Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1842 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ của món beefsteak ngon thần thánh thì không nên bỏ qua top các quán Beefsteak ngon ngất ngây này tại Quận Tân Phú. Đảm bảo khi đến đây trải ... xem thêm...

  1. Top 1

    3 Ngon Plus

    Gọi điện
    Khác với beefsteak kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì 3 Ngon Plus của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Beefsteak ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.

    Quán 3 Ngon Plus không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 233 Lê Lâm, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 20 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 132 693 & 0919 999 111
    Website: https://3ngonplus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3ngonplus/

    Gọi điện
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus
    3 Ngon Plus

  2. Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Tất cả tạo nên một sự cộng hưởng mạnh mẽ, để lại trong lòng bạn ấn tượng khó quên.


    Bên cạnh không gian thú vị, menu Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp tiếp tục đưa bạn đến với những hương vị lôi cuốn của món ăn mang hương vị đặc trưng Pháp. Đừng quên khám phá món signature Bít Tết Kiểu Pháp của nhà hàng. Le Monde Steak sử dụng phần thịt tươi và ngon nhất, tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, đủ để không làm mất đi vị ngọt tự nhiên mà vẫn dậy lên hương thơm, sự đậm đà cần có. Tuy nhiên, điểm đặc biệt còn nằm ở phần bơ Café de Paris đặc trưng của Pháp. Chính việc kết hợp khéo léo này đã mang đến sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ, để rồi, chỉ cần một lần thưởng thức chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi không nguôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 640 & 0867 810 288
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít Tết Kiểu Pháp
  3. Top 3

    Thế Giới Steak

    Gọi điện

    Đến với Thế Giới Steak, các món Âu xa xỉ cũng trở nên bình dị và gần gũi với mọi thực khách Việt. Trong số các món Âu được nhiều người Việt ưa chuộng, món bít tết phố biến hơn cả. Nếu trước kia, thực khách từng quen thuộc với món bít tết bò thì giờ đây, đến với Thế Giới Steak, các bạn còn có thể lựa chọn steak cừu, đà điểu, gà hoặc thịt cá sấu… để thay đổi khẩu vị thường xuyên.Steak ăn kèm với bánh mì tươi, salad, khoai tây chiên cùng 9 loại sốt chế biến tươi hàng ngày chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Ngay từ tên gọi, Thế Giới Steak đã khiến thực khách bồn chồn bao tử khi liên tưởng đến các món steak hảo hạng, kèm nước sốt đậm đà, hương thơm lừng và kích thích vị giác. Lấy sự hài lòng của thực khách làm tiêu chí hàng đầu, Thế Giới Steak luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa và mở rộng thực đơn các món steak nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu là tín đồ của các món bít tết bò quen thuộc, ắt hẳn bạn sẽ phải “ồ!” lên thích thú khi lần đầu nếm qua hương vị mới mẻ từ các món steak thịt cừu, cá sấu, đà điểu,cá hồi hoặc vịt xông khói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 456 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 448 856 & 028 2224 1800
    Email: thegioisteak1@gmail.com
    Website: Thegioisteak.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioisteak/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
  4. Top 4

    Beef Zone

    Gọi điện
    Một trong những nhà hàng được mọi người thích mà không thể không kể đến đó chính là Beef Zone. Beef Zone với các món beefsteak và mì Ý bởi giá cả phải chăng nhưng lại đem chất lượng của những nhà hàng 5 sao. Tại sao Beef Zone lại trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Với tay nghề chế biến của những đầu bếp dày năm kinh nghiệm trong giới ẩm thực sẽ đem lại cho bạn một món beefsteak thơm lừng từ các nguyên liệu chính có xuất xứ rõ ràng được nhập từ nguồn uy tín nên rất an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thoải mái lựa chọn từng mức độ chín của thịt như chín vừa, chín tái, chín kĩ,... nên Beef Zone có thể chinh phục được mọi khách hàng khó tính.

    Điều đặc biệt tạo nên sự thành công của món beefsteak chính là ở nước sốt siêu thần thánh. Được biết nước sốt tại Beef Zone được chế biến hoàn toàn thủ công chứ không phải đặt mua như một số nhà hàng khác. Mỗi loại nước sốt với từng hương vị khác nhau đã tạo nên đặc trưng riêng ở Beef Zone.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176A Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0373 871 624
    Fanpage: https://www.facebook.com/beefzonevn/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Beef Zone
    Beef Zone
    Beef Zone
    Beef Zone
  5. Top 5

    Funny Beef

    Gọi điện

    Funny Beef là một trong những cái tên quen thuộc đối với tín đồ bít tết ở Tân Phú. Quán có không gian khá đơn giản, nổi bật lên với tone màu vàng đỏ bắt mắt. Bít tết ở đây được đánh giá là đậm đà và mang hương vị rất riêng. Với phần bò thì chất lượng không phải bàn vì đảm bảo tươi ngon và vệ sinh. Ngoài ra, đến quán bạn còn được thưởng thức các món hấp dẫn như: mì Ý các vị, beefsteak theo combo, nui, sườn – BBQ, súp kem và các đồ ăn kèm, ăn nhanh khác.


    Đúng như tên gọi, thiết kế mang màu sắc trẻ trung, có phần tinh nghịch mà cũng rất lãng mạn khi lên đèn. Không gian này rất phù hợp cho một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình, bạn bè hay bên cạnh người yêu. Thực đơn phong phú có các món Ý hấp dẫn, bò bít tết, bò nướng đá… Không chỉ vậy, để làm hài lòng thực khách một cách trọn vẹn nhất thì không thể bỏ qua các loại đồ chấm, ở Funny Beef hiện nay có 2 dòng xốt, một là xốt tiêu đen dùng chấm bò và bánh mì theo phong cách Á, hai là xốt kem mù tạt Dijon dùng chấm bò theo phong cách Âu, thực khách có thể tự lựa chọn theo khẩu vị của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62A Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 477 374
    Email: phanminhtam85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/funnybeef/

    Gọi điện
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
  6. Top 6

    B’ocaxa Steak

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, B'ocaxa Steak được nhiều thực khách biết đến và ủng hộ khi trên thị trường hiện nay nhiều quán ăn cạnh tranh khốc liệt. B'ocaxa Steak để lại điểm cộng với khách hàng chủ yếu bởi hương vị thơm ngon của món ăn cũng như cách nêm nếm vô cùng độc đáo. Các loại beefsteak của nhà hàng đều được chế biến từ thịt bò ngon được chọn lọc cẩn thận từ bò Mỹ, Úc. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn chất lượng nguyên liệu của các món steak.


    Miếng thịt bò vàng ươm được chế biến thơm bơ, độ mềm vừa phải. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận ngay độ ngọt, tươi mới của thịt hoà quyện cùng với một ít gia vị thơm ngon. Rau củ ăn kèm giòn ngọt, giảm đi độ ngấy cũng như làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Ngoài ra, tại nhà hàng B’ocaxa Steak còn cung cấp đa dạng thêm các món ăn khác được đánh giá cao không kém như: Mì ý bò bằm mì Ý sốt kem, cá hồi Nauy, ức vịt Pháp với khoai tây nghiền, sườn heo nướng BBQ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Cửu Đàm, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 248 559
    Email: bocaxasteak@gmail.com
    Website: bocaxa.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bobittetbocaxa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
  7. Top 7

    Bò BeeFsteak 147

    Gọi điện

    Tuy Bò BeeFsteak 147 có chất lượng tốt và khá nổi tiếng tại Quận Tân Phú nhưng giá thành lại siêu bình dân, phục vụ những món ăn có hương vị không hề bình thường. Không gian Bò BeeFsteak 147 xinh đẹp, rộng rãi và thoáng mát. Thực đơn của quán rất đa dạng, đắt khách nhất vẫn là bít tết bò cùng các loại sốt độc đáo. Quán rộng có chỗ để ô tô giá khá ổn với quán đầu đường Độc Lập không gian thoáng, bánh mì bao đặc ruột luôn mỗi phần đc thêm 1 dĩa salad.


    Vị trí quán đẹp và sạch sẽ cùng thiết kế thoáng mát. Bò BeeFsteak 147 có các món ngon chế biến khẩu vị vừa ăn và có đủ loại nước uống và sinh tố để thực khách lựa chọn. Nhân viên phục vụ ân cần và chu đáo với khách hàng. Giá tương đối hợp lý với chất lượng và dịch vụ mà quán mang lại cho thực khách trải nghiệm. Đặc biệt, cách trang trí có nhiều lồng đèn treo lên khiến quán trông rất đặc biệt và được nhiều người ưa thích, nhất là các bạn nhỏ khi đến đây ăn. Mỗi món ăn ở đây được tạo nên từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách tẩm ướp, chế biến của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 898 147
    Email: Beefsteak147@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076440451494
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bò BeeFsteak 147
    Bò BeeFsteak 147
    Bò BeeFsteak 147
    Bò BeeFsteak 147
  8. Top 8

    Bít Tết Gia Nhi

    Gọi điện
    Bít Tết Gia Nhi là một quán ăn nổi tiếng với không gian được thiết kế vô cùng xinh đẹp và chất lượng món ăn rất ổn, nhưng giá lại rất bình dân. Quán nằm ngay đường Âu Cơ sôi động nên không khó để tìm đến nếu bạn ghé quán lần đầu. Không gian quán lịch sự, nhỏ xinh, cũng khá lãng mạn. Nhân viên lịch sự và tư vấn món ăn rất chu đáo cho thực khách nếu lần đầu ghé quán. Bí quyết của Bít Tết Gia Nhi là nằm ở hương vị của món beefsteak thơm ngon được làm từ công thức riêng của quán.

    Beefsteak có độ chín rất vừa vặn, thịt mềm và ngon, có kèm salad và khoai tây chiên giòn vỏ mềm ruột. Sốt ở quán có hương vị rất đặc trưng, làm tăng độ ngon của phần thịt, beo béo nhưng không quá ngậy đến nổi bạn ngán. Phần ăn không quá nhiều nhưng cũng vừa đủ để bạn yêu thích beefsteak ở địa chỉ này. Bít Tết Gia Nhi có thể là quán ăn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình nhỏ. Bạn có muốn cùng người yêu hay gia đình của mình đến đây không?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 157 800
    Email: Tachicong59@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetGiaNhi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 6:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bít Tết Gia Nhi
    Bít Tết Gia Nhi
    Bít Tết Gia Nhi
    Bít Tết Gia Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy