Top 8 Quán phở ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trung Vũ 490 0 Báo lỗi

Phở là một trong những món ăn truyền thống, biểu tượng ẩm thực Việt Nam. Không những nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách Việt mà phở còn nổi tiếng và ... xem thêm...

  1. Phở Hoa - 266 Lê Hồng Phong gồm bánh phở, nước phở, thịt bò hoặc thịt gà, và một số gia vị kèm theo và có cái hương vị riêng của vùng này khác biệt so với phở Hà Nội và phở Sài Gòn. Với không gian bếp mở, chỉ cần mới bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị đặc trưng của phở. Khách có thể thoải mái lựa chọn loại phở cho mình. Có thể nhìn thấy những topping được để gọn gàng sạch sẽ. Bạn có thể chọn lựa theo sở thích của mình. Quán có phở bò tái, nạm, gầu, gân. Phở ở đây rất đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho bạn.

    Phở Hoa - 266 Lê Hồng Phong
    tập trung tinh túy hương vị phở Bắc. Nước lèo được nấu trong veo nhưng vẫn đậm đà. Vì là phở bắc nên trong nước lèo khi ăn bạn sẽ cảm nhận được mùi quế và hồi. Tuy nhiên lại không quá dậy vị. Có chút thoang thoảng trong bát phở làm giảm đi đáng kể mùi bò trong nước. Nước dùng là linh hồn của bát phở nên nước dùng không ngon bát phở cũng không giữ được hương vị của nó. Nước dùng truyền thống được ninh từ xương ống của bò cùng với một số gia vị trong nhiều giờ. Màu nước dùng trong, bánh phở mỏng trắng hòa quyện cùng hương vị của hành lá, ớt, ngò, chanh. Tất cả hòa vào nhau thành một thể thống nhất, không thể tách rời, thiếu đi một thứ, bát phở không thể hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Lê Hồng Phong, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0931 841 042
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phở Hoa - 266 Lê Hồng Phong
    Phở Hoa - 266 Lê Hồng Phong
    Phở Hoa - 266 Lê Hồng Phong
    Phở Hoa - 266 Lê Hồng Phong

  2. Top 2

    Phở Ngon

    Gọi điện

    Phở Ngon được nhiều người chú ý hiện nay. Vì có 2 mặt tiền nên quán khá thoáng, phong cách bình dân và khá sạch sẽ, đũa và muỗng đều được để trong bọc theo từng đôi. Chủ quán là một người miền Bắc, món phở của quán có sự kết hợp hoàn hảo giữa khẩu vị của 2 miền Bắc khá hài hòa, thịt tươi ngon, nấu chín mềm vừa phải, bánh phở nhiều và dai. Hương vị tuyệt vời làm cho thực khách phải quay lại quán lần sau.

    Phở Ngon có sợi phở dai, nó mảnh và nhỏ hơn sợi bình thường, nhưng độ dai và độ mềm mại lại có phần đặc biệt, khá độc đáo. Một tô phở đầy đủ của quán có thịt bò thái miếng vừa ăn, một đĩa rau sống tươi ngon, tương ớt, sa tế. với nước lèo ngon ngọt từ xương hầm nên khá hợp khẩu vị, kể cả những ai khó tính nhất cũng phải mềm lòng. Bánh phở ăn ngon, thích nhất là Phở Ngon dùng hệ thống lọc nước để rửa rau, trụn bánh phở, rất hợp vệ sinh an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0936 464 264
    Email: Ngannguyen9906@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongonquynhon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Ngon
    Phở Ngon
    Phở Ngon
    Phở Ngon
  3. Nguyên liệu làm nên thương hiệu Phở Bò Gia Truyền Nam Định, có thịt bò tươi, thái lát mỏng, nhưng không quá mỏng để khi đưa vô miệng thì vị ngọt của thịt bò vừa chớm tới môi thôi đã ước giá mà còn đọng mãi. Khi làm thịt bò người đầu bếp khá tỉ mỉ chọn thịt cẩn thận, mềm, không dai, khi ăn bạn sẽ thấy vị ngọt nhẹ, thêm chút vị nước dùng sẽ khiến thịt tan trong miệng hấp dẫn khó quên. Nước dùng của phở được làm từ nước ninh xương cục, xương ống, xương bò và tuyệt đối không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả.


    Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại hương vị quyết định. Phở Bò Gia Truyền Nam Định vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon nhất và chất lượng nhất. Khi thực khách thưởng thức phở, một người sành ăn sẽ nếm một chút nước béo ngọt đậm nhưng không ngấy, tiếp đến sẽ cắn một miếng thịt bò để cảm nhận vị tươi của thịt, ngọt của nước dùng. Sau đó mới ăn món bánh phở cùng một số rau thơm trên dĩa. Thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ những món phở truyền thống như phở tái, phở chín, phở bắp trần đến những món ăn hiện đại khác như phở xào bò, mì xào bò, bò xào cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 987 717
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Phở Bò Gia Truyền Nam Định
    Phở Bò Gia Truyền Nam Định
    Phở Bò Gia Truyền Nam Định
    Phở Bò Gia Truyền Nam Định
  4. Nhiều người đến Phở Hà Quy Nhơn, thích một tô bắp, chín nạm hoặc tái, viên hay một tô phở gà, chỉ cần vài phút sau khi gọi, bạn đã có một tô phở thơm nức, bốc khói nghi ngút với phần nạm vừa có gân, ăn giòn giòn, thịt tái tươi ngon và mềm... Nước dùng của Phở Hà Quy Nhơn trong và có màu vàng nhẹ như hổ phách, toả mùi thơm khó cưỡng của chất tuỷ tiết ra từ xương ống bò hầm nguyên chất.

    Điểm xuyết trên bát phở là một chút hành lá và cọng mùi cắt ngắn rắc trên cùng, tạo nên mùi hương dễ chịu. Bạn cũng sẽ cảm nhận được vị ngọt từ nước xương hầm từ khi nếm thử miếng nước phở đầu tiên cho đến miếng cuối cùng trên tô phở, nó là sự khác biệt so với rất nhiều hương vị phở khác. Đặc biệt, món tương ớt, tương đen và tỏi ngâm là do quán tự làm, với công thức đặc biệt có một không hai. Húp một thìa nước dùng để cảm nhận cái vị ngọt thanh đang lan dần trong miệng. Bánh phở mềm, dai, hòa với miếng bắp hoa giòn ngọt, gàu mềm, giòn giòn cùng với cái vị ngòn ngọt, bùi bùi của thịt bò tái, cùng hương thơm của các loại rau ăn kèm mang đến cảm giác ngon miệng thật sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Đống Đa, Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 245 539
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Phở Hà Quy Nhơn
    Phở Hà Quy Nhơn
    Phở Hà Quy Nhơn
    Phở Hà Quy Nhơn
  5. Phở Thố Đá Hoàng Kim vẫn luôn được biết tới là đặc sản của Quy Nhơn, trải qua thời gian vị ngon đặc trưng vẫn được lưu giữ với các nguyên liệu đặc trưng như phở tái gầu, nạm, sốt vang, mặc dù biến tấu nhiều nhưng vẫn đem đến vị thơm hấp dẫn. Theo công thức nấu phở bò Hà Nội xưa nước dùng phải được nấu từ thịt bò siêu trong và ngọt. Phần bánh phở dẻo không nát, thịt mở gầu giòn nhưng không hề dai và có đầy đủ các nguyên liệu đi kèm khác. Đặc biệt, không thể thiếu 1 nguyên liệu để tạo vị ngọt cho món phở bò ngon đó chính là sá sùng.

    Phở Thố Đá Hoàng Kim
    có hương vị ngon chuẩn vị đặc sản. Trong đó nhân viên của quán siêu nhiệt tình phục vụ món ăn nhanh, nước dùng trong ngon hấp dẫn và siêu đậm đà nên phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Bên cạnh đó các bạn có thể order đồ uống ngay tại quán sau khi thưởng thức phở. Không gian quán tương đối rộng rãi sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tối ưu mang đến thiện cảm cho mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Tôn Đức Thắng, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 196 887
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Gọi điện
    Phở Thố Đá Hoàng Kim
    Phở Thố Đá Hoàng Kim
    Phở Thố Đá Hoàng Kim
    Phở Thố Đá Hoàng Kim
  6. Trong số rất nhiều quán phở ngon ở Quy Nhơn để ăn sáng, Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn quán phở ngon và được rất nhiều thực khách dành lời khen ngợi đó là Phở bò Hà Nội - 367 Nguyễn Huệ, một quán phở nổi tiếng từ lâu ở Quy Nhơn. Sợi phở dai, ngon, cùng với nước lèo đậm đà hương vị. Nước lèo của quán có một vị rất riêng, vẫn có hương vị của phở truyền thống những vấn có mùi vị gì đó rất mới mẻ. Kết hợp cùng với không gian mang đậm chất xưa, giúp cho bạn như được trở về với Hà Nội cổ kính.


    Thịt trong những tô phở khá nhiều, thịt ngon, mềm và tùy vào kiểu của thực khách mà có thể ăn chín, tái theo nhu cầu. Quán ăn rất sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Cung cách phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp và vui vẻ. Hương vị phở Bắc được là cái nôi của phở, càng tăng thêm sự cuốn hút cho Phở bò Hà Nội - 367 Nguyễn Huệ. Bạn cũng có thể gọi thêm phở hoặc thêm thịt nếu muốn. Trẻ nhỏ thì có thể xin phần ít hoặc một chén nhỏ khác để san qua. Nếu có dịp, Toplist nghĩ bạn nên thử quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0855 077 777
    Email: hanoicorner.qn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/motgochanoiqn
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Phở bò Hà Nội - 367 Nguyễn Huệ
    Phở bò Hà Nội - 367 Nguyễn Huệ
    Phở bò Hà Nội - 367 Nguyễn Huệ
    Phở bò Hà Nội - 367 Nguyễn Huệ
  7. Phở Lý Quốc Sư Quy Nhơn nổi tiếng với món phở bò ngon và đặc biệt, đậm đà hương vị tự nhiên của nước dùng. Món phở tại đây không cần dùng mì chính nhưng vẫn thơm ngon, ngọt và không hề mang mùi hôi khá phổ biến ở một số quán khác. Theo chia sẻ của Phở Lý Quốc Sư Quy Nhơn, điều khó khăn nhất trong việc chế biến món phở ngon là nghệ thuật tạo nước dùng. Việc lựa chọn xương ống bò sau đó rửa sạch và nấu ninh đủ thời gian mới tạo ra vị ngọt thanh của nước dùng. Việc hâm lửa cẩn thận để nước dùng không bị ngàu đục cũng là điểm quan trọng.


    Bánh phở được chuẩn bị sẵn trong từng bát, còn nước dùng được chế biến trong các xoong nhỏ. Nước dùng này sẽ được đun sôi trên lửa nhỏ để đảm bảo món phở có hương vị ngon và độ đậm đà. Điểm đặc biệt là nước dùng Phở Lý Quốc Sư Quy Nhơn ngon phụ thuộc vào cách chế biến các gia vị. Quy trình này đã được gia truyền và bí quyết nấu nước dùng từ các gia vị là điều quan trọng để tạo nên hương vị độc đáo của món phở tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0346 256 477
    Email: phamduykhanhpc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091846625359
    Giờ mở cửa: 06:00 – 00:00
    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư Quy Nhơn
    Phở Lý Quốc Sư Quy Nhơn
    Phở Lý Quốc Sư Quy Nhơn
    Phở Lý Quốc Sư Quy Nhơn
  8. Phở Vũ Sài Gòn là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món phở ngon và đa dạng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách. Với địa chỉ tại Phở Vũ Sài Gòn đã khẳng định được chất lượng và dịch vụ của mình trong lòng khách hàng. Món phở tại quán được đánh giá ngon mắt với hương vị thơm ngon đặc trưng của nước dùng và sự tươi ngon của các nguyên liệu. Với một thực đơn phong phú, khách hàng có thể lựa chọn từ những phiên bản truyền thống như phở bò, gà, tới những biến thể phở đặc biệt như phở sò điệp hay phở nấm.


    Một trong những ưu điểm nổi bật tại Phở Vũ Sài Gòn chính là giá cả vừa túi tiền. Khách hàng có thể thưởng thức những bát phở ngon mà không cần lo lắng về việc tốn quá nhiều tiền. Điều này giúp quán trở thành một lựa chọn phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Không gian của nhà hàng được thiết kế mát mẻ, thoải mái, tạo cảm giác thư thái cho thực khách. Môi trường trong lành kết hợp với món phở ngon tại đây chắc chắn sẽ tạo nên một bữa ăn ấm cúng và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngọc Hân Công Chúa, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0932 754 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/PHOVUSAIGON
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Phở Vũ Sài Gòn
    Phở Vũ Sài Gòn
    Phở Vũ Sài Gòn
    Phở Vũ Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy