chắn rằng gợi ý tuyệt vời này của Toplist sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Hãy tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời và tràn ngập màu sắc cùng Coco Bikini. Bước chân đến với Coco chắc chắn nàng sẽ hài lòng ra về với bộ đồ đẹp và phù hợp nhất với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 284 444

    Facebook: www.facebook.com/Bikini.coco

    Shopee: https://shopee.vn/cocobikini.vn

    Gọi điện
    Bikini Coco
    Bikini Coco
    Coco Bikini
    Coco Bikini

  2. Top 2

    Woman’s Secret

    Gọi điện

    Bạn đã chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển hay chưa? Sẽ thật là thiếu sót khi nếu bạn gái lại quên chưa lựa chọn những bộ Bikini quyến rũ cho chuyến đi. Là con gái ai chẳng muốn mình đẹp, và để người khác chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó, đúng không nào? Nhanh chân tìm đến Woman’s Secret, đây là một trong những shop bán bikini đẹp và chất lượng nhất Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu. Woman's Secret chuyên về đồ bơi, đồ lót, pijama và đồ ngủ sexy cao cấp, mang đến cho bạn sự quyến rũ và tự tin rạng ngời, đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn chỉ ngay lần đầu tiên ghé qua.


    Woman’s Secret có thế mạnh chính là mẫu đồ bơi, bikini cực lạ mang thương hiệu Thái Lan với mức giá mềm. Đây là địa chỉ tin cậy được rất nhiều chị em quan tâm bởi không chỉ đa dạng mẫu mã mà tại đây bạn còn có thể đặt may các bộ bikini theo yêu cầu với chất liệu vải co dãn đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra, shop còn bán rất nhiều các loại phụ kiện đi biển như miếng lót, dán ngực, áo choàng,... để bạn có thể khoe dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Hàng Gà, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0355 992 993

    Website: https://ngancunbikini.com/

    Facebook: www.facebook.com/ngancunbikini

    Gọi điện
    Woman’s Secret
    Woman’s Secret
    Woman’s Secret
    Woman’s Secret
  3. Khi nhắc đến mùa hè, các Nàng nghĩ đến điều gì:

    • Những kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình, bạn bè sau ngày dài làm việc?
    • Những bộ bikini rực rỡ sắc màu trên bãi cát trắng trải dài bên bờ biển?

    Mùa hè, mùa của nắng vàng, biển xanh, chính là mùa của những mẫu Bikini sắc màu rực rỡ làm duyên trong nắng. Và chắc chắn sẽ không có gì tuyệt hơn khi được mua sắm tại một thiên đường bikini như Bikini Phương Anh, một trong những shop bán bikini đẹp và chất nhất ở Hà Nội.


    Đây là địa chỉ dành tặng mua bikini cho những cô nàng "dép kẹp" đây rồi. Bikini Phương Anh chuyên bán bikini bao đẹp, phù hợp với dáng người ngực nhỏ, thân ngắn, hông to,... Những bộ cánh bikini sẽ phần nào che đi những khuyết điểm khi bạn đi tắm biển. Kiểu dáng được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay, chất liệu giúp chị em thoải mái đùa nghịch cùng sóng nước mà không lo âu hay ngại ngùng, đó là những gì mà Phương Anh có thể mang đến cho bạn. Với nhiều mẫu mã chạy theo xu hướng, Bikini Phương Anh luôn được sự chú ý của nhiều khách hàng. Các mẫu bikini đẹp với chất liệu vải mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 ngách 10 ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 030 960

    Facebook: www.facebook.com/bikiniphuonganh/

    Shopee: https://shopee.vn/bikini_do_boi_dep

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bikini Phương Anh
    Bikini Phương Anh
    Bikini Phương Anh
    Bikini Phương Anh
  4. Bikini Hà Nội Shop - chuỗi cửa hàng mặt hầu hết các quận ở Hà Nội. Cửa hàng này có 2 loại đồ bơi đó là hàng tự thiết kế được may ở Việt Nam và hàng nhập khẩu Quảng Châu chất lượng cao. Bikini của shop đều có mức giá dễ chịu, tùy theo từng sản phẩm, xuất xứ. Khi đến với shop, bạn tha hồ lựa chọn vô số các mẫu mã Bikini khác nhau mà chất lượng miễn chê, chẳng hạn như như bikini 1 mảnh, 2 mảnh mang chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi, giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi vận động dưới trời nắng gắt.


    Kiểu dáng được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay, chất liệu giúp chị em thoải mái đùa nghịch cùng sóng nước mà không lo âu hay ngại ngùng, đó là những gì mà Hương Điệp có thể mang đến cho bạn. Sau tất cả, Bikini Hà Nội Shop luôn sẵn sàng hậu thuẫn các tình yêu bằng những bộ cánh lung linh nhất khi ra biển. Các nàng hãy mau mau đến ngay Shop Bảo Híp để rinh ngay các em ấy về để lấp đầy tủ quần áo của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 135, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 19, Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/bikinivn/

    Điện thoại: 0968 217 911 & 0973 607 772

    Email: doboihuongdiep@gmail.com

    Website: https://doboihuongdiep.vn/

    Facebook: www.facebook.com/bikinivn/

    Gọi điện
    Bikini Hương Điệp - Bikini Hà Nội Shop
    Bikini Hương Điệp - Bikini Hà Nội Shop
    Bikini Hương Điệp - Bikini Hà Nội Shop
    Bikini Hương Điệp - Bikini Hà Nội Shop
  5. Top 5

    LaLafashion

    Gọi điện

    LaLafashion chuyên kinh doanh các loại đồ bơi được nhập từ Mỹ và Châu Âu với chất lượng đảm bảo, phù hợp với những cô nàng có phong cách thời trang sành điệu, muốn sở hữu những món đồ "độc" và "chất" không đụng hàng.
    Shop chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ rất đáng tìm đến khi bạn muốn mua bikini hàng hiệu từ các thương hiệu như Victoria Secret, DKNY, CK… các mặt hàng ở đây đều được chọn lựa kĩ càng và phong phú về mẫu áo từ áo có lót, không lót.. đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em.


    Các mẫu đồ bơi tại shop đều mang một phong cách trẻ trung, tươi mát, thanh lịch và tôn dáng người mặc, tất cả đều là nhờ vào sự dày công tìm hiểu, sáng tạo và chăm chỉ của chủ shop. Mùa hè là thời điểm đem đến cảm hứng thời trang bất tận cho mọi quý cô, đặc biệt với các thiết kế với tông màu nóng như đỏ, vàng, cam và hồng, hay multi sẽ chiếm trọn xu hướng. Cùng ngắm phong cách mix-match hoặc đơn giản là chơi nguyên cây cho một outlook siêu “Chất” mà chỉ có ở LaLafashion mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khách sạn Sheraton, 1 Nguyễn Văn Tố, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 551 522 & 0902 468 525

    Email: lalahameo@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/MeomeoShopAmerican/

    Gọi điện
    LaLafashion
    LaLafashion
    LaLafashion
    LaLafashion
  6. Lại 1 mùa hè với nắng vàng biển xanh vẫy gọi, không biết bạn đã sắm cho mình chiếc bikini bốc lửa nhất và chuẩn bị cho những hành trình vi vu mới chưa? Nếu chưa, hãy nhanh chân tìm đến Bikini Kiều Gà - một cái tên nổi bật trong số các shop bán bikini đẹp và chất nhất ở Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay đảm bảo bạn sẽ phải ngẩn ngơ trước những item sexy và đáng yêu hết mức.


    Bikini Kiều Gà là địa điểm mua đồ biển dành cho những cô gái muốn mình thật nóng bỏng sexy trong chuyến du lịch mùa hè. Tại đây bạn có thể sắm cho mình những set đồ bikini như bikini liền ren tiểu thư, bikini liền gạch sang chảnh, ôm body cực kỳ tôn dáng,… Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các cô nàng vào dịp hè shop đã luôn cập nhật những mẫu mới và đang là xu hướng thời trang hiện nay. Chỉ với mức giá rẻ, các nàng đã có thể sở hữu cho mình bộ đồ bơi sexy để thả dáng trên biển. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một shop bán bikini hot trend, hãy thử ghé qua Bikini Kiều Gà nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 22 ngõ 12 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 250 893

    Email: kieuga2508@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/BikiniKieuga2017/

    Shopee: https://shopee.vn/bikini_kieugasaigon

    Gọi điện
    Bikini Kều Gà địa chỉ mua bikini đẹp nhất Hà Nội
    Bikini Kều Gà địa chỉ mua bikini đẹp nhất Hà Nội
    Bikini Kiều Gà
    Bikini Kiều Gà
  7. Mùa hè tới là lại thèm đi biển, mà thật là thiếu sót nếu như đi biển mà lại thiếu trang bị cho mình những bộ bikini nóng bỏng khoe trọn đường cong đúng không ạ? Một bộ bikini đẹp, chuẩn form dáng, ôm trọn cơ thể sẽ giúp cho mình tự tin thả dáng trên bãi biển. Bikini Juna là một trong những cửa hàng bikini uy tín, chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các loại bikini tại Hà Nội. Với mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng thời trang, có đầy đủ từ bikini sexy hết nấc cho tới những bộ bikini liền mảnh. Các cô gái có thể thỏa sức lựa chọn cho mình bộ đồ bơi để khoe trọn vóc dáng.


    Bikini Juna là một trong những cửa hàng bikini uy tín, chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các loại bikini, mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng thời trang, có đầy đủ từ bikini sexy hết nấc cho tới những bộ bikini liền mảnh cho những cô nàng e ấp hơn. Đặc biệt nếu bạn không đến trực tiếp cửa hàng, bạn cũng có thể chọn ship cod và được đổi trả trong vòng 7 ngày để khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10 Ngõ 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0986 639 569
    • 1A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hà Nội - 0869 639 569

    Điện thoại: 0344 489 888

    Email: thanhle89888@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/BikiniJuna569

    Giờ ở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bikini Juna
    Bikini Juna
    Bikini Juna
    Bikini Juna
  8. Bikini Ngọc Diệp là địa chỉ tin cậy chuyên bán buôn và bán lẻ bikini và phụ kiện đi biển thời trang, tọa lạc ở 60 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Khi đến với shop, bạn tha hồ lựa chọn hàng trăm mẫu mã Bikini khác nhau mà chất lượng miễn chê. Mùa hè đã tới rồi! Toplist tin chắc rằng khi nàng ngắm nhìn những bộ bikini mới tại Bikini Ngọc Diệp cũng phải nghiện ngay. Kiểu dáng được thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay, chất liệu giúp chị em thoải mái đùa nghịch cùng sóng nước mà không lo âu hay ngại ngùng.


    Bước vào cửa hàng, bạn sẽ rất dễ bị hoa mắt trước cả trăm mẫu đồ bơi, từ bikini sexy, màu rực rỡ, trẻ trung để các cô gái khoe khéo hình thể chuẩn cho đến đồ hai mảnh kín đáo hoặc bộ liền với nhiều chi tiết sáng tạo để che khuyết điểm cho cơ thể cho các mẹ, các chị. Số lượng bikini sẵn có tại shop vô cùng lớn, lại đa dạng, phong phú, chất liệu bền đẹp cho chị em thỏa sức lựa chọn. Bikini Ngọc Diệp luôn cập nhật những mẫu bikini đẹp - độc - hiện đại và che khuyết điểm nhiều nhất cho chị em, chính tay chủ shop lựa chọn từ kiểu dáng cho tới chất vải nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0357 889 999 & 0933 333 856

    Facebook: www.facebook.com/bikiningocdiep/

    Gọi điện
    Bikini Ngọc Diệp
    Bikini Ngọc Diệp
    Bikini Ngọc Diệp
    Bikini Ngọc Diệp
  9. Những ngày hè nóng nực đang đến gần các nàng đã có cho mình dự định nghỉ dưỡng tại nơi nào chưa? Những thiên đường nghỉ dưỡng như Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long....có chăng phải là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo? Nơi đắm mình cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng để các nàng thỏa sức tung tăng đón nắng cùng những bộ bikini nóng bỏng khoe đường cong hút mắt. Vậy bạn đã tìm được những bộ bikini ưng ý nhất chưa? Nhung Vương - Kawaii Shop có tất cả các mẫu xinh yêu mà chị em cần. Phụ nữ sinh ra là để yêu thương và đừng ngần ngại đầu tư cho bản thân một bộ Bikini đẹp nhất... và Nhung Vương sẽ là một lựa chọn tuyệt vời sành cho bạn.


    Nếu chưa hãy tìm đến ngay Nhung Vương - Kawaii Shop, một trong những lời gợi ý tuyệt vời nhất của Toplist về các shop bán bikini đẹp và chất nhất ở Hà Nội. Có sẵn hơn 2000 mẫu Bikini - Tankini - Monokini, Nhung Vương - Kawaii Shop đảm bảo rằng khách hàng sẽ không phải thất vọng khi đặt niềm tin vào shop. Ưu điểm của shop

    • Cập nhật những mẫu mã mới nhất
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Yên Bái 2, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 782 909

    Email: nhungvuongtravel@gmail.com
    Facebook:
    www.facebook.com/nhungvuongkawaiishop/

    Shopee: https://shopee.vn/nhungvuong

    Gọi điện
    Nhung Vương - Kawaii Shop
    Nhung Vương - Kawaii Shop
    Nhung Vương - Kawaii Shop
    Nhung Vương - Kawaii Shop
  10. Top 10

    LyBra LyBikini

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2014 do hotgirl Pham Ly, sau chặng đường những năm hoạt động trên thị trường, LyBra LyBikini đã khẳng định được vị trí hàng đầu về thương hiệu Cá tính - Sexy - Táo bạo được khách hàng yêu thương và hài lòng. Nơi đây luôn mang đến những xu hướng chất và độc nhất, giúp chị em tự tin và thay đổi bản thân đẹp hơn.


    Đáng yêu và đầy sắc màu tươi mới, nàng đã sẵn sàng cho một mùa hè vui bất tận cùng LyBra LyBikini? Tìm đến nơi này, bạn không khó để lựa chọn cho mình những items dễ thương cực độ bởi thiết kế với các chi tiết như trễ vai nơ tay, quai bản to, hai dây,… cùng họa tiết sọc ngang, caro đơn giản nhưng cực kỳ thu hút. Các mẫu bikini tại shop đều mang một phong cách trẻ trung, tươi mát, thanh lịch và tôn dáng người mặc, tất cả đều là nhờ vào sự dày công tìm hiểu, sáng tạo và chăm chỉ của chủ shop, một sản phẩm cực hoàn hảo về chất liệu và tình yêu. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích biển và có dự định đi chơi vào thời gian sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Phố Huế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 130 096

    Email: lyphamm281296@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/lybralybikini.com.vn/

    Gọi điện
    LyBra LyBikini
    LyBra LyBikini
    LyBra LyBikini
    LyBra LyBikini




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy