Top 9 Shop bán pijama đẹp và chất lượng nhất Shopee

Tâm Thanh 893 0 Báo lỗi

Pijama - một loại trang phục mang tính biểu tượng của sự thoải mái và thư giãn, đã trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Với sự phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vingovietnam

    Vingo thương hiệu thời trang nữ cao cấp pijama, váy ngủ, đồ ngủ, đồ mặc nhà cho nữ hàng đầu Việt Nam. Đến với Vingovietnam trên shopee nàng sẽ dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm pijama chất lượng, shop luôn nỗ lực nghiên cứu để cho ra mắt những thiết kế đồ ngủ pijama giúp các tình yêu cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng để cơ thể và tinh thần nàng như tắm mình trong gió xuân sau ngày dài làm việc mệt mỏi.


    Đồ bộ nữ pijama nhà Vingo với sợi vải thoáng khí, thấm mồ hôi giúp làn da "được thở", cơ thể cũng dễ dàng điều hòa thân nhiệt khi vùi mình dưới lớp chăn dày. Không bai, không xù, chất vải càng mềm mại hơn sau vài lần sử dụng, bền màu. Thiết kế đồ bộ nữ pijama đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Ưu tiên sự thoải mái và tiện lợi để chị em hoạt động khi ở nhà.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/vingovietnam

    Đồ ngủ Vingo
    Đồ ngủ Vingo
    Đồ bộ nữ Pijama mặc nhà Vingo với sợi vải thoáng khí, thấm mồ hôi
    Đồ bộ nữ Pijama mặc nhà Vingo với sợi vải thoáng khí, thấm mồ hôi

  2. Top 2

    LOIRECHIC

    LOIRECHIC là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm pijama tại shop luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên, với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp hầu hết với các cô nàng từ cá tính tới dịu dàng.


    Để mang đến nàng trải nghiệm hoàn hảo nhất, Shop chọn chất liệu lụa mềm mát dịu, không cần cầu kỳ hoa mỹ, nàng trong bộ cánh vẫn rất xinh xắn theo cách rất giản đơn, một thiết kế tối giản nhưng càng nhìn càng si mê. Màu sắc dịu dàng mang nhiêu tâm tư giấu kín, bộ đồ ngủ lụa của shop giống 1 cô gái trưởng thành, không quá sôi nổi nhưng vẫn giữ nguồn năng lượng khao khát tự do. Chất liệu lụa mềm, nhẹ, mát, thấm hút mồ hôi, đảm bảo an toàn cho da. Lụa buông lơi trên làn da để nàng thấy dễ chịu khi mặc. Thoải mái trong từng cử động hàng ngày, nâng niu làn da sau 1 ngày mệt nhoài, nàng dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon chuẩn bị sớm mai căng tràn sức sống. Shop đảm bảo sản phẩm không nhăn không bai, xù.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/loirechic

    LOIRECHIC
    LOIRECHIC
    LOIRECHIC là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam
    LOIRECHIC là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam
  3. Top 3

    Zen Me

    Zen Me - Đồ ngủ, đồ mặc nhà là shop online trên shopee bán rất nhiều bộ đồ pijama với thiết kế chất liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng và theo xu hướng hiện đại cho cả gia đình, chất liệu chuẩn 100% cotton, siêu mềm mại, nhẹ nhàng, mặc thoải mái và dễ chịu vì độ thấm hút mồ hôi siêu tốt. Sản phẩm đồ bộ mặc nhà Zen Me pijama nữ chất lụa latin siêu nhẹ, siêu mềm, mặc thoải mái và dễ chịu vì độ mướt mịn, nhẹ dịu làn da khiến chị em chúng mình thoải mái trong mọi vận động.


    Zen Me luôn chú ý trong từng công đoạn nhập vải - sản xuất, đảm bảo về chất lượng đường may, chất liệu,.. đảm bảo sản phẩm sẽ làm hài lòng đa số khách hàng. Chất liệu đẹp và cao cấp nên giá sẽ nhỉnh hơn các shop bán đồ bộ pijama, bộ mặc nhà, pijama nữ rẻ tiền, vì sự đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn sức khỏe cho khách hàng là ưu tiên số một của shop. Chất lụa mềm mướt, nhẹ mịn mềm mát, siêu nhẹ, không bai xù, không xước vải, không bị rút chỉ, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí nhẹ nhàng nâng niu làn da cho các nàng mặc như không mặc, đường may tỉ mẩn, có túi hông cho chị em nhét điện thoại hoặc tiền mặt dễ dàng thoải mái khi ra ngoài.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/zenmestore

    Zen Me - Đồ ngủ, bộ mặc nhà
    Zen Me - Đồ ngủ, bộ mặc nhà
    Zen Me luôn chú ý trong từng công đoạn nhập vải - sản xuất, đảm bảo về chất lượng đường may, chất liệu,.. đảm bảo sản phẩm sẽ làm hài lòng đa số khách hàng
    Zen Me luôn chú ý trong từng công đoạn nhập vải - sản xuất, đảm bảo về chất lượng đường may, chất liệu,.. đảm bảo sản phẩm sẽ làm hài lòng đa số khách hàng
  4. Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn mẫu đồ ngủ pijama nữ phù hợp, thì đến với Freedy Homewear Official Store ngay để ring cho mình những mẫu đồ ngủ đẹp thời thượng và thoải mái nhất. Phụ nữ hiện đại đẹp bất kể mọi lúc mọi nơi. Lựa chọn những bộ đồ mặc nhà đẹp mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi ở nhà. Dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa, bạn vẫn nên chăm sóc cho bản thân mình, sắm những mẫu đồ bộ mặc nhà nữ đẹp, phù hợp với mình. Bộ ngủ nữ mặc nhà đẹp không chỉ giúp bạn thoải mái mà còn trở nên nhã nhặn, gọn gàng trong mắt người đối diện.


    Đồ ngủ Freedy có nhiều màu sắc và và họa tiết khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn, nhân viên tại shop nhiệt tình và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, nếu bạn đã từng mua đồ ngủ, pijama tại đây chắc chắn bạn sẽ quay lại nhiều lần nữa. Giá cả của những bộ đồ ngủ tại đây giá cả hợp lý sẽ phù hợp với những bạn nào không muốn chi quá nhiều tiền vào thời trang ngủ nhưng vẫn đẹp và sang nhé.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/freedy.official

    Freedy Homewear Official Store
    Freedy Homewear Official Store
    Đồ ngủ Freedy có nhiều màu sắc và và họa tiết khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn
    Đồ ngủ Freedy có nhiều màu sắc và và họa tiết khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn
  5. Top 5

    Hisexy.vn

    Hisexy là thương hiệu đồ bộ, váy ngủ, đồ ngủ pijama thời trang dành cho nữ. Mẫu mã của sản phẩm đa dạng phong phú từ chất liệu đến kiểu dáng đem lại sự thoải mái, êm ái và mát mẻ cho các bạn khi mặc. Để mang đến nàng trải nghiệp hoàn hảo nhất, shop chọn chất liệu lụa mềm mát dịu, không cần cầu kỳ hoa mỹ, nàng trong bộ cánh vẫn rất xinh xắn theo cách rất giản đơn.


    Các sản phẩm của Hisexy có chất vải lụa co dãn nhẹ, không nhăn, không xước sợi mà vẫn đảm bảo mềm mịn mát thấm hút mồ hôi của vải lụa truyền thống. Hiện nay, vải lụa Man-gâu được rât rất nhiều khách hàng tìm kiếm và ưa chuộng, Shop đã nhập trực tiếp loại vải mới này và may ra sản phẩm đưa đến tay khách hàng cùng trải nghiệm. Thoải mái trong từng hành động hàng ngày, nâng niu làn da sau 1 ngày mệt nhoài, đường may tỉ mỉ, chuẩn form dáng. Đội ngũ nhân viên shop luôn tư vấn tận tận, nhiệt tình nhất với khách hàng, nên các bạn không cần phải đắn đo khi mua sản phẩm nhé.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/hisexy.vn

    Hisexy.vn
    Hisexy.vn
    Các sản phẩm của Hisexy có chất vải lụa co dãn nhẹ, không nhăn, không xước sợi mà vẫn đảm bảo mềm mịn mát thấm hút mồ hôi của vải lụa truyền thống
    Các sản phẩm của Hisexy có chất vải lụa co dãn nhẹ, không nhăn, không xước sợi mà vẫn đảm bảo mềm mịn mát thấm hút mồ hôi của vải lụa truyền thống
  6. Top 6

    Fm Fashion

    Fm Fashion là một cửa hàng trực tuyến trên Shopee chuyên kinh doanh các sản phẩm đồ ngủ và đồ mặc nhà cho phụ nữ. Shop nổi tiếng với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã đẹp mắt. Với sự quan tâm đến sự thoải mái và thẩm mỹ của khách hàng, Fm Fashion cung cấp một loạt các sản phẩm đồ ngủ từ các loại áo ngủ, váy ngủ, set đồ ngủ và đồ lót ngủ. Bạn có thể tìm thấy các mẫu đồ ngủ phong cách từ đơn giản và dễ thương đến sang trọng và quyến rũ. Chất liệu đa dạng, bao gồm cotton, lụa, ren, satin và nhiều chất liệu mềm mịn khác, giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi bạn mặc chúng.

    Fm Fashion cũng chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao và qua quá trình sản xuất tỉ mỉ, đảm bảo tính bền vững và độ bền lâu dài. Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp các thông tin chi tiết về kích thước và hướng dẫn chăm sóc sản phẩm để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất và đáng tin cậy.

    Ngoài ra, Fm Fashion cũng cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Các đơn hàng được xử lý nhanh chóng và gửi hàng đúng hẹn. Shop cũng có chính sách đổi trả linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm mua sắm mà không phải lo lắng về việc không hài lòng với sản phẩm.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/fmstyle

    Fm Fashion
    Fm Fashion
    Các sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao và qua quá trình sản xuất tỉ mỉ, đảm bảo tính bền vững và độ bền lâu dài
    Các sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao và qua quá trình sản xuất tỉ mỉ, đảm bảo tính bền vững và độ bền lâu dài
  7. Top 7

    SandBox Official

    SandBox Official là một cửa hàng trực tuyến trên Shopee chuyên cung cấp các sản phẩm đồ ngủ và pyjama. Với một loạt các sản phẩm đa dạng và phong phú, shop mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thú vị.


    Trong cửa hàng Shopee SandBox Official, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại đồ ngủ phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mình. Shop cung cấp các loại áo ngủ, đồ ngủ hai mảnh, đồ ngủ dài tay, áo khoác ngủ, đồ lót ngủ, váy ngủ và nhiều hơn nữa. Các sản phẩm được chọn lọc từ các nhà sản xuất và thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và thoải mái cho giấc ngủ của bạn. Điều tuyệt vời hơn là Shopee SandBox Official cung cấp các sản phẩm đồ ngủ với mức giá cạnh tranh và thường xuyên có các chương trình giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm với mức giá phù hợp với ngân sách của mình và tiết kiệm hơn nữa khi mua hàng từ shop này.


    SandBox Official cũng đảm bảo về chất lượng dịch vụ khách hàng. Họ cam kết đáp ứng các yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn có thể yên tâm mua sắm và được hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của họ.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/sandbox_fashion

    SandBox Official
    SandBox Official
    Với một loạt các sản phẩm đa dạng và phong phú, shop mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thú vị
    Với một loạt các sản phẩm đa dạng và phong phú, shop mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thú vị
  8. Top 8

    Ssecret Fashion

    Ssecret Fashion là một cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp pyjama (đồ ngủ) trên nền tảng mua sắm trực tuyến. Với sự tập trung vào thời trang đồ ngủ, Ssecret Fashion mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm độc đáo và phong cách.


    Ssecret Fashion nổi tiếng với việc cung cấp các loại pyjama đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy các bộ pyjama với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Các sản phẩm được thiết kế để mang lại sự thoải mái, mềm mại và thoáng mát cho giấc ngủ của bạn.Ssecret Fashion chú trọng vào việc sử dụng chất liệu cao cấp và đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy pyjama được làm từ cotton, satin, lụa nhân tạo và nhiều loại vải tổng hợp khác, mang lại cảm giác êm ái và mềm mại khi mặc.


    Ngoài ra, Ssecret Fashion cũng chú trọng vào thiết kế và phong cách. Bạn có thể tìm thấy pyjama với các họa tiết, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Có những bộ pyjama truyền thống với màu sắc tinh tế và thanh lịch, cũng như những bộ pyjama có họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương hoặc in hình nhân vật yêu thích.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/ssecretfashion

    Ssecret Fashion
    Ssecret Fashion
    Bạn có thể tìm thấy pyjama với các họa tiết, màu sắc và kiểu dáng đa dạng
    Bạn có thể tìm thấy pyjama với các họa tiết, màu sắc và kiểu dáng đa dạng
  9. Top 9

    YAMOPAD

    YAMOPAD là một cửa hàng chuyên bán pyjama - trang phục ngủ với chất lượng cao và kiểu dáng thời trang. Được thành lập với sứ mệnh mang lại sự thoải mái và phong cách cho giấc ngủ của bạn, YAMOPAD cung cấp một loạt các sản phẩm pyjama đa dạng và đáng yêu.

    YAMOPAD có một bộ sưu tập phong phú với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tất cả các sản phẩm được thiết kế với tâm huyết và sử dụng các loại vải mềm mại, như cotton, satin, hoặc bamboo viscose, để đảm bảo cảm giác thoải mái và êm ái khi mặc vào ban đêm. Bên cạnh đó, pyjama của YAMOPAD có thiết kế đa dạng với nhiều họa tiết và màu sắc tươi sáng. Bạn có thể tìm thấy các kiểu pyjama trơn đơn giản, họa tiết hoa văn, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, hoặc các biểu tượng thú cưng dễ thương. Điều này cho phép bạn tự do lựa chọn trang phục ngủ phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình.

    YAMOPAD luôn coi trọng chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Các sản phẩm pyjama được sản xuất với quy trình chăm chỉ và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt. Hơn nữa, shop cung cấp các kích cỡ từ nhỏ đến lớn, giúp mọi người có thể tìm thấy kích cỡ phù hợp với cơ thể của mình. Đặt mua pyjama trên YAMOPAD cũng rất dễ dàng. Bạn có thể truy cập trang web của shop hoặc qua kênh mua sắm trực tuyến ShopeeMall. YAMOPAD đảm bảo giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ dịch vụ sau bán hàng tận tâm, để đảm bảo bạn nhận được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hài lòng.


    ShopeeMall: https://shopee.vn/yamopad_studio

    YAMOPAD
    YAMOPAD
    Các sản phẩm pyjama được sản xuất với quy trình chăm chỉ và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt
    Các sản phẩm pyjama được sản xuất với quy trình chăm chỉ và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sự bền bỉ và đẹp mắt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy