Top 6 Quán ăn ngon ở đường Ngô Quyền, Huế

Kiều Nguyễn 913 0 Báo lỗi

Ngô Quyền, Huế hiện đang là con đường sở hữu cả quán ăn thịt vịt, cơm, cháo, bánh,... món nào cũng có quán ăn ngon. Hãy cùng nhau điểm qua những quán ăn có giá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Gia Truyền Đông Ba

    Bánh mì là món ăn dễ ăn và cũng là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Bánh Mì Gia Truyền Đông Ba nằm trên tuyến đường Ngô Quyền, con đường thuộc trung tâm thành phố Huế, quán rất đông khách bởi nguyên liệu chế biến ăn kèm với bánh mì rất ngon, công thức gia truyền. Không gia quán nhỏ thôi khách thường mua mang về để còn có việc khác nhưng quán vẫn bố trí một vài bộ bàn ghế nhỏ để khách ngồi ăn tại chỗ nếu cần.


    Bánh Mì Gia Truyền Đông Ba ăn với thịt nguội, sốt bơ, pate, chả, nem nướng, thịt nướng, thịt xíu, trứng,.... ổ nào cũng làm theo tiêu chuẩn và yêu cầu của khách nếu bạn mong muốn ăn nhiều nguyên liệu đi kèm hơn có thể yêu cầu để quán làm thêm cho khách. Dì bán hàng làm rất nhanh, ai ăn thử vào thời điểm khách đông sẽ thấy đôi tay làm bánh thoăn thoắt để kịp cho khách cầm mang đi học, đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:30 – 11:00 | 14:30 – 20:00

      Bánh Mì Gia Truyền Đông Ba
      Bánh Mì Gia Truyền Đông Ba
      Bánh Mì Gia Truyền Đông Ba
      Bánh Mì Gia Truyền Đông Ba

    • Top 2

      Pizza Parkview

      Bạn đang thèm pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì Pizza Parkview là địa điểm bán bánh pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Pizza Parkview có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán pizza còn lại.

      Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức pizza. Chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon. Chính vì vậy mà pizza ở đây mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không có nghĩa là chất lượng tệ hơn và cũng không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại "hạt dẻ" của quán. Không gian rộng rãi, thoải mái, đồ ăn cực ngon mang thương hiệu quốc tế. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đáng yêu, đặc biệt, các bạn khách nhí khi tới Pizza Parkview còn được nhận những chiếc ví vô cùng xinh xắn dành tặng các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Pizza Parkview
      Pizza Parkview
      Pizza Parkview
      Pizza Parkview
    • Top 3

      Tiệm Cơm Của Nhi

      Tiệm Cơm Của Nhi khá có tiếng vì đáp ứng được đủ tiêu chí ngon bổ rẻ, chuyên món cơm tấm ngon - dẻo, thơm ngon mà ai cũng mê. Cơm tấm tại quán chuẩn vị Trung Bộ, được phá cách bởi những miếng rau củ quả luộc, phù hợp với người miền Trung tạo nên hương vị riêng biệt, cực kì ngon miệng, hoà quyện cùng tóp mỡ hành giòn tan cùng những hạt cơm tấm bùi bùi, ngọt ngọt, Khiến cho người ăn cảm thấy tròn vị. Bạn có thể mix kèm đồ chua chua ngọt ngọt ăn kèm cơm, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ngon tuyệt vời mà không thể cưỡng lại.

      Ở Huế mà bỏ lỡ Tiệm Cơm Của Nhi thì thật là thiếu sót, chúng mình hãy qua thưởng thức và cảm nhận cơm tấm đủ vị để các bạn thưởng thức, mix với sườn nướng, chả, trứng, bì, bò lúc lắc, cá kho tộ, thịt kho tộ, kho quẹt, gà chua ngọt. Bạn có thể đến quán để thưởng thức món ngon trong một không gian ấm áp và lịch sự hoặc gọi đến cơ quan quán sẽ ship tận nơi cho các bạn nhé. Thực đơn của quán rất phong phú, đặc biệt quán sẽ thường xuyên thay đổi thực đơn để khách hàng tha hồ lựa chọn và không bị chán bởi một món. Hãy lập team đến Tiệm Cơm Của Nhi để thưởng thức những điều đặc biệt nhé các bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

      Tiệm Cơm Của Nhi
      Tiệm Cơm Của Nhi
      Tiệm Cơm Của Nhi
      Tiệm Cơm Của Nhi
    • Top 4

      Bếp Nhà ABC

      Bếp Nhà ABC là một quán ăn bình dân với các món như bún bò Huế, cơm, phở, bánh mỳ, miến... Quán Cơm ABC có không gian khá thoáng mát với các món ăn ngon mà giá cả lại rất rẻ, rất dễ ăn. Món ăn của quán toàn được làm từ những nguyên liệu tươi nên đảm bảo an toàn cho người ăn. Bún ăn sáng rất nhiều nguyên liệu, bò, chả, xương,… nước dùng khá vừa miệng và được thực khách đánh giá cao.


      Cơm bữa trưa rất nhiều món ăn khách hàng có thể chọn cá, thịt, chả, trứng được chế biến với nhiều hình thức khác nhau tạo hương vị món ăn đậm đà, chuẩn vị Huế, cộng thêm không gian sạch sẽ vậy nên khách đến rất đông. Khách đến tuy nhiều nhưng cơm làm rất nhanh nên khách không phải chờ quá lâu để thưởng thức các món ăn tại đây đâu nè. Một điểm khác tại Bếp Nhà ABC đó chính là khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian bếp và chỗ ngồi của khách lúc nào cũng đảm bảo được dọn dẹp sạch sẽ để khách hàng có thể an tâm hơn khi ăn cơm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
      Bếp Nhà ABC
      Bếp Nhà ABC
      Bếp Nhà ABC
      Bếp Nhà ABC
    • Top 5

      Cơm Hến - Quán Nhỏ

      Gọi điện

      Nói đến ẩm thực Huế là phải nói đến cơm hến. Nếu không ăn cơm hến nghĩa là bạn đã đến Huế một cách vô nghĩa rồi. Cơm hến chỉ được bán tại Huế, rất khó kiếm được tại các thành phố lớn như TP. HCM và Hà Nội. Cơm hến ở Huế có giá rất rẻ, chế biến cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần cơm nấu mềm, hến xào mặn, ăn kèm tóp mỡ giòn, hoa chuối, rau sống, giá đỗ, mắm ruốc, tạo nên một hương vị ngọt, mặn, béo, bùi mà không thể tìm thấy ở một món ăn thay thế nào khác.


      Đến với Huế, hãy thử ngay món cơm hến này nhé, bạn sẽ dễ dàng tìm được chúng tại bất cứ nơi nào từ thành thị đến cả vùng nông thôn. Và một trong số đó không thể không kể đến cái tên. Cơm Hến - Quán Nhỏ chính là nơi bạn sẽ tìm tìm thấy bát cơm hến truyền thống đúng nghĩa, không cầu kì hay thêm bớt bất cứ nguyên liệu gì, giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản. Và lẽ dĩ nhiên, muốn được như vậy quán ăn cũng phải tuân thủ đúng những công đoạn để làm ra một đĩa chả chuẩn mực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0982 593 320
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
      Gọi điện
      Cơm Hến - Quán Nhỏ
      Cơm Hến - Quán Nhỏ
      Cơm Hến - Quán Nhỏ
      Cơm Hến - Quán Nhỏ
    • Top 6

      Bún Bò Huế - Huyền Trang

      Gọi điện

      Bún Bò Huế - Huyền Trang được xem là một một trong top những quán bún bò Huế chất lượng nhất với món bún bò Huế chính gốc. Đến thưởng thức món ăn nổi tiếng tại quán ăn này bạn sẽ được thưởng thức tô bún lớn, rất nhiều thịt, rau sống ăn kèm thoải mái, nếu hết rau bạn có thể xin thêm và hoàn toàn miễn phí. Trên bàn khi nào cũng có đầy đủ gia vị ăn kèm như: nước mắm ớt, sa tế, chanh tươi, ớt tươi,… để thực khách nêm thêm cho hợp vị.


      Miếng tiết trong từng tô bún của Bún Bò Huế - Huyền Trang cũng rất ngon, không bị khô. Quán có nhiều loại bún như bún bò giò, bún bò tái, nạm, gân,.. để bạn lựa chọn theo sở thích. Nước dùng trong mà rất thanh nhé, chủ quán không bỏ nhiều màu dầu ớt. Hương vị dù cay, béo nhẹ nhưng không ngấy một chút nào. Đặc biệt hương vị của nước dùng thanh nhẹ, không nồng đậm như những quán khác, vị dịu nhẹ thơm thôi, dù thanh nhưng mà không nhạt. Đến ngay Bún Bò Huế - Huyền Trang để thưởng thức được hương vị chuẩn của món ăn nổi tiếng này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0975 252 510
      Gọi điện
      Bún Bò Huế - Huyền Trang
      Bún Bò Huế - Huyền Trang
      Bún Bò Huế - Huyền Trang
      Bún Bò Huế - Huyền Trang



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy