Top 4 Shop bán bikini đẹp và chất lượng nhất Huế

Phương Trinh 2570 0 Báo lỗi

Với phái đẹp, một khi đã nhắc đến biển thì những bộ bikini quyến rũ, sexy chính là thứ mà các nàng nghĩ đến đầu tiên để chuẩn bị cho kỳ nghỉ của mình. Và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linda Hoang Bikini

    Gọi điện

    Con gái ơi! Bạn đã chuẩn bị gì cho kỳ nghỉ của mình tại những bãi biển? Kem chống nắng, váy maxi, mũ rộng vành, kính mát,... à còn quên gì nữa không nhỉ? Tất nhiên rồi, làm sao thiếu được những bộ bikini quyến rũ hút hồn. Vậy các cô gái xinh đẹp đã tìm được bộ bikini ưng ý cho mình để tung tăng thả dáng cho thỏa mãn cơn thèm Vitamin Sea chưa? Nếu chưa thì đừng quên ghé qua Linda Hoang Bikini, cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách các shop bán bikini đẹp và chất lượng nhất Huế của Toplist.


    Bước vào Linda Hoang Bikini, bạn sẽ rất dễ bị hoa mắt trước cả trăm mẫu đồ bơi, từ bikini sexy, màu rực rỡ, trẻ trung để các cô gái khoe khéo hình thể chuẩn cho đến đồ hai mảnh kín đáo hoặc bộ liền với nhiều chi tiết sáng tạo để che khuyết điểm cho cơ thể cho các mẹ, các chị. Đặc biệt, cô chủ shop khá nhiệt tình sẽ giúp bạn tư vấn và mua được những sản phẩm như y muốn mà chẳng cần đắn đo hay mất thời gian lựa chọn nhiều.


    Cuộc sống có bao lâu mà con gái phải dành quá nhiều thời gian để tìm kiếm và chờ đợi? Khám phá ngay BST bikini của Linda Hoang Bikini và tìm đến những giây phút thảnh thơi bên cát trắng, nắng vàng, biển xanh, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hạnh phúc rồi các nàng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9/64 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 981 091
    Fanpage: www.facebook.com/LindaHoangBikini
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Linda Hoang Bikini
    Linda Hoang Bikini
    Linda Hoang Bikini
    Linda Hoang Bikini

  2. Ben Bikini Huế sẽ chuẩn bị hành trang cho các cho cô gái với những thiết kế bikini chất lừ và siêu trend. Vậy tại Ben Bikini Huế, bạn có thể tìm thấy những gì?


    Xu hướng bikini họa tiết – sức hút đắt giá lấy lòng “hội con gái”. Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy mùa hè đủ sôi động thì những mẫu bikini họa tiết là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Tại Ben Bikini Huế, các họa tiết bikini vô cùng đa dạng. Từ họa tiết hoa lá, những đường sọc caro cho tới những hình ảnh dễ thương hết nấc. Họa tiết hoa trẻ trung cũng được nhiều cô gái ưa chuộng.


    Cùng vô vàn các mẫu bikini xinh đẹp, quyến rũ khác nữa trong BST của Ben Bikini Huế, đảm bảo sẽ khiến không ít cô gái phải mê mệt, đứng ngồi không yên. Tại Bikini Huế, số lượng bikini sẵn có vô cùng lớn, lại đa dạng, phong phú, chất liệu bền đẹp cho chị em thỏa sức lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/4 kiệt 87 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 902 700
    Email: trangialinh5593@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/benbikinihue/
      Gọi điện
      Ben Bikini Huế
      Ben Bikini Huế
      Ben Bikini Huế
      Ben Bikini Huế
    1. Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất trong năm để tìm đến biển, khoe đường cong chết người của cơ thể. Việc lựa chọn bộ bikini phù hợp sẽ giúp bạn có thể tự tin sải bước trên cát. Nhắc đến những địa chỉ shop bán bikini đẹp và chất lượng tại Huế, nhất định không thể bỏ qua Nhật Phương - Đồ lót, Đồ ngủ, Bikini.


      Đến với Nhật Phương - Đồ lót, Đồ ngủ, Bikini bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp nhất. Từ 2 mảnh, đến bộ liền, từ màu tối che đi phần mỡ thừa trên cơ thể hay những gam màu nổi bật, họa tiết ấn tượng đều có sẵn. Không chỉ đơn thuần là cửa hàng bán bikini thông thường, các nàng còn được nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với vóc dáng, khoe trọn đường cong mỹ miều.

      Đặc biệt những cô nàng có dáng người đồng hồ cát bốc lửa sẽ rất dễ chọn áo tắm nhất vì họ có vòng ngực và vòng hông nảy nở ngang nhau, cùng với vòng eo thon gọn. Nhật Phương - Đồ lót, Đồ ngủ, Bikini thực sự là gợi ý lý tưởng cho bạn nếu đang kiếm tìm địa chỉ bán bikini chất lượng tại Huế. Đừng bỏ qua gợi ý hay ho này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 757 503
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069620143242
      Gọi điện
      Nhật Phương - Đồ lót, Đồ ngủ, Bikini
      Nhật Phương - Đồ lót, Đồ ngủ, Bikini
      Nhật Phương - Đồ lót, Đồ ngủ, Bikini
      Nhật Phương - Đồ lót, Đồ ngủ, Bikini
    2. Top 4

      Jolie Shop

      Gọi điện

      Thời tiết chuyển qua những ngày hè, các chị em mong ngóng những ngày nghỉ lễ để được thoải mái đắm mình vào những ngày hội ở các bãi biển lung linh, xinh đẹp. Tìm sự mát mẻ, vui vẻ hay những giờ phút thư giãn và đặc biệt có cơ hội khoe đường cong sexy với những bộ bikini quyến rũ nhất. Jolie Shop nơi bạn có thể tìm thấy những bộ áo tắm trendy nhất, đa dạng, nhiều mẫu mã để lựa chọn và vô số những chiếc váy hay phụ kiện thật xinh đi kèm.


      Đến với Jolie Shop, bạn thoải mái lựa chọn những mẫu đồ bơi theo phong cách Tây, Hàn,... Jolie Shop có tất cả các mặt hàng từ bikini 1 mảnh, 2 mảnh gợi cảm hay bikini tay dài kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong cách, Jolie Shop còn đa dạng về màu sắc đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về bikini. Trăm nghe không bằng một thấy hãy đến ngay store Jolie Shop để nhanh chóng lựa chọn cho mình những bộ bikini ưng ý nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17C Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0915 722 575
      Email: trinhvo161192@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/BIKINIHUESHOP1
      Gọi điện
      Jolie Shop
      Jolie Shop
      Jolie Shop
      Jolie Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy