Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất Ngô Quyền, Hải Phòng

Hằng Nga 588 0 Báo lỗi

Những món ăn vặt được nhiều teen Hải Phòng yêu thích không chỉ bởi hương vị ngon, giá cả hợp lý mà còn bởi những địa chỉ dễ tìm nhất. Bạn là một trong những ... xem thêm...

  1. Kem Bơ Dừa Bruce Lee là quán kem có vị chuẩn Đà Nẵng nhất và ở đây ly kem bơ đầy ắp tràn cả miệng ly cùng với đó là nhiều dừa nên kem ăn rất thích cộng với vị béo từ trái cây nên kem càng ngon. Về Hải Phòng mà muốn ăn kem bơ chúng ta nghe khá nhiều về Kem Bơ Dừa Bruce Lee đầy những câu khen và hứa sẽ quay lại khi có dịp trở lại Hải Phòng. Kem bơ tươi ngon được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây. Quán có không gian đẹp, khách tới còn có chỗ ngồi ra vỉa hè trông rất chill.

    Trời mùa hè này muốn ăn kem bơ nhưng ngại ra đường chúng ta cứ đặt online nhé, đặt qua Now để được ship tận nơi. Ken bơ ở đây bơ được xay mịn kết hợp với dừa sợi tươi và kem dừa cộng hạt lạc nên vị kem sẽ rất bùi và ngọt từ những thành phần của ly kem tạo ra. Kem Bơ Dừa Bruce Lee rất được yêu thích trong giới teen ở Hải Phòng bởi nơi đây có thực đơn vô cùng phong phú, chất lượng món ăn tuyệt vời và giá cả hợp lý, đây là địa điểm lý tưởng để bạn tránh nóng trong những ngày hè oi bức, cái nóng oi ả của mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Lạch Tray, Ngô Quyền , Hải Phòng
    Điện thoại: 0931 582 286
    Website: https://bruceleekembodua.peko.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063937696920
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa
    Bruce Lee - Kem Bơ Dừa

  2. Quán Quẩy Nóng Gia truyền nằm ngay mặt đường Trần Phú có biển hiệu to nên rất dễ tìm. Sở dĩ quán có tên ''quẩy béo'' vì một miếng quẩy ở đây thực sự rất to, lại còn thơm ngậy và nóng hổi nữa. Chỉ với 5.000 đồng tiền quẩy là no căng bụng luôn. Ngoài quẩy, quán còn phục vụ cả bánh bao, giá cũng chỉ 5.000 đồng/ cái, vỏ ngoài được chiên mềm, vàng ruộm. Nhìn chung quán quẩy béo là địa chỉ hoàn toàn phù hợp với tất cả những bạn trẻ, sinh viên, học sinh… với tiêu chí ngon – no – rẻ, đặc biệt nếu bạn cần một quán ăn ngon chống viêm màng túi ngày cuối tháng thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn.


    Đồ uống ở Quẩy Nóng Gia truyền có sữa ngô, sữa chua chanh leo, sữa chua nha đam, chè đắng với giá 12.000 đồng/ cốc, nước chanh leo 10.000 đồng; còn me đá, lipton chanh, đào chỉ 8.000 đồng. Nhìn chung, đây là địa chỉ phù hợp với tất cả các bạn sinh viên với tiêu chí ngon - no - rẻ, thích hợp chống đói cho các bạn sinh viên những ngày ''cháy túi''! Đây chỉ là một gánh hàng nhỏ, nên không có chỗ ăn tại hàng mà mua túi mang về thôi. Quẩy có vị hơi ngọt và có mè bên ngoài, vỏ ngoài giòn, bên trong mềm, thơm và không bị ngấy dầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 112 187
    Email: luke.ha2187@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuayNong.HaiPhong
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quẩy Nóng Gia truyền
    Quẩy Nóng Gia truyền
    Quẩy Nóng Gia truyền
    Quẩy Nóng Gia truyền
  3. Top 3

    Xôi Chiên Cô Na

    Gọi điện
    Nhắc đến xôi chiên ở Hải Phòng thì chắc chắn không thể bỏ qua Xôi Chiên Cô Na. Chỉ là một quán ăn vặt nhỏ nhưng rất đông khách, ăn tại chỗ cũng có mà mua về cũng có. Hàng ngày quán Xôi Chiên Cô Na phải bán đến mấy trăm chiếc. Sở dĩ lượng khách đông như vậy là do chất lượng trên cả tuyệt vời, thái độ bán hàng của cô chủ cũng rất tốt. Dù khách có đông, có giục thì tay làm miệng vẫn tươi cười. Từng miếng xôi được rán cẩn thận, giòn cả 2 mặt. Phần nhân bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của mỡ hành, vị ngọt ngọt bùi bùi của chà bông. Đây chắc chắn là thực phẩm gây nghiện số 1 mà bạn rất khó có thể cưỡng lại được.

    Quán Xôi Chiên Cô Na là phần vỏ xôi rất đặc biệt, không những phần vỏ giòn, nhai thành tiếng răng rắc vui vui mà phần nhân bên trong nào mộc nhĩ, nào thịt bằm, nào hành phi thơm cùng với chà bông khiến bạn không thể cưỡng lại được. Giá cho mỗi chiếc bánh xôi chiên chỉ là 5.000 VNĐ, quá rẻ cho một thức quà vặt chất lượng. Đến đây thử ăn xôi môt lần bạn sẽ ghiền ngay, có thể trở thành tín đồ của xôi chiên chứ không đùa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 14D12 Nguyễn Bình, Ngõ 2B, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0398 158 693
    Email: Nangohp93@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XoiChienCoNa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Xôi Chiên Cô Na
    Xôi Chiên Cô Na
    Xôi Chiên Cô Na
    Xôi Chiên Cô Na
  4. Top 4

    Quán Số 9

    Gọi điện
    Quán Số 9 là một quán ăn vặt có ở Hải Phòng. Quán luôn luôn đông đúc khách và trở thành địa điểm tụ tập hàng đầu đối với các bạn trẻ và người dân nơi đây. Hãy tới quán Quán Số 9 để trải nghiệm không khí mùa thu đúng chất, điểm hẹn "Nhất định phải tới" khi có hoa tươi và món nem chua rán thơm ngon, giòn ngọt cùng loạt món ăn hấp dẫn bạn nhé. Quán luôn luôn đông đúc khách và trở thành địa điểm tụ tập hàng đầu đối với các bạn trẻ và người dân nơi đây.

    Quán Số 9
    phục vụ các món ăn vặt đặc trưng của Hà Nội như nem chua rán, phô mai que, ốc nhồi...Nhưng nổi tiếng và được đặt nhiều nhất đó chính là món nem chua rán. Nem chua rán giòn tan, vừa cắn vào là thơm thơm mùi của thịt được chấm cùng tương ớt thơm ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ thêm các loại nước uống như sting, pepsi hay trà sữa nhưng có lẽ sữa chua nếp cẩm có lẽ là món được yêu thích nhất. Mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần, các chị lại ới bên em ship combo nem để dành cho những ngày đông vui con cháu tụ tập. Chả gì ngon bằng chiếc nem nóng giòn, thơm, ngọt, cuốn vô cùng. Cả người lớn tới trẻ con đều thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0936 140 359
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Số 9
    Quán Số 9
    Quán Số 9
    Quán Số 9
  5. Top 5

    Tiệm Ngon

    Nói đến quán Tiệm Ngon là nói đến bánh mì và đồ ăn vặt nổi tiếng nhất quận Ngô Quyền, bánh mì đã ngon mà Tiệm Ngon còn bán thêm mấy loại bánh nhà làm và viên chiên ngon tuyệt luôn. Tiệm lúc nào cũng đông khách hết, dọc đường này có mấy tiệm nữa nhưng không bằng. Nhắc đến Tiệm Ngon người ta thường nghĩ ngay đến bánh mì thịt heo quay ngon nức tiếng. Không những vậy, tại đây còn có bánh ngọt dân gian như là bánh bò, bánh da lợn ngon tuyệt cú mèo ở đây. Một bọc bánh bò chỉ 10k thôi, bánh xốp và rất thơm, bánh da lợn thì 5k thơm lá dứa vô cùng, buổi sáng như vậy là gọn nhẹ và thật tuyệt vời.

    Nếu như bạn là tín đồ của món bánh mì heo quay, cũng như yêu thích các món bánh dân gian khác thì quán Tiệm Ngon chính là địa chỉ không thể tuyệt vời hơn để bạn ghé qua. Toplist tin chắc rằng với chất lượng món ăn thơm ngon như vậy, bạn sẽ hài lòng ngay và yêu thích các món ăn vặt đủ loại tại Tiệm Ngon cho mà xem! Vì quán có rất nhiều đồ ăn vặt siêu ngon nên bạn hãy ghé để ăn thử nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Tiệm Ngon
    Tiệm Ngon
    Tiệm Ngon
    Tiệm Ngon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy