Top 5 Shop bán bikini đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quỳnh Trâm 1617 0 Báo lỗi

Biển xanh, cát trắng nắng vàng luôn có một sức hút kì lạ đối với tất cả mọi người khi hè sang. Để có thể sải bước tự tin trên bãi cát, có được những bức ảnh ... xem thêm...

  1. Vingo là thương hiệu nội y đồ mặc nhà, bikini chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.


    Mỗi sản phẩm là một thiết kế độc quyền Vingo, bằng sự sáng tạo và tâm huyết của mình, thiết kế của Vingo dựa trên nghiên cứu khoa học hình thể, kỹ thuật may với tiêu chuẩn gắt gao và lựa chọn chất liệu cao cấp.

    Hiện tại, Vingo đang có các dòng sản phẩm như đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, nội y, bikini. Các sản phẩm đa phần được làm từ lụa Pháp cao cấp, mềm nhẹ thoáng khí. Ngoài ra, để đa dạng và phù hợp hơn đối với đặc thù một số dáng sản phẩm, Vingo còn sử dụng một vài chất liệu khác như cotton, voan. Các thiết kế được cập nhật kiểu dáng, màu sắc và họa tiết thường xuyên để phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 437 288 & 0949 495 188 & 0965 855 327
    Website: vingovietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/VingoShop1
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/vingovietnam

    Gọi điện
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini
    Vingo Bikini

  2. Đồ bơi Hương Điệp chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng bởi hệ thống trải dài khắp các thành phố lớn. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu mà cửa hàng hướng đến và thực hiện. Đồ bơi Hương Điệp thường xuyên cập nhập hàng mới liên tục, mẫu mã vô cùng đa dạng, trẻ trung lại thời thượng.


    Những sản phẩm của shop như: bikini cạp cao không bao giờ lỗi mốt, che được khuyết điểm vòng 2 to, rạn da sau sinh; bikini sexy trẻ trung; đặc biệt là bikini yếm dành cho cô nàng thích kín đáo và vẫn trẻ trung, sành điệu, là sự lựa chọn tối ưu cho nàng nào ngực bé, ngực phẳng... luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho shop. Chất liệu đẹp, mịn, khá ổn cũng là điểm nổi bật không thể bỏ qua đối với đồ bơi tại shop.


    Ngoài ra, đây còn là nơi các bạn có thể sắm cho cả gia đình của mình đồ bơi đôi rất tiện dụng như đồ bơi vợ chồng và con, đồ bơi mẹ và bé,... Các phụ kiện đi kèm khi đi biển cũng được shop lựa chọn bán ra với mức giá tối ưu. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán bikini đẹp, chất lượng tại quận Hai Bà Trưng, nhất định không được bỏ qua Đồ bơi Hương Điệp đâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 553, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 217 911 & 0973 607 772 (bán buôn)

    Email: doboihuongdiep@gmail.com

    Website: http://doboihuongdiep.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/doboihuongdiep
    • www.facebook.com/bikinivn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/gymdi

    Gọi điện
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp
    Đồ bơi Hương Điệp
  3. Thời tiết chuyển qua những ngày hè, các chị em mong ngóng những ngày nghỉ lễ để được thoải mái đắm mình vào những ngày hội ở các bãi biển lung linh, xinh đẹp. Tìm sự mát mẻ, vui vẻ hay những giờ phút thư giãn và đặc biệt có cơ hội khoe đường cong sexy với những bộ bikini quyến rũ nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ để mua sắm bikini đẹp tại Hai Bà Trưng, Hà Nội thì đây là danh sách dành cho bạn


    Nhã Chi Shop là một cửa hàng chuyên về quần áo, thời trang cao cấp, không phải là shop chuyên về bikini nhưng mà đủ để làm khách hàng hài lòng, shop thường xuyên cập nhật những mẫu bikini hot, cao cấp được ưa chuộng, nắm bắt được xu hướng và đặc biệt là nói không với hàng nhái nên Nhã Chi Shop cũng có nhiều khách hàng riêng cho mình.


    Nhã Chi Shop luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đẹp nhất, cùng với đó là chất lượng vải cũng được chăm chút. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điểm cộng lớn dành cho shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 phố Huế , Hai bà Trưng , Hà Nội
    Điện thoại: 0337 716 884
    Email: mongnhaxi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NHACHISHOPTHOITRANGCAOCAP
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhã Chi Shop
    Nhã Chi Shop
    Nhã Chi Shop
    Nhã Chi Shop
  4. Nhung Vương - Kawaii Shop đã có mặt trên thị trường trên 5 năm (since 2011) Với kinh nghiệm được đúc kết lâu dài, Nhung Vương - Kawaii Shop tự tin và khẳng định rằng: Luôn đem đến sản phẩm chất lượng nhất với giá thành không thể mềm hơn. Có sẵn hơn 2000 mẫu Bikini - Tankini - Monokini Nhung Vương - Kawaii Shop đảm bảo rằng khách hàng sẽ không phải thất vọng khi đặt niềm tin vào shop.


    Mặc là Đẹp! Hãy để Kawaii Shop giúp bạn vứt bỏ sự tự ti bấy lâu nay,... Bằng những phong cách hoàn toàn mới lạ! Được cập nhật liên tục và cực kì thuyết phụ.


    Tại sao các bạn nên chọn Nhung Vương - Kawaii Shop

    • Hàng nghìn mẫu mã, đa dạng lựa chọn luôn sẵn sàng tại shop.
    • Có nhiều kinh nghiệm để tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.
    • Có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân loại và chọn lựa sản phẩm. Một số mẫu mã có sẵn cả loại I và loại II để khách có thể sờ và chọn lựa tận tay.
    • Đặc biệt: dù hàng loại I hay loại II cũng có đủ size từ M-XXL. Nói không với hàng FreeSize rẻ tiền, kém chất lượng.
    • Luôn bán sự Hài Lòng cho khách hàng.
    • Đổi mẫu hoặc đổi size Một Lần cho khách hàng mua online, mua hộ bạn bè, người thân...
    • Giao hàng và trả hàng đúng hẹn.
    • Khuyến khích khách hàng đến và thử trực tiếp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 phố Yên Bái 2, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 782 909

    Email: nhungvuongtravel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhungvuongkawaiishop/

    Shopee: http://shopee.vn/nhungvuong
    Lazada:
    https://s.lazada.vn/s.ZJY1g Gọi điện
    Nhung Vương - Kawaii Shop
    Nhung Vương - Kawaii Shop
    Nhung Vương - Kawaii Shop
    Nhung Vương - Kawaii Shop
  5. Mùa hè sôi động làm sao có thể thiếu được những chuyến đi biển dài ngày để có được những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả. Dù cơ thể bạn không hoàn hảo, hay vóc dáng ra sao thì những bộ bikini vẫn có thể khiến bạn trở nên quyến rũ nếu biết cách lựa chọn chúng sao cho phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có vô số những địa chỉ bán đồ bơi, bikini với bao lời quảng cáo hấp dẫn khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Hằng Nga Store là một trong những cái tên tin cậy hàng đầu dành cho các nàng khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


    Mặc dù không gian cửa hàng không quá rộng lớn nhưng sản phẩm cực nhiều, được sắp đặt có thứ tự. Nhờ vậy khách hàng không mất quá nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn. Hằng Nga Store liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất từ bikini 2 mảnh cho nàng có vòng eo con kiến, hay quần cạp cao cho nàng béo bụng, áo bơi có diềm xòa cho vòng 1 khiêm tốn... Và dù bikini kiểu nào, giá thành ra sao đều được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo mang đến bạn sự hài lòng.


    Mùa hè đến rồi, những bãi biển thơ mộng với cồn cát trắng đang chờ ta. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân ghé shop để lựa cho mình bộ bikini ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 400 D Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 805 986 & 0964 072 866

    Fanpage: www.facebook.com/BikiniHangNga/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bikini - Hằng Nga Store
    Bikini - Hằng Nga Store
    Bikini - Hằng Nga Store
    Bikini - Hằng Nga Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy