Top 5 Quán cà phê Acoustic đẹp và chất nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Cà Phê 1990
  2. Top 2 MECA Coffee & Stories
  3. Top 3 Cafe' Quán Trịnh Công Sơn
  4. Top 4 The Pumbaa Coffee
  5. Top 5 Nhà Bống Farm

Top 5 Quán cà phê Acoustic đẹp và chất nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Yến Nhi 998 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm một nơi để vừa thưởng thức nhạc Acoustic vừa nhâm nhi những ly nước ngọt ngào thì đừng bỏ qua các quán cà phê Acoustic đẹp và chất nhất tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cà Phê 1990

    Gọi điện

    Cà Phê 1990 là một quán cà phê được giới trẻ yêu thích tại Quy Nhơn. Quán được thiết kế theo những năm của thập niên 90 với tông màu trầm, ấm, cổ điển mang đến cảm giác gần gũi cho khách hàng. Chủ quán đã dùng những vật dụng lâu đời như chiếc xe đạp cổ, những chiếc mũ cối, đôi dép cao su, những bình trà gốm sứ cũ,… cho ta cảm giác dân dã, giản dị. Cà Phê 1990 sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức cafe Acoustic tại Quy Nhơn đấy.


    Cà Phê 1990 là quán cafe đầu tiên quảng bá dòng nhạc này là band nhạc 1990 cũng từ đây mà xuất hiện. Dù xuất hiện đã lâu và phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nhưng quán vẫn giữ được chỗ đứng của mình trong lòng những người hâm mộ dòng nhạc này. Âm nhạc nơi đây mang một sự chỉnh chu, cung cách nhưng với sự sáng tạo của các nghệ sĩ làm cho người nghe cực kì thoải mái và hài lòng. Quán phục vụ nhiều loại nước với chất lượng và giá cả phải chăng, nếu là một tín đồ mê nhạc Acoustic thì có thể đến với Cà Phê 1990 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7F Đường 31 Tháng 3, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0842 202 990
    Fanpage: www.facebook.com/1990caphe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cà Phê 1990
    Cà Phê 1990
    Cà Phê 1990
    Cà Phê 1990

  2. Top 2

    MECA Coffee & Stories

    Gọi điện

    MECA Coffee & Stories là một góc nhỏ bình dị giữa lòng TP. Quy Nhơn, nơi đây sẽ là địa điểm để bạn khơi dậy lại một chút năng lượng hứng khởi và đầy yêu thương để cùng nhau bắt đầu một tuần làm việc mới đầy năng lượng. Menu của quán đa dạng các món lạ miệng vừa ngon vừa đẹp mắt như: Cà phê muối, trà vải hạnh nhân, matcha đá xay,... Nếu đến đây, bạn nhất định phải thử một ly cà phê muối - món best seller của quán để cảm nhận hương vị đậm đà, đặc biệt.


    Ngoài ra, vào mỗi thứ 4 và thứ 6 hàng tuần, MECA Coffee & Stories sẽ tổ chức những buổi hòa nhạc nhẹ nhàng, thư giãn. Những giai điệu thổn thức với không gian đầy ấm cúng tại MECA Coffee & Stories, chắc chắn có thể chữa lành cho các bạn những vết thương lòng, những mệt mỏi áp lực trong cuộc sống. Hãy cùng nhau chậm lại và tận hưởng những giai điệu du dương trong đêm nhạc Acoustic hàng tuần tại MECA Coffee & Stories bên bạn bè và người thân nhé. Thử đến MECA Coffee & Stories trải nghiệm những buổi Acoustic và thưởng thức các món thức uống chất lượng của quán bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126B Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0937 234 455
    Email: meecacoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meecaquynhon/

    Gọi điện
    MECA Coffee & Stories
    MECA Coffee & Stories
    MECA Coffee & Stories
    MECA Coffee & Stories
  3. Top 3

    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn

    Gọi điện
    Đến với Cafe' Quán Trịnh Công Sơn, bạn sẽ được hoà vào không gian của sự cổ điển và lãng mạn bởi quán được trang trí theo phong cách hoài cổ, tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái, thân thuộc và ấm cúng. Giá đồ uống tương đối rẻ và phù hợp túi tiền của bạn khi đến đây vừa nhâm nhi vừa thưởng thức âm nhạc. Quán không rộng lắm nhưng lại được trang trí đẹp mắt với những chiếc xe đạp thô sơ, khung cửa sổ.,.. mang lại cảm giác hoài niệm, ấm cúng và dễ chịu.

    Đến Cafe' Quán Trịnh Công Sơn, bạn sẽ được lựa chọn và thức uống với menu phong phú và đa dạng. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất dễ thương và âm nhạc thì cũng rất hay và ổn định. Vậy nên lúc nào cảm thấy căng thẳng thì nơi đây chính là chọn lựa không thể bỏ qua để dừng chân thư giãn. Đêm nhạc diễn ra vào buổi tối và phong cách nhạc ở đây là nhạc trữ tình Trình Công Sơn rất lãng mạn, nhất là khi bạn đi với người ấy hay bạn bè thì vô cùng phù hợp. Hãy thử trải nghiệm bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124A Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 812 341
    Email: pdv1910@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Cafe-quán-Trịnh-Công-Sơn/100063653528920/
    Gọi điện
    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn
    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn
    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn
    Cafe' Quán Trịnh Công Sơn
  4. Top 4

    The Pumbaa Coffee

    Gọi điện
    The Pumbaa Coffee mang đến cảm giác yên bình và thoải mái ngay từ lúc bạn bước chân vào. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những thức uống ngon mà không phải lo lắng về giá cả. Đặc biệt, menu của quán đa dạng nhưng cafe đen của The Pumbaa Coffee luôn đặc biệt thơm và hấp dẫn. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng và áp lực từ công việc hoặc học tập, The Pumbaa Coffee là nơi lý tưởng để thư giãn. Menu đa dạng với nhiều món thức uống để bạn lựa chọn, món nào cũng được pha chế chất lượng.


    Khi bạn đặt chân vào The Pumbaa Coffee, mọi thứ trở nên đơn giản hơn và bạn có cơ hội tĩnh tâm không bị cuốn vào cuộc sống bận rộn thường ngày, nơi đây là nơi để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình. Đội ngũ nhân viên thân thiện của The Pumbaa Coffee là điểm cộng lớn giúp bạn cảm thấy được chào đón và quan tâm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức âm nhạc Acoustic chất lượng và cảm nhận sự yên bình trước những áp lực cuộc sống. Hãy đến và trải nghiệm, The Pumbaa Coffee chắc chắn sẽ làm cho bạn thấy thật thư thái và hạnh phúc đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1D, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0986 241 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePumbaaCoffee/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pumbaa Coffee
    The Pumbaa Coffee
    The Pumbaa Coffee
    The Pumbaa Coffee
  5. Top 5

    Nhà Bống Farm

    Gọi điện
    Nhà Bống Farm là điểm đến lý tưởng cho những ai ưa thích không gian yên tĩnh và trong lành với cây cỏ xanh mướt cộng thêm một ban nhạc Acoustic đầy thú vị. Nơi đây phù hợp để làm việc hoặc học tập, mang lại cảm giác thư giãn và tĩnh lặng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh của cây cỏ và không gian thoáng mát tạo nên bản hòa nhạc tự nhiên tại Nhà Bống Farm. Không gian tận dụng thiên nhiên một cách tối ưu và thân thiện, giúp tạo ra những cuộc gặp gỡ gần gũi và chân thành cùng gia đình, bạn bè và người yêu,...


    Với chất liệu gỗ cùng không gian thoải mái, thoáng đãng nơi đây mang một cảm giác bình yên, ấm cúng cho mỗi khách hàng khi đến đây trải nghiệm. Nhà Bống Farm mang đến một sự yêu mến đặc biệt. Đặc biệt là vào sớm mai, bạn có thể trải nghiệm hương vị không khí đồng quê trong lành làm cho tinh thần trở nên thanh tịnh và tập trung hơn. Hãy ghé thăm Nhà Bống Farm vào các tối cuối tuần để thưởng thức những màn biểu diễn Acoustic thú vị và cảm nhận sự yên nhiên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Hoa Lư, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0385 007 458
    Email: farmnhabong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhabongfarmcaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Bống Farm
    Nhà Bống Farm
    Nhà Bống Farm
    Nhà Bống Farm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy