Top 3 Quán rươi ngon, uy tín nhất Hải Dương

  1. Top o Quán rươi Vụ Xuyên
  2. Top o Nhà hàng Tuấn Rươi
  3. Top o Rươi Hải Dương

Top 3 Quán rươi ngon, uy tín nhất Hải Dương

Phạm Hồng Hạnh 5066 0 Báo lỗi

Ai đó đã từng nói: "Ăn rươi là một thông lệ. Đến mùa rươi mà không được ăn thì thật giống như người phụ nữ đẹp hoài phí tuổi xuân của mình". Và mỗi khi nhắc ... xem thêm...

  1. Quán rươi Vụ Xuyên nằm ở khu vực Cầu Xe sẽ là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Ấn tượng đầu tiên mà rươi Vụ Xuyên để lại trong lòng thực khách chính bởi không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. "Mình rất thích thưởng thức món rươi đặc sản quê hương trong một không gian mộc mạc, đồng quê được toát ra từ những chiếc bàn, chiếc ghế tre gỗ nơi đây" - lời nhận xét của thực khách khi ghé quán. Đến với quán rươi Vụ Xuyên, bạn sẽ được thưởng thức món rươi đặc sản với hương vị tươi ngon nhất như: chả rươi, rươi đốt, rươi nấu,...Những con rươi to múp, mập mạp được nhà hàng chọn lựa, thu mua đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Chả thế mà thực khách khi ăn không ngớt lời khen ngợi: "Món rươi nấu tuyệt vời với phần nước dùng ngọt thanh, lạ miệng.


    Khi ăn, mình còn nhìn thấy được những con rươi rõ to, rõ béo rất đã mắt" hay nhận xét có cánh về món rươi đúc của quán: "có lẽ, món rươi đúc của quán được bỏ trong cái niêu nhỏ rồi đun trên bếp than củi nên hương vị mình thấy rất đặc biệt, tạo cảm giác rất gần gũi, rất đồng quê cho mình và cả gia đình mình". Và còn rất nhiều, rất nhiều những món ăn khác nữa mà chắc chắn chỉ khi nào bạn đặt chân đến quán bạn mới cảm nhận được hết hương vị thơm ngon của nó. Một ngày lành lạnh được tụ tập bạn bè thưởng thức món chả rươi, canh rươi nóng hổi kèm chút dưa hành muối sổi tại quán rươi Vụ Xuyên thì mới thấy thật đã cái đam mê ăn uống của mình phải không bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu Cầu Xe, Cộng Lạc, Tứ Kỳ, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0374 9139

    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Qu%C3%A1n-R%C6%B0%C6%A1i-V%E1%BB%A5-Xuy%C3%AAn-T%E1%BB%A9-K%E1%BB%B3-H%E1%BA%A3i-D%C6%B0%C6%A1ng/370024093349561

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán rươi Vụ Xuyên
    Quán rươi Vụ Xuyên
    Quán rươi Vụ Xuyên
    Quán rươi Vụ Xuyên

  2. Top o

    Nhà hàng Tuấn Rươi

    Có thể bạn không biết: "Rươi Tứ Kỳ được công nhận nằm trong top 50 món đặc sản nổi tiếng của Việt Nam" và món ăn truyền thống này sẽ thơm ngon và hấp dẫn hơn nếu bạn có cơ hội thưởng thức tại nhà hàng Tuấn rươi Hải Dương. Với một gia đình có truyền thống lâu đời từ nghề rươi, và mục tiêu đem đến cho người con quê hương Hải Dương và thực khách gần xa món rươi chuẩn vị quê hương, hiện nay, anh Tuấn - chủ của nhà hàng đã mở được 2 cơ sở về món rươi được đông đảo thực khách gần xa biết đến cũng như thương hiệu của anh ngày càng phát triển, bảo chứng to lớn cho món rươi Tứ Kỳ. Đến với nhà hàng Tuấn Rươi, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, lịch sự và sẽ không thể cưỡng lại được những món ăn lạ miệng trong không gian ẩm thực rộng rãi, hiện đại và thoáng mát. Đến đây, đảm bảo bạn sẽ bị hấp dẫn bởi thực đơn món ăn đa dạng, phong phú của nhà hàng như rươi nấu, rươi đúc, rươi kho ăn kèm xôi, canh cải rươi,...Vô vàn món ăn là thế, nhưng thực khách đến đây ăn món nào cũng khen nức lòng: "Món rươi ngon, tươi, món nào cũng đậm đà, không hề tanh tí nào.


    Nói chung đến đây ăn quá chuẩn, chưa lần nào phải thất vọng cả"; hay những nhận xét mang tính khẳng định cao như: "chỉ có những món ăn như nhà hàng Tuấn Rươi mới giữ được chân con người "sành" ăn trong ẩm thực". Hơn nữa, đến nhà hàng Tuấn Rươi chắc hẳn bạn cũng sẽ bị đánh gục bởi món mắm rươi Tứ Kỳ nhà hàng tự sản xuất theo phương thức gia truyền trên 20 năm, được chế biến từ những con rươi tươi ngon, béo mập nhất và không hề sử dụng chất bảo quản hay lạm dụng bất kì loại gia vị nào rất ngon và lạ. Chẳng phải nói ngoa chút nào khi giờ đây, nhà hàng Tuấn Rươi đã trở thành địa điểm thưởng thức rươi đặc sản của cả khách hàng trong nước và nước ngoài, và cả những người con xa quê tìm về với hương vị quê hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338 Trường Chinh, Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0976 547 866

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Tuấn-Rươi-Tp-Hải-Dương/210517849154577/

    Nhà hàng Tuấn Rươi
    Nhà hàng Tuấn Rươi
    Nhà hàng Tuấn Rươi
    Nhà hàng Tuấn Rươi
  3. Bạn có thể mua được rươi ở bất cứ đâu, bất cứ địa điểm quán ăn nào nhưng để mua được rươi chính gốc thì bạn phải tìm đến quán Rươi Hải Dương. Với việc sở hữu bãi rươi rộng hàng nghìn hecta, Rươi Hải Dương rất vinh dự khi đem đến cho bạn những con rươi to nhất, chất lượng nhất, đảm bảo nhất. "Những con rươi nước ngọt to và nhiều bột nhìn vô cùng thích mắt" là lời nhận xét phổ biến nhất của những vị khách đến mua hàng trực tiếp ngay tại bãi rươi Hải Dương khi được thu hoạch.

    Ngoài ra, nếu bạn có mong muốn thưởng thức món rươi ngon mang phong vị gia đình thì bạn cũng có thể đặt món trực tiếp với quán Rươi Hải Dương. Rươi Hải Dương luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món rươi phổ biến như: chả rươi, nem rươi, mắm rươi,... được chế biến theo phong cách riêng, mang hương vị riêng và cả thương hiệu riêng của Rươi Hải Dương. Niềm đam mê ẩm thực thì to lớn, nhưng mùa rươi thì lại rất ngắn, nên bạn hãy đến Rươi Hải Dương để không bỏ lỡ mùa rươi ngon nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trường Chinh, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0868 826 868
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Rươi Hải Dương
    Rươi Hải Dương
    Rươi Hải Dương
    Rươi Hải Dương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy