Top 9 Quán ăn ngon ở đường Thạch Hãn, Huế

Kiều Nguyễn 558 0 Báo lỗi

Mỗi con đường mang một sứ mệnh riêng và có những sự lựa chọn kinh doanh riêng giữa một thành phố rộng lớn. Trên tuyến đường Thạch Hãn đã và đang sở hữu những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Lọc Chiên - Thạch Hãn

    Bánh Lọc Chiên - Thạch Hãn rất quen thuộc với học sinh, sinh viên của Huế nhất là các bạn trẻ đang sinh sống và học tập, làm việc ở phía Bắc thành phố. Quán chỉ chuyên món bánh lọc chiên và tré nên khách đến quán đã biết sẽ chọn món gì, ăn như thế nào không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều với một menu đơn giản nhất có thể của quán. Bánh lọc của quán rất ngon, giòn, mềm không quá cứng hoặc quá dai khách ăn rất thích. Bánh lọc được làm rất nhỏ nhưng nhân tôm làm rất thấm, ăn rất ngon và vừa miệng.


    Đến với Bánh Lọc Chiên - Thạch Hãn, chúng ta không phải chờ lâu chỉ cần gọi món vài phút sau đã có đĩa bánh nóng hổi cùng với nước sốt đặt ngay trước mặt để chúng chúng ta cảm nhận rất rõ về hương thơm cũng như vị ngon của bánh lọc chiên. Bánh lọc chiên chấm nước mắm ớt cay cay, mặn mặn và có chút ngọt nên rất kích thích chúng ta muốn ăn nhiều hơn, ăn bánh lọc chiên ở đây sẽ bị ghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Bánh Lọc Chiên - Thạch Hãn
    Bánh Lọc Chiên - Thạch Hãn
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Top 2

    Quán Mắm Huế

    Gọi điện

    Quán Mắm Huế là một quán ăn nổi tiếng, chuyên phục vụ khách hàng từ bữa ăn sáng, ăn trưa và các món chiều tối, nói chung là cả ngày với các món ăn đi kèm với các loại mắm ngon nhất. Được biết đến là một trong những địa chỉ ăn ngon và độc đáo với hương vị ẩm thực đa dạng, Quán Mắm Huế luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách mỗi khi ghé thăm.


    Nổi bật nhất tại quán có lẽ chính là món bún riêu siêu cua to ú nụ. Mỗi tô lớn chỉ có giá 25.000 VNĐ nhưng siêu nhiều topping, ăn kèm với rau sống và mắm Huế thì thực sự không có gì sánh bằng. Đây cũng được xem là món best seller tại quán vì chủ quán từng chia sẻ rằng: lúc cao điểm từng nhận order 60 tô bún riêu siêu cua mỗi ngày.


    Không gian tại quán cũng rất thoáng mát và giản dị, đậm chất quê với rất nhiều cây xanh nên ngồi ăn cũng rất thoải mái. Lâu lâu cùng gia đình đến Quán Mắm Huế và thưởng thức các món ăn đặc sản tại đây thì hết sảy luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17/15 Thạch Hãn, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0825 525 552
    Email: hahai82evn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quanmamhue/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:00 | 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
  3. Ăn Vặt Cỏ May - Thạch Hãn khá nổi tiếng ở Huế, menu món ăn phong phú, món lạ và hương vị rất ngon: cá viên chiên, phô mai que, trứng cút nướng chà bông, bò bía, ốc nhồi ly, ốc nem rán, ram cuốn miền Tây, bánh tráng trứng, bánh tráng kẹp, trà sữa các loại, trà trái cây và các món tráng miệng rất hấp dẫn. Ăn Vặt Cỏ May - Thạch Hãn ngày nào cũng đón các bạn trẻ đến quán để thưởng thức món ngon của quán. Bởi vậy dù cho quán ăn có xa trung tâm thì vẫn nhận được sự ưu ái của tín đồ ăn vặt Huế.


    Ăn Vặt Cỏ May - Thạch Hãn đang sở hữu những yếu tố của một quán ăn vặt sở hữu để đông khách và lấy được sự hài lòng của khách:

    • Món ăn rất hợp khẩu vị của giới trẻ Huế
    • Món ăn rất mới và theo kịp xu hướng ẩm thực thế hệ trẻ Việt Nam
    • Đầu bếp nêm nếm gia vị rất ngon và vừa vị, hương vị rất phong phú
    • Món ăn đặc sắc cả về hình thức, số lượng và chất lượng
    • Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình
    • Không gian quán rộng rãi, sạch và thoáng mát
    • Không gian đón được số lượng khách đông những không bị cập rập


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Ăn Vặt Cỏ May - Thạch Hãn
    Ăn Vặt Cỏ May - Thạch Hãn
    Tóp cửu vị cay cay, mạn mặn hấp dẫn
    Tóp cửu vị cay cay, mạn mặn hấp dẫn
  4. Xí Mập - Lẩu & Nướng chuyên phục vụ các món lẩu và nướng rất ngon, đặc biệt rất đông khách đến để ăn món ngon của quán. Món ăn quán rất đa dạng từ lẩu đến nướng đến các loại ốc được chế biến theo cách của Xí Mập: diềm nướng, cá kèo nướng, vẹm nướng, trìa xóc tỏi, sò lụa sả ớt, vẹm hấp, trìa hấp, lẩu hải sản, salad bò trứng, lẩu thái, ... Mỗi món mang lại những hương vị đặc trưng riêng. Món ăn nào cũng rất đậm đà, hương vị thơm và rất thấp nhờ vào khả năng nêm nếm của đầu bếp của quán. Các món ăn của Xí Mập nghiêng về độ cay rất cao nên ai ăn được cay sẽ là một sự tận hưởng tuyệt vời đối với những món ngon của Xí Mập.


    Xí Mập - Lẩu & Nướng có những đặc điểm sau:

    • Không gian quán rộng có thể tổ chức sinh nhật, thôi nôi, tụ tập bạn bè, công ty, đoàn thể
    • Nguyên liệu tươi ngon và rất sạch
    • Đầu bếp giỏi, tay nghề chuyên nghiệp
    • Phục vụ rất nhanh nhẹn, chu đáo với khách hàng kh đến quán
    • Món ăn rất phong phú và rất đa dạng sự lựa chọn từ món khô đến món nước, rau xanh,...

    Vì vậy mà Xí Mập đã và đang rất được ưa chuộng và thường nhận được sự hài lòng từ khách hàng đến và sử dụng dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 13:00 - 22:30

    Diềm nướng được ướp thấm trước khi nướng
    Diềm nướng được ướp thấm trước khi nướng
    Bạch Tuộc xóc Thái với hương vị mới lạ
    Bạch Tuộc xóc Thái với hương vị mới lạ
  5. Quán Ti cơm chiên kim chi nổi tiếng với món cơm chiên kim chi, món ăn lạ miệng và vị rất ngon. Với tuổi đời khá lâu và công thức chiên cơm khá đặc biệt nên dù không gian có bình dân thì mọi thứ vẫn rất ổn. Chỉ cần quán mở cửa là khách hàng có thể xếp hàng đông nghịt để chờ thưởng thức món cơm chiên kim chi đặc biệt ngon.


    Quán Ti chiên cơm với kim chi cùng những nguyên liệu khác chứ không phải là kim chi ăn kèm hoặc dưa cải chua ăn kèm vị kim chi chín nó khác hoàn toàn với kim chi khi ăn kèm. Cơm chiên vừa đủ độ mềm màu vàng đẹp mắt cùng với đó là phương thức nêm nếm gia vị ngon giúp cho khẩu vị khách hàng tăng không ít. Quán Ti phục vụ cơm chiên rất nhiều sự lựa chọn nào là cơm chiên hải sản, bò, trứng, thập cẩm, dương châu,… vì đa dạng lựa chọn nên dù ăn liên tục khách hàng cũng vẫn không bị ngấy bởi cơm chiên có dầu mỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Ti – Cơm chiên kim chi
    Ti – Cơm chiên kim chi
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Top 6

    Bún Riêu Cua Nhi

    Quán bún riêu tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với các bạn đó chính là quán Bún Riêu Cua Nhi. Bún Riêu Cua Nhi là quán bún riêu chuẩn vị miền Trung là điểm nhấn ấn tượng của món riêu cua. Chủ quán là người miền Trung nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về hương vị bún mình sẽ thưởng thức. Một phần bún riêu bình thường của Bún Riêu Cua Nhi thường bao gồm chả viên và riêu cua. Tuy nhiên, nếu muốn một phần đặc biệt no nê hơn, bạn có thể lựa chọn thêm giò heo hoặc nhiều riêu cua hơn bình thường. Ở quán Bún Riêu Cua Nhi, riêu cua được nhồi vào mai cua, sau đó chiên sơ qua dầu nên có hương vị đặc trưng rất riêng, rất thơm và dai giòn.

    Bên cạnh đó, khi đến với Bún Riêu Cua Nhi chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi sự nhiệt tình và nhanh chóng trong khâu phục vụ của quán. Ngoài ra, quán còn có phục vụ trà nóng và trà đá cho quý khách hàng nữa đấy. Nếu bạn đang mong muốn tìm một quán bún riêu mang hương vị miền Trung thì Bún Riêu Cua Nhi là một lựa chọn hợp lý đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  7. Một trong những quán bánh cuốn nóng tại Huế ngon phải kể đến Quán Thủy - Bánh Cuốn Nóng. Quán thuộc hàng quán lâu năm, hút khách bởi chất lượng của món ăn. Quán Thủy - Bánh Cuốn Nóng được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán.

    Về không gian quán thì khá là thoáng mát. Đặc biệt chị chủ rất vui tính và thoải mái. Mỗi lần xin thêm rau hay đu đủ dầm chua chị sẽ đem cả dĩa nhiều ú nu kèm với nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt. Đã vậy còn rót trà cho khách. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá là tuyệt vời, là một trong những quán rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử. Tuy nhiên Quán Thủy - Bánh Cuốn Nóng nằm trên tuyến đường hơi khuất nên cũng không nhiều người biết đến. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  8. Top 8

    Bún Bò Dì Sương

    Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa cố đô phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, Bún Bò Dì Sương có thâm niên hơn mấy chục năm ở nơi đây nên quán khá nổi tiếng. Trước đây chủ quán là người Huế nên nêm nếm rất vừa miệng và đậm vị Huế, này quán đã đổi chủ nên chất lượng không còn được như xưa, tuy nhiên nước dùng ở đây vẫn đậm đà và đầy đủ những nguyên liệu.

    Bún bò tại quán Bún Bò Dì Sương nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Quán Bún Chả Cá - 37 Thạch Hãn là địa chỉ ăn bún chả cá quen thuộc của người dân địa phương, học sinh, sinh viên bởi món ăn của quán vừa ngon lại rất bình dân phù hợp với tất cả mọi người. Nói về chất lượng bún chả cá thì không có gì để phê bình, bún ngon đầy ắp chả, rau giá nhiều, củ cải hành 1 chén đầy ăn thỏa sức và tận hưởng cảm giác ngon của một tô bún chả cá. Bát bún có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn bên cạnh đó tỉ lệ chả với bún không chênh lệch nhau quá bởi bún nhiều mà chả cá cũng nhiều nữa. Khách ăn là bao giờ cũng không còn gì trong tô bún kể cả nước dùng Bữa sáng ăn được tô bún chả cá là cả một niềm hạnh phúc khi một tô bún còn có cả có nước đậu các thứ đi kèm đầy dinh dưỡng.

    Quán Bún Chả Cá - 37 Thạch Hãn
    có không gian quán khá rộng rãi, chỗ để xe cũng thoải mái bát bún ở đây có vị ngon đáng để chúng ta thưởng thức và vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách, ngày ngày quán phục vụ không biết bao nhiêu lượt khách đến với quán. Quán đông nhưng bún cô chủ phục vụ rất nhanh, chúng ta không sợ chờ để muộn giờ học hay giờ làm đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy